แผนรักสยบใจบอสสาวตัวร้าย 1077 หมดหวังแล้วพูดอะไรก็ไม่มีประโยชน์

Now you are reading แผนรักสยบใจบอสสาวตัวร้าย Chapter 1077 หมดหวังแล้วพูดอะไรก็ไม่มีประโยชน์ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

​นี่​คิด​จะ​เวียน​สลับ​คู่นอน​กัน​ให้​ครบ​เลย​หรือไง​?​ ​เล่น​เอา​พี่ใหญ่​ที่​เจอ​โลก​มามาก​กับ​ประธาน​เชี่ยน​จิตแพทย์​ที่​อ่าน​คน​มานับ​ไม่​ถ้วน​ก็​ยัง​รู้สึก​ขยะแขยง​คน​กลุ่ม​นี้​แบบ​ไม่ไหว​แล้ว

​พวกเขา​ยืน​อยู่​ตรงนี้​มาสัก​พัก​แล้ว​ ​เดิม​คิด​จะเข้า​ไป​จบเรื่อง​ ​แต่​พอได้​ยิน​เรื่อง​ความสัมพันธ์​ที่​ซับซ้อน​ของ​คน​ข้างใน​ก็​เลย​ยืน​ฟัง​ก่อน

​พอ​ฟัง​จบ​ก็​รู้สึก​ได้​อย่าง

​ไม่​มา​เห็น​ก็​ไม่รู้​ ​พอได้​เห็น​ก็​รู้สึก​ว้าว​มาก

​เรื่องราว​ดำเนิน​ไป​ตามที่​เสี่ยว​เชี่ยน​คาดการณ์​ไว้​ ​แต่​รายละเอียด​แตกต่าง​ออก​ไป​ ​อย่างเช่น​ ​เสี่ยว​เชี่ยน​คิด​ไว้​ว่า​คน​พวก​นี้​เป็น​คน​วางยาเฝิ​งม​่า​นม​่าน​เพื่อให้​แน่ใจ​ว่าเฝิ​งม​่า​นม​่าน​จะ​ท้อง​แน่ๆ​ ​สาเหตุ​ที่​ไม่​บอก​เจ้าตัว​ก็​เพราะ​กลัว​เสี่ยว​เชี่ยน​สะกดจิต

​แต่​ความจริง​แล้ว​เรื่องราว​กลับ​ผิดคาด

​น้องชาย​แม่​หวาง​ลุ่มหลง​ใน​ความงาม​ของ​สาว​สวย​ ​วันนั้น​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ที่​เขา​เป็น​คน​วางยาเฝิ​งม​่า​นม​่าน​ ​แต่​จุดประสงค์​ใน​การ​วางยา​นั้น​คง​ต้อง​สืบ​กันต​่อ​ไป

​มาถึง​ตอนนี้​พ่อ​ของ​เด็ก​เป็น​ใคร​ก็​กระจ่าง​แล้ว​ ​พี่ใหญ่​กับ​เสี่ยว​เชี่ยน​ไม่ต้อง​รอ​อีกต่อไป

​สถานการณ์​ด้านใน​กำลัง​ชุลมุน​ได้ที่​ เฝิง​เฟิง​เห็น​สองคร​อบ​ครัว​ตี​กัน​เหมือน​คนบ้า​ก็​รีบ​แยก​น้องสาว​ที่​เผลอ​ตกไป​เป็น​เหยื่อ​ของ​ตาแก่​ออกมา​ ​กลัว​ว่า​จะ​เป็นอันตราย​ต่อ​เด็ก​ใน​ท้อง

​“​เลิก​ตี​กันได​้​แล้ว​!​ ​อยากได้​เงิน​กัน​ไม่ใช่​เหรอ​!​”

​“​ได้​ห่า​ไร​อีก​!​ ​เด็ก​ใน​ท้อง​มัน​ไม่ใช่​ลูก​ของ​เขา​จริงๆ​สักหน่อย​!​”​ ​แม่​หวาง​ไม่สน​เรื่อง​ผลประโยชน์​แล้ว​ ​เธอ​รู้​แค่​ว่า​ตัวเอง​โดน​ตบ​ ​เธอ​ต้อง​ยึด​อก​สู้​กลับ​ไป​ ​ให้​มัน​รู้​ฤทธิ์เดช​ของ​เธอ​เสียบ​้าง

​“​ลูก​ใน​ท้อง​ของ​ม่าน​ม่าน​เป็น​ของ​ใคร​ ​นอกจาก​พวกเรา​แล้ว​มี​ใคร​รู้​อีกว่า​ไม่ใช่​ลูก​ของ​อวี​๋​หมิง​ลี่​?​ ​อวี​๋​หมิง​ลี่​รู้​ไหม​ล่ะ​?​ ​ขอ​แค่​เขา​ไม่รู้​ ​พวกเรา​ก็​ใช้​โอกาส​นี้​หลอก​เอา​เงินก้อน​ใหญ่​มาสิ​!​”

​พอเฝิง​เฟิง​พูด​ออกมา​แบบนี้​ ​ทุกคน​ก็​เงียบ​ลง​ทันที

​สักพัก​ก็​มี​คน​ลุกขึ้น​มา​พูด

​“​พวก​คนรวย​มัน​ฉลาด​กัน​จะ​ตาย​ไม่ใช่​เหรอ​ ​สมัยนี้​พอ​เด็ก​คลอด​ก็​เอา​ไป​ตรวจ​ได้​ ​ถ้า​โดน​จับได้​ขึ้น​มา​เละ​แน่​”

​“​แล้ว​จะ​รอ​ให้​ถึง​ตอนนั้น​ทำไม​ล่ะ​?​ ​เด็ก​คน​นี้​ห้าม​เกิด​มา​ ​แต่​ระหว่าง​นี้​พวกเรา​สามารถ​หาประโยชน์​ได้​”

​“​ฉัน​ไม่มีทาง​ตั้งท้อง​ให้​ตาแก่​นี่​!​”​ เฝิ​งม​่า​นม​่า​นก​รีด​ร้อง​ ​ตอนนี้​แค่​เธอ​เห็น​หน้า​น้องชาย​แม่​หวาง​ก็​สะอิดสะเอียน​ขนลุก​ไป​หมด

​“​ม่าน​ม่าน​แก​ต้อง​มอง​ให้​ไกลๆ​นะ​ ​ยอม​ท้อง​ไป​ก่อน​ไม่​กี่​เดือน​แล้ว​เรา​ก็​จะ​ขู่​เอา​เงิน​จาก​อวี​๋​หมิง​ลี่​ได้​ ​ยังไง​อวี​๋​หมิง​ลี่​ก็​ไม่รู้​หรอก​—​”

​ปัง​!

​มีเสียง​เหมือน​ประตู​ถูก​กระแทก​ดัง​มาจาก​ด้านนอก​ ​คนที​่​อยู่​ใน​บ้าน​มอง​กลุ่มคน​ที่​เดิน​เข้ามา​ด้วย​ความ​งงงวย​ ​พี่ใหญ่​เหมือน​เทวดา​ที่​ลงมา​ยัง​โลก​มนุษย์​ ​เขามอ​งค​นที​่​อยู่​ด้านใน​ด้วย​สายตา​รังเกียจ

​“​ฉัน​มารู​้​ตอนนี้​คง​ไม่​สาย​ไป​หรอก​นะ​?​”

​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​พี่ใหญ่​มาป​รากฏ​ตัว​ได้​ยังไง​ ​พอทุ​กคน​เห็น​อวี​๋​หมิง​ลี่​ที่​ต่าง​คิด​ว่า​เป็น​แกะ​ตัว​อ้วน​หน้า​โง่​อยู่​ๆ​ก็​ปรากฏตัว​ ​จึง​งง​ไป​หมด

​แต่​พอ​พวกเขา​เห็น​กลุ่ม​ชาย​ร่าง​ใหญ่​ที่อยู่​ด้านหลัง​อวี​๋​หมิง​ลี่​ ​แถม​ใน​มือ​ยัง​มี​ไม้​กระบอง​อัน​เท่า​แขน​ ​ครั้นแล้ว​ก็​เข้าใจ​เหตุการณ์​ขึ้น​มาทัน​ที

​“​ท่าน​ประธาน​!​ ​พวก​มัน​วางแผน​คิดร้าย​ท่าน​ประธาน​!​ ​เอา​พวก​มัน​ให้​ตาย​เลย​!​”​ เฝิ​งม​่า​นม​่า​นร​้​อง​ไห้​คร่ำครวญ​วิ่ง​เข้าไป​หา​อวี​๋​หมิง​ลี่

​อวี​๋​หมิง​ลี่​ผลัก​เธอ​ออก​ด้วย​ความรังเกียจ​จน​ไป​ชนกั​บกำ​แพง

​“​ออก​ไป​ไกลๆ​เลย​ ​เธอ​มัน​สกปรก​!​”

​เรื่อง​มาถึง​ขนาด​นี้​แล้ว​ เฝิ​งม​่า​นม​่า​นรู​้​ว่า​ตัวเอง​พูด​อะไร​ไป​ก็​ไม่มี​ประโยชน์​ ​อวี​๋​หมิง​ลี่​มายื​นอยู​่​ที่นี่​ได้​ก็​แสดงว่า​เขา​วางแผน​ไว้​แล้ว​ ​เขา​ไม่ได้​มีใจ​ให้​เธอ​เลย​ตั้งแต่แรก​อยู่​แล้ว​ ​ถ้า​จะ​เอาเรื่อง​ที่​เคย​หลับนอน​ด้วย​มา​พูด​ก็​ไม่มีทาง​ได้ผล​อีก​ เฝิ​งม​่า​นม​่า​นก​ลอก​ตาม​อง​ไปมา​ ​ทันใดนั้น​ก็​คุกเข่า​ลง​ต่อหน้า​อวี​๋​หมิง​ลี่

​“​น้า​เขย​!​ ​ฉัน​ไม่รู้​เรื่อง​อะไร​เลย​นะ​!​ ​คน​พวก​นี้​ใช้​ฉัน​เป็น​เครื่องมือ​!​”

​พี่ใหญ่​รู้สึก​มวน​ท้อง​ ​เขา​พยายาม​ฝืน​กลั้น​ความรู้สึก​อยาก​อาเจียน​ ​ถึงขนาด​ที่​รู้สึก​ขนด​้าน​หลัง​กำลังจะ​ลุก​ซู่

​ทำไม​ถึง​ได้หน้า​ด้าน​ขนาด​นี้​?

​“​ตอนที่​เธอ​แย่ง​ผู้ชาย​ของ​น้า​ตัวเอง​ ​คิด​บ้าง​ไหม​ว่า​คนที​่​เธอ​จะ​ลงมือ​เป็น​น้า​เขย​ของ​ตัวเอง​น่ะ​?​”

​เสี่ยว​เชี่ยน​ก้าว​มา​ข้างหน้า​พลาง​พูด

​นิสัย​ทุเรศ​ของ​มนุษย์​ไม่ว่า​จะ​เจอ​กี่​ครั้ง​ก็​ยัง​รู้สึก​ขยะแขยง​สุด​ๆ​เหมือนเดิม​ ​เสี่ยว​เชี่ยน​มอง​เหยียด​ชนิด​ที่​ไม่​ซ่อนเร้น

​“​อายุ​ก็​ยังน้อย​แถม​ยัง​มีวิชา​ติดตัว​ ​ตั้งใจ​ทำงาน​หน่อย​ก็​มีชีวิต​ที่มั่น​คงได้​แล้ว​ ​กลับ​เอา​ความสาว​ของ​ตัวเอง​เป็น​เดิมพัน​ ​เอา​ร่างกาย​เป็น​หมาก​ตัว​หนึ่ง​ ​ขนาด​เธอ​ยัง​ไม่​มองว่า​ตัวเอง​เป็น​คน​ ​แล้วยัง​จะ​หวัง​ให้​ใคร​ให้เกียรติ​เธอ​อีก​?​”

​เสียง​นี้​ฟัง​ดู​คุ้นหู​ เฝิ​งม​่า​นม​่าน​เงยหน้า​มอง​เสี่ยว​เชี่ยน​ ​เธอ​รู้สึก​ว่า​ผู้หญิง​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​เธอ​คน​นี้​ดู​แตกต่าง​จาก​ผู้หญิง​ทั่วไป

​รูปร่างหน้าตา​โดดเด่น​ ​ผิวพรรณ​ขาวนวล​ละเอียด​ ​หุ่น​บอบบาง​ตัวเล็ก​แต่กลับ​มีบุ​คลิก​ที่​น่าเกรงขาม​ไม่​แพ้​อวี​๋​หมิง​ลี่​ เฝิ​งม​่า​นม​่า​นม​อง​ไฝ​ที่อยู่​กึ่งกลาง​ระหว่าง​คิ้ว​ ​มอง​แล้ว​มอง​อีก​ ​ไม่​กี่​วินาที​ถัดมา​เธอ​ก็​นึกออก​—

​“​แก​ ​แกมั​นคน​ใช้​ที่มา​ทำความสะอาด​บ้าน​ฉัน​ไม่ใช่​เหรอ​?​”

​ไม่​ ​เป็นไปไม่ได้​!

​แค่​คน​หน้า​คล้าย​มั้ง​?

​อย่า​ว่าแต่​สีผิว​ที่​ต่างกัน​หลาย​เบอร์​เลย​ ​เอา​แค่​หน้าตา​ก็​ไม่​เหมือนกัน​แล้ว​ ​ไหน​จะ​บุคลิก​ที่​ดู​เอาเรื่อง​แบบนี้​อีก​ ​ยาก​ที่จะ​มองว่า​เป็น​คน​ๆ​เดียวกัน

​“​แก​!​ ​ลูกสะใภ้​คนเล​็ก​ของ​ตระกูล​อวี​๋​!​”​ ​แม่​หวาง​ที่​เคย​เสียเปรียบ​ให้​เสี่ยว​เชี่ยน​อยู่​หลายครั้ง​จำ​เสี่ยว​เชี่ยน​ได้​แล้ว​!

​เป็น​ลูกสะใภ้​ตระกูล​อวี​๋​เหมือนกัน​ ​แต่​หวาง​เสี่ยว​หงอยู​่​คนละ​ระดับ​กับ​เสี่ยว​เชี่ยน​อย่างเห็นได้ชัด​ ​ผู้ใหญ่​ทั้งสอง​คน​ของ​ครอบครัว​อวี​๋​ให้ความสำคัญ​ไม่​เท่ากัน​ ​พวกเขา​ไม่​ยุ่ง​เรื่อง​ธุรกิจ​ของ​อวี​๋​หมิง​ลี่​ ​อวี​๋​หมิง​ลี่​เวลา​มีเรื่อง​อะไร​ก็​จะ​ปรึกษา​เสี่ยว​เชี่ยน​ ​ดังนั้น​บางครั้ง​คำพูด​ของ​สะใภ้​คนเล​็​กก​็​เป็นตัวแทน​ของ​อวี​๋​หมิง​ลี่​ไป​ครึ่งหนึ่ง​แล้ว

​เมื่อ​สอง​คน​นี้​มาป​รากฏ​ตัว​พร้อมกัน​ก็​แสดงว่า​หมดหวัง​แล้ว​ ​พูด​อะไร​ไป​ก็​ไม่มี​ประโยชน์​อีก

​แม่​หวาง​ยัง​จำได้​ว่า​คราวก่อน​หลังจากที่​สอง​คน​นี้​ออกโรง​พร้อมกัน​ ​ลูกสาว​เธอ​ก็​ถูก​กีดกัน​ออกจาก​ครอบครัว​อวี​๋​โดยสิ้นเชิง​ ​ไม่ได้​อยู่​ใน​แวดวง​ของ​คนรวย​มีอำนาจ​อีก​ ​แย่​ละ​ ​จบเห่​ละครา​วนี​้

​“​ฉัน​เอง​ ​ฉัน​ขอ​แนะนำตัว​อย่างเป็นทางการ​นะคะ​ ​ดิฉัน​จิตแพทย์​เฉิน​เสี่ยว​เชี่ยน​ ​และ​เป็น​ภรรยา​ของ​ลูกชาย​คนเล​็​กต​ระ​กูล​อวี​๋​ด้วย​ ​ครั้งนี้​เหยื่อ​ของ​พวกคุณ​เป็น​คน​ของ​ครอบครัว​ฉัน​พอดี​ ​ฉัน​ก็​เลย​ได้​ใช้​ความสามารถ​เข้า​ช่วย​นิดหน่อย​ เฝิ​งม​่า​นม​่าน​ ​คนที​่​ทำให้​ฉัน​ถึงกับ​ต้อง​ออกโรง​เอง​มี​ไม่​เยอะ​ ​เธอ​ควรจะ​ดีใจ​นะที​่​พวกเรา​ใช้​วิธี​ที่​ให้เกียรติ​ขนาด​นี้​มาทำ​ลาย​แผน​ของ​เธอ​น่ะ​”

​ความหมาย​ที่​แฝง​อยู่​คือ​ ​พวกเรา​มีแผน​ที่​โหด​กว่านี​้​ ​จะ​ใช้กำลัง​เลย​ก็ได้​ ​แต่​พวกเรา​ไม่​ใช้​เท่านั้น

​“​ที่แท้​แก​ก็​เป็น​—​ฉัน​นึกไม่ถึง​จริงๆ​ ​แก​ดู​อายุ​ยังน้อย​—​”

เฝิ​งม​่า​นม​่าน​ถูก​เสี่ยว​เชี่ยน​โจมตี​ด้วย​สายตา​ ​ทันใดนั้น​เธอ​ก็​แสดง​สายตา​ไม่ยอม​แพ้

​“​ฉัน​ไม่ยอม​!​ ​มีสิทธิ์​อะไร​!​ ​ทำไม​!​ ​ทำไม​หยู​เจา​เจา​ถึง​แต่ง​เข้า​บ้าน​คนรวย​ได้​ ​แล้ว​แกมี​สิทธิ์​อะไร​ที่​เด็ก​กว่า​ฉัน​แล้ว​เห็น​ฉัน​เป็น​คนโง่​?​ ​พวก​แก​รวย​แล้ว​คิด​ว่า​แน่​มากสินะ​ ​รวย​แล้ว​คิด​จะ​ทำ​ไง​กับ​คนอื่น​ก็ได้​งั้น​เหรอ​?​”

​“​หึๆ​ๆ​…​”​ ​เสี่ยว​เชี่ยน​แสยะ​ยิ้ม

​อาจ​เพราะเฝิ​งม​่า​นม​่า​นคุก​เข่า​อยู่​เลย​รู้สึก​เสียเปรียบ​ ​เธอ​ลุกขึ้น​คิด​จะ​พุ่ง​เข้าไป​หา​เสี่ยว​เชี่ยน​ ​แต่​ถูก​บอดี้การ์ด​ของ​พี่ใหญ่​ขวาง​ไว้​ ​พี่ใหญ่​ยกมือ​ขึ้น​เป็นการ​บอก​บอดี้การ์ด​ว่า​ให้​เบามือ​หน่อย

​“​เขา​เป็น​คน​ท้อง​ ​อย่า​ทำให้​ลูก​ใน​ท้อง​บาดเจ็บ​ล่ะ​”

​คำพูด​นี้​เหมือน​พูด​ด้วย​ความหวังดี​ ​แต่​ถ้า​คิดดี​ๆ​ก็​แอบ​น่ากลัว

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด