แผนรักสยบใจบอสสาวตัวร้าย 1040 นายสิกิน กินมันทั้งครอบครัวเลย

Now you are reading แผนรักสยบใจบอสสาวตัวร้าย Chapter 1040 นายสิกิน กินมันทั้งครอบครัวเลย at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

​เจิ​้งซ​วี่​อยาก​จะ​เหยียบคันเร่ง​ออกจาก​ตรงนี้​เสีย​จริงๆ​ ​ทิ้งยัย​ผู้หญิง​ที่​สมอง​มี​แต่​น้ำ​นี่​ไว้​ข้างหลัง​ ​แต่​พอนึก​ถึง​ท่าทาง​ที่​กัดไม่ปล่อย​ของ​ผู้หญิง​คน​นี้​แล้วก็​รู้สึก​ว่านี​่​ไม่ใช่​วิธี​ที่​ฉลาด​เท่าไร

​ทำ​ไง​ดี​ถึง​จะ​ทำให้​ผู้หญิง​บ้านี​่​ยอม​ตัดใจ​…

​ทันใดนั้น​สายตา​ของ​เจิ​้งซ​วี่​ก็​เหลือบ​ไป​เห็น​อา​ข่ายืน​ตา​แป๋ว​กิน​อะไร​บางอย่าง​อยู่​ข้างทาง​ ​เขา​หรี่​ตาลง​เล็กน้อย​ ​แล้วก็​คิด​ไอเดีย​เจ๋ง​ๆ​ออก

​ครั้นแล้ว​เขา​จึง​ลง​จาก​รถ​ไป​ยืน​ประจันหน้า​กับ​ผู้หญิง​คน​นั้น

​“​อยากรู้​ไหม​ว่า​ทำไม​?​”

​“​ครอบครัว​เรา​สอง​คน​คิด​ว่า​พวกเรา​คบ​กัน​แล้ว​ ​ตอนนี้​นาย​มาทำ​กับ​ฉัน​แบบนี้​เคย​คิดถึง​ความรู้สึก​ของ​ฉัน​บ้าง​ไหม​ ​รวมถึง​ครอบครัว​ฉัน​ด้วย​?​”​ ​ฝ่าย​หญิง​ร้องไห้​คร่ำครวญ

​ไอ​๊​หยา​ ​หรือ​นี่​จะ​เป็น​ผู้หญิง​บ้า​รัก​กับ​ผู้ชาย​เย็นชา​อย่างที่​เขา​ว่า​กัน​?​ ​อา​ข่า​กิน​ไป​พลาง​วิพากษ์วิจารณ์​อยู่​ใน​ใจ

ยัย​หัว​ทอง​…​เจิ​้งซ​วี่​โมโห​กัดฟัน​กรอด

​ผู้หญิง​คน​นี้​จะ​ต้อง​มอง​เขา​เป็น​เหมือน​ละคร​หลัง​ข่าว​แน่นอน​ ​ดู​อย่างสนุกสนาน​ ​แถม​มี​ของกิน​เล่น​เพลิน​ๆ​ด้วย​?

​ดู​หุ่น​สิ​ผอม​กะหร่อง​แบบ​นั้น​แทบ​ไม่มี​เนื้อหนัง​ ​แต่กลับ​กิน​เก่ง​เป็นบ้า​ ​ชาม​ที่อยู่​ใน​มือ​ใหญ่​เกือบ​เท่า​หน้า​ละ​ ยัย​จอม​ตะกละ​!

​เจิ​้งซ​วี่​ทำ​หน้า​รังเกียจ​ ​ส่วน​ผู้หญิง​ที่​คิด​ว่า​เขา​เป็น​แฟน​ยังคง​รำพึงรำพัน​ไม่​หยุด

​“​พ่อ​ฉัน​ชอบ​นาย​มาก​ ​ครอบครัว​เรา​สอง​คน​ฐานะ​ก็​เหมาะสม​กัน​ ​ต่อให้​นาย​ไม่​ชอบ​ฉัน​ก็​ช่วย​บอก​เหตุผล​มาด​้วย​!​”

​“​อยากได้​เหตุผล​เหรอ​?​ ​ได้​ ​ผม​จะ​ให้เหตุผล​คุณ​!​”​ ​เจิ​้งซ​วี่​พูด​อย่าง​เย็นชา

​ไอ​๊​หยา​!​ ​ละคร​กำลัง​ดำเนิน​ไป​ถึง​ช่วง​สำคัญ​แล้ว​ ​ต่อไป​นาย​ริดสีดวง​หอม​จะ​ขับรถ​หนี​ไป​หรือ​แม่​สาว​ร้องไห้​น้ำตา​นองหน้า​แต่​เครื่องสำอาง​ก็​ยัง​ไม่​เลอะ​จะ​วิ่งไล่​ตาม​รถ​?​ ​อา​ข่า​ตื่นเต้น​สุด​ๆ​ ​รู้สึก​เหมือน​ตัวเอง​ได้​ดู​ละครใน​ชีวิตจริง​ๆ​!

​แต่ว่า​บอส​หนุ่ม​จอม​เย็นชา​แบบ​ใน​ละคร​ทำไม​ถึง​ได้​เดิน​มาทาง​เธอ​ล่ะ​?​ ​ทีละ​ก้าว​ๆ​ ​เข้าใกล้​มากขึ้น​เรื่อยๆ​!

​กว่า​อา​ข่า​จะ​รู้สึกตัว​เจิ​้งซ​วี่​ก็​มายื​นอยู​่​ตรงหน้า​แล้ว​ ​จากนั้น​เขา​ก็​เชย​คาง​เธอ​ขึ้น​ ​วินาที​นั้น​เธอ​ได้กลิ่น​มิ้นต์​หอม​ๆ​โชย​มา​เตะจมูก

​ใน​ฐานะ​ที่​เป็น​คน​คลั่ง​กลิ่นหอม​ ​อา​ข่า​จึง​ยาก​ที่จะ​ต้านทาน​พลัง​ของ​กลิ่นหอม​สดชื่น​นี้​ไหว

​ใน​ฐานะ​ที่​เป็น​สปาย​เก่า​ ​เธอ​พบ​เจอ​คน​มา​เยอะ​ ​ประสาทสัมผัส​เธอ​ไว​ต่อ​กลิ่น​ยิ่งกว่า​รูปลักษณ์​ ​เธอ​พบ​ว่า​ร่างกาย​ของ​เจิ​้งซ​วี่​มักจะ​มีกลิ่นหอม​โชย​ออกมา​เสมอ​ ​ไม่ใช่​แค่​กลิ่น​โค​โลญ​จน​์​ ​มัน​ยัง​ผสม​ไป​ด้วย​กลิ่น​กาย​ของ​ผู้ชาย​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็นการ​เลือก​กลิ่น​น้ำหอม​หรือ​การ​เลือก​กลิ่น​น้ำยาบ้วนปาก​ล้วน​เลือก​ได้ดี

​โดยเฉพาะ​กลิ่น​น้ำยาบ้วนปาก​กลิ่น​นี้​ ​กลิ่นหอม​อ่อน​ๆ​ประหนึ่ง​อยู่​ท่ามกลาง​ป่า​เขา​ ​แถม​ยัง​อ่อนนุ่ม​ด้วย​ ​ทำไม​ริมฝีปาก​ของ​ผู้ชาย​ถึง​ได้​อ่อนนุ่ม​แบบนี้​ ​เดี๋ยว​นะ​ ​มัน​แปลก​ๆ​ชอบกล​ละ​?​!

​อ่อนนุ่ม​!​!​!

​กว่า​อา​ข่า​จะ​ได้สติ​เจิ​้งซ​วี่​ก็​ประทับ​จูบ​เบา​ๆ​ลง​บน​ริมฝีปาก​เธอ​แล้ว

​จากนั้น​ก็​รีบ​ผละออก​อย่างรวดเร็ว

​เพียงแค่​วินาที​เดียว​ก็​ทำลาย​สภาวะ​ทุกอย่าง​ ​ก่อให้เกิด​อาการ​ตกตะลึง

​อา​ข่ายื​นงง​ ​เจิ​้งซ​วี่​หน้า​นิ่ว​ ​กลิ่น​ประหลาด​ๆ​เมื่อกี้​…​มัน​คือ​อะไร​?​!

​ส่วน​ผู้หญิง​ที่มา​กับ​เจิ​้งซ​วี่​ได้​โมโห​สุดขีด​เหมือน​คนบ้า​ ​เธอ​ชี้หน้า​อา​ข่า

​“​เจิ​้งซ​วี่​!​ ​นัง​นี่​เป็น​ใคร​!​”

​“​เขา​เป็น​ใคร​ยัง​ดู​ไม่​ออก​อีก​เหรอ​?​”​ ​เจิ​้งซ​วี่​ไม่เคย​พูดจา​ไว้หน้า​ผู้หญิง​คน​นี้​แม้แต่​นิดเดียว

​“​นาย​ทำ​แบบนี้​ได้​ไง​ ​ทำ​แบบนี้​ได้​ไง​!​!​”​ ​ผู้หญิง​คน​นั้น​โกรธ​จน​พูดไม่ถูก​ ​รู้สึก​เหมือน​ตัวเอง​ถูก​ตบหน้า​อย่างแรง

​“​คุณ​อยากได้​เหตุผล​ไม่ใช่​เหรอ​?​ ​ผม​ก็​ให้​คุณ​แล้ว​นี่​ไง​ ​ผม​ไม่​ชอบ​คุณ​ ​ผม​ชอบ​สาว​ฝรั่ง​ ​ไซส์​กำลัง​พอดี​”

​ประโยค​สุดท้าย​พูด​ได้​ตรง​มาก​ ​ผู้หญิง​คน​นั้น​หน้าแดง​ ​ไม่รู้​ว่า​เพราะ​โมโห​หรือ​ฟัง​แล้ว​เขิน​ ​สุดท้าย​เธอ​ก็​กระทืบเท้า​ตึงตัง​แล้ว​วิ่ง​หาย​ไป

​เจิ​้งซ​วี่​กำจัด​ตัวปัญหา​ไป​ได้​สำเร็จ​ ​อารมณ์ดี​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​แต่​พอ​หันไป​ก็​เห็น​อา​ข่า​ที่​กำลัง​โกรธจัด

​เจิ​้งซ​วี่​หุบ​ยิ้ม​ ​เช็ด​ปาก​อย่าง​ขยะแขยง​ ​นี่​มัน​อะไร​กัน​ ​ทำไม​ปาก​รสชาติ​ปะแล่ม​ๆ​!

​“​คุณ​กิน​ขี้​อยู่​เหรอ​?​”​ ​เขา​ถาม​ด้วย​สีหน้า​เหยียด​ๆ​ ​อยาก​จะ​อ้วก​ ​แหวะ

​“​นาย​สิกิ​นขี​้​!​ ​กิน​มัน​ทั้ง​บ้าน​!​ ​ยัง​จะ​มีหน้า​มา​พูด​เรื่อง​ไซส์​ฉัน​?​ ​เคย​ลอง​หรือไง​?​!​”​ ​เมื่อ​เทียบ​กับ​เรื่อง​ที่​ถูก​ผู้ชาย​ที่​ไม่​ถือว่า​รู้จัก​กัน​จูบ​ ​อา​ข่า​แคร์​เรื่อง​ไซส์​ที่​เจิ​้งซ​วี่​พูด​เมื่อกี้​มากกว่า

​เรื่อง​นี้​เป็นเรื่อง​สำคัญ​มาก​สำหรับ​ผู้หญิง​!​ ​ไม่​แบ่ง​เป็น​ใน​ชาติ​ต่างชาติ​ ​ผู้หญิง​ก็​คือ​ผู้หญิง​ ​มัน​เป็นเรื่อง​ของ​ศักดิ์ศรี​!

​“​แล้ว​ไม่ใช่​หรือไง​?​ ​คุณ​คงจะ​ไม่ได้​คิด​จะ​บอก​ผม​ว่า​อยาก​ลอง​กับ​ผม​หรอก​นะ​?​ ​ขอโทษ​ที​ ​ผม​ไม่รู้​สึก​อะไร​กับ​ผู้หญิง​ที่​กิน​ของ​กลิ่น​ประหลาด​พวก​นี้​หรอก​”

​เดิม​อา​ข่า​คิด​จะ​ชูนิ​้​วก​ลาง​ให้​ ​แต่​คิด​ๆ​แล้วก็​เอา​มือ​ลง​ ​เปลี่ยนเป็น​ชูนิ​้​วก​้อย​แทน​ ​พลาง​พูด​ด้วย​สีหน้า​เหยียด​ๆ

​“​ผู้ชาย​ไม้จิ้มฟัน​ ​ฉัน​ก็​ไม่สน​นาย​หรอก​!​ ​ถุย​ ​ลา​แล้ว​ลาลับ​!​”

​พูด​จบ​ก็​วิ่งหนี​ไป​ ​เจิ​้งซ​วี่​คิด​จะ​จับ​ก็​จับ​ไม่ได้

​พูดตาม​ตรง​ ​ถ้า​เธอ​ไม่ได้​วิ่ง​ไป​อีก​ทาง​เขา​ก็​คิด​จะ​ขับรถ​ไล่ตามยัย​หัว​ทอง​ตัวแสบ​นี่​ไป​ ​ผู้ชาย​…​ไม้จิ้มฟัน​เหรอ​?

​แค้น​นี้​เขา​ขึ้นบัญชี​ไว้​แล้ว​!

​ความคิด​นี้​ได้​ปรากฏ​ใน​สมอง​ของ​ทั้งสอง​คนใน​เวลา​เดียวกัน

​ห่าง​ออก​ไป​ไม่​กี่​เมือง​ ​ศาสตราจารย์​ชี​ยืน​หลับตา​อยู่​ริม​หน้าต่าง​ ​เขา​กำลัง​คิด​ว่า​เสี่ยว​เชี่ยน​กำลัง​เจอ​กับ​ปัญหา​อะไร​อยู่

​ผ่าน​ไป​ห้า​นาที​เขา​ก็​ลืมตา​ขึ้น​ ​พอ​จะ​นึกออก​แล้ว

​ช่วงนี้​เสี่ยว​เชี่ยน​วุ่นอยู่กับ​เรื่อง​แต่งงาน​ ​แทบ​ไม่มีเวลา​รับ​คนไข้

​ถ้าอย่างนั้น​ต้นเหตุ​ที่​ทำให้​เธอ​กังวลใจ​ก็​น่าจะ​เกี่ยวข้อง​กับ​เรื่อง​ที่​เธอ​ไป​เป็น​ผู้ช่วย​ ​ปัญหา​มัน​คงจะ​อยู่​ตรงนี้​นี่แหละ

​ศาสตราจารย์​ชี​โทรศัพท์​ ​เขา​คิด​ว่า​เขา​รู้​แล้ว​ว่า​เบ​บี​๋​เชี่ยน​กลุ้ม​เรื่อง​อะไร​อยู่

​เขา​ถอนหายใจ​แล้ว​เคาะ​แป้นพิมพ์​อย่างรวดเร็ว​ ​ใช้เวลา​ไป​หนึ่ง​ชั่วโมง​ก็​พิมพ์​เอกสาร​เสร็จ​ ​จากนั้น​ก็​แนบ​ไฟล์​ส่ง​ไป​ให้​เสี่ยว​เชี่ยน​ ​ระหว่าง​ส่ง​ก็​พูด​ไป​ด้วย

​“​เคย​บอก​แล้ว​ว่า​เด็ก​คน​นี้​ดีทุ​กอย​่าง​ ​แต่​ติด​ตรง​ที่​ให้ความสำคัญ​กับ​คน​รอบตัว​มากเกินไป​ ​พอ​ว่า​เข้า​ก็​ไม่พอใจ​ ​ความรัก​ความผูกพัน​มี​แต่​จะ​เป็น​อุปสรรค​ต่อ​ความก้าวหน้า​ ​เรื่อง​แค่นี้​ก็​ยัง​เก็บ​เอา​มาก​ลุ้ม​ได้​…​บอก​ให้​มา​เป็น​ลูกศิษย์​ก็​ไม่เอา​ ​ดูซิ​ ​เกิดเรื่อง​ก็​ยัง​ต้อง​ให้​ฉัน​เป็น​คน​สอน​!​”

​เสี่ยว​เชี่ยน​หา​อยู่นาน​ก็​ยัง​ไม่​เจอ​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​ต้องการ​ ​เธอ​ยิ่ง​รู้สึก​หงุดหงิด​ขึ้น​เรื่อยๆ

​ขณะที่​กำลัง​เซ็ง​ที่​ไม่มีใคร​ให้​ปรึกษา​ก็​มีเสียง​เมล​เข้า​ ​เธอ​จึง​กด​เปิด​ดู​หัวข้อ

​พอ​เธอ​อ่าน​เนื้อหา​จบ​ก็​นั่ง​ตัวตรง​ทันที

​นี่​มัน​สิ่ง​ที่​เธอ​อยากได้​ไม่ใช่​เหรอ​?

​การ​เรียบเรียง​ข้อมูล​ความคิด​ทำ​ออกมา​ได้​กระชับ​ ​ใช้​อักษร​เพียง​ไม่​กี่​ร้อย​ตัว​ก็​สรุป​ทฤษฎี​ออกมา​ได้​อย่างแม่นยำ​ ​แถม​ยัง​เป็น​ข้อมูล​ที่​หาไม่​ได้​ใน​หนังสือ​ ​คล้าย​กับ​ว่า​ได้​สรุป​จาก​ตำรา​ดัง​ๆ​มากมาย​หลาย​เล่ม​โดย​ใช้​ภาษา​ของ​ตัวเอง​เรียบเรียง

​ถ้า​ให้​ตัว​เธอ​เอง​ไปรวบ​รวม​ข้อมูล​พวก​นี้​อาจ​ต้อง​ใช้เวลา​อ่าน​และ​สรุป​ระยะ​หนึ่ง​ ​แต่​ใน​นี้​สรุป​มา​หมด​แล้ว

​พอ​อ่าน​จบ​เธอ​ก็​โหลด​ไฟล์​แนบ​ ​มัน​ทำให้​เธอ​พอใจ​ยิ่งกว่า​เดิม

​มี​แต่​เคส​การรักษา​ทั้งนั้น​ ​แถม​แต่ละ​เคส​ยัง​ละเอียดยิบ​!

​รวมถึง​การติด​ตาม​ผล​การรักษา​ ​ขั้นตอน​การรักษา​ ​จด​ไว้​ละเอียด​มาก​ ​ของ​พวก​นี้​ใช่​ว่า​จะ​สามารถ​แลก​มา​ได้​ด้วย​เงิน

​ไฟล์​แนบ​นี้​ได้​รวบรวม​การ​วิเคราะห์​ของ​แต่ละ​เคส​มา​อย่างน้อย​ก็​ยี่สิบ​เคส​ ​ซึ่ง​เขียน​ออกมา​อย่างละเอียด

​ข้อมูล​ที่​ละเอียด​ขนาด​นี้​ไม่มีทาง​เอา​ให้​คนอื่น​ดู​ได้​ง่ายๆ​ ​เว้นเสียแต่​เป็น​ลูกศิษย์​ของ​ตัวเอง​ ​นักศึกษา​ทั่วไป​ก็​ยัง​ไม่ได้

​นักศึกษา​ก็​แค่​มา​เข้าเรียน​ตามปกติ

​แต่​ลูกศิษย์​สิ​ถึง​จะ​มี​ความผูกพัน​กัน​เป็นพิเศษ​ ​เป็น​เหมือนกับ​ผู้สืบทอด​

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด