แผนรักสยบใจบอสสาวตัวร้าย 1053 ขอโทษนะ ไม่ทันระวังเหมือนกัน

Now you are reading แผนรักสยบใจบอสสาวตัวร้าย Chapter 1053 ขอโทษนะ ไม่ทันระวังเหมือนกัน at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

​ถึงแม้​ประธาน​เชี่ยน​จะ​เกลียด​กางเกง​คนงาน​ที่​ตัวเอง​ใส่​อยู่​ใน​ตอนนี้​มาก​ ​แต่​ด้วย​ความ​ที่​เธอ​เป็น​คนที​่​จิตใจ​แข็งแกร่ง​ ​ดังนั้น​จึง​ยังคง​ไป​เข้า​สอน​แทน​อาจารย์​ได้

​เถ้าแก่​ใหญ่​ดี​กับ​เธอ​มาก​ ​ปกติ​ไม่​ค่อย​ให้​เธอ​สอน​แทน​หรือ​ไป​คุม​สอบ​ ​ภารกิจ​ที่​มอบให้​ส่วนใหญ่​จะ​เป็น​งาน​ลงมือ​ปฏิบัติ​ที่​สำคัญ​ๆ​ ​โดยเฉพาะ​ช่วง​หนึ่ง​ปี​ที่ผ่านมา​นี้​ ​ล้วน​เลือก​แต่​เคส​ผู้ป่วย​ที่​ตัวเอง​คิด​ว่า​เสี่ยว​เชี่ยน​ไม่น่า​จะ​เคย​ได้​พบ​เจอ​ให้​เสี่ยว​เชี่ยน​ได้​ลอง​หาทาง​รักษา​ดู

​เสี่ยว​เชี่ยน​มีประสบการณ์​การรักษา​คนไข้​จาก​เมื่อ​ชาติก่อน​ ​ดังนั้น​เธอ​จึง​รักษา​หาย​ทุกครั้ง​ ​ครั้งนี้​เธอ​เชื่อ​ว่า​เถ้าแก่​ใหญ่​จะ​ต้องหา​เคส​ที่​เธอ​ไม่เคย​เจอ​มาก​่อน​ใน​ชาติ​นี้​ให้​แน่นอน​ ​ต้อง​แสร้งทำ​เป็น​ว่า​มัน​ยาก​มาก​ให้​อาจารย์​เห็น​ไหม​นะ​…

​อย่างไร​เสีย​ทุกครั้ง​เธอ​ทำการ​รักษา​ได้​อย่าง​สบาย​ๆ​ ​อาจารย์​เลย​อาจ​คิด​ว่า​มัน​ไม่​หนัก​พอ​?

​เธอ​เดิน​ไป​หยุด​ที่​หน้า​ห้องเรียน​ด้วย​ความคิด​แบบ​นั้น​ ​ยัง​ไม่ทัน​จะ​ได้​เข้าไป​ก็ได้​ยิน​เสียง​คนพูด​จาก​ทาง​ด้านหลัง

​“​ปู้​หลี​ ​ฉัน​ต้อง​ไป​เข้าเรียน​นะ​ ​อย่า​ตามมา​เลย​…​”​ ​เป็น​เสียง​สาวน้อย

​“​จะ​รีบ​ไป​ไหน​?​ ​ไหน​บอกว่า​วันนี้​คนโง่​มาสอน​แทน​ไง​?​ ​ไม่​ให้​มา​เดี๋ยว​ก็ได้​ถูก​รังแก​อีก​!​”​ ​อีก​คน​เป็น​ผู้ชาย​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​ไม่พอใจ

​เสี่ยว​เชี่ยน​เลิ​่​กคิ​้ว​ ​คนโง่​?

​“​ฉัน​บอก​แล้ว​ว่า​เรื่อง​นี้​มัน​ไม่มี​อะไร​ ​กลับ​ไป​ทำงาน​เถอะ​ ​ฉัน​ต้อง​ไป​เข้าเรียน​นะ​!​”​ ​นักศึกษา​หญิง​คน​นี้​ถึงกับ​ขอร้อง

​“​X​!​ ​เรียน​ทำ​ห่า​ไร​?​ ​ไม่เห็นด้วย​หรอก​นะ​มหาลัย​ที่​เชิญ​คนโง่​มาสอน​แบบนี้​น่ะ​ ​แค่​คาบ​แรก​ก็​ให้​นักศึกษา​มาสอน​แทน​แล้ว​เหรอ​?​ ​เกลียด​ที่สุด​ไอ้​พวก​นักศึกษา​สมอง​X​ ​รู้​ไม่​จริง​แล้ว​ทำ​มาสอ​นค​นอื​่น​ ​ไอ้​พวก​X​!​”

​หนึ่ง​ ​สอง​ ​สาม​ ​สี่​…​พูด​แค่นี้​คำหยาบ​มา​เต็ม​ ​แถม​ยัง​พูด​ได้​คล่องปาก​ ​ไม่ได้​เข้ากับ​น้ำเสียง​เพราะ​ๆ​เลย​สักนิด

​ใน​ฐานะ​ที่​เป็น​คน​ถูก​ด่า​ด้วย​อวัยวะ​อัน​หยาบคาย​ตั้ง​มากมาย​ ​เสี่ยว​เชี่ยน​จึง​ขอ​หันไป​ดู​หน่อย​ด้วย​ความอยากรู้

​สอง​คนที​่​อยู่​ด้านหลัง​ไม่รู้​ว่า​เป็น​พี่น้อง​กัน​หรือว่า​คู่รัก​ ​มอง​จาก​ภายนอก​เสี่ยว​เชี่ยน​ว่า​เป็น​พี่น้อง​กัน​มากกว่า​ ​รูปร่างหน้าตา​ของ​ผู้หญิง​คนละเรื่อง​กับ​ผู้ชาย​เลย​ทีเดียว​ ​ดู​ยังไง​ก็​ไม่​เหมือน​คู่รัก

​ผู้หญิง​หน้าตา​ดูก​ลาง​ๆ​พอ​ไป​วัด​ไป​วา​ได้​ ​รูปร่าง​อ้วน​น่าจะ​เกิน​หกสิบ​โล​ ​ใส่​แว่นตา​กรอบ​ดำ​ที่​แสน​ขี้เหร่​ ​จับ​ไป​อยู่​ใน​ฝูงชน​แทบ​ไม่มี​อะไร​เด่น

​ส่วน​ผู้ชาย​ที่​พูดจา​สุนัข​ไม่​รับประทาน​คน​นั้น​หล่อ​มาก​ ​แขนขา​ยาว​ผิวคล้ำ​เล็กน้อย​ ​ริมฝีปาก​บาง​ ​จมูกโด่ง​ ​ตาตี่​ ​ใน​ลูกตา​มี​เส้นเลือด​ขึ้น​ ​เหมือน​คนที​่​นอน​ไม่พอ

​ความ​พิเศษ​อยู่​ตรง​หู​ของ​ผู้ชาย​คน​นี้​ ​หู​แหลม​ๆ​คล้าย​หู​แมว​ ​พอ​มารว​มกับ​หน้าตา​แล้ว​ให้ความรู้​สึก​น่าเอ็นดู

​แต่​ใน​ฐานะ​ที่​เป็น​จิตแพทย์​ ​พอ​เสี่ยว​เชี่ยน​เห็น​คนที​่​หน้าตา​แบบนี้​พูดจา​แบบนี้​สมอง​เธอ​ก็​เริ่ม​คิด​ทันที

​คนที​่​ชื่อ​ปู้​หลี​นี่​คง​ไม่ใช่​ผู้ป่วย​ที่​อาจารย์​บอกว่า​แยก​ง่าย​หรอก​นะ​?​ ​แต่​ดู​จาก​รูปร่าง​ท่าทาง​ของ​เขา​แล้ว​ไม่​เหมือน​นักศึกษา​ ​เหมือน​คนที​่​ทำงาน​ใช้​แรงงาน​มากกว่า​ ​เพราะ​ภายใต้​เสื้อเชิ้ต​ที่​เขา​ใส่​นั้น​มี​กล้าม​เป็น​มัด​ๆ​ซ่อน​อยู่

​สายตา​ของ​เสี่ยว​เชี่ยน​เริ่ม​กวาด​มอง​จาก​บน​ลง​ล่าง​ ​ปู้​หลี​ใส่​กางเกง​คนงาน​เหมือน​เสี่ยว​เชี่ยน​ ​ท่อน​บน​ใส่​เสื้อเชิ้ต​สีขาว​แขน​ยาว​ปกปิด​หมด​ทั้ง​ร่างกาย​ ​เสี่ยว​เชี่ยน​จึง​สังเกต​อะไร​ไม่ได้​มาก​ ​แอบ​เสียดาย​นิดหน่อย

​ถ้า​เป็น​หน้าร้อน​ล่ะ​ก็​ ​เธอ​คงจะ​ได้​ข้อมูล​มากกว่า​นี้

​“​มอง​อะไร​เล่า​!​ ​หลบ​ไป​ ​อย่า​มา​เกะกะ​!​”​ ​ปู้​หลี​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​ไม่ดี​กับ​เสี่ยว​เชี่ยน

​ผู้หญิง​ที่อยู่​ข้าง​เขา​รีบ​ขอโทษ​ ​“​ขอโทษ​ด้วย​นะคะ​ ​คุณ​ก็​มา​เข้าเรียน​เหรอ​ ​พวกเรา​เข้าไป​ด้วยกัน​นะ​!​”

​เสี่ยว​เชี่ยน​ดู​เด็ก​กว่า​ผู้หญิง​คน​นี้​ ​บวก​กับ​เธอ​เรียน​ข้าม​ชั้นสอง​ปี​ ​ดังนั้น​พวก​รุ่นน้อง​จึง​ไม่​คิด​ว่า​เธอ​ก็​คือ​ ​‘​คนโง่​’​ ​ที่จะ​มาสอน​แทน​อาจารย์​ใน​วันนี้​ ​คิด​ว่า​เธอ​ก็​มา​เข้าเรียน​เหมือนกัน

​“​ทำไม​พูดมาก​แบบนี้​?​ ​น่ารำคาญ​!​”​ ​ปู้​หลี​ว่า​ผู้หญิง​คน​นั้น

​ผู้หญิง​สี่​ตานิ​สัย​ดี​คน​นั้น​ยิ้ม​ขอโทษ​เสี่ยว​เชี่ยน​แล้ว​ตาม​ปู้​หลี​เข้าไป​ใน​ห้องเรียน

​รอยยิ้ม​ของ​ผู้หญิง​คน​นี้​มี​ลักยิ้ม​ข้าง​หนึ่ง​ที่​ชัด​มาก​ ​ดูแล​้ว​คุ้นหน้า​ชอบกล​…​เอ่อ​ ​เสี่ยว​เชี่ยน​ส่ายหน้า​ ​แต่​ผู้หญิง​ที่​หน้าตา​ธรรมดา​และ​หุ่น​แบบนี้​มีอยู่​เต็ม​ท้องถนน​ ​ถือเป็น​คน​หน้าตา​พื้นๆ​มาก​ ​เธอ​เอง​ก็​จำ​ไม่ได้​ว่า​ตัวเอง​เคย​เจอ​คน​หน้าตา​แบบนี้​ด้วย

​“​ปัง​!​”

​เสี่ยว​เชี่ยน​เห็น​ปู้​หลี​เข้าไป​ใน​ห้อง​แล้วก็​ระบาย​อารมณ์​ด้วย​การ​ถีบ​ประตู​ ​จากนั้น​ก็​โอบ​ไหล่​ผู้หญิง​สี่​ตา​เดิน​เข้าไป​ข้างใน

​ขณะที่​เสี่ยว​เชี่ยน​เตรียม​จะ​เดิน​เข้า​ห้อง​ไป​นั้น​ก็ได้​ยิน​เสียงดัง​โครมคราม​มาจาก​ด้านใน​ ​ตามมา​ด้วย​เสียง​เอะอะโวยวาย​คล้าย​คน​มีเรื่อง​กัน​?

​พอ​เสี่ยว​เชี่ยน​เข้าไป​ก็​เห็น​ปู้​หลี​ที่​เพิ่ง​เตะ​ประตู​กำลัง​มีเรื่อง​กับ​คนอื่น

​“​แก​ใช่ไหม​ที่​เอา​ตะปู​ใส่​รองเท้า​ผู้หญิง​คน​นี้​?​”​ ​ปู้​หลีก​ระ​ชาก​คอเสื้อ​ผู้หญิง​ผม​ยาว​จน​ตัว​ลอย​จาก​เก้าอี้

​ผู้หญิง​คน​นั้น​หน้าตา​ใช้ได้​ ​ดูก​็​รู้​ว่า​บ้าน​มี​ฐานะ​ ​พอ​ถูก​ทำ​แบบนี้​ใส่​ก็​ตกใจกลัว​จน​หน้าซีด

​ผู้หญิง​อ้วน​ที่อยู่​ข้าง​ตัว​ปู้​หลี​รีบ​ห้าม​เขา​ ​“​ปู้​หลี​ ​ช่างมันเถอะ​—​”

​“​หุบปาก​ไป​เลย​นะ​!​”​ ​ปู้​หลี​หันไป​ตะคอก​ใส่​ ​แล้ว​ชี้หน้า​ผู้หญิง​ที่​เขา​กระชาก​คอ​ขึ้น​มา​พลาง​พูด​ด้วย​ความโมโห

​“​พูด​มา​!​ ​แก​เป็น​คน​ทำ​ใช่ไหม​?​”

​มีนั​กศึ​กษา​ชาย​จะเข้า​ไป​ ​แต่​ปู้​หลี​หยิบ​มีดพก​ออกมา​ปัก​บน​โต๊ะ​ ​“​ฉัน​ไม่​อยาก​หาเรื่อง​คนอื่น​ ​ใคร​ไม่เกี่ยว​ข้อง​ก็​ถอย​ไป​ ​ไม่อย่างนั้น​ฉัน​เหมา​รวม​หมด​ ​นัง​แรด​ ​พูด​มาสิ​!​”

​เสี่ยว​เชี่ยน​ยืน​ดู​เหตุการณ์​อยู่​ตรง​ประตู​ ​เธอ​พอ​จะ​มองออก​แล้ว​ ​คง​เป็นการ​ทะเลาะ​ที่​แสน​ไร้เดียงสา​ของ​นักศึกษา​ใหม่​ที่​เป็น​รูม​เมท​กัน

​นักเรียน​บางคน​ที่​ฐานะ​ดี​ชอบ​ข่ม​นักเรียน​ที่​ฐานะ​ไม่​ค่อย​ดี​ ​พอ​เข้า​มหาวิทยาลัย​ความคิด​เริ่ม​โต​ขึ้น​เรื่อง​พวก​นี้​ก็​น้อยลง​ไปมาก​ ​แต่​บางคน​จาก​ที่​ข่ม​ทาง​ด้าน​ร่างกาย​ก็​กลายเป็น​ข่ม​ทาง​ด้าน​จิตใจ​เมื่อมา​เข้า​มหาวิทยาลัย​ ​อย่างเช่น​ ​พอได้​รูม​เมท​ที่​ฐานะ​ไม่ดี​ก็​ไม่​ยุ่ง​ด้วย​ ​แสดงท่าทาง​รังเกียจ​ ​ไม่​คุย​ด้วย​ ​เมิน​หนี​ ​ไม่​กินข้าว​ด้วย​ ​เป็นต้น​ ​ดู​จาก​ผู้หญิง​อ้วน​ใส่​แว่น​คน​นั้น​แต่งตัว​ธรรมดา​ฐานะ​ทางบ้าน​คง​ไม่ได้​ดี​เท่าไร​ ​เลย​ถูก​ผู้หญิง​ผม​ยาว​นั่น​รังแก

​จากนั้น​ปู้​หลี​ที่​ไม่รู้​ว่า​เป็น​อะไร​กับ​ผู้หญิง​อ้วน​คน​นี้​ก็​เลย​จะ​มา​เอาเรื่อง

​ปกติ​เสี่ยว​เชี่ยน​ไม่​อยาก​ยุ่ง​เรื่อง​พวก​นี้​อยู่​แล้ว​ ​ขอ​แค่​ไม่​ทำให้​เป็นเรื่อง​ใหญ่​ใน​คลาส​เรียน​ของ​เธอ​ ​เธอ​ก็​ไม่​อยาก​ออกโรง​ ​เพราะ​เรื่อง​ทุกอย่าง​ล้วน​มี​เหตุ​และ​ผล​ ​สำหรับ​พวก​ที่​รังแก​คนอื่น​แล้ว​ถูก​ล้างแค้น​กลับ​ ​ประธาน​เชี่ยน​ขอดู​เอา​มัน​ ​เธอ​เดิน​เข้า​ห้อง​อย่าง​ไม่รีบร้อน​ ​จากนั้น​ก็​เท้าแขน​บน​แท่น​โพ​เดียม​แล้ว​มอง​เหตุการณ์

​ผู้หญิง​ผม​ยาว​ที่​ถูก​กระชาก​คอตก​ใจ​จน​ขา​สั่น​ ​เธอ​ไม่เคย​คิด​เลย​ว่า​ผู้ชาย​จะ​กล้า​ใช้กำลัง​แบบนี้​กับ​ผู้หญิง

​พอ​เห็น​ผู้หญิง​คน​นี้​ตัวสั่น​ไม่ยอม​พูด​ปู้​หลี​จึง​ดึง​มีด​ขึ้น​มา​ ​ผู้หญิง​เห็น​ก็​ตกใจ​กรีดร้อง

​“​อย่า​ทำ​อะไร​ฉัน​นะ​!​”

​“​พูด​มา​!​ ​แก​ใช่ไหม​ที่​เอา​ตะปู​ใส่​รองเท้า​เขา​?​”

​“​ฉัน​ ​ฉัน​ไม่ได้ตั้งใจ​ ​ฉัน​ไม่ทัน​ระวัง​ตะปู​มัน​เลย​ตกลง​ไป​…ลั​่ว​เสียว​หย่า​ ​เธอ​พูด​อะไร​บ้าง​สิ​!​”

​พอ​เห็น​ผู้หญิง​คน​นี้​ไม่ได้​มีท​่า​ที​สำนึกผิด​เลย​แม้แต่น้อย​ ​ทันใดนั้น​ปู้​หลีก​็​หยิบ​กล่อง​ใบ​หนึ่ง​ออกมา​ ​จากนั้น​ก็​เท​ของ​ที่อยู่​ใน​นั้น​ลง​ใน​เสื้อผ้า​ของ​ผู้หญิง​คน​นั้น​อย่างรวดเร็ว​ ​แล้ว​ใช้​มือ​ขยี้​จน​ฝ่าย​หญิง​กรีดร้อง​ด้วย​ความเจ็บปวด

​“​ขอโทษ​ทีนะ​ ​ไม่ทัน​ระวัง​ตะปู​มัน​เลย​ร่วง​น่ะ​”

​ปู้​หลี​ยิ้ม​เผย​ให้​เห็น​ฟัน​ขาวสะอาด​ ​จากนั้น​ก็​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​โหด

​เสี่ยว​เชี่ยน​นวด​ขมับ​ ​สอน​แทน​วัน​แรก​ก็​เจอ​ผู้ชาย​ที่​มีแนวโน้ม​ชอบ​ใช้​ความรุนแรง​แล้ว​ ​ไหน​จะ​นักศึกษา​ที่​อาจารย์​บอกว่า​เป็น​เด็ก​มีปัญหา​ ​ตกลง​คน​ไหน​กัน​แน่​?

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด