แผนรักสยบใจบอสสาวตัวร้าย 1062 นั่นไง ผู้สมรู้ร่วมคิด

Now you are reading แผนรักสยบใจบอสสาวตัวร้าย Chapter 1062 นั่นไง ผู้สมรู้ร่วมคิด at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

​เสี่ยว​เชี่ยน​ไป​ส่ง​ต้า​อี​ที่​บ้าน​แล้ว​ถึง​กลับบ้าน​ตัวเอง​ ​พอ​ไป​ถึง​หน้า​ตึก​ก็​เห็น​รถ​พี่ใหญ่​จอด​รอ​อยู่​แล้ว​ ​รถ​ว่างเปล่า​ไม่เห็น​คนขับรถ​ ​พี่ใหญ่​ก็​ไม่อยู่​ ​แสดงว่า​พี่ใหญ่​ขับรถ​มา​เอง

​เสี่ยว​เชี่ยน​ดู​เวลา​ ​ยัง​ไม่​ถึง​เวลา​เลิกงาน​ ​แต่​พี่ใหญ่​ไม่อยู่​ก็​แสดงว่า​เสี่ยว​เฉียง​พา​พี่ใหญ่​ขึ้น​บ้าน​ไป​แล้ว​ ​ถึงกับ​ต้อง​ให้​เสี่ยว​เฉียง​ลางาน​กลับมา​เห็นที​พี่ใหญ่​น่าจะ​เกิดเรื่อง

​พอ​เข้าไป​ใน​บ้าน​ก็​เห็น​พี่ใหญ่​นั่ง​อยู่​กับ​เสี่ยว​เฉียง​ที่​โซฟา​ตาม​คาด​ ​เสี่ยว​เชี่ยน​เหล่​มอง​โต๊ะ​รับแขก​ ​ว่างเปล่า

​แม้แต่​ชาก​็​ไม่​ชง​ให้​พี่ใหญ่​ ​สงสัย​น่าจะเป็น​เรื่องใหญ่​ ​เลย​ไม่มีเวลา​สน​เรื่อง​พวก​นี้

​พอ​เสี่ยว​เชี่ยน​กลับมา​ก็​ไม่ได้​เข้าไป​ร่วมวง​สนทนา​ด้วย​ ​เดิน​ไป​ทาง​ครัว​ ​พอ​เสี่ยว​เฉียง​เห็น​ก็​รีบ​ลุกขึ้น

​“​คุณ​จะ​ทำ​อะไร​น่ะ​?​”

​“​ชงชา​”

​“​ไป​นั่ง​เถอะ​ ​ผม​ทำ​เอง​”

​ใคร​เขา​อยาก​จะ​ดื่ม​ชาก​ลิ่น​ประหลาด​ที่​ต้ม​จาก​ไมโครเวฟ​กัน​?

​เสี่ยว​เชี่ยน​เดิน​ไป​นั่ง​ที่​โซฟา​แล้ว​เหลือบมอง​พี่ใหญ่​ ​“​เกิดเรื่อง​อะไร​ขึ้น​คะ​?​”

​พี่ใหญ่​หยิบ​กระดาษ​ออกมา​ด้วย​สีหน้า​ไม่สบอารมณ์​ ​เสี่ยว​เชี่ยน​เปิด​ดู​ ​ผล​ตรวจ​ตั้งครรภ์​?

​“​พี่สะใภ้​ใหญ่​ท้อง​แล้ว​?​ ​กลุ้ม​เรื่อง​กฎหมาย​ให้​มีลูก​คนเดียว​?​ ​ก็​ไป​คลอด​เมืองนอก​สิคะ​”

​“​ถ้า​เป็น​ของ​พี่สะใภ้​ใหญ่​เธอ​พี่​จะ​หงุดหงิด​แบบนี้​เหรอ​?​”

​ไม่​มั้ง​?​!

​เสี่ยว​เชี่ยน​เพิ่งจะ​ชม​พี่ใหญ่​ให้​ต้า​อีฟัง​ไป​ ​ไม่​คิด​ว่า​จะ​ถูก​ตบหน้า​ไว​แบบนี้​?

​“​ของ​ใคร​?​”

​“เฝิ​งม​่า​นม​่าน​ ​เทรน​เนอร์​ที่​พี่สะใภ้​ใหญ่​หา​ให้​พี่​ไง​ล่ะ​”

​“​!​!​!​”

​สีหน้า​ของ​เสี่ยว​เชี่ยน​แน่นิ่ง​ไป​สักพัก​ ​ทำ​หน้า​สะอิดสะเอียน​เหมือนกับ​กิน​แมลงวัน​เข้าไป

​“​พี่ใหญ่​ ​พี่​หิว​ขนาด​นี้​ตั้งแต่​เมื่อไร​?​ ​สมภาร​กิน​ไก่​วัด​?​”

​อวี​๋​หมิง​หลาง​ยก​ชามา​วาง​บน​โต๊ะ​พลาง​พูดเสี​ยง​แข็ง

​“​ไหน​ว่า​เปลี่ยน​เทรน​เนอร์​นาน​แล้ว​ไง​?​ ​ทำไม​ยัง​ถูก​คน​ๆ​นี้​ตื๊อ​ได้​อีก​?​”

​สม​กับ​เป็น​พี่น้อง​กัน

​เสี่ยว​เชี่ยน​ก็​ยัง​สงสัย​ใน​ตัว​พี่ใหญ่​ ​เธอ​พูดว่า​สมภาร​กิน​ไก่​วัด​ก็​จริง​ ​แต่​อวี​๋​หมิง​หลาง​ใช้​คำ​ว่า​ ​‘​ตื๊อ​’​ ​ก็​แสดงว่า​เขา​ไม่เชื่อ​ว่า​พี่ใหญ่​จะ​มีชู้​ ​แถม​ยัง​ทำ​อีก​ฝ่าย​ท้อง​ด้วย

​“​พอ​เสี่ยว​เชี่ยน​เตือน​พี่​กลับ​ไป​ก็​ขอ​เปลี่ยนคน​เลย​ ​แต่​วันนี้​อยู่​ๆ​เขา​ก็​เอา​นี่​มา​ให้​พี่​…​พี่​ก็​งง​ ​พี่​ไม่เห็น​รู้​เลย​ว่า​ตัวเอง​ไป​มี​ความสัมพันธ์​ลึกซึ้ง​กับ​เขา​ตั้งแต่​เมื่อไร​?​”

​หลาย​ปี​มานี​้​พี่ใหญ่​คอย​ระวัง​เรื่อง​แบบนี้​มาต​ลอด​ ​มี​ผู้หญิง​มากมาย​ที่​คิด​จะเข้า​มา​ใกล้ชิด​เขา​ ​แต่​นี่​คน​แรก​ที่​เข้ามา​บอกว่า​ท้อง​ลูก​ของ​เขา

​“​เขา​บอกว่า​ท้อง​ก็​ท้อง​เหรอ​?​ ​หึหึ​ ​งั้น​ผม​ออก​ไป​ข้างนอก​ชี้​ลูก​คนอื่น​แล้ว​บอกว่า​เป็น​ลูก​ตัวเอง​ก็ได้​งั้น​สิ​?​ ​หลักฐาน​มี​ไหม​?​”​ ​อวี​๋​หมิง​หลาง​พูด​อย่าง​ไม่​เกรงใจ

​“​เขา​มี​หลักฐาน​จริงๆ​ ​…​หนึ่ง​เดือนก่อน​พี่​ออก​ไป​กินข้าว​ข้างนอก​ ​ดื่ม​เยอะ​ไป​หน่อย​จากนั้น​ก็​—​พี่​จำ​ไม่ได้​เลย​นะ​ ​แต่​เขา​ยืนยัน​เสียงแข็ง​ว่า​เป็น​เพราะ​ครั้งนั้น​”

​หลังจาก​พี่ใหญ่​รู้เรื่อง​นี้​ความคิด​แรก​คือ​มาหา​เสี่ยว​เชี่ยน

​แม้แต่​บ้าน​ก็​ไม่กล้า​กลับ​ ​เขา​ไม่กล้า​คิด​เลย​ว่า​พี่สะใภ้​ใหญ่​จะ​มีท​่า​ที​ยังไง​หลัง​รู้เรื่อง

​ไม่ต้อง​พูด​เรื่อง​พี่สะใภ้​ใหญ่​อยู่​ใน​ตำแหน่ง​ไหน​ใน​ใจ​แม่​อวี​๋​ ​เอา​แค่​เรื่อง​ความรัก​ความผูกพัน​ที่​มี​กับ​พี่สะใภ้​ใหญ่​มา​หลาย​ปี​ ​เกิดเรื่อง​แบบนี้​ขึ้น​เขา​ก็​ไม่มี​หน้า​ไป​เจอ​ภรรยา​แล้ว

​“​เรื่อง​นี้​ดู​น่าสงสัย​นะ​”​ ​เสี่ยว​เชี่ยน​วิเคราะห์​จาก​คำพูด​ของ​พี่ใหญ่​ ​เรื่อง​นี้​ขนาด​พี่ใหญ่​ยัง​ไม่แน่ใจ​ ​ก็​แสดงว่า​อาจ​เป็น​แผน​ของเฝิ​งม​่า​นม​่า​นนั​่น

​“​พี่​ถึง​ได้มา​หา​เธอ​ไง​ ​เธอ​สะกดจิต​เป็น​ไม่ใช่​เหรอ​?​ ​เธอ​ช่วย​พี่​เรียก​ความทรงจำ​ที่​หาย​ไป​กลับมา​ได้​หรือเปล่า​?​”​ ​พี่ใหญ่​ไม่เชื่อ​ว่า​ตัวเอง​จะ​ทำ​เรื่อง​ที่​หักหลัง​ภรรยา​ ​แต่​วันนั้น​เขา​เมา​หนัก​มาก​จริงๆ​ ​หลังจากนั้น​ก็​จำ​อะไร​ไม่ได้​เลย​ ​พอตื​่​นมา​ก็​นอน​อยู่​บน​เตียง​ที่​บ้าน​แล้ว​ ​น้า​แม่บ้าน​บอกว่าเฝิ​งม​่า​นม​่าน​เป็น​คน​พา​เขา​มาส​่​งบ​้าน

​และ​วันนั้น​เป็น​วันที่​พี่สะใภ้​ใหญ่​พาลูก​ๆ​กลับ​ไป​บ้าน​ยาย​พอดี​ ​วันนั้น​เป็น​วันเกิด​ของ​แม่ยาย​ ​พี่ใหญ่​มี​กินเลี้ยง​ที่​เลี่ยง​ไม่ได้​จึง​ไม่ได้​ไป​ด้วย​ ​ทำให้​เขา​ต้อง​ทะเลาะ​กับ​พี่สะใภ้​ใหญ่

​แต่​เขา​กลับ​จำได้​แค่​ตอน​กินเลี้ยง​ ​หลังจากนั้น​เขา​เจอเฝิ​งม​่า​นม​่าน​ด้วย​เหรอ​ ​ทำไม​ถึง​จำ​ไม่ได้

​แต่​ความจริง​ที่​ไม่​อาจม​อง​ข้าม​ก็​คือ​ ​หลังจาก​ตื่น​มา​เขา​ก็​เห็น​ผ้า​ปู​เตียง​อยู่​ใน​ห้องน้ำ​ ​บน​ผ้า​ปู​เตียง​มี​แต่​…​ไม่​อาจ​บรรยาย

​เขา​ยัง​แอบ​คิด​ว่า​พี่สะใภ้​ใหญ่​กลับมา​แล้ว​ ​พอ​มี​อะไร​กับ​เขา​เสร็จ​ด้วย​ความอาย​จึง​รีบ​ออก​ไป​ทำงาน​ก่อน​ ​ด้วย​ความดีใจ​เขา​จึง​ซื้อ​ดอกไม้​ช่อ​ใหญ่​เอา​ไป​ให้​เธอ​ที่​โรงพยาบาล​ ​พี่สะใภ้​ใหญ่​ดีใจ​มาก​ ​แล้ว​ทั้งสอง​คน​ก็​คืนดีกัน

​ต่อมา​พี่ใหญ่​กลัว​พี่สะใภ้​ใหญ่​อาย​จึง​ไม่พูดถึง​เรื่อง​ผ้า​ปู​เตียง​ ​ทั้งสอง​คนรัก​กัน​หวาน​แหวว​จน​มาถึง​ตอนนี้​ ​เมื่อเช้า​ตอนที่​ผู้หญิง​คน​นั้น​เอา​ผล​ตรวจ​ครรภ์​มา​ให้​พี่ใหญ่​ถึง​ได้​ช็อค​หนัก

​“​เข้าไป​ใน​ห้อง​กับ​ฉัน​ ​ฉัน​จะ​ลอง​สะกดจิต​ให้​—​อวี​๋​เสี่ยว​เฉียง​ ​ต่อไป​นาย​ห้าม​ดื่ม​จน​เมาหัวราน้ำ​เข้าใจ​ไหม​?​ ​เหล้า​มี​แต่​จะ​ก่อเรื่อง​!​”

​เสี่ยว​เชี่ยน​ค่อนข้าง​สนิท​กับ​พี่สะใภ้​ใหญ่​ ​พอ​รู้เรื่อง​นี้​ก็​อด​โมโห​แทน​ไม่ได้​ ​เลย​ไป​ลง​กับ​อวี​๋​หมิง​หลาง

​เสี่ยว​เฉียง​ทำ​หน้า​น้อยใจ

​“​ผม​คอแข็ง​จะ​ตาย​ ​จะ​เมาหัวราน้ำ​ได้​ไง​?​”

​“​เดิน​ริมน้ำ​ทุกวัน​รองเท้า​จะ​ไม่​เปียก​เลย​เหรอ​?​ ​พี่ใหญ่​คอ​ไม่​แข็ง​หรือไง​?​”

​“​เรื่อง​นี้​มัน​ถึง​ได้​น่าแปลกใจ​ไง​—​เดี๋ยว​นะ​เสียว​เหม่ย​ ​คุณ​หมายความว่า​—?​”

​สม​กับ​เป็น​คู่รัก​ไอคิว​สูง​ ​พอ​เสี่ยว​เชี่ยน​เริ่ม​เปิด​ ​เสี่ยว​เฉียง​ก็​เดา​ทางออก

​“​พี่ใหญ่​คอแข็ง​ขนาด​นั้น​จะ​ดื่ม​จน​จำ​อะไร​ไม่ได้​ได้​ไง​?​ ​ดื่ม​จน​เมา​ล้มพับ​แล้ว​ทำไม​ผู้หญิง​คน​นั้น​ถึง​ผ่าน​มา​พอดี​?​ ​อะไร​จะ​บังเอิญ​ขนาด​นั้น​?​ ​มันต​้​อง​มี​คน​วางยา​แน่ๆ​ ​ประเด็น​คือ​วางยา​อะไร​?​”

​ถ้า​เป็น​ยาสลบ​ก็​จัดการ​ง่าย​หน่อย​ ​แต่​ถ้า​เป็น​ยา​อย่าง​อื่น​ก็​ยาก​แล้ว

​พี่ใหญ่​โมโห​ ​“​พี่​จะ​รีบ​สืบ​คนที​่​ไป​กินเลี้ยง​กับ​พี่​วันนั้น​”

​นี่​เขา​ถูก​คนวางแผน​ทำ​เรื่อง​แบบนี้​ใส่​เหรอ​?​ ​ทุเรศ​สิ้นดี​!

​“​ประเด็น​คือ​พี่​ก็​เล่ห์เหลี่ยม​แพรวพราว​ใน​ระดับ​หนึ่ง​แล้ว​นะ​ ​ทำไม​แผน​แค่นี้​ถึง​มอง​ไม่​ออก​?​ ​เกิดเรื่อง​อย่างว่า​ขึ้น​หรือเปล่า​พี่​จะ​ไม่รู้​เลย​เหรอ​?​”​ ​อวี​๋​หมิง​หลาง​ยัง​ไม่​อยาก​เชื่อ​ว่า​พี่ใหญ่​ที่​แสน​ฉลาด​จะ​ถูก​เด็กสาว​ที่​เพิ่ง​เข้ามา​ใช้ชีวิต​ใน​สังคม​ปั่นหัว​ได้

​“​เรื่อง​วันนั้น​มัน​วุ่นวาย​ปนเป​กัน​ไป​หมด​ ​วันนั้น​พี่​ก็​ทะเลาะ​กับ​พี่สะใภ้​ใหญ่​ด้วย​…​ช่างเถอะ​ ​พูด​ยาก​ ​เสี่ยว​เชี่ยน​ ​งั้นก็​ฝาก​เธอ​ด้วย​นะ​”

​พี่ใหญ่​เอง​ก็​รู้สึก​สับสน​ ​เวลานี้​มี​แค่​ความสามารถ​ของ​น้อง​สะใภ้​ที่​พอ​จะ​พึ่งพา​ได้

​เสี่ยว​เชี่ยน​พยักหน้า​แล้ว​พา​พี่ใหญ่​เข้าไป​ใน​ห้อง

​การ​สะกดจิต​แบบนี้​แตกต่าง​กับ​การ​สะกดจิต​แบบ​แทรกซึม​ ​นี่​เป็นการ​สะกดจิต​เพื่อ​เรียก​ความทรงจำ​ที่​ขาดหาย​ของ​พี่ใหญ่​กลับมา​ ​การ​สะกดจิต​ไม่ได้​วิเศษ​เลิศเลอ​ ​เสี่ยว​เชี่ยน​เอง​ก็​ไม่​มั่นใจ​ร้อย​เปอร์เซ็นต์​ ​ทำได้​แค่​พยายาม​อย่างสุดความสามารถ

​เมื่อ​เทียบ​กับ​คน​ทั่วไป​พี่ใหญ่​ถูก​จัด​อยู่​ใน​ประเภท​สะกดจิต​ยาก​ ​ไม่​เหมือนกับ​สือ​อวี​้​ที่​แค่​เริ่ม​ก็​สลบ​ไม่รู้​เรื่อง​แล้ว​ ​แต่​พี่ใหญ่​ก็​ยัง​สะกดจิต​ง่าย​กว่า​เสี่ยว​เฉียง​ที่​จิตใจ​ต่อต้าน​การรักษา​แบบนี้​ ​ดังนั้น​ฝีมือ​การ​สะกดจิต​ของ​เสี่ยว​เชี่ยน​จึง​ใช้ได้​ดี​กับ​พี่ใหญ่​ด้วย​เหมือนกัน

​กว่า​เสี่ยว​เชี่ยน​จะ​สะกดจิต​พี่ใหญ่​ได้​ใช้เวลา​ค่อนข้าง​นาน​กว่า​คน​ทั่วไป​ ​แต่​ก็​สำเร็จ​แล้ว

​“​วันนั้น​พี่​ใส่​ชุด​สี​อะไร​?​”

​“​สูท​สีเทา​อ่อน​”

​“​มี​ใคร​บ้าง​ที่นั่ง​ดื่ม​กับ​พี่​?​”

​…

​พี่ใหญ่​ตอบคำถาม​ทีละ​ข้อ​ ​เสี่ยว​เชี่ยน​ค่อยๆ​ยิงคำถาม​ ​ในที่สุด​ก็​มาถึง​ช่วง​สำคัญ

​“​พอ​ดื่ม​จน​เมา​แล้ว​พี่​ทำ​อะไร​ต่อ​?​”

​“​มึนหัว​ ​แล้วก็​นอนลง​…​มี​คน​มาลาก​พี่​ไป​”

​“​กี่​คน​”

​“​สอง​คน​”

​นั่นไง​ ​ผู้สมรู้ร่วมคิด​!

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด