หวนคืนชะตาแค้น 160 งานเลี้ยงยามค่ำคืนที่จบลงไม่สวยนัก (3)

Now you are reading หวนคืนชะตาแค้น Chapter 160 งานเลี้ยงยามค่ำคืนที่จบลงไม่สวยนัก (3) at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

“​หรง​จิ​่น​!​ ​เจ้า​…​”​ ​องค์​หญิง​ไหว​หยาง​ถลึงตา​จ้อง​หรง​จิ​่น​ด้วย​ความโกรธ​จน​ใบหน้า​งดงาม​แดงก่ำ​ ​นาง​เพิ่ง​ถูก​หรง​เหยี​่​ยน​ลาก​ตัว​ออก​ไป​ตำหนิ​ด้านนอก​มาย​กห​นึ่ง​แล้ว​ ​ตอนนี้​ยัง​ต้อง​มาถู​กห​รง​จิ​่น​เยาะเย้ย​แดกดัน​อีก​ ​ในเมื่อ​นาง​เป็น​ถึง​องค์​หญิง​สถานะ​สูงศักดิ์​ใช้ชีวิต​สุขสำราญ​มาต​ลอด​แล้ว​นาง​จะ​ทน​รับได้​เช่นไร​ ​ครั้น​หันไป​เห็น​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​และ​มู่​ชิง​อี​ที่​กำลัง​ยืน​ดู​อยู่​อีก​ฝั่ง​ ​ไฟ​โทสะ​ที่​สะสม​อยู่​ภายในใจ​ของ​องค์​หญิง​ไหว​หยาง​ก็​ยิ่ง​สุม​ทรวง​หนัก​มากกว่า​เดิม​

ต้องโทษ​พวก​นาง​สอง​คน​!​ ​หาก​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​ไม่​ไปรำ​กระบี่​อะไร​นั่น​ ​นาง​ยัง​ต้อง​ออก​ไป​แสดง​ด้วย​หรือ​ ​ส่วน​องค์​หญิง​ปลอม​ๆ​ ​นาม​ว่า​มู่​ชิง​อีนี​่​ก็​ยัง​กล้า​เหน็บแนม​นาง​อีก​ต่างหาก​!

องค์​หญิง​ไหว​หยาง​ที่​กำลัง​ถูก​ความโกรธ​ครอบงำ​กลับ​ลืม​ไป​ว่า​คนอื่นๆ​ ​ออก​ไป​แสดง​ก็​ไม่มีใคร​ฉวยโอกาส​นี้​บอก​ความในใจ​กัน​สัก​คน​ ​หาก​นาง​แสดง​ของ​นาง​ไป​ตาม​กฎ​แล้ว​จะ​เป็น​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​ ​หาก​นาง​ไม่​ไป​ท้าทาย​มู่​ชิง​อี​ ​แล้ว​มู่​ชิง​อี​จะ​เหน็บแนม​สร้างตัว​เป็น​ศัตรู​กับ​นาง​ไป​ทำไม

“​พวก​เจ้า​มาทำ​อะไร​ตรงนี้​”

“​ไหว​หยาง​!​”​ ​หรง​เหยี​่​ยน​เอ่ย​อย่าง​ไม่​ชอบใจ​นัก​ ​โชคดี​ที่​ก่อนหน้านี้​ทะเลาะ​กับ​หรง​จิ​่น​ ​พวกเขา​สาม​คนเลย​หลบเลี่ยง​ย้าย​มาตรง​ที่​เงียบๆ​ ​แทน​ ​มิเช่นนั้น​คืนนี้​แคว้น​เย​่ว​์​คง​ขายหน้า​อีกครั้ง​แน่​ ​ด้วย​ใบหน้า​เกรี้ยว​โกรธ​ของ​องค์​หญิง​ไหว​หยาง​ก็​ยิ่ง​ทำให้​หรง​เหยี​่​ยน​รู้สึก​ว่า​ตน​ใกล้​บ้า​เต็มที​แล้ว​ ​ไหว​หยาง​ที่​แต่ไหนแต่ไรมา​เป็น​คนฉลาด​หลักแหลม​กลับ​เกิด​เป็น​อะไร​ขึ้น​มา​ ​คืนนี้​เหมือน​ถูก​สิ่งชั่วร้าย​ครอบงำ​จน​กัด​คนอื่น​เขา​ไป​ทั่ว​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​เขา​คุ้นเคย​กับ​น้องสาว​คน​นี้​ดี​ ​หรง​เหยี​่​ยน​คง​สงสัย​ว่า​องค์​หญิง​ไหว​หยาง​ถูก​สลับ​ตัว​ไป​แน่นอน

ไม่​แปลก​หาก​หรง​เหยี​่​ยน​จะ​ไม่เข้าใจ​ ​สำหรับ​สตรี​แล้ว​มัก​ให้ความสำคัญ​กับ​เรื่อง​ความรัก​มากกว่า​บุรุษ​เสมอ​ ​อีก​อย่าง​สำหรับ​หญิงสาว​ที่​นิสัย​หยิ่งผยอง​คน​หนึ่ง​แล้ว​ ​ท่าที​เมินเฉย​ของ​คนใน​ใจ​นาง​ก็​พอ​จะ​ทำให้​นาง​ขาดสติ​ได้

“​พี่​สี่​!​”​ ​องค์​หญิง​ไหว​หยาง​เอ่ย​เรียก​อย่าง​แค้นเคือง​ ​ไม่​คิด​เลย​ว่า​จะ​ช่วย​พวก​นาง​สอง​คน​หักหน้า​ตน​เช่นนี้​!​ ​หรง​เหยี​่​ยน​เอ่ย​อย่าง​หงุดหงิด​ว่า​ ​“​ถ้า​ยัง​ไม่​เงียบ​ก็​รีบ​กลับ​ไป​เสีย​!​”​ ​สำหรับ​น้องสาว​ผู้​นี้​แล้ว​ความอดทน​ของ​หรง​เหยี​่​ยน​มิได้​มีมาก​ให้​เท่า​หรง​จิ​่น​ ​ความจริง​เรื่องสำคัญ​เช่นนี้​ไม่​ควร​มอบหมาย​ให้​องค์​หญิง​ที่​ได้รับ​การ​โปรดปราน​เหล่านี้​มาทำ​เพราะ​พวก​นาง​ถูก​เอาใจ​จน​ไม่รู้​ว่า​อัน​ไหน​สมควร​ไม่สมควร​แล้ว​ ​อีก​อย่าง​องค์​หญิง​ที่​ไม่ได้​ถูก​เอาใจ​และ​เชื่อฟัง​ตามคำสั่ง​ใน​วัง​นั้น​มีมาก​มาย

หรง​จิ​่​นม​อง​สอง​พี่น้อง​อย่าง​ไม่สบอารมณ์​แล้ว​เลิก​คิ้ว​กล่าว​ ​“​พี่​สี่​กับ​น้อง​หญิง​หก​มาหา​ข้า​เพื่อให้​ข้ามา​ดู​พวก​ท่าน​ทะเลาะ​กัน​หรือ​”

“​เปล่า​ ​พวกเรา​เป็นห่วง​น้อง​เก้า​…​”

“​ถวายบังคม​องค์​หญิง​ ​ฝ่า​บาท​เรียกตัว​องค์​หญิง​ไป​ทางโน้น​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​หรง​เหยี​่​ยน​ยัง​พูด​ไม่ทัน​จบ​ ​ข้าหลวง​ที่​คอย​ติดตาม​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ก็​รีบ​เดิน​จ้ำ​อ้าว​เข้ามา​หา​แล้ว​เอ่ย​กับ​มู่​ชิง​อี​อย่างนอบน้อม​ ​มู่​ชิง​อี​มอง​แวบ​หนึ่ง​ก็​เห็น​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ ​ไท​เฮา​และ​ฮองเฮา​ที่นั่ง​เตะตา​อยู่​ด้านนอก​พระตำหนัก​ ​จากนั้น​ก็​พยักหน้า​แล้ว​เอ่ย​ ​“​เชิญ​นำทาง​ไป​เถิด​”

ครั้น​เห็น​เงา​แผ่น​หลัง​ของ​มู่​ชิง​อี​เดิน​ห่าง​ออก​ไป​ไกล​แล้ว​ ​หรง​เหยี​่​ยน​ก็​ทำ​หน้า​ขบคิด​พลาง​กล่าวว่า​ ​“​เหมือนว่า​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​จะ​ให้ความสำคัญ​กับ​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ผู้​นี้​เป็นพิเศษ​”​ ​หรง​จิ​่น​แค่น​เสียง​เบา​เอ่ย​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ว่า​ ​“​แล้ว​เกี่ยว​อัน​ใด​กับ​ข้า​ด้วย​”

หรง​เหยี​่​ยน​ไม่ได้​ใส่ใจ​อะไร​กับ​ท่าที​ไร้มารยาท​ของ​หรง​จิ​่น​ ​จากนั้น​ก็​มอง​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​ที่อยู่​ด้านหลัง​เขา​แล้ว​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​พูด​ก็​ถูก​ ​ดูท่า​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​น้อง​เก้า​กับ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​จะ​ดีกว่า​เสียอีก​”​ ​ครั้น​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​มุม​ที่​พวกเขา​มองไม่เห็น​ ​หรง​จิ​่น​และ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​ก็​เผย​สีหน้า​บิดเบี้ยว​ขึ้น​มา

ก็​ไม่​แปลกที่​หรง​เหยี​่​ยน​จะเข้า​ใจ​ผิด​ ​ตั้งแต่​มาถึง​เมืองหลวง​ของ​แคว้น​หวา​หรง​จิ​่​นมี​ปฏิสัมพันธ์​กับ​คนอื่น​น้อยมาก​ ​อีก​อย่าง​ตอนที่​เขา​เจอ​พวกเขา​โดยบังเอิญ​สองครั​้ง​หรง​จิ​่​นก​็​อยู่​แต่​กับ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​ตลอด​ ​ประจวบ​กับ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​เอง​ก็​เป็นสาว​งาม​ที่​หา​ได้​ยาก​ ​แล้ว​จะ​ไม่​ให้​คนอื่น​พากัน​จินตนาการ​เช่นนั้น​ได้​อย่างไร

“​ฝ่า​บาท​เพ​คะ​”​ ​มู่​ชิง​อี​ถูก​ข้าหลวง​พามา​หยุด​อยู่​ตรงหน้า​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ ​จากนั้น​นาง​ก็​ทำความเคารพ​อย่าง​อ่อนช้อย​ ​รวมถึง​ถวายบังคม​แด่​ไท​เฮา​และ​ฮองเฮา​ที่อยู่​ข้าง​กาย​ฮ่องเต้​แคว้น​หวาด​้วย​ ​“​ถวายบังคม​ไท​เฮา​ ​ถวายบังคม​ฮองเฮา​เพ​คะ​”​ ​ถึงแม้​ไท​เฮา​และ​ฮองเฮา​จะ​ไม่พอใจ​ที่​จู่ๆ​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​แต่งตั้ง​บุตรสาว​ของ​ขุนนาง​คน​หนึ่ง​เป็น​องค์​หญิง​แต่​มู่​ชิง​อี​ปราดเปรื่อง​มีมา​รยาท​ ​ขยับ​หรือ​ทำ​อะไร​ก็​รู้​กฏ​ธรรมเนียม​ ​อีก​อย่าง​ภายใน​สอง​วัน​ถูก​แต่งตั้ง​เป็นจ​วิ​้น​จู่​หรือ​องค์​หญิง​โดย​กะทันหัน​แต่กลับ​ไม่​เผย​สีหน้า​ได้ใจ​เลย​สักนิด​จึง​ไม่ได้​รู้สึก​แย่​กับ​นาง​เท่าไร​นัก

ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​พยักหน้า​คลี่​ยิ้ม​ตรัส​ถาม​ว่า​ ​“​หมิง​เจ๋อ​ไป​ไหน​มา​หรือ​”

มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​ลาก​หม่อมฉัน​ไปเที่ยว​เล่น​มา​เพ​คะ​ ​บังเอิญ​เจอ​คุณชาย​เว​่​ยกับ​แม่นาง​เชียน​หลิง​โผล่​มา​พอดี​ ​พวกเรา​ก็​เลย​หนี​กัน​เพ​คะ​”​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​เลิก​คิ้ว​ถาม​อย่างสนใจ​ ​“​เหตุใด​พอ​เห็น​พวกเขา​แล้ว​ ​พวก​เจ้า​ถึง​ต้อง​หนี​กัน​ด้วย​เล่า​ ​หรือว่าจ​วิ​้น​จู่​แห่ง​เป่ย​ฮั่น​กับ​องค์​หญิง​แห่ง​แคว้น​หวา​อย่าง​พวก​เจ้า​ยัง​ต้อง​กลัว​พวกเขา​อีก​หรือ​”​

มู่​ชิง​อี​อมยิ้ม​แล้ว​นำ​ความคิด​ของ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​บอกเล่า​ให้​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ฟัง​ ​จน​ฝ่า​บาท​หัวเราะ​ชอบใจ​ยกใหญ่​ ​พระองค์​พยักหน้า​พลาง​เอ่ย​ตรัส​ด้วย​เสียง​กลั้ว​หัวเราะ​ว่า​ ​“​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​พูด​ถูก​ ​เจอ​คน​แบบนี้​หนี​ออกห่าง​ให้​ไกล​หน่อย​จะ​ดีกว่า​ ​แต่​มีเรื่อง​หนึ่ง​นาง​พูด​ผิด​ไป​แล้ว​ ​ต่อให้​เป็น​เช่นนั้น​จริง​ ​เรา​ก็​ยัง​เชื่อมั่น​ใน​ตัว​หมิง​เจ๋อ​”​ ​มู่​ชิง​อี​ตกใจ​กับ​ท่าที​เชื่อใจ​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​อยู่​บ้าง​ ​ทว่า​ทุกคน​รอบข้าง​กลับ​ตกใจ​กับ​ความรักใคร่​เอ็นดู​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ที่​มีต​่​อองค​์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ที่​เพิ่ง​ถูก​แต่งตั้ง​เป็น​องค์​หญิง​ได้​ไม่นาน​มากกว่า​ ​ภายในใจ​ของ​แต่ละคน​ต่าง​ประเมิน​บุตรสาว​ภรรยา​เอก​ของ​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​ผู้​นี้​ใหม่​อีกครั้ง

“​ฝ่า​บาท​ ​วันก่อน​ฝ่า​บาท​ทรง​ตรัส​ว่า​จะ​เอา​จิ​่​วจ​่​วน​หลิง​หลงมา​เปิด​ให้​ได้​ชม​กัน​ ​ไม่รู้​ว่า​พวก​กระหม่อม​จะ​มีบุญ​ตา​ได้​ชม​หรือไม่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

หลังจาก​จุด​พลุ​เสร็จ​ก็​เข้าสู่​ช่วง​ท้าย​ของ​งานเลี้ยง​ยิ่งใหญ่​ใน​ค่ำคืน​นี้​แล้ว​ ​พอได้​กลับ​เข้ามา​นั่ง​ใน​พระตำหนัก​ ​ฉับพลัน​เกอ​ซู​ฮั่น​ก็​เปิดปาก​ถาม​ขึ้น​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​อารมณ์ดี​เป็นพิเศษ​จึง​ฉีก​ยิ้ม​กว้าง​กล่าว​ ​“​เรา​พูด​คำ​ไหน​คำ​นั้น​แน่นอน​อยู่​แล้ว​ ​เนี่ย​อวิ​๋น​!​”​

เนี่ย​อวิ​๋น​ยอด​ฝีมือ​อันดับ​หนึ่ง​ใน​แคว้น​หวา​ที่​คอย​ติดตาม​คุ้มครอง​ฮ่องเต้​แคว้น​หวามา​ตลอด​พยักหน้า​อย่างนอบน้อม​แล้ว​หมุนตัว​ไป​เอา​จิ​่​วจ​่​วน​หลิง​หลงมา​ ​ช่วงเวลา​นั้น​ทุกคน​ใน​พระตำหนัก​ต่าง​พากัน​สุมหัว​พูดคุย​กัน​เสียง​เบา​ ​ส่วน​คนที​่​นั่ง​อยู่​ด้านหน้า​ก็​ตั้งตารอ​การ​มา​เยือน​ของ​สมบัติ​ล้ำค่า​ที่​ไม่มี​สิ่งใด​เทียบ​เทียม​ได้​ด้วย​ท่าที​สงบ

มู่​ชิง​อี​มอง​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ที่นั่ง​อยู่​ตำแหน่ง​สูงสุด​ใน​พระตำหนัก​อย่าง​ลำพองใจ​พร้อม​เริ่ม​รู้สึก​เห็นใจ​เขา​ขึ้น​มา​แล้ว​ ​จิ​่​วจ​่​วน​หลิง​หลง​นั่น​นาง​เป็น​คน​สั่งทำ​เอง​ย่อม​รู้อยู่​แล้ว​ว่า​เป็น​เช่นใด​

ผ่าน​ไป​สักพัก​ ​เนี่ย​อวิ​๋​นก​็​ถือ​กล่อง​ผ้าแพร​ออกมา​กล่อง​หนึ่ง​อย่างระมัดระวัง​แล้ว​ถวาย​เบื้องหน้า​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ ​จากนั้น​พระองค์​ก็​หยัด​กาย​ลุกขึ้น​เปิด​กล่อง​ด้วย​ตัวพระ​องค์​เอง​ ​ชั่ว​วินาที​ที่​เปิด​กล่อง​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​แน่นิ่ง​ไป​ก่อน​จะ​แสดง​สีหน้า​เกรี้ยว​โกรธ​ออกมา

ครั้น​ทุกคน​เบื้องล่าง​เห็น​ฝ่า​บาท​มีท​่า​ที​เช่นนั้น​ก็​นึก​กังวล​ขึ้น​มา​ ​ไม่นาน​พอ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ได้สติ​ก็​ตรัส​ด้วย​สีหน้า​ดุดัน​ว่า​ ​“​เนี่ย​อวิ​๋น​ ​นี่​มัน​อะไร​กัน​”

เนี่ย​อวิ​๋น​ชะงัก​ไป​แล้ว​มอง​ไป​ยัง​จิ​่​วจ​่​วน​หลิง​หลง​ตัว​ต้นเรื่อง​เบื้องหน้า​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ ​ไม่รู้​ว่า​ทำไม​จิ​่​วจ​่​วน​หลิง​หลง​ที่​เดิมที​ส่องแสง​ประกาย​งดงาม​ดั่ง​นพเก้า​ถึง​สีเข้ม​สนิท​ไร้​แสง​แวววาว​เช่นนี้​ ​ดูเหมือน​ไพฑูรย์​ด้อยค่า​ชิ้น​หนึ่ง​มากกว่า​ ​ถึงแม้​ไพฑูรย์​วาง​ไว้​เช่นนี้​จะ​ดูรา​คาสูง​ลิ่ว​ ​แต่​หาก​เทียบ​กับ​จิ​่​วจ​่​วน​หลิง​หลง​ที่​เล่าลือ​กัน​ว่า​เป็น​สมบัติ​ล้ำค่า​ใน​ใต้​หล้า​คง​แตกต่าง​กัน​ราวกับ​ฟ้า​กับ​เหว​เลย​ทีเดียว

จิ​่​วจ​่​วน​หลิง​หลง​ถูก​คน​สลับ​ไป​อย่างนั้น​หรือ​ ​นี่​เป็นความ​คิด​แรก​ของ​เนี่ย​อวิ​๋น​ ​แต่​ไม่นาน​ความคิด​นี้​ก็​ถูก​ตัดทิ้ง​ไป​ ​ตั้งแต่​นำ​จิ​่​วจ​่​วน​หลิง​หลงกลั​บมา​ก็​ถูก​เก็บ​ไว้​ใน​คลังสมบัติ​ซึ่ง​ถูก​อารักขา​อย่างเข้มงวด​ที่สุด​ใน​วัง​แล้ว​ ​คนที​่​เข้าใกล้​ได้​นอกจาก​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​แล้วก็​มี​เพียง​ตัว​เนี่ย​อวิ​๋น​เอง​ที่​รับหน้าที่​อารักขา​คุ้มกัน​เท่านั้น​ ​ใน​ฐานะ​ยอด​ฝีมือ​อันดับ​หนึ่ง​ใน​แคว้น​หวา​ ​เนี่ย​อวิ​๋​นมั​่น​ใจ​ว่า​ไม่มีใคร​กล้า​สับเปลี่ยน​ของ​โดย​เล็ดลอด​สายตา​ตน​ไป​ได้​แน่นอน

เช่นนั้น​ก็​มี​ความเป็นไปได้​เพียง​หนึ่งเดียว​คือ​ของ​สิ่ง​นี้​…​เป็น​ของปลอม​มาตั​้ง​แต่แรก​!​ ​แต่​เวลานี้​เนี่ย​อวิ​๋​นก​ลับ​ไม่กล้า​กล่าว​ข้อสันนิษฐาน​ของ​ตน​ต่อหน้า​เหล่า​ทหาร​ขุนนาง​ใน​ราชสำนัก​และ​ขุนนาง​ทูต​แคว้น​อื่น​ ​เขา​ทำได้​แค่​คุกเข่า​ลง​บน​พื้น​ ​“​กระหม่อม​…​กระหม่อม​หารู้ไม่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​สารเลว​!​”​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​คว้า​จิ​่​วจ​่​วน​หลิง​หลง​ที่อยู่​ใน​กล่อง​ผ้าแพร​ส่อง​ภายใต้​แสงเทียน​อย่าง​ช้าๆ​ ​แต่​ทำ​เช่นใด​ก็​ไม่​เปล่งแสง​แวววาว​ออกมา​เหมือน​วันที่​เพิ่ง​ได้มา​ใน​ตอนนั้น​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​จับจ้อง​ของ​ใน​มือ​อยู่นาน​ ​ในที่สุด​ก็​ทนไม่ไหว​เอา​ของ​ใน​มือ​สลัดทิ้ง​ลงพื้น​จน​เกิด​เสียง​เพล้​งดัง​ขึ้น​ ​จิ​่​วจ​่​วน​หลิง​หลง​ที่​หน้าตา​เหมือน​ไพฑูรย์​แตก​ละเอียด​เป็น​ชิ้นๆ​ ​เวลานี้​ทุกคน​ล้วน​รู้​แล้ว​ว่า​ของ​ตรงหน้า​เป็น​ของปลอม​ ​เพราะ​ในเมื่อ​จิ​่​วจ​่​วน​หลิง​หลง​ที่​เล่าลือ​กัน​ใน​ตำนาน​นั้น​ดาบ​ฟัน​ไม่​ขาด​ไฟ​เผา​ไม่​พัง​แข็งแรง​ยิ่งกว่า​เหล็กกล้า​เสียอีก

ตอนต่อไป

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *