หวนคืนชะตาแค้น 191 ตัวเลือกผู้เกี่ยวดอง (2)

Now you are reading หวนคืนชะตาแค้น Chapter 191 ตัวเลือกผู้เกี่ยวดอง (2) at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

หาก​มู่​ชิง​อี​แค่​ตบหน้า​อวิ​๋น​ผิน​ซึ่ง​ๆ​ ​หน้า​ ​บางที​อวิ​๋น​ผิน​อาจ​ไม่สน​ใจ​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​นาง​กลับ​ทำให้​กง​อ๋อง​ถูก​ฝ่า​บาท​ตำหนิ​ ​การกระทำ​เช่นนี้​ย่อม​ยั่วโมโห​สตรีที​่​เอาแต่​หลบ​ความจริง​อยู่​ใน​มุม​อับ​แสง​ดั่ง​ผีเสื้อ​อยู่​แล้ว​ ​มู่​เฟย​หลวน​เลิก​คิ้ว​งาม​ ​อารมณ์​พลัน​ดีขึ้น​ไม่น้อย​ ​มือ​ข้าง​ขวา​ลูบ​ท้องน้อย​ที่​ยัง​ไม่​นูน​ขึ้น​มาก​นัก​อย่างเบามือ​พร้อม​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​เชิญ​พี่​หญิง​อวิ​๋น​ผิน​เข้ามา​เถิด​”

สักพัก​อวิ​๋น​ผิน​ก็​ถูก​คน​เชิญ​เข้ามา​ ​สาว​นางใน​ไม่​กี่​คน​กำลัง​ช่วยกัน​เก็บกวาด​สิ่งของ​ที่​แตก​กระจัดกระจาย​บน​พื้น​ใน​พระตำหนัก​ ​อวิ​๋น​ผิน​เห็น​เช่นนั้น​ก็​ไม่ได้​นึก​ตกใจ​อะไร​ ​นาง​เพียงแค่​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​จากนั้น​ก็​มอง​มู่​เฟย​หลวน​ด้วย​ความเป็นห่วง​เอ่ย​ว่า​ ​“​โหรว​เฟย​เป็นอัน​ใด​ไป​หรือ​”​ ​มู่​เฟย​หลวน​ยิ้ม​ขมขื่น​เอ่ย​ ​“​ไม่มี​เรื่อง​อัน​ใด​หรอก​ ​ข้า​ก็​แค่​อารมณ์ไม่ดี​เท่านั้น​ ​พี่​หญิง​อวิ​๋น​ผิน​เชิญ​นั่ง​ก่อน​เถิด​”​ ​ครั้น​เห็น​ใบหน้า​เป็นห่วง​ของ​อวิ​๋น​ผิน​ ​มู่​เฟย​หลวน​ก็​แอบ​ยิ้มเยาะ​ใน​ใจ​ ​นาง​ไม่เชื่อ​ว่า​อวิ​๋น​ผิน​จะ​ไม่รู้​เลย​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ใน​สวนดอกไม้​เมื่อ​ครู่

รอก​ระ​ทั่ง​อวิ​๋น​ผิน​นั่งลง​ ​มู่​เฟย​หลวน​ถึง​เปิดปาก​เอ่ย​ ​“​หลาย​วัน​มานี​้​น้อง​หญิง​รู้สึก​กลัดกลุ้ม​ใจ​นัก​ ​หาก​ต้อนรับ​พี่​หญิง​ได้​ไม่ดี​พอ​ ​โปรด​พี่​หญิง​อย่า​ถือโทษ​โกรธ​กัน​เลย​นะ​เพ​คะ​”

ดวงตา​ของ​อวิ​๋น​ผิน​เป็นประกาย​เล็กน้อย​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​พวกเรา​สอง​พี่น้อง​ไปมาหาสู่​กัน​ก็​หลาย​ปี​แล้ว​ ​มีเรื่อง​ใด​ต้อง​ถือโทษ​โกรธ​เจ้า​ด้วย​หรือ​ ​โหรว​เฟย​ไม่​ถือโทษ​ที่​ข้า​แวะ​มาหา​โดยพลการ​เช่นนี้​ก็ดี​มาก​แล้ว​ ​เมื่อวาน​อวี​้​เอ๋อร​์​ไม่รู้​ความ​เลย​ล่วงเกิน​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​เข้า​ ​โปรด​น้อง​หญิง​โหรว​เฟย​เห็นแก่หน้า​ข้า​ช่วย​พูด​กับ​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​อย่า​ถือ​ความ​กัน​เลยเถิด​”​ ​มู่​เฟย​หลวน​ยก​ยิ้ม​มุม​ปาก​กล่าว​ ​“​คำพูด​ของ​พี่​หญิง​อวิ​๋น​ผิน​ทำเอา​ข้า​ลำบากใจ​เสีย​แล้ว​ ​บัดนี้​มี​ใคร​ใน​วัง​ที่​ไม่รู้​ว่าความ​สัมพันธ์​ระหว่าง​ข้า​กับ​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ย่ำแย่​บ้าง​ ​ใน​สวนดอกไม้​เมื่อ​ครู่​ก็​ทำเอา​ข้า​โกรธ​เป็นฟืนเป็นไฟ​แล้ว​”​ ​มู่​เฟย​หลวน​พูด​พลาง​ปาด​น้ำตา​ไป​ด้วย​ราวกับ​น้อยเนื้อต่ำใจ​ต่อ​เหตุการณ์​ใน​สวนดอกไม้​เมื่อ​ครู่​มาก​อย่างไร​อย่างนั้น

อวิ​๋น​ผิน​ถอนหายใจ​กล่าว​ ​“​เดิมที​ข้า​ได้ยิน​ว่า​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​นิสัย​อ่อนโยน​ใจเย็น​ ​ข้า​ก็​นึก​ว่า​เป็น​คน​ผูกมิตร​ด้วย​ง่าย​เลย​รีบ​ไป​ทักทาย​พูดคุย​กับ​องค์​หญิง​ ​คิดไม่ถึง​…​แม้แต่​ข้า​องค์​หญิง​ยัง​…​”​ ​มู่​เฟย​หลวน​ปาด​น้ำตา​พลาง​กล่าว​ขึ้น​ว่า​ ​“​จะ​นับประสา​อะไร​กับ​ความน้อย​เนื้อ​ต่ำ​ใจ​ของ​ข้า​ได้​เล่า​ ​ยาม​นี้​แม้แต่​ท่าน​พ่อ​กับ​ท่าน​ย่า​ ​น้อง​หญิง​สี่​ก็​ยัง​ไม่เห็น​อยู่​ใน​สายตา​เลย​ ​ก็​ใช่​ ​ตอนนี้​นาง​เป็น​องค์​หญิง​แล้ว​ ​เช่นนั้น​จะ​เห็น​คนใน​ครอบครัว​ของ​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​อยู่​ใน​สายตา​ได้​เช่นใด​เล่า​”

ครั้น​เห็น​มู่​เฟย​หลวน​ร้องไห้​ระบาย​ความน้อยใจ​ออกมา​ ​อวิ​๋น​ผิน​ก็​ไม่ได้​รีบร้อน​อะไร​ ​คอย​นั่ง​ปลอบ​นาง​อยู่​ด้าน​ข้าง​ด้วย​เสียง​เบา​โดย​ไม่​นึก​รำคาญใจ​เลย​สักนิด​ ​ฉับพลัน​ใน​พระตำหนัก​ก็อบ​อวล​ไป​ด้วย​มิตรภาพ​ขึ้น​มากกว่า​เดิม

มู่​ชิง​อี​ ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​และ​หรง​จิ​่​นนั​่​งดื​่ม​ชากัน​ใน​ศาลา​พักผ่อน​นอก​พระตำหนัก​เสียน​เต​๋อ​ ​ส่วน​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​กับ​พวก​เกอ​ซู​ฮั่น​และ​หรง​เหยี​่​ยน​กำลัง​หารือ​เรื่อง​อภิเษก​เกี่ยวดอง​กัน​อยู่​ด้านใน​พระตำหนัก​เสียน​เต​๋อ​ ​พวกเขา​สาม​คน​ไม่เกี่ยว​ข้อง​กับ​เรื่อง​นี้​ย่อม​รู้สึก​เบื่อหน่าย​เป็นธรรมดา​เลย​ขอตัว​ออกมา​ข้างนอก​กัน​ ​และ​เพราะ​มี​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​อยู่​ด้วย​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​เลย​ไม่​เป็นกังวล​ว่า​มู่​ชิง​อี​จะ​อยู่​ใกล้​กับ​หรง​จิ​่น​เลย​สักนิด​ ​เพราะ​ได้ยิน​มา​ว่าความ​สัมพันธ์​ระหว่าง​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​และ​องค์​ชาย​เก้า​แห่ง​แคว้น​เย​่ว​์​ดี​ไม่น้อย​ ​อีกทั้ง​เขา​เอง​ก็​สื่อ​ความหมาย​ไป​อย่างชัดเจน​แล้ว​ว่า​จะ​ไม่​ให้​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ไป​เกี่ยวดอง​กับ​แคว้น​ใด​ ​ดังนั้น​เลย​คิด​ว่า​องค์​ชาย​เก้า​แห่ง​แคว้น​เย​่ว​์​คง​เข้าใจ​จุด​นี้​ดี

หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​ฟุบ​ตัว​อยู่​บน​โต๊ะ​แล้ว​หันไป​มอง​มู่​ชิง​อี​ที่นั่ง​อยู่​ด้าน​ขวา​ของ​ตน​ ​จากนั้น​ก็​มอง​หรง​จิ​่​นที​่​นั่ง​ฝั่ง​ตรงข้าม​พลาง​ถอนหายใจ​อย่าง​เหนื่อยหน่าย​ ​เกอ​ซู​ปิง​ที่​แต่ไหนแต่ไรมา​หยิ่ง​ทะนง​ใน​ความงาม​ของ​ตน​ ​แต่​หลังจาก​มา​แคว้น​หวา​ถึง​เข้าใจ​คำ​ว่า​เหนือ​ฟ้า​ยัง​มี​ฟ้า​ที่​เขา​พูด​กัน​นั้น​เป็นเรื่อง​ที่​ถูกต้อง​แล้ว​ ​เพราะ​สอง​คนตรง​หน้า​ใบหน้า​งดงาม​เกลี้ยงเกลา​เกิน​มาตรฐาน​มนุษย์มนา​ไปมาก​โข​ ​หนุ่ม​รูปงาม​หล่อเหลา​ ​รอยยิ้ม​ที่​แต่ง​แต้ม​หาง​ตา​และ​ปลาย​คิ้ว​ช่าง​ดึงดูด​ให้​คน​อด​หลงใหล​ไม่ได้​เลย​จริงๆ​ ​ส่วน​ความงดงาม​สุขุม​และ​บุคลิก​สง่างาม​สูงส่ง​ของ​หญิงสาว​นั้น​ไม่ได้​น่าหลงใหล​ราวกับ​ต้อง​มนตร์​สะกด​ใน​แวบ​แรก​ที่​เห็น​เสียที​เดียว​ ​แต่​พอ​มอง​ไป​นานๆ​ ​กลับ​ชวน​ให้​อด​นึก​ละอายใจ​ที่​ตน​เทียบ​นาง​ไม่ได้​เสียมา​กก​ว่า​ ​แม้แต่​คน​ช่าง​เลือก​บน​โลก​ใบ​นี้​ยัง​หารอย​ตำหนิ​จาก​พวกเขา​สอง​คน​นี้​ไม่ได้​เลย​ ​สิ่ง​ที่​สำคัญ​กว่านั​้​นก​็​คือ​พวกเขา​สอง​คน​นั่ง​อยู่​เบื้องหน้า​ของ​นาง​…​มู่​ชิง​อี​ยัง​พอ​ว่า​ ​แต่​เหตุใด​บุรุษ​คน​หนึ่ง​อย่าง​หรง​จิ​่น​ถึง​ต้อง​วางท่า​โอหัง​ขนาด​นี้​ด้วย

“ยั​ยอั​ปลักษณ​์​ ​ต่อให้​เจ้า​ควัก​ดวงตา​ออกมา​ข้า​ก็​ไม่​มอง​เจ้า​หรอก​”​ ​หรง​จิ​่น​ยัก​คิ้ว​พลาง​เอ่ย​เสียง​เอื่อยๆ

หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​เกือบ​พ่น​น้ำชา​ใน​ปาก​ใส่​หน้า​หรง​จิ​่น​แล้ว​ ​นาง​ไอ​อย่างหนัก​หน่วง​อยู่นาน​จนกระทั่ง​ในที่สุด​ก็ดี​ขึ้น​เลย​กลอกตา​ใส่​พลาง​พ่น​คำสบถ​ด่า​ออก​ไป​ ​“​หาก​ไม่​หลงตัวเอง​หน่อย​จะ​ตาย​หรือ​อย่างไร​ ​ข้า​คง​ตาบอด​หาก​ต้องตา​เจ้า​มากกว่า​ ​หาก​ต้อง​อภิเษก​กับ​บุรุษ​เจ้า​สำอาง​อย่าง​เจ้า​ ​ข้า​ยอม​ส่องกระจก​เอา​ตัวเอง​เสีย​ยังดี​กว่า​!​”

“​พรูด​!​ ​แค่ก​ๆ​…​”​ ​มู่​ชิง​อี​ที่นั่ง​อยู่​ด้าน​ข้าง​มอง​สอง​คน​นี้​พลาง​สำลัก​ไอ​อย่าง​เหนื่อยหน่าย​ใจ​ไป​พร้อมกัน​ ​เพราะ​ขนบธรรมเนียม​ต่างกัน​?​ ​แต่​พวก​ท่าน​สอง​คน​ก็​ไม่น่า​ใจเด็ด​กล้า​พูดถึง​ขนาด​นี้​หรือไม่​เล่า​ ​แบบนี้​จะ​ทำให้​สตรีที​่​โตมา​ใน​แคว้น​หวา​และ​เจอ​โลก​มาน้อย​อย่าง​นาง​ใช้ชีวิต​ต่อไป​เช่นใด​เล่า

“​ชิง​ชิง​เป็นอัน​ใด​ไป​หรือ​ ​เร็ว​เข้า​…​ข้า​ช่วย​ลูบ​หลัง​ให้​เจ้า​เอง​”​ ​หรง​จิ​่น​เอ่ย​อย่าง​เป็นห่วง​ ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​คว้า​ตัว​ใคร​บางคน​ออก​ด้วย​ฝ่ามือ​เดียว​ ​จากนั้น​ก็​ลูบ​หลัง​มู่​ชิง​อี​อย่างเบามือ​ด้วย​ความรู้สึกผิด​กล่าว​ ​“​ชิง​อี​เป็นอัน​ใด​ไป​หรือ​”​ ​มู่​ชิง​อีส​่า​ยศีร​ษะ​อย่าง​หมด​เรี่ยวแรง​ ​“​ไม่เป็นอะไร​ ​อาจ​เป็น​เพราะ​ข้า​…​ความรู้​ตื้นเขิน​นัก​”​ ​หรง​จิ​่​นริน​ชา​ให้​นาง​อีก​แก้ว​อย่าง​เอาใจ​ ​จากนั้น​ก็​เหลือบมอง​หย่งจ​ยาจ​วิ่น​จู่​พลาง​กล่าว​อย่าง​ได้ใจ​ ​“​ก็​แค่ยั​ยอั​ปลักษณ​์​เห็น​ข้า​แล้ว​นึก​ละอายใจ​ที่​สู้​ข้า​ไม่ได้​กระมัง​”

“​…​”​ ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​รู้สึก​ว่า​ตน​ยอม​แล้ว​จริงๆ​ ​บน​โลก​นี้​คงมี​แต่​คนที​่​ไร้ยางอาย​มากกว่า​ ​แต่​คง​ไม่มี​คนที​่​ไร้ยางอาย​ที่สุด​ใน​โลก​กระมัง​!

แต่ไหนแต่ไรมา​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​ก็​ปะทะ​ฝีปาก​สู้​หรง​จิ​่น​ตรงหน้า​ไม่ได้​อยู่​แล้ว​เลย​ไม่สน​ใจ​เขา​อีก​ ​จากนั้น​ก็​หมุนตัว​มาสน​ทนา​กับ​มู่​ชิง​อี​ ​องค์​ชาย​เก้า​แห่ง​แคว้น​เย​่ว​์​ก็​เป็น​แค่​หนุ่ม​ขี้โรค​ ​นาง​จะ​รังแก​บุรุษ​เจ้า​สำอาง​ร่างกาย​อ่อนแอ​และ​พละกำลัง​น้อย​ไม่ได้​ ​เช่นนั้น​ก็​เมิน​เขา​ไป​เลย​ดีกว่า

“​ชิง​อี​ ​เหตุใด​เจ้า​ถึง​มา​พัก​อยู่​ใน​วัง​ได้​เล่า​ ​ข้า​ไปหา​เจ้าที่​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​ถึง​ได้​รู้​ว่า​เจ้า​ไม่อยู่​ที่นั่น​ ​ใน​วัง​น่าเบื่อ​จะ​ตาย​ไป​”​ ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​เอ่ย​ขึ้น

มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​พลาง​พูด​อย่าง​จนใจ​ ​“​เป็นไปตาม​พระราช​โองการ​ของ​ฝ่า​บาท​ ​มิเช่นนั้น​เจ้า​เข้ามา​อยู่​เป็นเพื่อน​ข้า​ใน​วัง​ก็ได้​นะ​ ​สอง​วันก่อน​ฝ่า​บาท​ก็​ทรง​ตรัส​ว่า​จะ​เชิญ​เจ้า​เข้ามา​อยู่​ใน​วัง​ด้วย​เหมือนกัน​”​ ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​รีบ​กระเถิบ​ออกห่าง​จาก​นาง​โดย​มิก​ล่าว​เหตุผล​ใด​ทั้งสิ้น​ ​“​ข้า​ไม่เอา​ด้วย​หรอก​ ​ข้า​เกลียด​วัง​หลวง​ที่สุด​แล้ว​ ​ข้า​ไม่​เข้ามา​อยู่​ใน​วัง​หรอก​”

หรง​จิ​่​นพ​ยัก​หน้า​เห็นด้วย​ ​“​คำพูด​นี้​ของ​เจ้า​ฟัง​ดู​เข้าหู​ที่สุด​แล้ว​ ​แต่ว่า​ข้า​ยินดี​มา​อยู่​เป็นเพื่อน​ชิง​ชิง​นะ​”

สาวน้อย​ทั้งสอง​ต่าง​กลอกตา​มอง​บน​ใส่​อย่าง​พร้อมเพรียง​ ​ใคร​อยาก​ให้​เจ้า​มา​อยู่​เป็นเพื่อน​ ​อย่า​เข้าข้าง​ตัวเอง​ให้​มาก​นัก​จะ​ได้​ไหม

“​ช่วงนี้​ชิง​อี​ชื่อเสียง​โด่งดัง​ไม่เบา​ ​แต่​…​พี่​สิบเอ็ด​บอกว่า​แบบนี้​ไม่ดี​เลย​”​ ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​มอง​มู่​ชิง​อี​พลาง​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​เป็นกังวล​ ​นาง​รู้ดี​ว่า​ตน​ไม่ได้​ฉลาด​หลักแหลม​เท่าไร​นัก​ ​แต่​พี่​สิบเอ็ด​มัก​พูด​ถูก​เสมอ​ ​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​เอ่ย​ถาม​ ​“​ชื่อเสียง​โด่งดัง​หรือ​”​ ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​พยักหน้า​กล่าว​ ​“​ใช่​แล้ว​ ​เมื่อวาน​ข้า​กับ​ท่าน​พี่​สิบเอ็ด​ไป​ดื่ม​ชากั​นที​่​ศาลา​ชิง​อาน​เลย​เผลอ​ได้ยิน​คนอื่น​คุย​กัน​เรื่อง​ชิง​อี​ ​พวกเขา​ว่า​เจ้า​…​”​ ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​มอง​นาง​อย่าง​ชั่งใจ​เพราะ​ไม่รู้​ว่า​ควร​พูดดี​หรือไม่​ ​ทว่า​หรง​จิ​่​นก​ลับ​เอ่ย​ตอบ​พร้อม​ยิ้ม​ยียวน​โดย​ไม่สน​ใจ​เลย​สักนิด​ ​“​บอกว่า​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ไม่เห็น​หัว​ใคร​ ​อาศัย​ว่า​เป็น​คนโปรด​ของ​ฝ่า​บาท​เลย​ไม่เห็น​เหล่า​พระสนม​และ​องค์​ชาย​อยู่​ใน​สายตา​ ​กระทั่ง​แม้แต่​ท่าน​พ่อ​และ​ท่าน​ย่า​แท้ๆ​ ​ยัง​จองหอง​ใส่​”

มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​กล่าว​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​“​เป็นข่าว​ที่​จวน​ซู่​เฉิง​โหวกุ​ขึ้น​มามาก​กว่า​”

หรง​จิ​่น​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​น่าจะเป็น​คนอื่น​กระมัง​ ​ช่วงนี้​ชิง​ชิง​เอง​ก็​ล่วงเกิน​คน​ไป​ไม่น้อย​”​ ​แต่​มู่​ชิง​อี​ยิ่ง​หาเรื่อง​คน​มาก​เท่าไร​เขา​ก็​ยิ่ง​ดีใจ​มากขึ้น​เท่านั้น​ ​เพราะ​นี่​สื่อ​ว่า​ชิง​ชิง​ไม่​คิด​จะ​อยู่​ใน​เมืองหลวง​ต่อไป​ใน​ระยะยาว​ ​มิเช่นนั้น​ชิง​ชิง​คง​ไม่​แผลงฤทธิ์​ขนาด​นี้​ ​ต่อให้​อยาก​แก้แค้น​แต่​ชิง​ชิง​ไม่ใช่​คนที​่​ใจร้อน​บุ่มบ่าม​ ​ซึ่ง​นั่น​ก็​หมายความว่า​…​ชิง​ชิง​เต็มใจ​ไป​กับ​เขา​แล้ว​สินะ​ ​“​หาก​ชิง​ชิง​ต้องการ​ความช่วยเหลือ​เรื่อง​ใด​ก็​ให้​รีบ​บอก​ข้ามา​ได้​เลย​”​ ​องค์​ชาย​หรง​จิ​่​นก​ล่า​วอ​ย่าง​ชอบใจ​ ​ทว่า​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​กลับ​พ่น​คำด่า​ออกมา​อย่าง​ไม่​ลังเล​ ​“​เจ้า​มี​ความสามารถ​ใด​จะ​ช่วย​ชิง​อี​ได้​ ​หาก​มีเรื่อง​ลำบากใจ​ใด​ให้​บอก​ข้า​ ​ข้า​จะ​ไป​บอก​พี่​สิบเอ็ด​เอง​ ​พี่​สิบเอ็ด​ย่อม​ช่วย​เจ้า​อยู่​แล้ว​ ​ข้า​กับ​พี่​สิบเอ็ด​เชื่อ​ว่า​เจ้า​ไม่ใช่​คน​อย่างที่​พวกเขา​ว่า​กัน​หรอก​!​”

ตอนต่อไป

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *