หวนคืนชะตาแค้น 219 คดีถูกใส่ร้ายของตระกูลกู้ (4)

Now you are reading หวนคืนชะตาแค้น Chapter 219 คดีถูกใส่ร้ายของตระกูลกู้ (4) at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ไม่เคย​ล่วงเกิน​อัน​ใด​อย่างนั้น​หรือ​!​ ​มู่​ชิง​อี​มุ่น​คิ้ว​ปกปิด​แววตา​เย้ยหยัน​ก่อน​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ว่า​ ​“​เชิญ​กง​อ๋อง​กลับ​ไป​เถิด​ ​หมิง​เจ๋อ​ก็​เป็น​แค่​องค์​หญิง​ที่​ถูก​แต่งตั้ง​ใหม่​ตัว​น้อย​ๆ​ ​คน​หนึ่ง​เท่านั้น​ ​ไม่ได้​มีอำนาจ​อิทธิพล​ใด​ ​ไม่​ส่งผล​ใด​กับ​กง​อ๋อง​หรอก​กระมัง​ ​กง​อ๋อง​มาหา​หม่อมฉัน​เอง​เช่นนี้​ก็​ทำให้​หม่อมฉัน​รู้สึก​ได้รับ​ความสำคัญ​จน​เหนือ​ความคาดหมาย​แล้ว​เพ​คะ​”

มู่​หร​งอ​วี​้​แววตา​เย็นยะเยือก​ ​“​องค์​หญิง​…​จะ​เป็นปฏิปักษ์​กับ​ข้า​ให้​ได้​เลย​หรือ​”

มู่​ชิง​อี​ปิดปาก​ยิ้มน้อย​ๆ​ ​กล่าว​ ​“​กง​อ๋อง​พูด​เกินไป​แล้ว​ ​หรือว่า​…​หาก​ไม่ได้​อยู่​ฝ่าย​กง​อ๋อง​ก็​ถือว่า​เป็นปฏิปักษ์​กับ​ท่าน​แล้ว​อย่างนั้น​หรือ​ ​หาก​เป็น​เช่นนั้น​…​กง​อ๋อง​คิด​จะ​จัดการ​หม่อมฉัน​เช่นใด​เล่า​เพ​คะ​ ​เหมือน​ที่​จัดการ​โหรว​เฟ​ยอย​่าง​นั้น​หรือ​”​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​สีหน้า​เปลี่ยน​ ​ถลึงตา​จับจ้อง​มู่​ชิง​อี​อย่าง​ดุดัน​ ​ทว่า​มู่​ชิง​อีก​ลับ​แสดงท่าที​ชั่งใจ​ครู่หนึ่ง​ก่อน​จะ​ฉีก​ยิ้ม​ตาหยี​เอ่ย​ไป​ประโยค​หนึ่ง​ว่า​ ​“​เหตุใด​ท่าน​อ๋อง​ต้อง​เกรี้ยว​โกรธ​ขนาด​นั้น​ด้วย​เล่า​ ​คนที​่​รู้เรื่อง​นี้​…​มีอยู่​ไม่น้อย​ ​แม้แต่​ท่าน​พ่อ​ของ​หม่อมฉัน​ยัง​รู้​เลย​เพ​คะ​ ​หรือว่า​กง​อ๋อง​คิด​จะ​ฆ่าปิดปาก​อย่างนั้น​หรือ​”

มู่​หร​งอ​วี​้​โมโห​จน​หน้า​ดำ​หน้า​เขียว​ ​จากนั้น​ก็​ไม่ได้​พูด​อะไร​อีกแล้ว​ลุกขึ้น​เดินหนี​ไป​ด้วย​ความโกรธ

“​คุณหนู​ ​นี่​กง​อ๋อง​…​”​ ​อิ​๋ง​เอ๋อร​์​มอง​ไป​ทาง​ประตู​ด้วย​ท่าที​กังวล​ ​ดู​จาก​วิธี​จัดการ​กับ​ตระกูล​กู้​และ​โหรว​เฟย​ของ​กง​อ๋อง​แล้วก็​พอ​จะ​มองออก​ ​คนที​่​แสดงท่าที​ปฏิปักษ์​กับ​เขา​ ​เขา​ย่อม​ไม่มีวัน​ปล่อยไป​แน่​ ​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​เอ่ย​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​“​หลาย​ปี​มานี​้​ใช้ชีวิต​ราบรื่น​จน​เกินไป​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​คง​คิด​ว่าน​อก​จาก​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ก็​ไม่มีใคร​ต่อกร​กับ​เขา​ได้​แล้ว​ ​ช่าง​…​ไม่รู้​อะไร​เอา​เสีย​เลย​!​”​ ​มีมา​รดา​ที่​ภูมิหลัง​อ่อนแอ​เฉกเช่น​เดียว​กับ​มู่​หรง​เสีย​ ​กระทั่ง​มารดา​ของ​มู่​หรง​เสีย​ลาโลก​นี้​ไป​ก่อน​แล้ว​ ​แต่​หลาย​ปี​มานี​้​มู่​หรง​เสียกลับ​ค่อยๆ​ ​ก้าว​เข้าไป​อยู่​ใน​ราชสำนัก​ได้​อย่างมั่นคง​โดย​อาศัย​ความสามารถ​ของ​ตนเอง​ ​ทว่า​ตอนนั้น​มู่​หร​งอ​วี​้​กลับ​อาศัย​พี่ใหญ่​และ​ตระกูล​กู้​ถึง​ผงาด​ขึ้น​มา​ได้​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​ไม่ได้​เก่งกาจ​เหนือ​ใคร​อย่างที่​เขา​เข้าใจ​เลย​สักนิด

หาก​เทียบ​กับ​เรื่องมาก​มาย​ที่​ถาโถม​เข้ามา​ใน​ราชสำนัก​หลาย​วัน​มานี​้​ ​ตำหนัก​วังหลัง​ก็​แลดู​เงียบสงบ​เป็นพิเศษ​ ​เหมือนว่า​การตาย​ของ​มู่​เฟย​หลวน​จะ​ไม่ได้​ดึงดูด​ความสนใจ​ของ​ใคร​เลย​ ​โหรว​เฟย​ที่​เคย​เชิดหน้าชูตา​กลับ​เงียบหาย​ไป​จาก​วัง​เหมือน​ดั่ง​สตรีที​่​ไม่ได้​ผ่าน​รับ​การ​แต่งตั้ง​พระราช​ทิน​นาม​เหล่านั้น​ก็​มิ​ปาน

เนี่ย​อวิ​๋น​จะเข้า​วัง​นำ​ข่าว​ใน​ราชสำนัก​กลับ​ไป​ทูล​รายงาน​มู่​ชิง​อี​ทุกวัน​ ​ภายใต้​การ​จู่โจม​ของ​มู่​หรง​เสีย​และ​มู่​หรง​จ้าว​ทั้งสองฝ่าย​ ​ถึงแม้​ผู้​ที่​รับผิดชอบ​ตรวจสอบ​เรื่อง​พวก​นี้​จะ​เป็นฝู​อ๋อง​มู่​หรง​เค​่อ​ที่​แต่ไหนแต่ไรมา​เป็นกลาง​มาต​ลอด​ ​แต่​หลังจาก​ตรวจสอบ​เสร็จ​ ​ลูกน้อง​ใน​มือ​ของ​มู่​หร​งอ​วี​้​ก็​ถูก​มู่​หรง​เสีย​และ​มู่​หรง​จ้าว​ดึง​เข้าพวก​และ​จัดการ​ทิ้ง​ไป​จน​เกลี้ยง​ ​จวน​กง​อ๋อง​ที่​เคย​รุ่งโรจน์​ใน​วันวาน​ก็​ไร้​ซึ่ง​ชื่อเสียง​อิทธิพล​และ​พวกพ้อง​มากมาย​ใน​ราชสำนัก​ไป​เสีย​แล้ว

อีกทั้ง​ข้อหา​ที่​เหล่า​ขุนนาง​ใน​ราชสำนัก​กล่าวโทษ​มู่​หร​งอ​วี​้​ ​ถึงแม้​มี​ครึ่งหนึ่ง​จะ​เป็นเรื่อง​ใส่ร้าย​กุ​ข่าว​ขึ้น​มาบ​้าง​ ​แต่​อย่างน้อย​ก็​มี​อีก​ครึ่งหนึ่ง​ที่​เป็นความ​จริง​ ​ส่วน​มู่​หร​งอ​วี​้​ย่อม​ถูก​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​สั่งสอน​ตำหนิ​ยกใหญ่​ไป​ที​อย่าง​เลี่ยง​ไม่ได้​ ​แต่​เรื่อง​นี้​…​ไม่ได้​จบ​อย่างง่ายดาย​ขนาด​นั้น​ ​หลังจากนั้น​ไม่​กี่​วัน​มู่​หรง​จ้าว​องค์​ชาย​เจ็ด​ก็​แพร่สะพัด​ข่าว​อัน​น่า​ตกใจ​ใน​ราชสำนัก​และ​หมู่​ราษฎร​อีกครั้ง​ ​กล่าวว่า​เมื่อ​สี่​ปีก่อน​คดี​ที่​ตระกูล​กู้​ทรยศ​บ้านเมือง​เป็นเรื่อง​ถูก​ใส่ร้าย​ ​อีก​อย่าง​ผู้​ที่​บงการ​อยู่​เบื้องหลัง​ก็​คือ​มู่​หร​งอ​วี​้​ที่​มี​ความสัมพันธ์​อัน​ดี​กับ​มู่​หรง​ซี​องค์​รัชทายาท​ใน​ตอนนั้น

พอ​เรื่อง​นี้​แพร่งพราย​ออก​ไป​ก็​เกิดเรื่อง​อลหม่าน​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​ต้อง​รู้​ก่อน​ว่า​ตระกูล​กู้​เป็น​ขุนนาง​ตำแหน่ง​ใหญ่​มา​หลาย​ชั่วอายุคน​ ​ลูกศิษย์ลูกหา​มีอยู่​ทั่ว​ใต้​หล้า​ ​เพียงแต่​ตอนนั้น​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ทรง​มีพ​ระ​ราชโองการ​ลงมา​เร็ว​เกินไป​และ​ฆ่า​พวกเขา​เร็ว​เกินไป​ ​ทุกคน​ไม่เพียงแต่​จะ​ตกใจ​กับ​ความโหดเหี้ยม​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ยัง​มี​อีก​หลาย​คนที​่​ยัง​ไม่ทัน​รู้เรื่อง​อะไร​ ​ตระกูล​ก็​ถูก​ฆ่า​ตาย​ยก​ครัว​ไป​แล้ว​ ​บัดนี้​คดี​ถูก​รื้อ​ขึ้น​มา​ใหม่​อีกครั้ง​ ​จากนั้น​เหล่า​ขุนนาง​ลูกศิษย์ลูกหา​ของ​กู้​เซียง​ก็​ต่าง​ร่ำร้อง​ขอให้​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ตรวจสอบ​คดี​ตระกูล​กู้​ใหม่​อีกครั้ง​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​เหล่า​ขุนนาง​ที่​ไป​ประจำการ​ต่าง​แคว้น​และ​ตระกูล​ผู้มีความรู้​ใน​หมู่​ราษฎร​ก็​ค่อยๆ​ ​ออกมา​เรียกร้อง​ทวง​ความยุติธรรม​ให้​ตระกูล​กู้​ ​ใช่​ว่า​ไม่เห็น​สีหน้า​ดำ​ถมึงทึง​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ ​แต่​มีสำ​นวน​หนึ่ง​กล่าว​ไว้​ว่า​…​กฎระเบียบ​เอาผิด​คน​จำนวนมาก​ไม่ได้​ ​ช่วงเวลา​ที่​ความคิดเห็น​ของ​ราษฎร​กำลัง​ปะทุ​ดุเดือด​ ​ถึงแม้​ฮ่องเต้​จะ​เป็น​กษัตริย์​แห่ง​แว่นแคว้น​ ​แต่​ก็​คง​เมิน​ต่อ​ความคิดเห็น​ของ​ราษฎร​ไม่ได้​ ​ภายใต้​สถานการณ์​จนใจ​เช่นนี้​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​เลย​ทำได้​แค่​รับสั่ง​ให้​ตรวจสอบ​คดี​ตระกูล​กู้​ใน​ปีนั​้น​ใหม่​อีกครั้ง

พระราช​โองการ​นี้​ของ​ฝ่า​บาท​กลับเป็น​การ​ทำให้​มู่​หร​งอ​วี​้​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​ย่ำแย่​ ​แต่​เพื่อ​เลี่ยง​ไม่​ให้​ตกเป็น​ผู้ต้องสงสัย​ ​เขา​จึง​เข้าไป​ยุ่มย่าม​กับ​การ​ตรวจสอบ​คดี​ใหม่​ไม่ได้​ ​ครั้งนี้​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ส่ง​ให้​ศาล​อิง​เทียนฝู​่​ ​ศาล​ต้า​หลี​่​และ​ฝ่าย​ศาลอาญา​เป็น​ผู้ดูแล​คดี​นี้​ ​ครั้น​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​มู่​ชิง​อี​ที่​กำลัง​นั่ง​อ่านหนังสือ​อยู่​ริม​หน้าต่าง​ก็​ผุด​ยิ้ม​ที่​มุม​ปาก​เล็กน้อย

“​หัวหน้า​องครักษ์​เนี่ย​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​องค์​หญิง​”​ ​เนี่ย​อวิ​๋​นขา​นรับ​ ​นับตั้งแต่​เขา​พูดความจริง​ไป​วันนั้น​ ​บรรยากาศ​เวลา​พูดคุย​กับ​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ก็​ดู​แปลก​ๆ​ ​ทุกครั้ง​ไป​ ​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ไม่ได้​โกรธแค้น​ก่น​ด่า​อย่างที่​เขา​คิด​ ​กระทั่ง​แม้แต่​นัยน์ตา​ก็​ไม่ได้​มี​ความโกรธแค้น​ใดๆ​ ​อีกด้วย​ ​แต่​เนี่ย​อวิ​๋​นรู​้​ดี​ว่า​ใน​ใจ​ของ​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ไม่ได้​ไร้​ซึ่ง​ความ​เคืองแค้น​อย่างที่​เห็น​ ​เพียงแต่​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ไม่​อยาก​พูดถึง​เรื่อง​นี้​แล้ว​ ​เพราะเหตุนี้​เนี่ย​อวิ​๋น​เลย​แค่​ทำตัว​เป็น​องครักษ์​ที่อยู่​ใน​กรอบ​เกณฑ์​และ​คอย​ติดตาม​รับใช้​นาง​ไป​อย่าง​เงียบๆ​

มู่​ชิง​อี​หันไป​มอง​เขา​ ​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​“​ข้า​จำได้​ว่า​…​ใต้เท้า​เซ่า​เคย​บอกว่า​ติดหนี้​บุญคุณ​ข้า​อยู่​ใช่​หรือไม่​”

เนี่ย​อวิ​๋​นพ​ลัน​เสียววาบ​ขึ้น​ใน​ใจ​ ​หลังจาก​ได้​ฟัง​เรื่อง​ตระกูล​กู้​ ​จู่ๆ​ ​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ก็​เปิดปาก​ถาม​เรื่อง​นี้​ขึ้น​มา​ ​แล้ว​เช่นนี้​เนี่ย​อวิ​๋น​จะ​ยัง​ไม่รู้​เจตนา​ของ​นาง​ได้​อย่างไร​ ​เขา​จึง​เอ่ย​ด้วย​ท่าที​กลัดกลุ้ม​ว่า​ ​“​องค์​หญิง​ไม่​ควร​เข้าไป​ก้าวก่าย​กับ​เรื่อง​นี้​”​ ​มู่​ชิง​อี​คลี่​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​เรื่อง​ที่​ควร​ทำ​และ​ไม่​ควร​ทำ​ ​ข้า​ก็ได้​ทำ​มัน​มา​หมด​แล้ว​มิใช่​หรือ​”​ ​ครั้น​เห็น​สีหน้า​นิ่ง​ขรึม​ของ​เนี่ย​อวิ​๋น​ ​มู่​ชิง​อีก​็​ส่ายหน้า​แล้ว​ยิ้ม​ขึ้น​ ​“​หัวหน้า​องครักษ์​ไม่ต้อง​เป็นห่วง​ไป​ ​ข้า​ไม่ได้​คิด​จะ​ให้​ใต้เท้า​เซ่า​เอาเรื่อง​งาน​มาหา​ผลประโยชน์​ส่วนตัว​เพื่อ​ช่วย​ข้า​หรอก​ ​ข้า​ก็​แค่​…​หวัง​ว่า​ใต้เท้า​เซ่า​พยายาม​เข้า​หน่อย​ ​เพื่อ​…​ให้​ความกระจ่าง​อันเป็น​ธรรม​ต่อตระกูล​กู้​ก็​เท่านั้น​”

เนี่ย​อวิ​๋น​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​“​ฝ่า​บาท​คง​ไม่ได้​หวัง​เช่นนั้น​”

มู่​ชิง​อี​หันกลับ​ไป​มอง​เนี่ย​อวิ​๋น​ด้วย​ท่าที​ตกใจ​ ​เดิมที​นาง​นึก​ว่า​เนี่ย​อวิ​๋น​จงรักภักดี​ต่อ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวาด​้วย​ความจริงใจ​โดย​ไม่สน​ใจ​เรื่อง​พวก​นี้​เลย​ ​คิดไม่ถึง​ว่า​เขา​จะเข้า​ใจความ​คิด​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวามาก​ขนาด​นี้​ด้วย​ ​จู่ๆ​ ​เนี่ย​อวิ​๋​นก​็​แสดงท่าที​ลำบากใจ​เพราะ​ถูกจ​้บ​จ้อง​จาก​มู่​ชิง​อี​ ​เขา​เบือนหน้า​หนี​มองออก​ไปนอก​หน้าต่าง​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​ถึงอย่างไร​กระหม่อม​ก็​ติดตาม​ฝ่า​บาท​มานาน​หลาย​ปี​”​ ​เขา​ไม่ได้​โง่​สักหน่อย​ ​ต่อให้​ไม่สน​ใจ​แต่​ไม่​มอง​ก็​ไม่ได้​ ​พอนา​นวัน​เข้า​เขา​ก็​ย่อม​มอง​เรื่องราว​มากมาย​เหล่านั้น​ออก​อยู่​แล้ว

มู่​ชิง​อี​คลี่​ยิ้ม​หวาน​พยักหน้า​กล่าว​ ​“​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนั้น​ ​ใต้เท้า​เนี่ย​ก็​น่าจะ​รู้ดี​ว่า​ข้า​…​ก็​แค่​ขอความเป็นธรรม​ให้​ตระกูล​กู้​ก็​เท่านั้น​ ​ตระกูล​กู้​จงรักภักดี​ต่อ​บ้านเมือง​มาตั​้ง​หลาย​ชั่วคน​ ​ถึงแม้​จะ​ไม่กล้า​พูดว่า​ถึงขั้น​ยอม​เสียสละ​ได้​ทุกอย่าง​แต่​อย่างน้อย​ก็​ควร​ละอายใจ​บ้าง​ ​ในเมื่อ​มี​จุดจบ​เช่นนี้​ ​หัวหน้า​องครักษ์​เนี่ย​ไม่รู้​สึก​ผิดหวัง​บ้าง​หรือ​”

เนี่ย​อวิ​๋​นม​อง​มู่​ชิง​อี​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​ท่าที​จริงจัง​ ​“​ข้า​จะ​บอก​ใต้เท้า​เซ่า​ ​แต่​เขา​ตัดสินใจ​จะ​ทำ​เช่นใด​ก็​ถือว่า​เป็นเรื่อง​ของ​เขา​ ​อีก​เรื่อง​…​เนี่ย​อวิ​๋น​เป็น​คน​ติดค้าง​หนี้บุญคุณ​นี้​ก็​ให้​เนี่ย​อวิ​๋น​เป็น​คน​ตอบแทน​เอง​ ​กระหม่อม​หวัง​ว่า​องค์​หญิง​จะ​ไม่เอา​เรื่อง​นี้​…​ไป​ทำให้​เซ่า​จิ​่​นกับ​จื่อ​อวี​้​ลำบากใจ​”

มู่​ชิง​อี​เงียบ​ไป​พัก​หนึ่ง​ถึง​เอ่ย​เสียง​เบา​ว่า​ ​“​ขอโทษ​ด้วย​ ​อาจ​เป็น​เพราะ​…​พอได้​ฟัง​เรื่อง​นี้​ขึ้น​มา​เลย​ทำให้​ข้า​…​วันหลัง​ข้า​จะ​ไม่​เอ่ยถึง​เรื่อง​นี้​แล้ว​”

เนี่ย​อวิ​๋​นม​อง​สาวน้อย​ที่​จู่ๆ​ ​ก็​นั่ง​สงบเสงี่ยม​อยู่​ริม​หน้าต่าง​ใน​ฉับพลัน​แวบ​หนึ่ง​แล้ว​เอ่ย​เสียงทุ้ม​ต่ำ​ว่า​ ​“​กระหม่อม​ขอตัว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ใน​พระตำหนัก​ฉิน​เจิ​้ง​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวาม​อง​ของ​ที่​วาง​ไม่เป็นระเบียบ​ด้วย​ท่าที​หืดหอบ​ ​พอ​หันหน้า​ไป​ก็​เห็น​สาส์น​กอง​โต​บน​โต๊ะ​ซึ่ง​ล้วน​เป็น​สาส์น​เรียกร้อง​ขอความเป็นธรรม​ให้​แก่​ตระกูล​กู้​ทั้งสิ้น​ ​เจ้า​คน​พวก​นี้​หมายความ​อย่างไร​กัน​ ​เรียกร้อง​ขอความเป็นธรรม​ให้​ตระกูล​กู้​เช่นนี้​เพื่อ​สื่อ​ว่า​ฮ่องเต้​อย่าง​เขา​เลอะเลือน​จน​สังหาร​ขุนนาง​ผู้จงรักภักดี​ไป​อย่างนั้น​หรือ

แต่​ท่ามกลาง​สายตา​ของ​ผู้คน​มากมาย​เขา​กลับ​เมินเฉย​ต่อ​เรื่อง​นี้​ไม่ได้​ ​มู่​หรง​เสีย​และ​มู่​หรง​จ้าว​ร่วมมือ​กัน​เอา​หลักฐาน​มากมาย​มา​ให้​ขนาด​นี้​ก็​แสดงว่า​คดี​ใน​ตอนนั้น​คงมี​ปัญหา​จริงๆ​ ​เขา​มิ​อาจ​เมิน​ต่อ​จุด​ที่​น่าสงสัย​เหล่านี้​ต่อหน้า​ขุนนาง​ทุกคน​ได้​ ​เวลานี้​เขา​นึก​อิจฉา​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​เหลือเกิน​ ​พวกเขา​ล้วน​ไม่ใช่​ฮ่องเต้​ที่​นิสัย​ดี​อะไร​นัก​ ​แต่​จุด​ที่​มู่​หรง​เทียน​อยู่สบาย​กว่า​เขา​ไม่น้อย​ ​อย่างน้อย​หาก​จะ​ฆ่า​ขุนนาง​ตาย​สัก​ตระกูล​หรือ​สอง​ตระกูล​ก็​ไม่มีใคร​กล้า​ซักไซ้​ ​อีก​อย่าง​เจ้า​สี่​กับ​เจ้า​เจ็ด​ ​ไอ้​ลูก​ชั่ว​สอง​คน​นี้​คิด​จะ​ต่อต้าน​เขา​อย่างนั้น​หรือ

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *