หวนคืนชะตาแค้น 178 คำขอร้องของอานซีจวิ้นอ๋อง (5)

Now you are reading หวนคืนชะตาแค้น Chapter 178 คำขอร้องของอานซีจวิ้นอ๋อง (5) at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

​เซ่า​จิ​่น​ได้ยิน​เช่นนั้น​ก็​ลอบ​ผ่อน​ลมหายใจ​ ​หาก​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ไม่​เชิญ​พวกเขา​นั่ง​ ​พวกเขา​ก็​คง​กระดากใจ​ไม่กล้า​ขอนั​่ง​ร่วมวง​ด้วย​เช่นกัน​ ​ในเมื่อ​ไม่ว่า​ตน​หรือ​จ้าว​จื่อ​อวี​้​ต่าง​ก็​ไม่เคย​มี​ปฏิสัมพันธ์​กับ​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​มาก​่อน

​มู่​ชิง​อี​หลุบ​ตาลง​เล็กน้อย​พลาง​ขบคิด​เจตนา​ของ​ผู้มาเยือน​ ​คง​เป็น​ดั่ง​สำนวน​ที่ว่า​ ​‘​หาก​ไม่มี​เรื่อง​ร้อนใจ​คง​ไม่​เข้า​อุโบสถ[1]’​ ​เพราะ​พวกเขา​สอง​คน​ไม่​เหมือน​คนที​่​จะเข้า​มาทัก​ทาย​โดย​ไม่​แฝง​เจตนา​ใด​ทำนอง​นั้น​เลย

​ทว่า​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​กลับ​ไม่​คิด​เช่นนั้น​ ​นาง​ขยิบตา​พลาง​ยิ้ม​ตาหยี​สำรวจ​จ้าว​จื่อ​อวี​้​โดย​ลืม​ไป​แล้ว​ว่า​สอง​วันก่อน​นาง​เพิ่ง​เอ่ย​เสียดสี​ว่า​เขา​เป็น​หนุ่ม​หน้า​มน​คน​เจ้า​สำอาง​ไป​อย่าง​สิ้นเชิง​ ​แน่นอน​ว่า​ใน​สายตา​ของ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​แล้ว​นั่น​ไม่ใช่​การ​เสียดสี​แต่​เป็นการ​อธิบาย​ความจริง​ต่างหาก

​ครั้น​ถูก​ผู้หญิง​คน​หนึ่ง​จับจ้อง​เช่นนั้น​ ​ต่อให้​เป็น​คนที​่​มีพ​ละ​กำลัง​แข็งแกร่ง​ใน​สนามรบ​อย่าง​อาน​ซีจ​วิ​้​นอ​๋​อง​ก็​คง​มิ​อาจ​รับมือ​ไหว​ ​จ้าว​จื่อ​อวี​้​นั่ง​ด้วย​ท่าที​เคร่งขรึม​ ​แต่​กลิ่นอาย​บน​กาย​กลับ​เย็นยะเยือก​ลง​ทุกที​ ​มู่​ชิง​อี​จึง​กระแอม​ไอเสียง​เบา​อย่าง​ระอา​ใจ​แล้ว​เอ่ย​เตือน​เสียง​เบา​ว่า​ ​“​ปิง​เอ๋อร​์​”

​“หืม​?​”​ ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​ขานรับ​อย่าง​ขอไปที

​มู่​ชิง​อี​อด​กุมขมับ​ไม่ได้​ ​มิน่า​จ้าว​จื่อ​อวี​้​ถึง​ไม่​ชอบ​ ​ต่อให้​แม่นาง​ใน​แคว้น​หวา​จะ​ใจกล้า​เพียงใด​ก็​ไม่มีใคร​จับจ้อง​บุรุษ​ไม่​วางตา​ขนาด​นี้

​“​เจ้า​มอง​อัน​ใด​หรือ​”​ ​ในที่สุด​จ้าว​จื่อ​อวี​้​ก็​อดทน​ไม่ไหว​เอ่ย​พลาง​ขมวดคิ้ว​มุ่น​แล้ว​มอง​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​แน่นิ่ง​ ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​กะพริบตา​ปริบๆ​ ​กล่าว​ ​“​มองว่า​เจ้า​หล่อเหลา​อย่างไรเล่า​ ​เป็น​ถึง​บุรุษ​ยัง​กลัว​คนอื่น​มอง​ด้วย​หรือ​”

​“​แค่ก​ๆ​…​”​ ​เซ่า​จิ​่​นที​่​นั่ง​อยู่​ตรงข้าม​กลั้น​ไอ​เอาไว้​ไม่อยู่​ ​จ้าว​จื่อ​อวี​้​ทน​สายตา​ที่​หย่งจ​ยาจ​วิน​จู่​ใช้​กวาด​มอง​ตน​ไม่ไหว​อีกต่อไป​ ​เขา​ไม่เคย​เจอ​แม่นาง​คนใด​ตรงไปตรงมา​ขนาด​นี้​มาก​่อน​ ​มู่​ชิง​อีส​่ง​แก้ว​ชา​แก้ว​หนึ่ง​ไป​ให้​ด้วย​ท่าที​สบาย​ๆ​ ​ทว่า​เซ่า​จิ​่​นก​ลับ​รีบ​ยื่นมือ​เข้าไป​รับ​พลาง​กล่าว​ขอบคุณ​นาง

​มู่​ชิง​อี​ชินชา​กับ​นิสัย​ชอบ​แทะโลม​ทาง​สายตา​ของ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​แล้ว​ ​ตอน​อยู่​จวน​จื้อ​อ๋อง​ยาม​เห็น​หรง​จิ​่​นนา​งก​็​จับจ้อง​เขา​เช่นนี้​เหมือนกัน​ ​เพียงแต่​หลังจาก​ถูก​ฝีปาก​ของ​หรง​จิ​่น​จู่โจม​ไม่​กี่​ที​ก็​เลิก​มอง​ไป​ ​ถึงแม้​จะ​ดู​เสียมารยาท​แต่​นาง​ไม่ได้​มี​เจตนาร้าย​ใดๆ​ ​เลย

​“จ​วิ​้​นอ​๋​อง​กับ​ใต้เท้า​เซ่า​มาที​่​นี่​…​”​ ​ครั้น​เห็น​ว่า​จ้าว​จื่อ​อวี​้​เกือบ​นั่ง​ไม่​ติด​ที่​ ​มู่​ชิง​อี​ถึง​ได้​อมยิ้ม​เปิด​บทสนทนา​ช่วย​แก้​สถานการณ์​ให้​เขา

​เวลานี้​จ้าว​จื่อ​อวี​้​ถึง​เลิก​สนใจ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​แล้ว​มอง​มู่​ชิง​อี​พลาง​เอ่ย​เสียง​ขรึม​ว่า​ ​“​ข้า​ขอ​พูดตาม​ตรง​ ​พวก​ข้ามี​เรื่อง​อยาก​ขอให้​องค์​หญิง​ช่วย​”

​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​เอ่ย​ ​“​”​ช่วย​หรือ​ จ​วิ​้​นอ​๋​อง​กับ​ใต้เท้า​เซ่า​ต่าง​ก็​เป็น​ขุนนาง​มากความ​สามารถ​เหนือ​ใคร​ ​ถึงแม้​ข้า​จะ​ถูก​ฝ่า​บาท​แต่งตั้ง​ยศ​ให้​ ​แต่​คน​ไร้​อำนาจ​ไร้​อิทธิพล​เช่น​ข้า​จะ​สามารถ​ช่วย​อะไร​พวก​ท่าน​ได้

​จ้าว​จื่อ​อวี​้​มอง​สีหน้า​ใคร่รู้​ของ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​แวบ​หนึ่ง​แล้ว​เอ่ย​ ​“​เพราะ​เรื่อง​ของ​เนี่ย​อวิ​๋น​”

​“​หัวหน้า​องครักษ์​เนี่ย​หรือ​”​ ​เนี่ย​อวิ​๋น​เป็น​หัวหน้า​องครักษ์​ของ​วังหน้า​และ​เป็นยอด​ฝีมือ​อันดับ​หนึ่ง​ของ​แคว้น​หวา​ ​นับตั้งแต่​งานเลี้ยง​ใน​คืน​นั้น​ที่​ถูก​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​รับสั่ง​ให้​จับ​เขา​ขัง​คุก​ก็​ไม่เคย​ได้ยิน​ข่าวคราว​ของ​เขา​อีก​ ​เซ่า​จิ​่​นพ​ยัก​หน้า​เอ่ย​ ​“​พวกเรา​สาม​คน​เป็น​สหาย​ที่​เติบโต​มาด​้ว​ยกัน​ตั้งแต่​เด็ก​จึง​สนิทสนม​กัน​เป็นการ​ส่วนตัว​ ​ความจริง​เรื่อง​ของ​เนี่ย​อวิ​๋​นครั​้ง​นี้​เป็นเรื่อง​ใส่ร้าย​กัน​ ​โปรด​องค์​หญิง​ช่วย​ทวง​ความยุติธรรม​ด้วย​เถิด​”

​มู่​ชิง​อี​ย่อม​รู้อยู่​แล้ว​ว่า​เนี่ย​อวิ​๋น​ถูก​ใส่ความ​ ​แต่​นาง​นึกไม่ถึง​ว่า​ระหว่าง​เนี่ย​อวิ​๋น​ ​เซ่า​จิ​่น​และ​จ้าว​จื่อ​อวี​้​จะ​มี​ความสัมพันธ์​กัน​เช่นนี้​ ​มู่​ชิง​อี​ขมวดคิ้ว​เอ่ย​ ​“​เวลานี้​…​ชิง​อี​ยัง​ไม่รู้​ว่าความ​จริง​เป็น​เช่นใด​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​…​ถึง​ข้า​จะ​นับถือ​ใน​วิทยา​ยุทธ์​อัน​แกร่งกล้า​ของ​หัวหน้า​เนี่ย​ ​เกรง​ว่า​ต่อให้​อยาก​ช่วย​ก็​คง​ไม่มี​ความสามารถ​นั้น​”

​จ้าว​จื่อ​อวี​้​ถอนหายใจ​เสียง​เบา​กล่าว​ ​“​ความจริง​เรื่อง​จิ​่​วจ​่​วน​หลิง​หลง​เป็น​เช่นใด​ฝ่า​บาท​ย่อม​กระจ่าง​แก่​พระทัย​ดี​ ​เนี่ย​อวิ​๋น​เอง​ก็​คง​ไม่ได้​กังวล​เรื่อง​ความ​เป็นความ​ตาย​ ​เพียงแต่​…​ด้วย​นิสัย​ของ​ฝ่า​บาท​แล้ว​ ​หาก​จบเรื่อง​นี้​คง​ไม่ไยดี​เนี่ย​อวิ​๋น​แน่​ ​หลังจากนั้น​…​”​ ​มู่​ชิง​อี​เข้าใจ​ในทันที​ ​ใน​ฐานะ​ที่​เนี่ย​อวิ​๋น​เป็น​หัวหน้า​องครักษ์​วังหน้า​ที่​ดีแต่​เขา​ก็​ล่วงเกิน​คน​มา​ไม่น้อย​ ​ทันทีที่​ถูก​ฝ่า​บาท​เขี่ย​ทิ้ง​ ​เกรง​ว่าวัน​ใน​ภายภาคหน้า​ของ​เนี่ย​อวิ​๋​นคง​ทลาย​ลง​แน่

​มู่​ชิง​อี​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ถึง​เอ่ย​ ​“​หัวหน้า​เนี่ย​เป็นยอด​ฝีมือ​อันดับ​หนึ่ง​ของ​แคว้น​หวา​ ​ฝ่า​บาท​ควร​เสียดาย​ใน​ความสามารถ​ถึง​จะ​ถูก​ ​คง​ไม่​ถึงขั้น​…​”

​เซ่า​จิ​่น​ยิ้ม​ขมขื่น​เอ่ย​เสียงต่ำ​ว่า​ ​“​ตอนนั้น​ทั้ง​ตระกูล​กู้​ก็​ไม่ใช่​เสาหลัก​ของ​แคว้น​หรือ​อย่างไร​ ​ยัง​โดน​…​”

​“​เซ่า​จิ​่น​”​ ​จ้าว​จื่อ​อวี​้​เอ่ย​เตือน​เสียง​เบา

​เซ่า​จิ​่​นรู​้​ตัว​ว่า​หลุด​พูด​เรื่อง​ที่​ไม่​ควร​พูด​ไป​ ​จากนั้น​ก็​ส่าย​ศีรษะ​อย่าง​จนใจ​ ​มู่​ชิง​อี​ยก​ยิ้ม​ที่​มุม​ปาก​ราวกับ​ไม่ได้​ยิน​สิ่ง​ที่​เซ่า​จิ​่น​เอ่ย​แล้ว​กล่าว​ต่อ​ ​“​อาน​ซีจ​วิ​้​นอ​๋​อง​หวัง​จะ​ให้​ข้า​เอ่ย​เกลี้ยกล่อม​ฝ่า​บาท​อย่างนั้น​หรือ​ ​หาก​เป็น​เช่นนั้น​เกรง​ว่าจ​วิ​้​นอ​๋​องค​งมา​หา​ผิดคน​แล้ว​ล่ะ​ ​ถึง​ข้า​จะ​มีย​ศอ​งค​์​หญิง​แต่กลับ​เจอ​ฝ่า​บาท​ไม่​กี่​ครา​เท่านั้น​ ​ยิ่ง​ตอนนี้​อยู่​นอก​วัง​ก็​ยิ่ง​อับจน​หนทาง​ จ​วิ​้​นอ​๋​องค​งมิ​ได้คิด​จะ​ให้​ข้า​เข้า​วัง​เพราะ​เรื่อง​นี้​หรอก​กระมัง​”

​จ้าว​จื่อ​อวี​้​ส่ายหน้า​กล่าว​ ​“​ข้า​จะ​กล้า​บังคับ​ให้ท่า​นลำ​บาก​ใจ​ได้​อย่างไร​ ​ข้า​อับจน​หนทาง​แล้ว​จริงๆ​…​เพียงแต่​อยาก​ขอร้อง​องค์​หญิง​ว่า​หาก​มีโอกาส​ช่วย​พูด​ยกยอ​เนี่ย​อวิ​๋น​ต่อหน้า​พระพักตร์​ฝ่า​บาท​บ้าง​ก็​เท่านั้น​”

​นี่​ไม่ใช่​เรื่อง​ยาก​อะไร​ ​มู่​ชิง​อี​เอง​ก็​ไม่​อยาก​ล่วงเกิน​จ้าว​จื่อ​อวี​้​และ​เซ่า​จิ​่น​เลย​พยักหน้า​กล่าว​ ​“​หาก​มีโอกาส​ชิง​อี​จะ​พยายาม​อย่างเต็มที่​ ​เพียงแต่​หาก​ฝ่า​บาท​มิท​รง​รับฟัง​…​”

​จ้าว​จื่อ​อวี​้​เอ่ย​ ​“​หาก​พยายาม​สุด​ความสามารถ​แล้วก็​คง​ต้อง​รอฟั​งคำ​ลิขิต​ของ​สวรรค์​ ​ข้ามิ​บังอาจ​ตำหนิ​องค์​หญิง​หรอก​”

​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​ถาม​อย่างแปลกใจ​ว่า​ ​“​หาก​คุย​กัน​เรื่อง​เกลี้ยกล่อม​ฝ่า​บาท​แล้ว​ ​เหล่า​สตรี​ใน​วัง​หรือ​องค์​ชาย​ท่าน​อ๋อง​คนอื่นๆ​ ​ยัง​เกลี้ยกล่อม​พระองค์​ได้ดี​กว่า​ข้า​ ​เหตุใด​ท่าน​ทั้งสอง​…​”​ ​จ้าว​จื่อ​อวี​้​ส่ายหน้า​เอ่ย​ ​“​ใน​ฐานะ​ที่​เป็น​อง​รักษ์​วังหน้า​ ​ข้อ​ต้องห้าม​ที่​สำคัญ​ที่สุด​คือ​สร้าง​ปฏิสัมพันธ์​กับ​คนใน​วัง​ ​หาก​ไป​ขอร้อง​พวกเขา​ ​เนี่ย​อวิ​๋​นก​็​ต้อง​ติดหนี้​ชีวิต​พวกเขา​ ​หาก​วันหน้า​มีเรื่อง​อะไร​…​”

​“​ที่แท้​ก็​เป็น​เช่นนี้​นี่เอง​ ​หัวหน้า​เนี่ย​อยู่​ตำแหน่ง​นี้​ได้​ก็​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​เลย​จริงๆ​ ​แต่ว่า​ยัง​มี​องค์​หญิง​อีก​พระองค์​หนึ่ง​ ​เหตุใด​อาน​ซีจ​วิ​้​นอ​๋​อง​ถึง​ไม่​ลองดู​เล่า​”

​จ้าว​จื่อ​อวี​้​มุ่น​คิ้ว​สงสัย​พลัน​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ถึง​เอ่ย​ ​“​องค์​หญิง​หมายถึง​องค์​หญิง​หมิง​เวย​หรือ​”

​มู่​ชิง​อี​พยักหน้า

​จ้าว​จื่อ​อวี​้​กล่าว​ ​“​ความจริง​องค์​หญิง​หมิง​เวย​เอง​ก็​เป็นตัว​เลือก​ที่​เหมาะสม​มาก​คน​หนึ่ง​ ​เพียงแต่​หลาย​ปี​มานี​้​องค์​หญิง​จดจ่อ​อยู่​ใน​พระธรรม​แทบจะ​ไม่ยอม​เจอ​ใคร​เลย​ ​ก่อนหน้านี้​ข้า​ไป​ลอง​มา​แล้วแต่​องค์​หญิง​ก็​ไม่ยอม​เจอ​ข้า​เช่นกัน​”

​มู่​ชิง​อี​ถอนหายใจ​อย่าง​จนปัญญา​ ​ถึงแม้นาง​จะ​คุ้นเคย​สนิทสนม​กับ​องค์​หญิง​หมิง​เวย​อยู่​บ้าง​ ​แต่​ความสัมพันธ์​ของ​นาง​กับ​จ้าว​จื่อ​อวี​้​หรือ​เนี่ย​อวิ​๋​นก​ลับ​ไม่ได้​ลึกซึ้ง​ถึงขั้น​จะ​แบกหน้า​ไปร​บก​วน​องค์​หญิง​หมิง​เวย​ได้

​ครั้น​เห็น​ว่า​มู่​ชิง​อี​ตกลง​รับปาก​แล้ว​ ​จ้าว​จื่อ​อวี​้​และ​เซ่า​จิ​่​นก​็​ไม่อยู่​ต่อนา​นนัก​ ​“​เช่นนั้น​พวกเรา​ไม่​ขอ​รบกวน​องค์​หญิง​แล้ว​ ​ขอ​แค่​ช่วย​เนี่ย​อวิ​๋น​ได้​ก็​ถือว่า​จวน​อาน​ซีจ​วิ​้​นอ​๋​อง​ติดหนี้​บุญคุณ​ของ​องค์​หญิง​”

​มู่​ชิง​อี​ใจ​กระตุก​วาบ​ ​งุด​หน้า​เอ่ย​เสียง​เบา​ว่า​ ​“​ข้า​จะ​พยายาม​อย่างเต็มที่​”

​กลับ​ถึง​จวน​ ​มู่​ชิง​อีก​็​เรียก​อิ​๋ง​เอ๋อร​์​และ​อู๋​ซิน​มา​ ​วันนี้​นาง​เจอ​คน​มา​ไม่น้อย​ ​เรื่อง​ใน​ใจ​ของ​นาง​มีมาก​ขึ้น​กว่า​เดิม​ย่อม​อยาก​ถาม​ให้​กระจ่าง​โดยเร็ว​อยู่​แล้ว​ ​“​อิ​๋ง​เอ๋อร​์​ ​ตกลง​เชียน​หลิง​เป็น​ใคร​กัน​แน่​”

​อิ​๋ง​เอ๋อร​์​กะพริบตา​ปริบๆ​ ​พลาง​เอ่ย​ ​“​หลังจาก​งานเลี้ยง​วันคล้ายวันพระราชสมภพ​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​พวกเรา​ก็​ส่ง​คน​ไป​ตาม​สืบ​แล้ว​ ​แต่​เวลานี้​กลับ​ไม่รู้​แน่ชัด​ว่า​เชียน​หลิง​เป็น​ใคร​ ​และ​ไม่รู้​ว่านา​งมา​จาก​ไหน​ด้วย​ ​แต่ลำพัง​ตัว​ของ​คุณชาย​เว​่ย​เอง​ก็​ลึกลับ​มาก​เช่นกัน​ ​ดังนั้น​หาก​สืบหา​เรื่อง​ที่​เกี่ยวข้อง​กับ​เขา​ไม่ได้​ก็​ไม่ใช่​เรื่อง​น่าแปลก​อะไร​ ​พวกเรา​สืบหา​เจอ​เพียง​ว่า​เหมือน​จู่ๆ​ ​เมื่อ​สาม​ปีก่อน​เชียน​หลิง​ก็​ปรากฏตัว​ข้าง​กาย​คุณชาย​เว​่ย​ ​ปกติ​หาก​คุณชาย​เว​่ย​ไป​ที่ใด​ก็​จะ​พานาง​ไป​ด้วย​แต่กลับ​ไม่เคย​เปรย​สถานะ​ของ​นาง​ให้​คนนอก​รู้​เลย​ ​ดังนั้น​คนนอก​ถึง​ไม่ได้​สนใจ​นาง​ ​อีก​อย่าง​สุขภาพ​ของ​นาง​ก็​แย่มาก​จริงๆ​ ​ดังนั้น​เวลา​ส่วนมาก​จึง​รักษาตัว​อยู่​ใน​จวน​ ​อยู่ดีๆ​ ​ครั้งนี้​คุณชาย​เว​่​ยก​็​พานาง​ปรากฏตัว​ต่อหน้า​สาธารณชน​ถึง​ได้​ตกเป็น​เป้าสายตา​ของ​คน​มากมาย​เช่นนี้​”

​“​ไม่รู้​สถานะ​แน่ชัด​หรือ​”​ ​มู่​ชิง​อี​มุ่น​คิ้ว​ ดู​จาก​ท่าทาง​ของ​เชียน​หลิง​แล้วก็​ไม่​เหมือน​เป็น​ภรรยา​ที่​ดี​ของ​เว​่​ยอู​๋​จี้​เท่าไร​นัก​ ​หาก​กล่าว​อย่างตรงไปตรงมา​ก็​คือ​แทบจะ​เป็นตัว​ถ่วง​อย่าง​สิ้นเชิง​ ​เว​่​ยอู​๋​จี้​ต้อง​รัก​นาง​มาก​ขนาด​ไหน​ถึง​หอบหิ้ว​นาง​ไป​ด้วย​ทุกที่​ ​แต่ว่า​เว​่​ยอู​๋​จี้​เป็นคุณ​ชาย​คลั่ง​รัก​เช่นนี้​จริงๆ​ ​อย่างนั้น​หรือ​ ​หาก​จะ​กล่าวว่า​เชียน​หลิง​เสแสร้ง​ ​แต่​ใน​สายตา​ของ​นาง​ ​ท่าที​หวงแหน​เว​่​ยอู​๋​จี้​ ​และ​เจตนา​ที่​แสดง​กับ​หญิงสาว​คนอื่น​กลับ​ไม่ใช่​เรื่อง​เสแสร้ง​เลย​สักนิด

———————

[1]หาก​ไม่มี​เรื่อง​ร้อนใจ​คง​ไม่​เข้า​อุโบสถ ​หมายถึง​หาก​ไม่มี​เรื่อง​เดือดร้อน​อะไร​ก็​คง​ไม่​ถ่อมา​หา

ตอนต่อไป

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *