หวนคืนชะตาแค้น 201 น้ำใจขององค์ชาย (1)

Now you are reading หวนคืนชะตาแค้น Chapter 201 น้ำใจขององค์ชาย (1) at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

มู่​ฉัง​หมิง​เอง​ก็​กำลัง​กวาดตา​สำรวจ​สาวน้อย​ตรงหน้า​เช่นกัน​ ​เด็กสาว​ที่​พิง​กาย​อยู่​บน​เก้าอี้​ด้วย​ท่าที​เกียจคร้าน​อายุ​เพียง​สิบห้า​สิบ​หก​ปี​เท่านั้น​ ​ทว่า​ท่วงท่า​กิริยา​กลับ​สูงศักดิ์​และสง่า​งาม​ซึ่ง​หา​เห็น​ได้​ยาก​นัก​ใน​เด็กสาว​วัย​นี้​ ​ดวงตา​สุกใส​ที่​เหมือน​จะ​ยิ้ม​แต่​ก็​ไม่​ยิ้ม​กำลัง​มอง​สำรวจ​สวนดอกไม้​อย่าง​สบาย​ๆ​ ​แต่​เหมือน​ท่าทาง​บอบบาง​ที่​น่าหลงใหล​กลับ​ชวน​ให้​ใครต่อใคร​ต่าง​ลุ่มหลง​ ​สตรี​คน​นี้​…​เป็น​บุตรสาว​ที่​เงียบๆ​ ​ไม่​ค่อยพูดค่อยจา​มาตั​้ง​แต่​เด็ก​ของ​เขา​จริงๆ​ ​หรือ​ ​เพราะ​นอกจาก​รูปโฉม​แล้ว​ ​สาวน้อย​ตรงหน้า​ไม่มี​จุด​ใด​ที่​เหมือน​บุตรสาว​ของ​เขา​เลย​ ​ทั้ง​นิสัย​ ​ลักษณะ​หรือ​กระทั่ง​บุคลิก​ของ​นาง​ไม่​เหมือน​เขา​และ​ไม่​เหมือน​ภรรยา​ของ​เขา​ที่​ตาย​ไป​เลย​สักนิด​ ​ทว่า​กลับ​…

“​ตกลง​เจ้า​เป็น​ใคร​กัน​แน่​”​ ​ทันใดนั้น​มู่​ฉัง​หมิง​ก็​คำราม​ขึ้น​ด้วย​ความโมโห

มู่​ชิง​อี​ยก​ยิ้ม​มุม​ปาก​พร้อม​เผย​ท่าที​สงสัย​เล็กน้อย​ ​“​ข้า​ก็​คือ​มู่​ชิง​อี​อย่างไรเล่า​เจ้า​คะ​ ​ท่าน​พ่อ​เป็นอัน​ใด​ไป​หรือ​”

มู่​ชิง​อี​หรือ​…​มู่​ฉัง​หมิง​จับจ้อง​สาว​น้อง​ตรงหน้า​ด้วย​ท่าที​สงบ​ ​รูป​คิ้ว​ดวงตา​ของ​นาง​ ​อีกทั้ง​ไฝ​แดง​ขนาดเล็ก​จางๆ​ ​บน​ใบ​หู​ข้าง​ซ้าย​ก็​ยืนยัน​แล้ว​ว่านาง​เป็น​บุตรสาว​ของ​เขา​จริงๆ​ ​นาง​เป็น​บุตรสาว​ของ​เขา​กับ​สะใภ้​จัง​ซึ่ง​ก็​คือ​มู่​ชิง​อี​จริงๆ

“​ตกลง​เจ้า​ต้องการ​อะไร​กัน​แน่​”​ ​มู่​ฉัง​หมิง​เปิดปาก​ถาม​อีกครั้ง

ระยะนี้​เกิดเรื่อง​ขึ้น​มากมาย​ ​เวลานี้​มู่​ฉัง​หมิง​อด​เชื่อ​ไม่ได้​ว่า​เรื่อง​ทุกอย่าง​ที่เกิด​ขึ้น​อาจมี​สาวน้อย​คน​นี้​เป็น​คน​บงการ​ ​กระทั่ง​…​การตาย​ของ​มู่​หลิง​ ​เขา​อด​สงสัย​ไม่ได้​ว่า​เรื่อง​นี้​จะ​เกี่ยวพัน​กับ​มู่​ชิง​อี​หรือไม่​ ​แต่​เหตุการณ์​หลาย​วัน​มานี​้​ที่เกิด​ขึ้นกับ​มู่​อวิ​๋น​หรง​ ​มู่​หลิง​และ​มู่​เฟย​หลวน​ ​นอกจาก​นาง​แล้ว​จะ​เป็นฝี​มือ​ใคร​ได้​

“​ต้องการ​อะไร​อย่างนั้น​หรือ​”​ ​มู่​ชิง​อี​ปิดปาก​หัวเราะ​เงยหน้า​ขึ้นรา​วกับ​ได้ยิน​เรื่อง​น่าขัน​อะไร​เข้า​ ​นาง​หัวเราะ​จน​น้ำตา​เม็ด​ใส​ไหลริน​มาจาก​หาง​ตา​ ​ฉับพลัน​นาง​ก็​เบิกตา​กว้าง​จับจ้อง​มู่​ฉัง​หมิง​เอ่ย​เสียงเย็น​ชาว​่า​ ​“​ข้า​ต้องการ​ทวง​ความเป็นธรรม​ที่​ท่าน​แม่​ของ​ข้า​ควร​ได้รับ​คืน​มา​ ​ข้า​ต้องการ​ให้​คน​ของ​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​ชดใช้​ใน​สิ่ง​ที่​กระทำ​ไป​ ​หลาย​ปี​มานี​้​…​พวก​ท่าน​นั่ง​อยู่​บน​กองเงิน​กองทอง​ของ​ท่าน​แม่​ ​ยาม​ที่​เสพสุข​บน​อำนาจ​ความมั่งคั่ง​ที่​ได้มา​เพราะ​สถานะ​ของ​ท่าน​แม่​เคย​คิด​บ้าง​หรือไม่​ว่ายา​มที​่​ท่าน​แม่​ต้องตาย​ ​ท่าน​แม่​ทุกข์ทรมาน​และ​แค้นใจ​เพียงใด​ ​เหตุใด​พวก​ท่าน​ถึง​กล้า​…​ถึง​กล้า​รังแก​นาง​ได้​ถึง​เพียงนี้​”

“​เจ้า​พูดจา​เหลวไหล​อะไร​กัน​!​”​ ​มู่​ฉัง​หมิง​คำราม​ด้วย​ท่าที​ตกใจ​และ​โมโห

มู่​ชิง​อี​ยิ้มเยาะ​ ​“​ตำแหน่ง​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​ของ​ท่าน​พ่อ​ได้มา​เพราะ​ช่วยชีวิต​ฝ่า​บาท​ใน​ตอนนั้น​ใช่ไหม​เล่า​เจ้า​คะ​ ​แต่ว่า​…​ทั้งๆ​ ​ที่​ตอนนั้น​คนที​่​ช่วย​ฝ่า​บาท​ก็​คือ​ท่าน​แม่​ ​แต่​สุดท้าย​คนที​่​ได้รับ​ตำแหน่ง​กลับเป็น​ท่าน​พ่อ​ ​หลาย​ปี​มานี​้​คนใน​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​ใช้​เบี้ยหวัด​ของ​ท่าน​แม่​…​กระทั่ง​ใช้​เงิน​สินเดิม​ที่​ป้า​หญิง​แบ่ง​มา​ให้​ด้วย​ ​พวก​ท่าน​เคย​นึก​ซาบซึ้งใจ​สักนิด​บ้าง​หรือไม่​ ​เคย​นึกถึง​ความเจ็บปวด​ของ​ท่าน​แม่​ที่​ต้อง​ทน​น้อยใจ​ใน​ความอัปยศ​และ​ตาย​อย่าง​อนาถ​บ้าง​หรือไม่​ ​ท่าน​พ่อ​รังเกียจ​ท่าน​แม่​…​แต่​ท่าน​พ่อ​กล้า​พูด​หรือไม่​ว่า​ท่าน​พ่อ​ไม่รู้​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ตอนนั้น​เลย​ ​พวก​ท่าน​…​คง​คิด​ว่า​โลก​ใบ​นี้​ไม่มี​กรรม​คืน​สนอง​จริงๆ​ ​กระมัง​”

มู่​ฉัง​หมิง​ล้ม​ตัว​ลงนั่ง​บน​เก้าอี้​อย่างไร​้​เรี่ยวแรง​ ​“​เจ้า​…​เจ้า​รู้เรื่อง​พวก​นี้​ได้​เช่นไร​ ​เจ้า​ไม่​ควร​รู้​”

มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​ตาหยี​กล่าว​ ​“​ไม่​เพียงแค่​ข้า​เท่านั้น​ที่​รู้​ ​ข้า​เดา​ว่า​ตอนนี้​ฝ่า​บาท​เอง​ก็​คง​รู้​แล้ว​ ​หาก​จะ​โทษ​ก็​ต้องโทษ​บุตรสาว​สุดที่รัก​ที่​ท่าน​พ่อ​ฝาก​ความหวัง​เอาไว้​นั่นแหละ​เจ้าค่ะ​ ​นาง​คง​ถูก​บีบ​ให้​สารภาพ​ต่อหน้า​พระพักตร์​ฝ่า​บาท​จน​หมดเปลือก​แล้ว​ ​แต่​ท่าน​พ่อ​ไม่ต้อง​กลัว​ไป​ ​เวลานี้​ฝ่า​บาท​ไม่มีทาง​ทำ​อะไร​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​แน่นอน​ ​อย่างน้อย​…​ก็​ต้อง​รอ​หลังจาก​ขุนนาง​ทูต​แคว้น​เป่ย​ฮั่น​กลับ​ไป​ก่อน​ ​มิเช่นนั้น​ฝ่า​บาท​ก็​ต้อง​ไปหาจ​วิ​้น​จู่​ใน​เชื้อพระวงศ์​สัก​คน​เพื่อ​ไป​เกี่ยวดอง​อีก​ ​หาก​เป็น​แบบ​นั้น​เหล่า​ท่าน​อ๋อง​ใน​ราชนิกุล​คง​ไม่​ค่อย​ชอบใจ​นัก​ ​เพื่อ​เรื่อง​นี้​ตอนนี้​ฝ่า​บาท​ย่อม​ต้อง​ปล่อย​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​ไป​แน่นอน​”

“​เหตุใด​เจ้า​ ​เหตุใด​เจ้า​ถึง​ทำ​เช่นนี้​!​”​ ​มู่​ฉัง​หมิง​คำราม​ด้วย​อารมณ์​โทสะ​ที่​ปะทุ​ขึ้น​มา​ ​“​เจ้า​รู้​หรือไม่​ว่า​ข้า​ต้อง​เอาคืน​ให้ท่าน​แม่​ของ​เจ้า​อยู่​แล้ว​!​ ​สักวันหนึ่ง​ข้า​ต้อง​แก้แค้น​คืนให้​ท่าน​แม่​ของ​เจ้า​อยู่​แล้ว​!​ ​เจ้า​ทำลาย​ทุกอย่าง​ ​เจ้า​รู้​ไหม​ว่า​เจ้า​ทำลาย​แผนการ​ทุกอย่าง​ที่​ข้าวาง​ไว้​จน​สิ้น​!​”​ ​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​เอ่ย​อย่าง​ไม่สบอารมณ์​นัก​ ​“​ท่าน​พ่อ​โง่เขลา​ขนาด​นี้​ ​อีก​อย่าง​แผนการ​กลับตาลปัตร​ไป​หมด​แล้ว​ ​ท่าน​พ่อ​พัก​เร็ว​หน่อย​เถิด​ ​ความแค้น​ของ​ท่าน​แม่​ข้า​จะ​รับเอา​ไว้​เอง​ ​ส่วน​ท่าน​พ่อ​…​หาก​คิด​จะ​แก้แค้น​เพื่อ​ท่าน​แม่​จริงๆ​ ​เช่นนั้น​ก็​จัดการ​ตัวเอง​เสียเถิด​”​

“​แต่​ข้า​เป็น​…​เป็น​พ่อ​แท้ๆ​ ​ของ​เจ้า​นะ​”​ ​มู่​ฉัง​หมิง​ตะคอก​ใส่​อย่าง​เดือดดาล

มู่​ชิง​อี​เอ่ย​ยิ้ม​ๆ​ ​“​เคย​เป็น​เจ้าค่ะ​”​ ​น่าเสียดาย​…​ที่​บุตรสาว​ที่​แสน​ว่าง่าย​ของ​ท่าน​ตาย​ด้วย​น้ำมือ​ของ​ท่าน​ไป​แล้ว

“​นัง​ลูก​ทรพี​!​”​ ​มู่​ฉัง​หมิง​พุ่งตัว​ไป​ข้างหน้า​ ​ยกมือ​ขึ้น​ง้าง​หมาย​จะ​ตบหน้า​มู่​ชิง​อี​แรง​ๆ​ ​สัก​ฉาด

มู่​ชิง​อี​ยังคง​ฉีก​ยิ้ม​ไม่​เปลี่ยน​และ​ไม่​แม้แต่​จะ​ขยับ​สักนิด​ ​แต่​การ​ตบหน้า​ฉาด​นี้​ของ​มู่​ฉัง​หมิง​กลับ​ไม่มี​โอกาส​ได้​กระทำ​ลง​บน​ใบหน้า​อัน​งดงาม​ของ​นาง​ ​เพราะ​ทันใดนั้น​ก็​มี​มือ​ใหญ่​โผล่​มาค​ว้า​แขน​ของ​มู่​ฉัง​หมิง​ไว้​เงียบๆ​ ​เพียง​ใช้​แรง​ก็ได้​ยิน​เสียง​ ​กรอบ​!​ ​พร้อม​เสียง​โอดครวญ​ของ​มู่​ฉัง​หมิง​ดัง​ขึ้น​ ​จากนั้น​แขน​ผิดรูป​ก็​หล่น​ลง​ข้าง​กาย​

“​อู๋​ซิน​”

อู๋​ซิน​ก้มหน้า​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​มู่​ชิง​อี​อย่างสงบ​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​“​ก็​แค่​ข้อ​หลุด​เท่านั้น​แหละ​ขอรับ​”

มู่​ชิง​อี​พยักหน้า​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​จากนั้น​ก็​มอง​มู่​ฉัง​หมิง​ที่​จัดการ​แขน​ตัวเอง​ให้​เข้าที่​ด้วย​ใบหน้า​เกรี้ยว​โกรธ​ ​มู่​ฉัง​หมิง​จับจ้อง​อู๋​ซิน​พร้อม​เอ่ย​อย่าง​ระแวง​ว่า​ ​“​เขา​เป็น​ใคร​ ​เหตุใด​ถึง​มา​อยู่​ที่นี่​ได้​”

อู๋​ซิน​มอง​มู่​ฉัง​หมิง​แวบ​หนึ่ง​เงียบๆ​ ​โดย​ไม่​พูด​อะไร​ ​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​“​เขา​เป็น​ใคร​ไม่สำคัญ​ ​แต่​ท่าน​พ่อ​หุนหันพลันแล่น​ไป​นะ​เจ้า​คะ​ ​ท่าน​พ่อ​คิด​ว่า​…​ข้า​จะ​เชื่อ​ว่า​ท่าน​พ่อ​จะ​ไม่​ทำร้าย​ข้า​จริงๆ​ ​หรือ​ ​ในเมื่อ​กล้า​ไล่​ให้​เนี่ย​อวิ​๋​นก​ลับ​ไป​ ​ข้า​จะ​ไม่มี​ลูกไม้​ตลบหลัง​ได้​อย่างไรเล่า​”​

มู่​ฉัง​หมิง​จับจ้อง​มู่​ชิง​อี​ด้วย​สีหน้า​ซับซ้อน​ ​เงียบ​ไป​นาน​ถึง​เอ่ย​ว่า​ ​“​ดูท่า​พวกเรา​คง​มอง​เจ้า​ผิด​ไป​ ​เจ้า​นั้น​เก็บ​ซ่อน​นิสัย​ได้​เก่ง​อย่างแท้จริง​ ​ข้า​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​ข้า​จะ​มีบุ​ตร​สาว​ที่​เจ้าเล่ห์​เพทุบาย​ขนาด​นี้​”​ ​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​ยิ้ม​โดย​ไม่ใส่ใจ​คำพูด​ถากถาง​ของ​มู่​ฉัง​หมิง​เลย​สักนิด​ ​“​หาก​ท่าน​พ่อ​ใช้เวลา​สัก​สอง​สาม​ปี​ไม่​คิด​เรื่อง​ใด​ยกเว้น​เรื่อง​แก้แค้น​เท่านั้น​ละ​ก็​…​คาด​ว่า​ท่าน​พ่อ​เอง​ก็​คง​เป็น​คน​เจ้าเล่ห์​เพทุบาย​เหมือน​ข้า​เช่นกัน​ ​น่าเสียดาย​ ​ถึงแม้​ท่าน​พ่อ​พูดว่า​จะ​แก้แค้น​แทน​ท่าน​แม่​ ​แต่​เห็นได้ชัด​ว่า​สิ่ง​ที่​ท่าน​พ่อ​ต้องการ​มีมาก​เกินไป​ ​ดังนั้น​สิ่ง​ที่​เรียกว่า​แก้แค้น​…​ก็​แค่​คง​ถือโอกาส​รวด​ทำ​ไป​ด้วย​เลย​มากกว่า​กระมัง​ ​ท่าน​พ่อ​รีบ​เสพสุข​เวลา​ที่​เหลือ​นี้​ดีกว่า​เจ้าค่ะ​ ​อืม​…​ท่าน​พ่อ​ลอง​พิจารณา​วิงวอน​ขอความช่วยเหลือ​กง​อ๋อง​ดู​สิ​เจ้า​คะ​ ​ไม่แน่​อาจจะ​ช่วย​พลิก​วิกฤติ​นี้​ก็ได้​”​ ​มู่​ชิง​อี​ฉีก​ยิ้ม​แสนดี​ใส​ซื่อ​แต่ง​แต้ม​ใบหน้า​ ​แต่​ใน​สายตา​ของ​อู๋​ซิน​กลับ​รู้สึก​เหมือน​แมว​ที่​กำลัง​ยียวน​หนูมา​กก​ว่า​ ​ช่าง​เหมือน​องค์​ชาย​เก้า​…​มาก​จริงๆ​ ​บน​โลก​ใบ​นี้​มี​องค์​ชาย​เก้า​คนเดียว​ก็​น่ากลัว​พอแล้ว​ ​แต่​ดัน​มามี​เพิ่ม​อีก​….

มู่​ฉัง​หมิง​มอง​มู่​ชิง​อี​ด้วย​แววตา​ลึกซึ้ง​แวบ​หนึ่ง​แล้ว​หมุนตัว​เดิน​จากไป​ ​ชั่ว​วินาที​นั้น​เหมือน​เขา​แก่​ลง​นับ​สิบ​ปีก​็​มิ​ปาน

“​หลาย​วัน​มานี​้​มีเรื่อง​ใด​เกิดขึ้น​บ้าง​หรือไม่​”​ ​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​ถาม​พลาง​มอง​อู๋​ซิน​ตรงหน้า​ ​จู​เอ๋อร​์​และ​อิ​๋ง​เอ๋อร​์​ต่าง​ก็​ถูก​นาง​ลาก​เข้า​วัง​ไป​ด้วย​ ​ดังนั้น​คนที​่​สามารถ​ดูแล​จัดการ​เรือน​หลาน​จื่อ​ได้​ก็​มี​แค่​อู๋​ซิน​คนเดียว​แล้ว​ ​อีกทั้ง​อู๋​ซิน​ห้าม​ปรากฏตัว​ต่อหน้า​ผู้คน​เด็ดขาด​ ​นับว่า​หลาย​วัน​มานี​้​ลำบาก​เขา​มาก​ทีเดียว​ ​อู๋​ซิน​ส่าย​ศีรษะ​ ​“​คุณหนู​ไม่อยู่​ ​ใน​เรือน​หลาน​จื่อ​ก็​ไม่มี​เรื่อง​ใด​เลย​ ​งานศพ​ของ​คุณชาย​รอง​เป็นไป​อย่าง​เรียบง่าย​ ​อีก​เรื่อง​เหมือน​สะใภ้​ซุน​อยาก​จะเข้า​มา​เอา​ของ​บางอย่าง​ใน​เรือน​หลาน​จื่อ​ ​แต่กลับ​ถูก​ซู่​เฉิง​โหว​และ​มู่ฮู​หยิน​ผู้เฒ่า​ห้าม​เอาไว้​ก่อน​”

มู่​ชิง​อี​แค่น​เสียงหัวเราะ​เย็นชา​ที​หนึ่ง​ ​เรื่อง​นี้​ไม่อยู่​เหนือ​คาด​เลย​สักนิด​ ​เมื่อ​เทียบ​กับ​มู่​ฉัง​หมิง​และ​มู่ฮู​หยิน​ผู้เฒ่า​แล้ว​ ​สะใภ้​ซุน​ออกจะ​มอง​การณ์​ตื้นเขิน​กว่า​หน่อย​ ​พอ​เห็น​ว่านาง​ไม่อยู่​ใน​จวน​นาง​คง​คิด​วางแผน​จะเข้า​มาหา​ผลประโยชน์​ใส่​ตน​ง่ายๆ​ ​มากกว่า​ ​แต่​ตอนนี้​เกรง​ว่า​คง​ไม่มีความคิด​นั้นแล​้ว​ ​“​เหตุใด​วันนี้​ถึง​ไม่เห็น​สะใภ้​ซุน​เลย​เล่า​”​ ​อู๋​ซิน​ตอบ​ ​“​หลังจาก​ข่าว​ของ​โหรว​เฟย​แพร่งพราย​ออกมา​ ​สะใภ้​ซุน​ก็​เป็นลม​หมดสติ​ไป​ตั้งแต่​ตอนนั้น​เลย​ ​เกรง​ว่า​ตอนนี้​คง​ยัง​ไม่​ฟื้น​ขอรับ​”

มู่​ชิง​อี​พยักหน้า​ ​นาง​เอง​ก็​พอ​เดา​ได้​ว่า​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​คง​ไม่เป็นอะไร​มาก​นัก​ ​แต่​…​ทาง​ฝั่ง​พี่ใหญ่​…​ครั้น​นึกถึง​การกระทำ​ของ​ตัวเอง​เมื่อวาน​ ​มู่​ชิง​อีก​็​อด​หวั่นใจ​ไม่ได้​ ​ขบคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​ยัง​ไม่​ไปหา​พี่ใหญ่​คงดี​กว่า​ ​เช่นนั้น​ก็​ไป​พบ​อาน​ซีจ​วิ​้​นอ​๋​อง​จ้าว​จื่อ​อวี​้​ซึ่ง​เป็นหนึ่ง​ใน​สอง​ตระกูล​อ๋อง​ที่​ได้รับ​พระราชทาน​เพราะ​ความดี​ความชอบ​ก่อน​แล้วกัน​ ​หาก​เทียบ​กับ​จู​เปี้ยน​ที่​ใกล้​จะ​หมด​ความ​โปรดปราน​ลง​เรื่อยๆ​ ​แล้ว​ ​จ้าว​จื่อ​อวี​้​ต่างหาก​ที่​คุ้มค่า​ที่จะ​เข้าหา​ ​แต่​ในขณะเดียวกัน​จ้าว​จื่อ​อวี​้​ก็​รับมือ​ยาก​กว่า​จู​เปี้ยน​อยู่​มาก​ ​หาก​สามารถ​ได้รับ​คำมั่นสัญญา​จาก​จ้าว​จื่อ​อวี​้​ได้​ ​เช่นนี้​ก็​นับว่า​เป็นเรื่อง​ที่​ไม่เลว​แล้ว

ตอนต่อไป

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *