หวนคืนชะตาแค้น 204 น้ำใจขององค์ชาย (4)

Now you are reading หวนคืนชะตาแค้น Chapter 204 น้ำใจขององค์ชาย (4) at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

​“​เอ๊ะ​”​ ​มู่​ชิง​อี​เผย​ท่าที​ตกใจ​ ​“​พี่ใหญ่​หมายความว่า​เช่นใด​หรือ​”

​“​จ้าว​จื่อ​อวี​้​ไม่ใช่​คน​ของ​มู่​หรง​เสีย​ ​แต่​ที่ผ่านมา​เขา​พยายาม​ใกล้ชิด​มู่​หรง​เสียมา​โดยตลอด​ ​ชิง​อี​รู้​ไหม​ว่า​เป็น​เพราะเหตุใด​”​ ​กู้​ซิ่ว​ถิง​เอ่ย​ถาม​ ​มู่​ชิง​อี​ผุด​ความคิด​บางอย่าง​ขึ้น​มา​ใน​หัว​ทันที​จึง​โพล่ง​ออก​ไป​ว่า​ ​“​เพื่อ​รักษา​ความ​สมดุล​!​ ​จ้าว​จื่อ​อวี​้​จงรักภักดี​ต่อ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ ​การกระทำ​ทุกอย่าง​ของ​เขา​ล้วน​เป็น​พระ​ประสงค์​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​”

​กู้​ซิ่ว​ถิง​พยักหน้า​อย่าง​พึงพอใจ​ ​“​ดังนั้น​…​ไม่ต้อง​กังวล​ว่า​มู่​หรง​จ้าว​จะ​ไม่​ลงมือทำ​อะไร​ ​เขา​ย่อม​รู้อยู่​แล้ว​ว่า​มู่​หร​งอ​วี​้​ต่างหาก​ที่​เป็น​ศัตรู​ตัวฉกาจ​ ​ตอนนี้​หาก​มีโอกาส​ได้​กำจัด​มู่​หร​งอ​วี​้​ ​เขา​แทบ​อดใจ​รอ​ไม่ไหว​ด้วยซ้ำ​”​ ​มู่​ชิง​อี​พยักหน้า​เอ่ย​ ​“​ข้า​เข้าใจ​แล้ว​ ​เดี๋ยว​ข้า​จะ​ส่ง​คน​ไป​บอก​เขา​ ​ท่าน​พี่​ ​ทาง​ฝั่ง​อวิ​๋น​ผิน​…​”

​กู้​ซิ่ว​ถิง​ส่าย​ศีรษะ​กล่าว​ ​“​เอา​ข้อมูล​เรื่อง​อวิ​๋น​ผิน​และ​ท่าน​น้า​หญิง​บอก​มู่​หรง​เสีย​ไป​พร้อมกัน​เลย​ ​เขา​ต้อง​จัดการ​สืบต่อ​และ​ย่อม​รู้อยู่​แล้ว​ว่า​ควร​ทำ​เช่นไร​ต่อไป​”​ ​มู่​ชิง​อี​พยักหน้า​เอ่ย​ ​“​ข้า​เข้าใจ​แล้ว​เจ้าค่ะ​”​

​กู้​ซิ่ว​ถิ​งม​อง​มู่​ชิง​อี​ด้วย​ท่าที​ลังเล​อยู่​พัก​หนึ่ง​ถึง​เอ่ย​ถาม​ว่า​ ​“​ตกลง​เรื่อง​มู่​เฟย​หลวน​…​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่​”​ ​จู่ๆ​ ​ข่าว​แท้งลูก​ของ​มู่​เฟย​หลวน​ก็​หลุด​แพร่งพราย​ออกมา​ ​แม้แต่​กู้​ซิ่ว​ถิง​ยัง​พลอย​ตกใจ​ตาม​ไป​ด้วย​ ​ถึงอย่างไร​มู่​เฟย​หลวน​ก็​เป็น​สนม​องค์​โปรด​ที่​กำลัง​ตั้งครรภ์​องค์​ชาย​ตัว​น้อย​ ​หาก​ชิง​อี​ลงมือทำ​ร้าย​นาง​ด้วย​อารมณ์​ชั่ววูบ​ ​เช่นนี้​คง​วุ่นวาย​ไม่น้อย​ ​แต่​ครั้น​เห็นท่า​ที​ผ่อนคลาย​สบาย​ๆ​ ​ของ​น้องสาว​ ​กู้​ซิ่ว​ถิ​งก​็​วางใจ​อย่างรวดเร็ว​ ​เขา​รู้​นิสัย​ของ​น้องสาว​เขา​ดี​ว่า​ไม่ใช่​คน​กระทำการ​หุนหันพลันแล่น​แน่นอน

​มู่​ชิง​อี​ยก​ยิ้ม​เย็นชา​ที่​มุม​ปาก​เชิง​เยาะเย้ย​แล้ว​ถึง​ยิ้ม​หวาน​หยดย้อย​เอ่ย​ ​“​มู่​เฟย​หลวน​หรือ​ ​นาง​…​ปรารถนา​อยาก​แต่​จะ​เป็น​คนโปรด​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ ​กระทั่ง​ยอม​ทำได้​ทุกอย่าง​เพื่อให้​ได้​เป็น​คนโปรด​ ​ข้า​ก็​แค่​…​มอบ​ความรัก​อัน​เร่าร้อน​สะท้าน​ฟ้า​สะเทือน​ดิน​ให้​นาง​ก็​เท่านั้น​ ​ใคร​จะ​ไปรู​้​ว่านาง​ทนไม่ไหว​จน​แท้ง​ไป​เอง​เล่า​”​ ​กู้​ซิ่ว​ถิง​ยัง​ไม่เข้าใจ​ความหมาย​ที่นาง​สื่อ​ ​ทว่า​หรง​จิ​่​นที​่​นั่ง​อยู่​ด้าน​ข้าง​กลับ​เข้าใจ​ความหมาย​อย่างลึกซึ้ง​ทันที​แล้ว​ปรบมือ​เอ่ย​ชื่นชม​นาง​ไม่​หยุด​ ​“​ความคิด​ของ​ชิง​ชิง​ช่าง​…​ยอดเยี่ยม​ไป​เลย​ ​เหอะ​ๆ​…​ต่อให้​เป็น​ข้า​ก็​ยัง​นึก​วิธีการ​ยอดเยี่ยม​ขนาด​นี้​ไม่ได้​ด้วยซ้ำ​ ​แบบนี้​ถือว่า​…​ทำ​มา​เช่นใด​ก็​เอา​กลับคืน​ไป​เช่นนั้น​กระมัง​”

​กู้​ซิ่ว​ถิง​ขมวดคิ้ว​มุ่น​ ​ถึงแม้​จะ​ไม่เข้าใจ​ว่าน​้​อง​สาว​ทำ​อะไร​ลง​ไป​ ​แต่​ขอ​แค่​ไม่เป็นอันตราย​ต่อนา​งก​็​ถือว่า​ไม่ใช่​เรื่องใหญ่​โต​อะไร​แล้ว​ ​เพียงแต่​คนที​่​ไม่เข้าใจ​ความหมาย​อย่าง​เขา​พาล​ไม่​ชอบใจ​หรง​จิ​่​นที​่​เป็น​คนนอก​แต่กลับ​เข้าใจ​ความหมาย​อย่างรวดเร็ว​ไป​ด้วย​ ​ทว่า​คุณชาย​ซิ่ว​ถิ​งก​ลับ​ไม่รู้​เลย​ว่า​ไม่ใช่​ทุกคน​บน​โลก​ใบ​นี้​จะ​เคย​เจอ​เรื่อง​น่าสะอิดสะเอียน​บน​โลก​นี้​มา​อย่าง​โชกโชน​ได้​เฉกเช่น​เดียว​กับ​องค์​ชาย​หรง​จิ​่น​ ​กระทั่ง​ตัว​เขา​เอง​ก็​ร้ายกาจ​จน​ไร้​หนทาง​รักษา​ได้​แล้ว​ ​กระนั้น​ต่อให้​คุณชาย​ซิ่ว​ถิง​จะ​เคย​ได้รับ​ความยากลำบาก​มา​ไม่น้อย​แต่​ก็​ไม่​ถึงขั้น​เปิดโลก​กว้าง​เห็น​อะไร​มามาก​มาย​ขนาด​นั้น

​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​ไม่ใช่​สถานที่​ที่จะ​อยู่​ได้​นาน​ ​หลังจาก​พูด​ใน​สิ่ง​ที่​ควร​พูด​ออก​ไป​อย่างชัดเจน​แล้ว​ ​กู้​ซิ่ว​ถิ​งก​็​ลุกขึ้น​ออกจาก​จวน​ไป​ ​ทว่า​หรง​จิ​่น​ไม่ได้​เป็น​คน​ไป​ส่ง​กู้​ซิ่ว​ถิ​งก​ลับ​ด้วยตัวเอง​แต่​เรียก​ให้​อู๋​ฉิ​งอ​งค​รักษ์​ติดตาม​พากู​้​ซิ่ว​ถิ​งก​ลับ​ไป​แทน​ ​ถึงแม้​คุณชาย​ซิ่ว​ถิง​จะ​ไม่พอใจ​ใน​ท่าที​ของ​ใคร​บางคน​ ​ทว่า​คนที​่​มีความรู้​เพียง​เรื่อง​ตำรา​แต่​ร่างกาย​อ่อนแอ​พละกำลัง​น้อย​นิด​เหมือน​ไก่อ่อน​จะ​ทำ​อะไร​ได้​ ​ภายใต้​สถานการณ์​เช่นนี้​ช่าง​เปรียบ​ได้​ดั่ง​สำนวน​ที่ว่า​ ​นักปราชญ์​เจอ​ทหาร​[1]​จริงๆ​

​“​ชิง​ชิง​ ​เมื่อวาน​เจ้า​เล่น​ละคร​ได้​สม​บทบาท​นัก​ ​แต่​น่าเสียดาย​ที่​ข้า​ไม่ได้​เห็น​กับ​ตา​ตัวเอง​”​ ​ทันทีที่​คุณชาย​ซิ่ว​ถิง​จากไป​ ​องค์​ชาย​เก้า​ก็​เผย​ธาตุแท้​ของ​ตน​ทันที​ ​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​เย็นชา​ ​“​มี​อะไร​ให้​น่าดู​กัน​ ​ตอนนี้​โหรว​เฟย​ยังอยู่​ใน​ตำหนัก​เย็น​อยู่​เลย​ ​หาก​องค์​ชาย​สนใจ​นัก​ก็​ลอง​ไป​เยี่ยม​ดู​สิ​เพ​คะ​”

​หรง​จิ​่​นรั​้ง​ร่าง​บาง​นุ่มนิ่ม​ของ​สาวน้อย​จาก​ด้านหลัง​อย่างเบามือ​มา​ไว้​ใน​อ้อมอก​ของ​ตน​ ​จากนั้น​ก็​เอ่ย​เสียงทุ้ม​ต่ำ​ ​“​ชิง​ชิง​คิด​ว่า​ตัวเอง​ลงมือ​โหดเหี้ยม​เกินไป​อย่างนั้น​หรือ​”

​“​เหลวไหล​!​”​ ​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​เสียง​เรียบ​พลาง​ยกมือ​ขึ้น​หมาย​จะ​ดัน​แขน​ของ​เขา​ออก​ ​แต่​หาก​องค์​ชาย​เก้า​ใจแข็ง​ไม่​ปล่อยมือ​ล่ะ​ก็​ ​อาศัย​แค่​พละกำลัง​ของ​สาวน้อย​คน​หนึ่ง​ไม่ว่า​เช่นไร​ก็​ดัน​แขน​เขา​ออก​ไม่ไหว​อยู่​แล้ว​ ​ถึงแม้​จะ​อยู่​ใน​ช่วง​ฤดูร้อน​แต่​อ้อมกอด​ของ​หรง​จิ​่​นก​ลับ​ไม่ได้​อบอุ่น​เท่าไร​นัก​ ​หลังจาก​ใช้​เครื่อง​หอม​โยว​หัน​ที่​มู่​ชิง​อี​ทำ​ขึ้น​ก็​ยิ่ง​มี​ไอ​เย็น​อ่อน​ๆ​ ​ติดตัว​ตลอด​ ​ทว่า​มู่​ชิง​อีก​ลับ​เริ่ม​รู้สึก​ว่า​อาการ​ฟุ้งซ่าน​ที่​มีมา​ตลอด​ตั้งแต่​เมื่อวาน​ก็​ค่อยๆ​ ​สงบ​ลง​ภายใต้​ไอ​เย็น​อ่อน​ๆ​ ​นั้น

​“​นั่น​ก็​เพราะ​…​เด็ก​อย่างนั้น​หรือ​”​ ​หรง​จิ​่น​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​ชิง​ชิง​ไม่จำเป็น​ต้อง​สนใจ​หรอก​ ​เจ้า​เด็ก​นั่น​เกิด​ใน​เชื้อพระวงศ์​ ​อีก​อย่าง​ถ้า​มี​แม่แบบ​นั้น​…​สู้​ไม่​เกิด​มา​เสีย​ยังดี​กว่า​ ​แต่​ที่​น่าสงสาร​ที่สุด​ก็​คือ​…​เกิด​มา​ใน​ตระกูล​เชื้อ​กษัตริย์​กระมัง​”

​มู่​ชิง​อี​แค่น​เสียง​เบา​ที​หนึ่ง​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​“​องค์​ชาย​คิดมาก​ไป​แล้ว​เพ​คะ​ ​หม่อมฉัน​จะ​นึก​เสียใจ​ทีหลัง​ได้​เช่นไร​ ​ตอนนั้น​นาง​ทำ​เรื่อง​แบบ​นั้น​ได้​ลงคอ​ ​บัดนี้​ข้า​ก็​แค่​เอาคืน​นิดหน่อย​เท่านั้น​ ​อีก​อย่าง​…​องค์​ชาย​คิด​ว่า​หม่อมฉัน​จะ​ใจอ่อน​หรือ​”​ ​ยาม​ที่​ตระกูล​กู้​ถูก​ทำลาย​ย่อยยับ​ ​ยาม​ที่นาง​ถูก​ส่งตัว​ไป​ยัง​สถานเริงรมย์​ ​ยาม​ที่นา​งอยู​่​ท่ามกลาง​กองไฟ​ขณะที่​จุดไฟ​เผา​ตัวเอง​ก่อนหน้านี้​ ​นาง​ก็​ไม่​หลงเหลือ​พื้นที่​ความ​ใจอ่อน​ให้​แก่​คนที​่​เกี่ยวข้อง​เหล่านั้น​อีกต่อไป​ ​นาง​ไม่ใช่​คุณหนู​ใหญ่​แห่ง​ตระกูล​กู้​ที่​แสน​ภาคภูมิ​ ​งดงาม​สะสวย​ ​เฉลียวฉลาด​แต่​ใส​ซื่อ​คน​นั้น​มานาน​แล้ว

​“​แต่​ความไม่สบายใจ​ก็​คงมี​บ้าง​กระมัง​”​ ​หรง​จิ​่น​ยิ้ม​ตาหยี​กล่าว​ ​“​ไม่เป็นไร​ ​เดี๋ยว​ก็​ค่อยๆ​ ​ชิน​ไป​เอง​ ​ครั้งแรก​ที่​ข้า​ฆ่า​คน​ก็​ไม่ได้​ดี​ไป​กว่า​เจ้า​เท่าไร​เลย​”

​มู่​ชิง​อีก​ระ​ตุก​ยิ้ม​ที่​มุม​ปาก​ ​“​องค์​ชาย​เก้า​ฆ่า​คน​ครั้งแรก​…​ตอน​อายุ​เท่าไร​หรือ​”

​“​หก​ชันษา​”​ ​องค์​ชาย​เก้า​กล่าว​อย่าง​ภาคภูมิ​ราวกับ​ได้​กระทำการ​ยิ่งใหญ่​ทำนอง​นั้น​ก็​มิ​ปาน​ ​“​ดังนั้น​ชิง​ชิง​ก็​ไม่ต้อง​กลัว​ไป​ ​เรื่อง​นี้​ข้ามี​ประสบการณ์​โชกโชน​นัก​”​ ​มู่​ชิง​อีก​ลอก​ตาม​อง​ใส่​ไป​ที​ ​จากนั้น​ก็​ลุกขึ้น​ผลัก​เขา​ออก​ ​“​องค์​ชาย​คิดมาก​ไป​แล้ว​เพ​คะ​”​ ​นาง​รู้สึก​ไม่สบายใจ​อยู่​บ้าง​จริงๆ​ ​ในเมื่อ​ครั้งนี้​นั้น​ถือเป็น​การ​ปลิดชีวิต​ด้วย​น้ำมือ​ของ​นาง​เป็นครั้งแรก​อย่างแท้จริง​ ​ซึ่ง​แตกต่าง​กว่า​ลอบ​วางแผน​แล้ว​ส่ง​คน​ไป​จัดการ​เหมือนก่อน​หน้า​นี้​อย่าง​สิ้นเชิง​ ​อีก​อย่าง​ยัง​เป็น​…​เด็ก​อายุ​ไม่​กี่​เดือน​ที่​ไม่รู้​อีโหน่อีเหน่​อะไร​เลย​หนึ่ง​ชีวิต​ ​แต่​พอ​ถูก​หรง​จิ​่น​หยอกเย้า​เช่นนี้​ ​ความไม่สบายใจ​ที่​มีอยู่​น้อย​นิด​ก็​มลาย​หาย​ไป​จน​สิ้น

​นาง​ไม่ได้​ซักไซ้​ถาม​หรง​จิ​่​นว​่า​เหตุใด​ถึง​ฆ่า​คน​ตอน​อายุ​เพียง​หก​ชันษา​ ​เพราะ​แต่ละคน​มี​ความทุกข์​ใจ​เป็น​ของ​ตัวเอง​ ​องค์​ชาย​เก้า​ย่อม​ไม่มีทาง​เกิด​มา​แล้ว​ลงมือ​กระทำการ​เหี้ยมโหด​โดย​ไร้​เหตุ​ปัจจัย​จุดประสงค์​ใด​เลย​เช่นนั้น​กระมัง

​หรง​จิ​่​นก​ลับ​ไม่ยอม​ปล่อยไป​ง่ายๆ​ ​เขา​รั้ง​มู่​ชิง​อี​ไว้​ไม่​คลาย​มือ​แต่อย่างใด​แล้ว​เอ่ย​ยิ้ม​ๆ​ ​เสียงต่ำ​ ​“​พูดถึง​…​สิ่ง​ที่​ชิง​ชิง​ทำ​ไป​เมื่อวาน​ก็​เสี่ยงอันตราย​มาก​จริงๆ​ ​ทำเอา​ข้า​ตกอกตกใจ​หมด​”​ ​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​ถาม​ ​“​เสี่ยงอันตราย​หรือ​”​ ​หรง​จิ​่น​เอ่ย​ ​“​มิใช่​หรือ​ ​ชิง​ชิง​เชื่อใจ​เนี่ย​อวิ​๋​นข​นาด​นั้น​เชียว​หรือ​ ​หาก​เขา​ไม่​ช่วย​เจ้า​จะ​ทำ​เช่นใด​เล่า​”​

​มู่​ชิง​อี​อมยิ้ม​กล่าว​ ​“​เช่นนั้น​ข้า​ก็​คง​…​ทำได้​แค่นี้​แล้ว​ล่ะ​!​”​ ​มู่​ชิง​อี​หันไป​มอง​พร้อม​รอยยิ้ม​ ​จากนั้น​ทันทีที่​ยก​แขน​เสื้อ​ขึ้น​ก็​ปรากฏ​แสงประกาย​วาววับ​พุ่ง​ออกมา​ ​หรง​จิ​่​นรีบ​เบี่ยง​ตัว​หลบ​อาวุธ​ที่​มู่​ชิง​อีส​่​งมา​อย่างว่องไว​ ​พอ​หันกลับ​ไป​มอง​อาวุธ​ลับ​แสง​วาววับ​สีน้ำเงิน​ที่​ปัก​อยู่​บน​กำแพง​ ​หรง​จิ​่​นก​็​มอง​มู่​ชิง​อี​ด้วย​สีหน้า​แค้นใจ​ ​“​ชิง​ชิง​ ​เจ้า​ช่าง​โหด​นัก​”​ ​ถึงแม้​ไม่ได้​ดู​ใกล้​ๆ​ ​แต่​ทันทีที่​เขา​เห็น​สี​ก็​รู้​ได้​ทันที​ว่า​เป็น​ยางน่อง​[2]​ซึ่ง​มีพิษ​ร้ายแรง​ ​เกรง​ว่า​ถึง​จะ​โดน​เพียง​นิดเดียว​ก็​อาจ​ทำให้​ตาย​ได้​เลย​ทีเดียว

​มู่​ชิง​อี​คลี่​ยิ้ม​บาง​ ​“​นั่น​เป็น​เพราะ​ข้า​เชื่อมั่น​ใน​ฝีมือ​ของ​องค์​ชาย​เก้า​มิใช่​หรือ​”

​หาก​คนที​่​ใช้​เจ้า​อาวุธ​ลับ​นี้​คือ​เนี่ย​อวิ​๋น​หรือ​เว​่​ยอู​๋​จี้​ตอน​ยัง​ไม่ทัน​ตั้งตัว​ ​บางที​อาจะ​โดน​หรง​จิ​่น​เข้า​ก็ได้​ ​แต่​หาก​เป็น​มือใหม่​ที่​ไม่มี​วิทยา​ยุทธ์​ติดตัว​เลย​สักนิด​อย่าง​มู่​ชิง​อี​ ​ต่อให้​จะ​ให้​เวลา​นาง​เป็น​ฝ่าย​ลงมือ​ก่อน​ ​นาง​ก็​ไม่มีทาง​ทำ​อะไร​หรง​จิ​่น​ได้​ ​หรง​จิ​่​นค​ว้า​มือ​ของ​มู่​ชิง​อี​มาดู​ด้วย​ท่าที​สนใจ​ ​ที่แท้​ไม่ใช่​เพราะ​มู่​ชิง​อี​ใช้​อาวุธ​ลับ​ได้​อย่าง​ช่ำชอง​ภายใน​ระยะ​ไม่​กี่​วัน​ ​แต่​เป็น​เพราะ​บน​ข้อมือ​ของ​มู่​ชิง​อี​แอบซ่อน​อาวุธ​ลับ​ขนาดเล็ก​ใส่​ไว้​ใน​กำไล​อัน​หนึ่ง​ ​ซึ่ง​รูปลักษณ์​คล้าย​เกาทัณฑ์​แขน​เสื้อ​[3]​ ​แต่กลับ​ประณีต​งดงาม​กว่า​เกาทัณฑ์​แขน​เสื้อ​นัก​ ​อานุภาพ​อาจ​น้อยกว่า​หน่อย​แต่​ใช้งาน​ง่าย​กว่า​ ​ซึ่ง​เห็นได้ชัด​ว่า​มี​คน​ตั้งใจ​ทำให้​โดยเฉพาะ

​ ​——————

[1]​ ​นักปราชญ์​เจอ​ทหาร ​แปล​ว่า​ ​นักปราชญ์​มัก​ใช้​เหตุผล​แก้ปัญหา​ ​แต่​ทหาร​กลับ​ชอบ​ใช้​แต่​กำลัง​แก้ปัญหา​ ​ดังนั้น​นักปราชญ์​จึง​สู้​ทหาร​ไม่ได้

[2]​ยางน่อง ​เป็น​ยางไม้​ชนิด​หนึ่ง​ซึ่ง​มีพิษ​ร้ายแรง​ ​ปกติ​ใช้​ชุบ​ลูกดอก​ยิง​สัตว์

[3]​เกาทัณฑ์​แขน​เสื้อเป็น​อาวุธ​ลับ​โบราณ​ชนิด​หนึ่ง​ ​กระบอก​ยิง​และ​ตัว​ลูกศร​ขนาดเล็ก​พอที่​จะ​มัด​ติด​แขน​ ​ซ่อน​ไว้​ใต้​แขน​เสื้อ​ได้​ ​ใช้​กลไก​ใน​การ​ยิง

ตอนต่อไป

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *