คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 203

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 203 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

”ฉันไม่ใช่น้องสาวของเขา แต่ฉันรู้จักเขาดี เขาไม่มีทางทำเรื่องแบบนั้น!” เชลลีกล่าวอย่างนุ่มนวล

“แต่ความจริงก็คือความจริง เขาขโมยของจริง” ตำรวจกล่าว เขาหันไปที่พ่อแม่ของแดร์ริลแล้วกล่าว “ลูกชายของคุณขโมยโทรศัพท์มือถือ”

การปลอมตัวเป็นสายสืบนั้นเป็นความลับสูงมาก จึงไม่มีใครอื่นที่รู้เรื่องนี้ ดังนั้น จากขั้นตอนการปฏิบัติหน้าที่ตามมาตรฐานของพวกเขา พวกเขาจึงต้องมาแจ้งกับครอบครัวของผู้กระทำผิด

ลูน่าเริ่มเครียดและกล่าวด้วยความไม่เชื่อ “แดร์ริลขโมยมือถือ? เป็นไปไม่ได้ เขาเป็นประธานของบริษัทใหญ่และประสบความสำเร็จอย่างมาก ทำไมเขาต้องทำเรื่องแบบนั้น? นี่มันต้องมีอะไรผิดพลาดแน่”

แดเนียล—ผู้อยู่บนเตียง—เริ่มมีน้ำโห เขาโพล่งออกมา “ใช่! นี่มันต้องมีอะไรผิดพลาดแน่ แดร์ริลจงเกลียดจงชังพวกโจรลักขโมยมาตั้งแต่สมัยเขายังเด็ก ทำไมเขาถึงต้องกลายเป็นสิ่งที่เขาเกลียด?”

ตำรวจส่งเอกสารให้พวกเขาอย่างเป็นมืออาชัพ “นั่นเป็นสิ่งที่ผมคงไม่อาจรู้ แต่ถ้าหากคุณคิดว่าเราจับผิดคน พวกคุณควรดูเอกสารนี้”

ลูน่าและแดเนียลถึงกับทรุดลงเมื่อพวกเขาเห็นรูปแดร์ริลที่สวมชุดนักโทษ

ตระกูลลินดัน

ลิลี่อยู่ในห้องนั่งเล่น เธออยู่ในชุดเดรสยาว นั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ และร้องเพลงอยู่ในไลฟ์สตรีมของเธอ เธอดูมีเสน่ห์อย่างน่าทึ่ง

ซาแมนธายิ้มกว้างในขณธที่คอยช่วยเหลือลิลี่ไปด้วย ลิลี่ได้รับยอดผู้ชมเพิ่มขึ้นในไลฟ์สตรีมของเธอไม่นานมานี้ เธอเริ่มมีแฟนคลับเพียงไม่กี่ร้อยเมื่อไม่กี่วันก่อน ตอนนี้จำนวนกลับเพิ่มมากขึ้นเป็นหลายแสน! ความรวดเร็วในการเติบโตด้านยอดผู้ชมนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง

ทันใดนั้น แฟนคลับปริศนาของลิลี่ ฮิลล์ ก็ปรากฏตัว เขาส่ง ‘ของขวัญ’ ให้เธอซึ่งมีมูลค่าหลายแสน และนั่นทำให้ไลฟ์สตรีมของลิลี่ดังเป็นพลุแตกทันที ช่องของเธอปรากฏอยู่ในหน้าหลักของแอป

ลิลี่ตื่นเต้นสุดขั้ว เธอต้องการขอบคุณคน ๆ นั้น น่าเศร้า ทุกครั้งที่เขาส่ง ‘ของขวัญ’ เสร็จ เขาก็จะออฟไลน์ไปทันที

“ลิลี่ ดูเหมือนลูกจะมีแฟนคลับที่รักลูกมากนะ เขาต้องเป็นเจ้านายของบริษัทใหญ่แน่ ลูกต้องรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับเขาไว้” ซาแมนธากล่าวอย่างยินดี

ลิลี่พยักหน้า ถ้าไม่ใช่เพราะฮิล์ เธอคงไม่ได้รับเงินมากขนาดนี้

“อีกอย่างหนึ่ง แม่เพิ่งสังเกตว่าต่อให้แกไม่ปรากฏตัวในไลฟ์สตรีมหลายวัน แกก็ยังดังเหมือนเดิม แพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง หลงหยา ยังคงแนะนำลูกอยู่ดี ทำไมเป็นแบบนั้น?” ซาแมนธาถาม

ลิลี่ตอบอย่างร่าเริง “หนูเดาว่า อาจเป็นเพราะหนูสวย?”

ทั้งคู่หัวเราะคิกคัก ซาแมนธาเสริม “มันต้องเป็นแบบนั้นแน่ ๆ ! ลูกสาวของฉันสวยที่สุด”

กริ๊ง!

ในตอนนั้นเอง มือถือของลิลี่ก็ดังขึ้น เมื่อมองเบอร์ของผู้ที่โทรมา ซาแมนธาและลิลี่ก็มองหน้ากันด้วยความสับสน

110? เบอร์ฉุกเฉิน? มันต้องเป็นพวกต้มตุ๋นแน่

“พวกต้มตุ๋นแน่นอน! มาดูกันว่าฉันจะทำอะไรกับเจ้าคนนี้” ซาแมนธากล่าว แล้วจึงรับสายพร้อมเปิดลำโพงไว้
“สวัสดีครับ นี่ใช่คุณลิลี่ ลินดัน รึเปล่า? ผมโทรมาจากสถานีตำรวจของเมืองนะครับ” เสียงของชายคนหนึ่งดังออกมา

พวกเขารู้ชื่อเธอ! ดูเหมือนจะไม่ใช่พวกต้มตุ๋น

“ฉันเองค่ะ มีปัญหาอะไรรึเปล่าคะ?” ลิลี่ตอบ

“สามีของคุณแดร์ริล ดาร์บี้ ได้ถูกจับเพราะความผิดของเขาครับ” เจ้าหน้าที่ตำรวจอธิบายอย่งชัดเจน

อะไรนะ?

ลิลี่ตัวสั่น เธอถามอย่างกระวนกระวาย “เขาทำอะไร?”

“เขาขโมยไอโฟนไปสองเครื่อง เมื่อเขาถูกจับกุมได้ แดร์ริลก็สารภาพทันทีแล้วคืนมันให้เจ้าของร้าน ยังไงก็ตาม เขาจะถูกคุมขังในเรือนจำเป็นเวลาสองเดือนตามโทษฐานที่ได้กระทำ ในฐานะของภรรยาของเขา เราจึงมีหน้าที่ที่ต้องแจ้งให้คุณทราบครับ” เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งรายงานเสร็จ เขาก็วางสายไป

ซาแมนธาทำอะไรไม่ได้นอกจากหัวเราะ เธอกล่าว “ลิลี่ ดูไอ้ขี้แพ้นี่สิ! ดูว่าเขาทำอะไรลงไป! ขโมยไอโฟน? ช่างน่าเสื่อมเสีย! ผู้ชายแบบเขามีร่างกายครบถ้วนแต่ยังกล้าขโมยของ? ฉันจะบอกแกให้ การทิ้งมันไปจะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่สุดของแก”

“แต่…” ลิลี่กัดริมฝีปาก เธอไม่เชื่อว่าแดร์ริลจะทำอะไรแบบนั้น ยังไงก็ตาม มันเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่โทรมา มันจะไม่จริงได้ยังไง?

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *