คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 372

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 372 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บทที่ 372
นี่มันเกิดอะไรขึ้น? มันกำลังเกิดอะไรขึ้น?

“สามีที่รัก ฉันอยู่ตรงนี้” ลิลี่วิ่งหาแดร์ริลอย่างวิตก

“ลิลี่ เกิดอะไรขึ้น?” แดร์ริลถอนหายใจอย่างโล่งอกเมื่อรู้ว่าเธอไม่ได้บาดเจ็บ

ลิลี่นั้นสวยงามอย่างไม่น่าเชื่อในชุดกางเกงยีนส์สีดำรัดรูปโอ้อวดทรวดทรงขาของเธอ เธอดูเปล่งประกายในรองเท้าส้นสูงของเธอ ชายหลายคนห้ามไม่ได้ที่จะต้องมองเธอ

ลิลี่กอดแดร์ริล “สามีที่รัก แม่ฉันเพิ่งโทรมา” เธอร้องไห้ “แม่บอกว่าแม่ประสบอุบัติเหตุ ฉันเลยรีบมาที่นี่ แต่ฉันหาแม่ไม่เจอ ฉันกลัว”

ซาแมนธาถูกรถชน?

แดร์ริลตบเบา ๆ ที่หลังของลิลี่ เขาปลอบประโลมเธอ “อย่าตกใจกลัว ทุกอย่างจะไม่เป็นอะไร” เขากวาดสายตามองไปรอบ ๆ ขณะกอดลิลี่อยู่ หัวใจของเขาสั่นสะท้าน

เ-ี้ย คนไข้ที่ได้รับบาดเจ็บที่รออยู่รอบ ๆ ดูเหมือนพวกเขาจะถูกรถชน บางคนเลือดไหลพรั่งพรูบางคนอวัยวะแขนขาหัก ช่างเป็นโศกนาฏกรรม

ลิลี่น้ำตาซึมขณะกอดแขนของแดร์ริลแน่นขึ้น “สามีที่รัก เธอคิดว่าแม่จะเป็นอะไรไหม?”

พ่อของเธอยังอยู่ต่างประเทศ ถ้าหากมีอะไรเกิดขึ้นกับซาแมนธา?

“อย่าทำให้ตัวเองหวาดกลัวสิ” แดร์ริลจูบไปที่หน้าผากของลิลี่ เขาเดินฝ่ากลุ่มคนไปที่ขั้นบันไดด้านนอก หนึ่งในกลุ่มคนนั่นคือ ซาแมนธา

“ที่รัก ทางนู้น!” แดร์ริลชี้

ลิลี่รีบวิ่งไปหาซาแมนธา เธอดูเศร้าหมองถึงแม้ว่าแขนของเธอจะฟกช้ำเล็กน้อยและเลือดได้หยุดไหลแล้ว เทียบกับคนอื่น ๆ เธอนั้นถือว่าโชคดี

มีคนอื่น ๆ อีก ประมาณยี่สิบคนรวมกับเธอ ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยแต่พวกเขาทุกคนดูหวาดกลัว

การที่เห็นซาแมนธาไม่ได้บาดเจ็บหนัก ลิลี่ก็คลายกังวล อย่างไรก็ตาม อุบัติเหตุรถชนในครั้งนี้สาหัสขนาดใหญ่แค่ไหนถึงมีคนประสบเคาะห์กันมากมาย?

ดวงตาของซาแมนธาเป็นสีแดง สีหน้าของเธอครำ่เครียด “ลิลี่ แม่ได้ทำบางอย่างที่เลวร้าย” เธอยอมรับ

“แม่ แม่เป็นยังไงบ้าง?” ลิลี่มึนงงเล็กน้อย เธอสังเกตุเห็นเพื่อนร่วมวงไพ่นกกระจอกของแม่อยู่ในท่ามกลางผู้บาดเจ็บด้วย “แม่ นี่แม่แอบไปเล่นไพ่นกกระจอกอีกแล้วใช่ไหม?” เธอถาม

ซาแมนธาส่ายหัว “แม่… แม่ขายคฤหาสน์ไปแล้ว”เธอพึมพัม

อะไร?

ลิลี่สั่นสะเทือนไปทั้งตัว “ทำไม? ทำไมแม่ถึงทำอย่างงั้น?” เธอทั้งกระวนกระวายและเดือดดาล

ซาแมนธาถอนหายใจก่อนจะอธิบายรายละเอียด เมื่อก่อนหน้านี้ลิลี่ได้เข้าซื้อหุ้นของลินดัน เอ็นเตอร์ไพรส์ พวกเขาจึงไม่ค่อยมีเงินเก็บเหลือ อย่างไรก็ตาม เครื่องสำอางค์และครีมบำรุงผิวของซาแมนธามีราคาแพง การไม่มีอิสรภาพทางการเงินที่เธอเคยชินก็เป็นยาขมที่เธอต้องกล้ำกลืน

เมื่อไม่กี่วันก่อน เอลีนอร์ ฟรานซิส หนึ่งในเพื่อนร่วมวงไพ่นกระจอกของซาแมนธา ได้แบ่งปันวิธีการรวยทางลัด ผ่านบรรษัททางการเงินเจเนซิส เป็นนโยบาายทางการเงินที่ค่อนข้างใหม่ซึ่งสัญญาว่าจะได้รับผลตอบแทนในระยะเวลาอันสั้น สิ่งเดียวที่พวกเขาต้องทำก็คือลงทุนหนึ่งหมื่นให้กับบริษัท และพวกเขาจะสามารถได้รับปันผลถึงห้าร้อยต่อสัปดาห์

ซาแมนธานั้นสนใจเป็นอย่างมาก เธอขายคฤหาสน์เพื่อเงินแปดสิบล้านและนำทั้งหมดไปลงทุนในนโยบายนี้ เธอคิดว่าสามารถจะซื้อคฤหาสน์หลังใหม่ได้หลังจากได้รับเงินปันผล

สัปดาห์ต่อมา บรรษัททางการเงินเจเนซิส อ้างว่านโยบายมีปัญหาและนั้นหมายถึงจะไม่มีผลกำไรและคืนทุนให้ในช่วงเวลาต่อไปจากนี้

ซาแมนธานั้นหลงกล และนั่นคือตอนที่เธอรู้ตัวว่าเธอโดนหลอกลวง

อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีเพียงแค่เธอเท่านั้น ยังมีอีกเป็นสิบ ๆ คนตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน พวกเขารวมตัวกันและไปประท้วงอยู่หน้าตึกของบริษัท

ท่านประธานแห่งบริษัทการเงินเจเนซิส ไซรัส คาร์นีย์ สั่งให้หน่วยรักษาความปลอดภัยไล่พวกเขาออกไป แต่พวกเขาก็ไม่ยอมขยับเขยื่อนในท้ายที่สุด เขารำคาญจนทนไม่ไหวขับรถของเขาพุ่งเข้าชนกลุ่มผู้ประท้วง บาดเจ็บซาแมนธาและคนอื่น ๆ

เมื่อซาแมนธาอธิบายเสร็จเธอก็เดือดดาล “บริษัทนี้มันโหดเหี้ยม!”

ความรู้สึกของเธอเต็มไปด้วยความสลดใจ คฤหาสน์ที่ลูกสาวของเธอลำบากยากเย็นทำงานหาเงินมาซื้อนั้น ได้หายไปในทันที

ซาแมนธาหันมองแดร์ริลและตำหนิ “แดร์ริล ไอ้สิ่งมีชีวิตไร้น้ำยา! อย่างแกจะมีปัญญาทำอะไรได้อีก แกดีในเรื่องที่ไร้ค่า? ฉันไม่อยากจะเห็นหน้าแก! ไสหัวอออกไป!”

ไอ้คนไร้น้ำยาไม่มีคุณค่า ไม่เคยทำอะไรให้กับบ้านนี้เลย ทำไมเธอจะต้องการลูกเขยไร้ค่าอย่างเขา? ลูกเขยคนอื่น ๆ ก็คงทำงานหาเงิน แต่แดร์ริลทำอะไร? ถ้าหากเขาสามารถหาเงินเข้าบ้านได้ เธอคงไม่ต้องหมดสิ้นหนทางขายคฤหาสน์ และตกหลุมพรางการหลอกลวง อารมณ์ของซาแมนธาแย่ลงเมื่อคิดถึงเรื่องของแดร์ริล

แดร์ริลหัวเราะ แม่ยายของเขานั้นหน้าตาดี แต่เธอบ่นได้ตลอดเวลา

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *