คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 288

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 288 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณย่าลินดันดูท่าทางอับอายอย่างมาก

“แม่ หยุดเถอะ…” ลิลี่ขอร้องเสียงแผ่ว

ลิลี่กล่าวต่อ “คุณย่าคะ คุณย่าอยากให้หนูช่วยอะไร?”

คุณย่าลินดันและวิลเลียมมองหน้ากัน “ลิลี่ หากหลานมอบเงินเพื่อช่วยธุรกิจของตระกูลให้ผ่านพ้นความยากลำบากครั้งนี้ไปได้ พวกเราจะซาบซึ้งมาก” เธอยิ้ม

วิลเลียมเสริม “แน่นอน เราจะมอบหุ้นบางส่วนให้เธอด้วย”

ลิลี่ยังคงนิ่งเงียบและจมอยู่ในภวังค์ของเธอ

ซาแมนธาเริ่มการดูหมิ่นของเธออีกครั้ง “พวกคนหน้าไม่อาย! ลืมไปแล้วเหรอว่าหุ้นบางส่วนนั่นมันเป็นของเธอ? พวกคุณขโมยมันไปจากเธอ แล้วตอนนี้พอพวกคุณเงินหมด พวกคุณก็วิ่งกลับมาหาเรา”

“แม่ หยุดนะ!” ลิลี่ตวาด เธอเหลือบมองคุณย่าลินดันแล้วตกลง “ก็ได้ หนูจะยอมรับข้อตกลงของคุณย่า”

เธอยังมีเงินเป็นสิบ ๆ ล้านอยู่กับตัว หากเธอยังเก็บไว้นานกว่านี้ มันจะต้องหมดจากอาการติดพนันของซาแมนธาแน่ เธอยอมเสียเงินแลกเปลี่ยนกับหุ้นบางส่วนยังดีเสียกว่า อย่างไรก็ตาม เธอตั้งใจแล้วว่าจะไม่ถูกอีกฝ่ายหลอกเอาในครั้งนี้

คุณย่าลินดันยิ้มกว้างแล้วพยักหน้า “ยอดยเยี่ยม! ย่ารู้ว่าหลานไม่ใช่คนโหดร้าย เพราะยังไงเสียเราเป็นครอบครัวเดียวกัน ! เราจะแลกเปลี่ยนหุ้นยี่สิบเปอร์เซ็นกับเงินสามสิบล้าน!”

“ก็ได้ค่ะ” ลิลี่พยักหน้า

คุณย่าลินดันได้สิ่งที่เธอต้องการแล้ว ดังนั้นเธอจึงยืนขึ้นแล้วกล่าว “ในเมื่อคืนนี้มีงานเทศกาลไหว้พระจันทร์ ทำไมพวกเธอทั้งสองไม่ไปร่วมทานมื้อค่ำกับพวกเราลินดันล่ะ?”

ลิลี่หัวเราะแล้วส่ายหัว “คุณย่าคะ หนูไปร่วมด้วยไม่ได้ หนูตกลงไปชอปปิ้งที่ถนนแอตแลนติกกับเพื่อนสนิทแล้วค่ะ”

คุณย่าลินดันชะงัก แต่เธอก็ตอบสนองด้วยการพยักหน้าและยิ้ม “ถ้าอย่างนั้นก็ไม่เป็นไร!”

หลังจากพวกเธอจากไป ซาแมนธาก็โพล่งใส่ลิลี่ด้วยความกระวนกระวาย “นี่แกมันใสซื่อขนาดไหนกันหา? ทำไมแกยังเชื่อคนพวกนั้นอยู่อีก? ลืมแล้วเหรอว่าคนพวกนั้นเป็นคนเตะเราออกมาน่ะ?”

เมื่อไหร่ลูกสาวของเธอจะโตเสียที?

“แม่ หนูตัดสินใจแล้ว” ลิลี่ยืนยัน

เธอเปลี่ยนชุดแล้วเดินทางไปที่ถนนแอตแลนติกกับเจด

ถนนแอตแลนติกเป็นถนนย่านธุรกิจที่ยาวที่สุดของเมืองตงไห่ ทุก ๆ เทศกาลไหว้พระจันทร์ ท้องถนนก็จะแน่นไปด้วยผู้คน ทั่วทั้งเมืองจะมารวมกันอยู่ที่นี่
คนเกือบครึ่งเมืองเติมเต็มถนนสายนี้ มีร้านแผงลอยที่ขายของมากมายหลายร้าน ลิลี่คล้องแขนเจดและเฟบี้เดินไปบนถนน พวกเธอสนุกสนาน—ซื้ออาหารและดื่มกินพร้อมถ่ายรูป บรรยากาศที่นี่งดงาม ลิลี่อดไม่ได้ที่จะนึกไปถึงว่าตอนนี้แดร์ริลจะทำอะไรอยู่

ณ ห้องใต้ดินแห่งห้องสมุดของสถาบันหกวิถี แดร์ริลรู้สึกเวียนหัว ทันใดนั้น ดวงตาของเขาก็เปิดกว้าง เขารู้สึกถึงพลังของรังสีอันแข็งแกร่งที่เอ่อล้นออกมาจากร่างกาย

เขากลายเป็นปรมาจารย์อาวุโสขั้นที่สองแล้ว!

แดร์ริลถอนหายใจออกมายาวเหยียด คัมภีร์พลังพิสุทธิ์นี้ทรงพลังจริง ๆ —มันเป็นวิชาสำนักเส้าหลินของจริง!

เขาได้บรรลุวิชาและทะลวงระดับ สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ พลังภายในของเขาบัดนี้บริสุทธิ์กว่าที่เคยเป็นมา! เขามั่นใจว่าเขาจะสามารถจัดการผู้บ่มเพาะคนอื่นในระดับเดียวกันโดยไม่จำเป็นต้องใช้มังกรนพเก้าทะยานฟ้าออกมา

เขาออกจากห้องสมุดแล้วก็ต้องตกใจเมื่อเขาพบว่ามันไม่มีใครหลงเหลืออยู่ในสถาบันแล้ว จากนั้น เขาก็พบว่าวันนี้เป็นวันเทศกาลไหว้พระจันทร์ มันเป็นวันหยุดเรียน

มือถือของเขาสั่นไม่หยุด ใครกัน? เขาตรวจดูมือถือแล้วยิ้มออกมา

คนมากมายได้อวยพนให้เขามีช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่สุขสันต์ ข้อความที่โดดเด่นนั้นเป็นของพอล เจมส์ แห่งดราก้อน เทค มีความว่า ‘แดร์ริล สุขสันต์วันไหว้พระจันทร์! หากคุณอยากไปที่ถนนแอตแลนติก ได้โปรดบอกผม ผมดูแลถนนเส้นนั้น ดังนั้นผมจึงสามารถพาคุณไปด้วยเฮลิคอปเตอร์ได้’

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *