คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 556

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 556 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 556
จะไม่ให้ลิลี่กระวนกระวายได้อย่างไร? ด้วยพลังในปัจจุบันของแดร์ริล เขาไม่มีปัญญาไปต่อกรกับเจเรมี

ตระกูลแลงลีย์เป็นตระกูลที่มั่งคั่งและทรงอำนาจ อีกอย่างอาจารย์ของเจเรมี นั้นคือแซคเคอรี่ ฮูม รองเจ้าสำนักโรงเรียนเทียนชานที่มีคนสนับสนุนหนาแน่น

แดร์ริลในทางตรงกันข้ามกลับไม่มีอะไรเทียบได้ เขาไม่มีแม้กระทั่งกำลังภายใน การท้าทายเจเรมีคงจะมีแต่ทำให้เขาจบลงอย่างหายนะ

เมื่อคิดแบบนั้น ความวิกตกกังวลก็ฉายขึ้นบนใบหน้าอันสวยงามของลิลี่

ไม่มีใครคาดคิดว่าแดร์ริลจะตอบกลับอย่างเลือดเย็น “เจเรมี ฉันเห็นด้วยที่จะให้ใครมาคุกเข่าและก้มกราบขอโทษ แต่มันควรจะเป็นนายและแฟนใหม่ของนาย รวมถึงบรรดาลูกระจ๊อกของนายด้วย”

‘อะไร?’ ทุกคนต่างตกตะลึงพวกเขาคิดว่าได้ยินแดร์ริลเพี้ยนไป

‘หมอนี้บ้าไปแล้วเหรอ? เขาไม่มีพลังอะไรเหลือ บริษัทของเขาก็ล้มละลาย แต่เขายังมีหน้ามาพูดจาแบบนี้อีกงั้นเหรอ?’ ทุกคนคิด

“แกวอนหาที่ตายจริง ๆ ใช่ไหม!” เจเรมีเดือดดาล เขาโบกมือและสั่งลูกกระจ๊อกของเขา “จัดการมัน!” เขาไม่ต้องการจะปะทะกับแดร์ริล ไม่เพียงแต่แดร์ริลจะทำลายพิธีวิวาห์ของเขา ความเย่อหยิ่งของแดร์ริลยังทำให้เขาโมโมยิ่งขึ้นอีกด้วย เขาไม่สนใจว่าตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน แดร์ริลจะต้องถูกสั่งสอน

ทุกคนต่างสะดุ้งเฮือก เมื่อสัมผัสได้ถึงพลังอันมหาศาลของเจเรมี เขาเป็นถึงปรมาจารย์อาวุโสขั้นสามและถือว่าเป็นหนึ่งในผู้มีอำนาจมากที่สุดในเมืองตงไห่

ทุกคนคิดว่าแดร์ริลนั้นจบเห่

“สามีที่รัก ระวัง!” ลิลี่อุทานและกระทืบเท้าของเธอ เธอกังวลมากเสียจนกัดริมฝีปากของเธอจนเลือดออกพลางหลับตาปี๋

ลิลี่โทษแดร์ริลเพราะความหน้าใหญ่ของเขา ถ้าหากแดร์ริลยอมขอโทษเจเรมี เรื่องนี้ก็สามารถยุติได้อย่างสันติ ทำไมเขาต้องแสร้งทำเป็นแข็งกร้าว? ตอนนี้เขาสิ้นท่า ลิลี่มั่นใจว่าแดร์ริลจะต้องถูกกระทืบแน่นอนในวันนี้

เธอหลับตาปี๋เพราะไม่อาจทนดูสามีถูกรุมกระทืบได้

ตุ้บ! ตับ! ตุ้บ!

เสียงทะเลาะวิวาทดังกระฉ่อนไปทั่วห้องรับรอง

ลิลี่ตัวสั่นเทา เธอสามารถจินตนาการได้ว่าสามีของเธอเลือดไหลออกเต็มปากของเขา

เมื่อลิลลี่ลืมตาขึ้นมา เธอจะไม่มีวันลืมสิ่งที่เห็นไปตลอดชีวิต แดร์ริลยังคงยืนหยัดอย่างหนักแน่นในขณะที่คนของเจเรมีร่วงกราวนอนอยู่บนพื้น

เจเรมีงุนงงเพราะเขาเป็นคนเดียวที่เหลืออยู่ ห้องรับรองทั้งหมดเงียบอย่างน่าขนหัวลุกเพราะไม่มีใครเห็นว่าแดร์ริลเอาชนะคู่ต่อสู้ของเขาได้อย่างไร ทุกอย่างเกิดขึ้นในแสงสลัว ๆ

เจเรมีเหงื่อแตกไหลท่วม นี่มันเกิดอะไรขึ้น? แม่ชีแห่งโชคชะตาเคยบอกเขาไว้ว่าแดร์ริลไม่มีทางฟื้นพลังของเขากลับคืนมาได้ แล้วเขากลับแข็งแรงขึ้นมาแทนได้อย่างไร?

เมื่อเจเรมีรู้ตัวในความผิดพลาดของเขา มันก็สายเกินไปแล้ว เขาเห็นแดร์ริลกำลังเดินเข้ามาหาเขาอย่างสุขุม ทุกย่างก้าวของเขาดังก้องไปทั่วทั้งห้องรับรอง

“เพื่อยาฟื้นสภาพเก้าโอสถ นายกลับขอให้อีวอนแต่งงานกับนาย” แดร์ริลกล่าว ขณะที่เขาจ้องเขม็งเข้าไปในดวงตาของเจเรมี ดวงตาของเขาร้อนเป็นเพลิงไฟด้วยโทสะ “ฉันคืนเม็ดยาให้กับแกไปเป็นร้อยเท่า แต่ใครจะคืนอีวอนมาให้ฉัน? ชีวิตของเธอกำลังแขวนอยู่บนเส้นด้าย ไอ้ระยำตัวไหนมันจะเอาชีวิตของเธอคืนมาให้ฉันได้?!”

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *