คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 422

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 422 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 422
แดร์ริลช่วยเหลือเมแกนนับครั้งไม่ถ้วน เธอได้ไขคดีมากมายจากความช่วยเหลือของเขา มันก็เป็นเพราะ แดร์ริล ที่เมแกนั้นสามารถบ่มเพาะมาถึงระดับประมาจารย์อาวุโส ถึงอย่างไรเธอก็ได้ทำร้ายเขา

เขาจะตายไหม?

หัวใจของเมแกนจมปรักเมื่อคิดแบบนั้น แม่ชีแห่งโชคชะตาไม่ได้สนใจอารมณ์ของเมแกน เธอยิ้มเมื่อเห็นอาการบาดเจ็บของแดร์ริล โอกาสรอดของเขานั้นมีน้อยมาก

“ท่านดาร์บี้ ฉันได้กำจัดหลานชายผู้ไร้ค่าให้กับท่านแล้ว ขอให้ท่านได้พักผ่อนอย่างสงบ” แม่ชีแห่งโชคชะตากล่าว เบา ๆ ขณะเธอพยักหน้าพร้อมรอยยิ้ม

เกรแฮมผู้ยืนอยู่บนใจกลางเวที ยกมือขึ้นและกล่าว “ทุกคน ทุกคน! เรายังไม่ทราบถึงสภาพของแดร์ริล ดังนั้นเราจะยุติการประลองเพียงเท่านี้ เมื่อแดร์ริลฟื้นขึ้นมา เขาสามารถประหารราชสีห์ทองคำได้ หากเขาไม่มีชีวิตรอด คุณเมแกนจากสำนักง้อไบ๊ก็จะขึ้นเป็นแชมป์เปี้ยนของเรา และเธอก็จะได้ประหารราชสีห์ทองคำ”

ไม่มีใครกล่าวคำใด ๆ เกรแฮมกล่าวต่อน้ำเสียงขึงขัง “ตอนนี้ผมมีเรื่องจะประกาศให้ทราบอีก เมื่อเร็ว ๆ นี้ ทางหกสำนักหลักได้รับข่าวเกี่ยวกับผู้บ่มเพาะที่แข็งแกร่ง ที่โลกใหม่ พวกเขาวางแผนจะโจมตีพวกเรา”

นักเรียนทุกคนจากสถาบันหกวิถีต่างมองหน้ากัน พวกเขารู้สึกหลุดหาย

โลกใหม่? มันเกี่ยวกับอะไร?

เมื่อเขารู้ตัวว่านักเรียนต่างสับสน เกรแฮมอธิบาย “นักเรียนที่รัก หลังจากที่พวกคุณจบการศึกษา คุณจะเข้าร่วมกับหกสำนักหลัก พวกคุณคืออนาคตของหกสำนักหลัก ดังนั้นมันถึงเวลาแล้วที่ผมจะแบ่งปันข้อมูลบางอย่างให้กับพวกคุณ”

เกรแฮมกล่าวสุขุม “มันจะมีสองแผ่นดินใหญ่ในโลกของเรา แผ่นดินที่เราอาศัยอยู่จะเรียกว่า โลกธรรมชาติ และอีกที่คือ โลกใหม่”

“ในสมัยอดีตกาล จักรพรรดิและแจนสันทำสงครามกัน แจนสันนั้นผ่ายแพ้สงคราม ดังนั้นเขาจึงนำพาประชาชนและทหารของเขาที่เหลืออยู่ไปอาศัยอยู่ใน โลกใหม่ แจนสันใช้พลังของเขาทั้งหมดสร้าง ทะเลแห่งความตาย เพื่อแบ่งแยกสองดินแดน”

“มีเพียงผู้บ่มเพาะที่แข็งแกร่งเท่านั้นที่จะสามารถข้ามทะเลแห่งความตายได้ มันก็เป็นเพราะผู้บ่มเพาะที่แข็งแกร่งคงจะลอยข้ามาและใช้กำลังภายในเพื่อต่อต้านกับแรงโน้มถ่วงของทะเลแห่งความตาย มันการเดินทางที่อันตรายของผู้ที่แข็งแกร่งไม่พอ” เกรแฮมค่อย ๆ กล่าว

ทุกคนต่างตะลึง

นักเรียนจากสถาบันหกวิถีต่างประหลาดใจเมื่อได้ยิน มันมีอีกดินแดนหนึ่งอยู่บนโลก ช่างเพี้ยนอะไรเช่นนี้!

เกรแฮมกล่าวต่อไป “แจนสันและประชาชนเป็นล้านคนของเขา ถอยร่นไปที่โลกใหม่ พวกเขาใช้เวลาเป็นพันปีเพื่อสืบพันธุ์และก่อสร้างขึ้นมาใหม่ พวกเขาไม่เคยมีปฏิสัมพันธ์กับดินแดนของเรา”

“จนกระทั่งมาถึงสมัยราชวงศ์ชิงที่เริ่มมีการติดต่อกันระหว่างสองดินแดน แน่นอนเนื่องจากทะเลแห่งความตาย มีเพียงแค่ผู้บ่มเพาะที่แข็งแรงเท่านั้นจะสามารถข้ามไปฝั่งตรงข้ามได้”

แกรแฮมดูเป็นกังวล “เมื่อไม่นานมานี้ เราได้รับข่าวว่าจักรพรรดิของโลกใหม่ ได้ส่งผู้บ่มเพาะมาที่โลกของเราเพื่อเชิญชวนตระกูลที่แข็งแกร่งไปเข้าร่วมกับพวกเขา พวกเขามีแผนที่จะครอบครองโลกธรรมชาติ”

“ถ้าหากทุกตระกูลและทุกสำนักได้ไปเข้าร่วมกับจักรพรรดิโลกใหม่ พวกเขาคงจะทำลายล้างโลกธรรมชาติ จักรพรรดิโลกใหม่นั้นคือชายผู้โหดร้ายและเกรี้ยวกราด ไม่ช้าก็เร็ว มันจะมีศึกระหว่างดินแดนของเรา”

บรรยากาศเงียบสงัด ไม่มีใครกล่าวคำใด ๆ ทุกคนต่างรู้สึกถึงอันตรายและภัยคุกคามในหัวของพวกเขา

เกรแฮมยิ้มเมื่อเห็นสีหน้าที่เป็นกังวลของทุกคน “เอาล่ะ ผมเชื่อว่าทุกคนเข้าใจในสิ่งที่ผมหมายถึง อนาคตอาจจะดูไม่ดีในตอนนี้ แต่ผมหวังว่าเมื่อโลกใหม่ได้โจมตีเรา เราจะสามัคคีรวมพลังกัน เราจะไม่มีวันก้มหัวให้กับจักรพรรดิโลกใหม่” เกรแฮมกล่าวอย่างมั่นใจและภาคภูมิ

ทุกคนนั้นมีแรงจูงใจหัวหน้านิกายวนิพก สตีเวน ซิมม่อนส์ ยืนขึ้นและตะโกน “ผมสตีเวน ซิมม่อนส์ ตำนานหัตถ์หกนิ้ว หัวหน้ารุ่นที่ 32 ของนิกายวนิพกผมขอสาบานในนามของสำนักว่าเราจะต่อสู้จนถึงวาระสุดท้ายของเรา”

“ใช่แล้ว เราจากสำนักยอดบรรพต ก็เห็นด้วยเช่นกัน!”

“ตระกูลผู้ทรงเกียรติก็เห็นด้วยเช่นเดียวกัน ถึงแม้ว่าเราจะไม่ใช่สำนักใหญ่ เราก็จะปกป้องโลกธรรมชาติจนลมหายใจสุดท้าย”

“สามัคคีคือพลัง!”

เหล่านักเรียนนั้นมีแรงจูงใจสูง พวกเขาจึงเริ่มตะโกน “สามัคคีคือพลัง!”

คนนับพันคนตะโกนพร้อมเพรียงกันในความภาคภูมิใจและเป็นเกียรติ

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *