คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 446

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 446 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 446
ดวงตาของแดร์ริลแดงก่ำขณะเขากล่าว

ในเวลานั้น อีวอนไม่สามารถจะอดกลั้นความรู้สึกของเธอได้อีกต่อไปและเธอเริ่มร้องไห้ “ใช่ ฉันมันโง่! ฉันมันโง่เง่ามากที่ไปชอบนาย ฉันรู้ว่านายมีภรรยาแล้ว แต่นายก็ยังคงวนเวียนอยู่ในหัวของฉัน แม้กระทั่งเวลาที่ฉันหลับ กินข้าว หรืออะไรก็ตามที่ฉันทำ…”

อีวอนได้สารภาพจนหมดเปลือกกับความรู้สึกของเธอที่ซ่อนไว้มานานกับแดร์ริล!

เธอรู้ว่ามันไม่เหมาะสมที่จะกล่าวก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม เธอกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในไม่ช้าและความรู้สึกของเธอทั้งหมดก็ท่วมท้นออกมาในทันที ขณะที่น้ำตาปกคลุมใบหน้าของเธอ!

อีวอนตาแดงก่ำจากการร้องไห้ “แดร์ริล นายรู้ไหม? ฉันยอมที่จะแลกกับอะไรก็ได้เพื่อนาย ฉันยอมทิ้งความสุขชั่วชีวิตไปก็เพื่อให้นายรอด… สำหรับนาย ฉันแม้กระทั่งยอมแต่งงานกับคนที่ฉันไม่ได้รัก!”

ในหัวของแดร์ริลว่างเปล่า เมื่อเขาได้ยินคำสารภาพอย่างหมดเปลือกของอีวอน แขนของเขาแข็งทื่อขณะถือโทรศัพท์

ทั้งสองนิ่งเงียบไปอย่างน่าขนหัวลุก

หลังจากนั้นไม่นาน อีวอนก็สะอื้นและกล่าว “แดร์ริล ฉันรักนาย แต่เราไม่ได้ถูกลิขิตมาเพื่ออยู่ด้วยกัน เพราะอย่างนั้นได้โปรดอวยพรให้ฉันด้วย…”

‘อวยพร? ฉันจะไปอวยพรเธอได้ยังไง พับผ่าสิ!’ แดร์ริลคิดอย่างโกรธเคือง

แดร์ริลหอบหืดหายใจขณะเขากล่าว “อีวอนไม่ต้องกังวล ฉันจะคืนยาฟื้นสภาพเก้าโอสถ ที่เจเรมีให้เธอมา มันจะได้ผลไหม?”

หากอีวอนแต่งงานกับเจเรมี เธอจะเสียใจไปตลอดชีวิต!

อีวอนปาดน้ำตาและกล่าว “แดร์ริล อย่าโง่ไปหน่อยเลย และหยุดพูดจาไร้สาระได้แล้ว! ยาฟื้นสภาพเก้าโอสถ เป็นหนึ่งในเม็ดยาที่หายากที่สุดด้วยวิธีการกลั่นยาที่หายไปนานหลายศตวรรษ ตระกูลแลงลีย์อาจจะครอบครองไว้เพียงหนึ่งในไม่กี่เม็ดสุดท้ายในโลกใบนี้ นายจะไปหาเม็ดยาที่มหัศจรรย์แบบนั่นได้จากที่ไหนอีก? สงบสติอารมณ์ก่อนและมายอมรับความเป็นจริงกันเถอะ”

ตู้ด!

สายก็ถูกตัดจบไปขณะอีวอนกล่าวจบประโยค

คฤหาสน์แลงลีย์ เมืองตงไห่

คฤหาสน์แลงลีย์ เป็นคฤหาสน์ส่วนตัวซึ่งเป็นของตระกูลแลงลีย์ มีลักษณะแบบโบราณ มีศาลาใหญ่ไพศาล พร้อมด้วยเนินเขาและลำธารที่มนุษย์สร้างขึ้น สภาพแวดล้อมบรรยากาศที่สง่างามและประณีตละเอียดละออนั้นมีชีวิตชีวาเป็นพิเศษในวันนี้

เหตุผลในวันนี้คือวันงานสมรสของเจเรมีกับอีวอน และพิธีวิวาห์ก็ถูกจัดขึ้นที่คฤหาสน์

คฤหาสน์แลงลีย์สว่างไสวและตกแต่งประดับประดาอย่างมีสีสัน! รถยนต์หรูเข้าแถวเรียงรายกันหน้าคฤหาสน์ยาวเหยียดเกือบเต็มถนน!

คฤหาสน์เต็มไปด้วยฝูงชนมากกว่าหมื่นคน!

ตระกูลที่โดดเด่นของเมืองตงไห่เกือบทั้งหมดต่างมาที่คฤหาสน์!

นอกจากนี้ เจเรมีได้กลายเป็นลูกศิษย์ของแซคคารี ฮูม รองหัวหน้าสำนักเทียนชานเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว แซคคารีเอาใจลูกศิษย์ของเขาเป็นอย่างมากและมีความสุขปลื้มปริ่มกับการแต่งงานของลูกศิษย์ เขาได้เชิญจอมยุทธที่มีชื่อเสียงจำนวนมากมาร่วมงานแต่งงาน!

อย่างไรก็ตามแซคคารี เป็นถึงรองหัวหน้าสำนักเทียนชาน และมีเส้นสายส่วนตัวกว้างขวาง ดังนั้นผู้บ่มเพาะที่น่าเคารพนับถือหลายคนจึงมาเพื่อเฉลิมฉลองงานแต่งงานของเจเรมีเช่นกัน พิธีวิวาห์ของเจเรมี่กับอีวอน นั้นมีชีวิตชีวาและใหญ่โตมโหฬารมากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับการประชุมพิฆาตราชสีห์

คนธรรมดาไม่มีวันที่จะได้เห็นฉากอลังการขนาดนี้ในชีวิต

ส่งผลให้ชาวเมืองจำนวนมากต่างพากันห้อมล้อมรอบคฤหาสน์ด้วยความหวังว่าจะได้เห็นความยิ่งใหญ่

มีดอกไม้ขนาดยักษ์เรียงรายเป็นมหาสมุทรอยู่หน้าห้องโถงใหญ่ของคฤหาสน์ ทั้งหมดเป็นดอกกุหลาบนำเข้าจากต่างประเทศ เป็นสายพันธุ์พิเศษส่งกลิ่นหอมอบอวลอยู่ในอากาศรอบคฤหาสน์

ในใจกลางของคฤหาสน์ พ่อของอีวอน คิงส์ตัน และพ่อของเจเรมี ทิโมธีนั่งอยู่เหนือสองบัลลังก์ สีหน้าของทีโมธีเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม ขณะเขากำลังมีความสุขที่ลูกชายของเขาเข้าพิธีวิวาห์ในวันนี้

สิ่งที่ทำให้ทิโมธีมีความสุขมากขึ้นไปอีก ก็คือแขกผู้มีเกียรติจำนวนมากที่มาร่วมงานสมรส เขาภาคภูมิใจในความจริงที่ว่าแม้แต่บุคคลระดับสูงของทั้งหกสำนักหลักก็มาร่วมพิธีด้วย

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *