คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 602

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 602 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 602
เอลซ่า, วิลเลียมและสมาชิกรุ่นเยาว์อีกสองสามคนจากตระกูลลินดันก็อยู่ที่นั่น แม้แต่คุณย่าของพวกเขาก็อยู่ที่นั่นด้วย

หลังจากที่ซาแมนธาแจ้งให้ตระกูลของเธอทราบ เกี่ยวกับอุบัติเหตุของลิลี่ คุณย่าลินดันก็เป็นวิตกกังวลเป็นอย่างมากกับอาการบาดเจ็บของหลานสาว

ถึงแม้ว่าลิลี่จะไม่ใช่หลานคนโปรดของเธอ แต่ลิลี่ก็ยังคงเป็นหลานสาวโดยสายเลือดของเธอ เมื่อไม่นานมานี้ ลิลี่ได้มอบเงินทั้งหมดที่เธอได้รับจากการไลฟ์สตรีมมิ่งเพื่อช่วยเหลือตระกูลลินดัน คุณย่าลินดันรู้สึกซาบซึ้งสำหรับสิ่งที่เธอทำ

ซาแมนธานั่งบนเก้าอี้ตรงทางเดินขณะที่เธอร้องไห้อย่างควบคุมไม่ได้

เด็กหนุ่มผู้มีผมทรงตั้งแหลมยืนอยู่ด้านนอกห้องผ่าตัด เขาหยิบบุหรี่ขึ้นมาจุดสูบและเพิกเฉยต่อป้าย “ห้ามสูบบุหรี่” ข้าง ๆ เขา

เด็กหนุ่มผู้นั้นคือคนกระทำความผิด เขาคือคนขับรถที่วิ่งทับลิลี่

ทั้งตระกูลจ้องมองเขาอย่างเคียดแค้นเคืองโกรธ

“แกขับรถภาษาอะไร?” คุณย่าลินดันกล่าวถามเขาในระหว่างที่เอามือค้ำยันกับไม้เท้าของเธอ

เด็กหนุ่มผมทรงตั้งแหลมคนนี้นั้นขับรถยนต์หรูหรายี่ห้อ Maserati เขาจะต้องมาจากตระกูลที่มั่งคั่งร่ำรวยอย่างแน่นอน ในเมื่อเขามีรถแบบนั้นตั้งแต่อายุยังน้อย ตระกูลลินดันทุกคน พวกเขาดูไม่คุ้นเคยกับชายหนุ่มคนนี้ เขาอาจจะไม่ได้มาจากเมืองตงไห่

ลิลี่ได้รับบาดเจ็บสาหัสและพวกเขาก็ยังไม่ได้รับข้อมูลรายงานเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเธอในปัจจุบัน แน่นอนว่ามันจะต้องทำให้ชายหนุ่มคนนี้ต้องเสียเงินก้อนโต

ชายหนุ่มคนนั้นไม่ได้สนใจคุณย่าลินดันและหยิบบุหรี่ขึ้นมาสูบต่อ

“แกเพิ่งจะขับรถทับคนไป แกไม่มีความสำนึกสำเหนียกบ้างเลยรึไง? เย่อหยิ่งอะไรปานนี้!”

“ใช่แล้ว! แกฝ่าไฟแดงมา! นี่แกเป็นคนยังไง? แสดงความเคารพกันบ้าง เรามาจากตระกูลลินดัน”

สมาชิกที่รุ่นเยาว์ของตระกูลลินดันไม่สามารถจะอดทนกับทัศนคติที่ย่ำแย่ของชายหนุ่มคนนี้ได้ เขาคือสาเหตุของอุบัติเหตุแต่เขาก็ยังทำตัวเย่อหยิ่ง!

กล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นว่าเมื่อลิลี่วิ่งออกมาจากคฤหาสน์ตระกูลยังไปแล้ว เธอข้ามถนนตรงทางม้าลายในตอนที่ไฟเป็นสีเขียวให้ข้ามได้

ชายหนุ่มคนนั้นได้วิ่งรถฝ่าไฟแดงไปชนกับลิลี่

“ปกติฉันก็ขับรถแบบนี้ พวกคุณคิดว่าจะเปลี่ยนอะไรมันได้ล่ะ?” ชายหนุ่มตอบอย่างเยือกเย็น เขาดูดบุหรี่เข้าไปเต็มปอดและพ่นควันใส่คุณย่าลินดัน

“คุณและตระกูลของคุณน่าจะหยุดแหกปากโวยวายสักที ฉันอาจจะขับชนคนก็จริง แต่อย่างน้อยฉันก็ไม่ได้หนีไปไหน พวกคุณจะทำอะไรได้? พวกคุณไม่ต้องวางท่าผู้ดีใส่ฉัน ตระกูลลินดันไม่ได้มีความหมายอะไรสำหรับฉัน พี่สาวของฉัน แองเจลล่า แองเจิล” เขากล่าวอย่างภาคภูมิใจ

แองเจลล่า แองเจิลคือศิลปินผู้โด่งดังและเด็กหนุ่มผู้นี้ก็คือดอน แองเจิล น้องชายของเธอ

แองเจลล่า ศิลปินหญิงระดับแนวหน้ามาที่เมืองตงไห่เพื่อคอนเสิร์ตของเธอ

เธอค่อนข้างมีชื่อเสียงโด่งดังในวงการบันเทิง ข้อเสียเพียงข้อเดียวของเธอคือดอน น้องชายผู้ฉาวโฉ่ของเธอ

ดอนเป็นคนหยิ่งยโสโอหัง เขาเกาะกินชื่อเสียงของพี่สาวในวงการบันเทิงเพื่อให้มีหน้ามีตาและความเชิดชู เขามางานคอนเสิร์ตของพี่สาวที่จัดขึ้นในเมืองตงไห่ เขาตัดสินใจที่จะอยู่ในเมืองต่ออีกสองสามวันหลังจากการแสดงจบ

เขาวางแผนที่จะกลับในวันนี้ เขาไม่ได้คาดหวังว่าจะมามีส่วนเกี่ยวข้องในอุบัติเหตุแทน

เขาไม่วิตกกังวลอะไรเพราะเขาไม่ได้เมาและไม่ได้หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ เขาแค่ส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือระหว่างขับรถและไม่สนใจสัญญาณไฟจราจร เขาอาจจะจำเป็นที่จะต้องชดเชยให้กับตระกูลลินดันด้วยเงินจากประกันรถยนต์ของเขา

ตระกูลลินดันคนหนึ่งก็กล่าวทักขึ้นมาเบา ๆ “ฉันจำได้แล้ว ฉันเคยเห็นเขาอยู่ในนิตยสาร เขาคือน้องชายของแองเจลล่า”

อะไร? น้องชายของแองเจลล่า?

ทุกคนต่างตกใจ แองเจลล่ามีชื่อเสียงอยู่ในวงการบันเทิงมามากว่าสิบปี หลายคนมักจะเลี้ยงมื้ออาหารเธอทุกครั้งที่เธอได้จัดคอนเสิร์ต แองเจลล่าเองก็ยังสนิทสนมกับสังคมใต้ดินมากมาย ตระกูลลินดันก็คงไม่อยากจะสร้างความขัดแย้งใด ๆให้บานปลายกับเธอ นี่เป็นสาเหตุที่ดอนประพฤติตัวหยิ่งผยอง เขาคือน้องชายของศิลปินที่มีชื่อเสียง เขาร่ำรวยและมีอำนาจ

คุณย่าลินดันรู้สึกอับอาย

เมื่อเขาเห็นความอลักเอลื่อของตระกูลลินดัน ดอนก็หันไปทางซาแมนธาและกล่าว “ผู้หญิงที่ฉันชนคือลูกสาวของคุณเหรอ ฉันอยากรู้จังว่าทำไมเธอถึงไม่ดูตาม้าตาเรือเวลาข้ามถนนล่ะ ให้ตายสิ! หรือว่าเธอจะพยายามฆ่าตัวตายโดยวิ่งลงไปกลางถนน?

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *