คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 458

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 458 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 458
ทุกคนมีสีหน้าโกรธกริ้วและตกใจ โดยเฉพาะบรรดาสาวกหกสำนักหลัก ทุกคนมีสีหน้าไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง

พวกเขามีอย่างน้อยหนึ่งร้อยคน แต่ก็ยังไม่มีใครสามารถจับไอ้เวรนั่นได้! หากมีข่าวลือหลุดออกไปผู้คนจะมองพวกเขาและชื่อเสียงของพวกเขาอย่างไร?

ขณะพวกเขามองกันและกัน แม่ชีแห่งโชคชะตาลุกขึ้นยืนและมองไปรอบ ๆ ฝูงชน “เอาล่ะ แม้ว่าเราจะจับไอ้เวรนั่นไม่ได้ พวกคุณก็ไม่ต้องกังวล ฉันได้ทำลายหลอดเลือดแดงและเส้นลมปราณของเขา เขาอาจจะยังมีชีวิตรอด แต่เขาจะไม่สามารถบ่มเพาะได้อีกต่อไป”

ฝูงชนรู้สึกดีขึ้นและมั่นใจขึ้นทันที อย่างไรก็ตาม ฟลอเรียนยืนขึ้นด้วยสายตาที่ไขว้เขว “แม้ว่าเขาจะไม่สามารถบ่มเพาะได้อีกต่อไป แต่เขาก็ยังมีชีวิตอยู่!” แววตาชั่วร้ายฉายวับในดวงตาของเขา “ตราบใดที่เขายังมีชีวิตอยู่ คุณปู่ของฉันก็จะไม่มีวันได้พักผ่อนอย่างสงบสุข”

แดร์ริลจำเป็นต้องตาย ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็ตาม! ตราบใดที่เขายังมีชีวิตอยู่ ฟลอเรียนไม่สามารถจะนอนหลับหรือทานอาหารได้อย่างสงบสุข เขาต้องใช้ชีวิตอยู่ในความหวาดผวาจากการทำร้ายและสังหารคุณปู่ของเขา เพราะกลัวว่าทั้งหมดจะถูกเปิดโปงในทุกวัน ขอเพียงแค่แดร์ริลตาย ฟลอเรียนก็จะสามารถใช้ชีวิตได้โดยไร้ความกลัวและหวาดระแวงอยู่ตลอดเวลาแบบนี้

“ไอ้สารเลวอย่างแดร์ริลไม่ควรมีชีวิตอยู่ อย่างไรก็ตามเขาถูกโซรัน คาร์เตอร์เอาตัวไป และตระกูลคาร์เตอร์คือตระกูลผู้บ่มเพาะลี้ลับ พวกเขานั้นทรงพลัง เราแค่ขึ้นไปที่นั่นไม่ได้ รึเปล่า?” ใครบางคนจากฝูงชนกล่าว

ทันใดนั้น ฝูงชนก็เงียบลงด้วยอารมณ์ที่สับสนบนใบหน้าของพวกเขา พวกเขารู้ว่าตระกูลคาร์เตอร์มีพลังมากกว่าหกสำนักหลักรวมกัน นอกจากนี้ พระราชาคณะโซรันของตระกูล ยังมีชื่อเสียงอันทรงเกียรติเกรียงไกรในยุทธจักทรอีกด้วย

แม่ชีแห่งโชคชะตาหน้านิ่ว “ปล่อยมันไป แม้ว่าแดร์ริลจะยังมีชีวิตอยู่ แต่เขาค่อนข้างไร้ค่าและเปราะบางแล้ว มีโอกาสมากมายที่จะสังหารเขาได้ในอนาคต”

ฝูงชนพยักหน้าในระหว่างนั้น ชายอ้วนท้วมคนหนึ่งก็เดินฉายออกมาจากฝูงชนอย่างช้า ๆ

นั่นคือท่านประธาน ดาลตัน แซนเดอร์ แห่งบริษัทดาลตัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

ระหว่างการเฉลิมฉลองเทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วงที่สถานีโทรทัศน์ แดร์ริลฉี่ใส่เขาในห้องน้ำขณะที่เขาพยายามจะชิงตัวจีเซลล์ ลินด์ออกจากบริษัทของแดร์ริล เขายังคงอาฆาตในความแค้นมาจนถึงทุกวันนี้และอาจจะตลอดชีวิตที่เหลือของเขา

ดาลตันมาที่นี่เพื่อร่วมงานแต่งงาน ด้วยอารมณ์ที่เย่อหยิ่งของเขา เขาชื่นชอบที่จะเป็นศูนย์กลางของความสนใจในทุกหนแห่งที่เขาไปอย่างไรก็ตาม งานแต่งงานครั้งนี้เต็มไปด้วยบุคคลระดับสูงในยุทธจักร ซึ่งนี่เป็นโอกาสที่เขาจะได้มีบทบาท

นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขาที่จะทำให้ทุกคนได้ยินเสียงของเขาในที่สุด เพราะใคร ๆ ต่างก็พากันวิพากษ์วิจารณ์

ดาลตัน เขาอดใจไม่ได้ที่จะกล่าวเสริม “ผมเดาว่าพวกคุณหลายคนที่นี่คงไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ดาร์ริลค่อนข้างเป็นคนมั่งคั่งในเมืองตงไห่” เขามองไปรอบ ๆ ฝูงชน “พวกคุณส่วนใหญ่อาจไม่รู้ว่าชายคนนี้คือท่านประธานของบริษัทแพลทินัม”

‘แดร์ริลคือท่านประธานบริษัทแพลทินัม?’ ทุกคนต่างสงสัย มึนงง

พวกเขาทั้งหมดรู้ว่าบริษัทแพลทินัมเป็นบริษัทธุรกิจบันเทิงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในช่วงสองปีที่ผ่านมา พวกเขาได้เซ็นสัญญากับคนดังและนักแสดงที่มีชื่อเสียงที่สุด ทำให้พวกเขาเป็นหนึ่งในบริษัทที่ประสบความสำเร็จ

หลายคนในฝูงชนต่างสบตากันด้วยความตกใจอย่างยิ่งยวด พวกเขาพูดไม่ออก โดยเฉพาะคนอย่างเคนท์ ฮูห์, จัสติน ควินน์ และ วิลเลียม ลินดัน พวกเขาไม่สามารถจะประมวลผลกับข้อมูลเหล่านี้ได้

“ไอ้ลูกเขยบ้านคนอื่น มันรวยมากขนาดนั้น?”

“ใช่…”

เมื่อเห็นอาการตกใจบนใบหน้าของพวกเขา ฟลอเรียนก็เย้ยหยัน “ได้โปรดอย่าตกใจจนเกินไป เขาขโมยบริษัทแพลทินัมจากตระกูลดาร์บี้ พวกนายส่วนใหญ่อาจรู้ว่าเขาเคยเป็นนายท่านคนที่สองของตระกูลดาร์บี้ แต่เขาถูกไล่ออกหลังกระทำความผิดศีลธรรม เรายกบริษัทนี้ให้เขาจากความเอื้ออาทร”

“อย่างงี้นี่เอง…”

“ไม่น่าแปลกใจ ฉันแค่คิดว่าลูกเขยบ้านคนอื่นที่ไร้ค่ามันจะมาเป็นประธานของบริษัทแพลทินัมได้ยังไง!”

ฝูงชนต่างมีท่าทีว่าทุกอย่างสมเหตุสมผลสำหรับพวกเขา

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *