คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 592

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 592 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 592
“แม่ หยุดพูดแบบนั้นสักที” ลิลี่กระซิบ

“ทำไมฉันจะต้องหยุด? อีวอนนั้นมาจากตระกูลที่มีเส้นสายกว้างขวางในเมืองตงไห่ แต่ทำไมเธอถึงได้ทำตัวชั้นต่ำขนาดนี้?” ซาแมนธากล่าวต่อ “เธอมีตัวเลือกตั้งมากมายแต่ทำไมต้องมาขโมยสามีของคนอื่นด้วย ต่ำตมที่สุด!”

ซาแมนธามุ่งตรงไปที่ตู้เซฟและขุดคุ้ยเอาใบทะเบียนสมรสของลิลี่ออกมารวมถึงบัตรประจำตัวประชาชนและเอกสารสำคัญอื่น ๆ เธอเขวี้ยงเอกสารพวกนั้นลงบนโซฟาและดุด่าอย่างเกรี้ยวกราด “แกจะต้องไปหย่า แกได้ยินฉันไหม? ฉันจะป่าวประกาศให้ทั่วทั้งเมืองตงไห่ได้รับรู้ว่าอีวอนนั้นต่ำตมมากแค่ไหน ให้พวกเขารู้ไปเลยว่าเธอเป็นคนแบบไหน!”

ซาแมนธาเดือดพล่าน เธอนั่งลงบนเก้าอี้นวมไขว่ห้างและดุด่าว่ากล่าวลิลี่ต่อ

อีวอนนั้นก็มีสติฟื้นคืนกลับมาในระหว่างที่เธออยู่ในห้องของแดร์ริล เธอสามารถได้ยินเสียงสนทนาของซาแมนธาและลิลี่อย่างชัดเจน

ก่อนหน้านี้ อีเว็ตต์ได้ฝังเข็มเงินพิสุทธิ์ไว้ในแขนของอีวอนเพื่อยืดชีวิตของเธอ อีเว็ตต์อธิบายไว้ว่าอีวอนจะตื่นขึ้นเมื่อเข็มถูกดึงออก เธอจะกลับไปอยู่ในสภาพเดิมก่อนหน้านี้และเธอจะมีชีวิตอยู่ต่อได้อีกเพียงแค่สามชั่วโมงเท่านั้น

เมื่อเข็มเงินถูกดึงออก อีวอนนั้นก็ซีดเซียวและอ่อนแอ

อีวอนแทบจะร้องไห้เมื่อเธอได้ยินบทสนทนาจากด้านนอกของห้อง เธอไม่เคยถูกวิพากษ์วิจารณ์รุนแรงขนาดนี้มาก่อนในชีวิต อย่างไรก็ตามเรื่องพวกนั้นก็ไม่ได้สำคัญอีกต่อไป เพราะเธอสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้อีกเพียงแค่สามชั่วโมง

อีวอนรู้สึกเสียใจ ทุกสิ่งที่เธอต้องการในตอนนี้คือขอแค่เพียงได้พบกับแดร์ริลเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากครุ่นคิดอยู่สักพัก เธอก็หยิบโทรศัพท์ของเธอออกมาและกดเบอร์โทรศัพท์ไปหาแดร์ริล น้ำตาไหลพรั่งพรูออกมาอาบแก้มของเธอราวกับน้ำตก

อีกด้านหนึ่ง แดร์ริลและแด๊กซ์นำพากองทัพสมาชิกสำนักประตูสุราลัยมาถึงที่ตีนเขาของภูเขาคุนหลุน แดร์ริลเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่ออยู่ตรงนั้นเพื่อสังเกตการณ์แทนที่จะรีบบุกขึ้นไปบนภูเขา ตามแผนการที่วางไว้พวกเขาจะรอการมาถึงของเชสเตอร์เพื่อร่วมกับสาวกของนิกายตำหนักอมตะ เมื่อถึงตอนนั้นพวกเขาก็จะเข้าบุกโจมตีสำนักคุนหลุน

ระหว่างที่รออย่างเงียบสงบ แด๊กซ์ก็หยอกล้อขึ้นมา “แดร์ริล ตั้งแต่เมื่อไหร่กันที่นายเอาชนะหัวใจของอีวอนได้? ฉันไม่เคยรู้มาก่อนเลย”

“ถามจริง ๆ สำหรับนายใครสำคัญกว่ากัน? ลิลี่ หรือ อีวอน?”

แด๊กซ์นั้นสับสนงงงวย เพราะลิลี่และอีวอนพวกเธอทั้งคู่คือเทพธิดาแห่งเมืองตงไห่

แดร์ริลยิมอย่างขมขื่นและส่ายหัว “เรื่องนี้… บ้าเอ้ย! ทำไมฉันจะต้องบอกนายด้วย?” แดร์ริลกล่าวถาม “นายกลายเป็นคนสอดรู้สอดเห็นตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?”

ทันใดนั้นขณะที่เขากำลังกล่าว โทรศัพท์มือถือของเขาก็ดังขึ้น

มันค่อนข้างเงียบเฉียบในระหว่างที่ทุกคนกำลังซุ่มรอ เสียงเรียกเข้าของโทรศัพท์มือถือก็ทำให้พวกเขาประหลาดใจ เป็นเหตุการณ์ที่น่ากระอักกระอ่วน

แดร์ริลก็รับสายโทรศัพท์ในทันทีขณะเขาคิดว่ามันเป็นสายโทรเข้ามาจากเชสเตอร์ มันไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะระยะทางระหว่างเกาะอมตะและภูเขาคุนหลุนอยู่ห่างไกลกันเป็นพัน ๆ กิโลเมตร เชสเตอร์จะเดินทางมาถึงที่นี่แล้วได้อย่างไร?

แดร์ริลมองไปที่โทรศัพท์มือถือของเขาและตกใจเมื่อเห็นชื่อบนหน้าจอโทรศัพท์ มันเป็นสายเข้ามาจากอีวอน

อีวอน?

แดร์ริลเริ่มมีอาการวิงเวียนศรีษะและร่างกายของเขาก็สั่นเทา เขารับสาย “อีวอน เธอ…”

ก่อนที่เขาจะทันได้กล่าวอะไรออกมา อีวอนขัดจังหวะ “แดร์ริล นายอยู่ไหน? ฉันตื่นแล้ว”

อีวอนฝืนยิ้มเพื่อให้น้ำเสียงของเธอดูร่าเริง

แดร์ริลนั้นกระวนกระวายราวกับโดนฟ้าผ่าลงมา ดวงตาของเขาเป็นสีแดงก่ำขณะพึมพัมอย่างวิตกกังวล “อีวอน เกิดอะไรขึ้น? เรื่องมันเป็นยังไง? บอกฉันมาใครดึงเข็มเงินพิสุทธิ์ออกไป?”

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *