คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 494

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 494 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 494
“แดร์ริล นายคิดว่านายสามารถทำลายกลค่ายกลแปดมารพสุธาได้ไหม?” โซรันถาม

“ผม… คิดว่างั้นนะ” แดร์ริลตอบ

เสียงหัวเราะดังลั่น เจ้าโง่นี่ช่างโอ้อวดดีจริง! แม้แต่หกสำนักหลักยังไม่สามารถทำลายกลของมันได้ ช่างกล้าบอกว่าเขาสามารถทำได้อย่างนั้นหรอ?

ซูซานถอนหายใจ “แดร์ริล นายยังเด็ก ก่อนหน้านี้ฉันสอนนายแค่ไม่กี่วิชาค่ายกลง่าย ๆ อย่ามั่นใจนักเลย เราเพิ่งจะสะกิดชั้นแรก ๆ ของค่ายกลเอง ค่ายกลแปดมารพสุธานั้นซับซ้อนมาก แม้แต่ฉันก็ยังไม่สามารถทำลายมันได้เลย”

โอฟีเลียจ้องไปที่แดร์ริล มันย่ำแย่อยู่แล้วที่ลูกศิษย์ทั้งสองคนของเธอถูกจับตัวไป ตอนนี้แดร์ริลกำลังพยายามสร้างปัญหาอีก เธอจะไม่โกรธได้อย่างไร?

เธอพูด “แดร์ริล ตอนที่ฉันรับนายเป็นศิษย์ ฉันไม่เพียงแต่สอนนายทำโอสถ ฉันยังสอนนายเกี่ยวกับการดำเนินชีวิตและการเป็นคนดีอย่างไรอีกด้วย จำไว้นะ สิ่งที่ดีนั่นไม่เคยมาพร้อมกับความโอ้อวด”

แดร์ริลยักไหล่ เขาพูด “ท่านอาจารย์ ผมไม่ได้กำลังโอ้อวด ผมเข้าใจว่าคุณรู้สึกยังไงตอนนี้ แต่ไม่ต้องกังวล หุบเขานรกจะหายไปในสองวัน มันจะถูกคนอื่นทำลาย”

เขากำลังวางแผนที่จะให้เพื่อนที่อยู่ประตูสุราลัยทำลายหุบเขานรกและช่วยชีวิตลูกศิษย์สองคนที่ถูกจับ หลังจากนั้นโอฟีเลียอาจจะให้สมุนไพรหยินนพเก้าแก่เขา

เสียงหัวเราะดังลั่นมากขึ้น หุบเขานรกจะหายไปในสองวัน นี่มันเรื่องไร้สาระอะไรกัน?

ซูซานพลันขมวดคิ้วและส่ายหัว แดร์ริลนั้นฉลาดแต่เขาชอบโอ้อวดมากเกินไป เธอถาม “แดร์ริล นายรู้ได้ยังไงว่าหุบเขานรกจะถูกทำลายในสองวัน”

แดร์ริลยิ้มและพูดว่า “ไม่มีอะไรมาก ผมคาดการณ์จากสภาพอากาศ หุบเขานรกได้สูญเสียอำนาจของตัวมันเอง อีกสองวันจะเกิดภัยพิบัติขนาดใหญ่” เขาชี้ไปบนฟ้า

มันเป็นการโกหก เขาจำเป็นต้องหาข้ออ้าง เขาไม่อยากยอมรับว่าเขารู้วิธีควบคุมค่ายกลแปดมารพสุธาแล้ว เพราะนั่นจะเป็นการบอกให้พวกเขารู้ว่าเขาคือดาร์บี้ผู้ไร้พ่าย

อะไรนะ? สภาพอากาศ?

หลายคนมองขึ้นไปบนฟ้าอย่างสับสนโดยไม่รู้ตัว การทำนายว่าจะมีภัยพิบัติโดยการมองสภาพอากาศ? นั่นมันเชื่อไม่ได้เลย

แดร์ริลมันบ้าจริง ๆ

ซูซานพูด “แดร์ริล พอได้แล้ว หยุดพูดเล่นสักทีเถอะ”

แดร์ริ้ลไม่ได้พูดอะไร เขาพรางยิ้มบาง ๆ

โอฟีเลียรู้สึกรำคาญ เธอพูดอย่างหงุดหงิด “แดร์ริล หญิงสาวรุ่นพี่สองคนของนายเป็นผู้ถูกสิบผู้ชั่วร้ายจับไป นายยังจะพูดเล่นอีกไหม?”

แดร์ริลยิ้ม “ท่านอาจารย์ ทำไมคุณถึงคิดว่าผมพูดเล่น ถ้าคุณไม่เชื่อผม เรามาลองพนันกันดูไหม? ถ้าในสองวันหุบเขานรกถูกทำลาย คุณต้องให้สมุนไพรหยินนพเก้าแก่ผม”

ตอนนั้นแดร์ริลดูหมดหนทาง เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาสามารถกินสมุนไพรหยิน พลังของเขาก็จะกลับฟื้นคืนมาได้!

โอฟีเลียหัวเราะ เธอพูดโดยไม่ได้คิดก่อน “ได้ แน่นอน แต่อะไรจะเกิดขึ้นถ้านายแพ้ล่ะ?”

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *