คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 477

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 477 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 477
“ไม่ต้องห่วงท่านประมุข เราจะไม่ทำให้ผิดหวัง!” พวกเขาขานรับอย่างพร้อมเพรียงกัน

“เยี่ยม!” แดร์ริลปลื้มปริ่ม เขากล่าวเสริม “แทนที่คฤหาสน์ดิกสัน ที่แห่งนี้จะขนานนามว่าคฤหาสน์สุราลัยตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สถานที่แห่งนี้จะเป็นเทวาคารชั่วคราวของเรา เอาล่ะ จงออกไปและเริ่มเกณฑ์หัด!”

แดร์ริลหันหลังและจากไป

ข่าวของสำนักประตูสุราลัยแพร่สะพัดไปทั่วทั้งเมืองภายในสามวัน

สมาชิกต่างได้รับเม็ดยาวิญญาณทมิฬคนละเม็ด ตราบใดที่พวกเขาเข้าร่วมสำนัก ทำให้มันเป็นเรื่องยากที่เหล่าผู้บ่มเพาะจะต้านทานไหว!

ผู้บ่มเพาะที่ทรงพลังและแข็งแกร่งต่างแวะเวียนมาเยี่ยมเยือน แค่เพียงสามวัน สำนักประตูสุราลัยได้ก้าวเข้าสู่โลกแห่งผู้บ่มเพาะ!

ประมุขสำนัก ดาร์บี้ผู้ไร้พ่ายก็มีชื่อเสียงโด่งดังเช่นกัน! ไม่มีใครรู้ว่าเขาเคยเป็นใคร หรือมาจากไหน หรือแม้กระทั่งระดับกำลังภายในของเขา สิ่งที่ลึกลับที่สุดเกี่ยวกับเขาคือแม้แต่ผู้ติดตามก็ยังไม่เคยพบเห็นตัวตนของเขาด้วยตัวเอง เขามักจะสวมหน้ากากทองคำทุกครั้งที่ปรากฏตัว

ภายในสามวัน สำนักประตูสสุราลัยจัดการรับสมัครผู้ติดตามได้เป็นพันคน แม้ว่าผู้ติดตามจะอยู่เพียงระดับขั้นล่างปรมาจารย์ หรือ ปรมาจารย์อาวุโส แต่มันก็ไม่ควรที่จะประเมินพวกเขาต่ำไป!

ในสำนักไทชิ นาโอมิ แกรนด์ นั่งสง่างามอยู่บนบัลลังก์

ผู้อาวุโสแถวหน้าของเธอนั้นเกรี้ยวกราดอยู่ในบทสนทนาที่ดุเดือด

เธอมองดูพวกเขาและขัดจังหวะ “สำนักใหม่ที่ชื่อว่าประตูสุราลัยเพิ่งจะก่อตั้งขึ้นมา มันผงาดขึ้นมาราวกับเป็นปรากฏการณ์ รวบรวมผู้ติดตามได้หลายพันคนภายในเวลาอันสั้น ประมุขสำนักดาร์บี้ผู้ไร้พ่ายนั้นกลับลึกลับยิ่งกว่า ใครมีข้อมูลเกี่ยวกับเขาบ้าง?”

ผู้อาวุโสต่างมองหน้ากันในความสับสนงวยงง ไม่มีใครกล่าวอะไรผู้นำของบรรดาผู้อาวุโสลุกขึ้นยืนและอธิบาย “ท่านประมุข เราเพิ่งจะได้ถกเถียงกันในประเด็นนี้ ใครก็ตามที่เข้าร่วมสำนักประตูสุราลัยจะได้รับเม็ดยาวิญญาณทมิฬคนละเม็ดสำหรับประมุขสำนักเราก็ไม่เคยได้ยินชื่อของเขามาก่อน”

“โอ้ ดาร์บี้ผู้ไร้พ่ายช่างเป็นชื่อที่โอหังนัก!” นาโอมิหน้านิ่ว

อีวอน ยังเพิ่งจะได้กลับมาที่คฤหาสน์ตระกูลยังในเมืองตงไห่เธอรู้สึกหดหู่ใจอย่างยิ่ง นับตั้งแต่เหตุการณ์ในพิธีวิวาห์ของเธอ เธอเริ่มมีอาการซึมเศร้าตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

เธอไปหาลิลี่เพื่อถามไถ่เกี่ยวกับสถานการณ์ของแดร์ริล เธอนั้นท้อแท้เมื่อเธอได้ยินว่ามันไม่มีข่าวคราวจากเขาเลย

เมื่อเธอเข้าไปที่ห้องนั่งเล่น คิงส์ตันกล่าวอย่างตื่นเต้น “อีวอน! ลูกได้ยินข่าวไหม? สำนักใหม่เพิ่งจะก่อตั้ง! มันเรียกว่าสำนักประตูสุราลัย!”

“สำนักประตูสุราลัยนี่มันยอดเยี่ยมมาก พี่น้องทั้งสี่ตระกูลดิกสันก็เข้าร่วมสำนัก พวกเขาทั้งหมดต่างอยู่ในระดับปรมาจารย์อาวุโสขั้นห้า ไม่สิ ปรมาจารย์ยุทธ์ขั้นหนึ่งแล้วในตอนนี้! มันชัดเจนว่าถ้าลูกเข้าร่วมกับพวกเขาลูกจะได้รับเม็ดยาวิญญาณทมิฬ!”

“สิ่งที่สำคัญที่สุดคือลูกรู้ไหมว่า ประมุขสำนักมีนามว่าอะไร? ดาร์บี้ผู้ไร้พ่าย! ลูกไม่คิดเหรอว่ามันเป็นชื่อที่ทรงพลัง?”

คิงส์ตันพูดพล่ามแต่อีวอนก็ยังไม่ฟัง เธอเดินขึ้นห้องตัวเองไป

จิตใจของเธอเต็มไปด้วยแดร์ริล เธอไม่สนใจในเรื่องอื่นทั้งนั้น

คิงส์ตันทำอะไรไม่ถูก เขาพยายามหลายวิถีทางที่จะทำให้ลูกสาวของเขาพูด แต่เธอก็เพิกเฉยกับเขา เขานั่งลงและถอนหายใจ โดยไม่รู้ว่าเธอเห็นอะไรในตัวของแดร์ริล ตอนนี้เขาเป็นคนธรรมดาแล้วเขาก็ไม่คู่ควรกับอีวอน

คิงส์ตันหยิบหนังสือพิมพ์ขึ้นมาและอ่านต่อ เขาเป็นชายชรารุ่นเก๋าที่ยังคงอ่านหนังสือพิมพ์ทุกวัน สำนักประตูสุราลัย โผล่มาอยู่ในหน้ากระดาษอย่างต่อเนื่องในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *