คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 560

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 560 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 560
แดร์ริลไม่อยากจะเสียเวลากับเอเวอลีน เขานั่งลงประจำที่ของเขาแต่เขาได้สำรวจอย่างถี่ถ้วนและควานหาสิ่งของมีคมอื่น ๆ ก่อนที่เขาจะนั่งลง

ขณะเขานั่งลง แดร์ริลก็สอดส่องไปบริเวณโดยรอบตัวเขา เขาก็เกิดอารมณ์จากความหลงใหลของแฟน ๆ แองเจล่า นี่คือความแตกต่างระหว่างศิลปินในตำนานกับศิลปินธรรมดา ขนาดคอนเสิร์ตของเธอใหญ่โตมโหฬารพอ ๆ กับศิลปินระดับนานาชาติ

“แองเจล่า! แองเจล่า!” ฝูงชนโห่ร้อง เต็มไปด้วยความตื่นเต้นเมื่อคอนเสิร์ตเริ่มต้น

เรือนร่างสง่างามในชุดราตรีสีน้ำตาลแดงที่ประดับไว้ด้วยคริสตัลก็ปรากฏตัวขึ้นบนเวที แองเจล่าสมกับเป็นศิลปินในตำนานทุก ๆ อนูของเธอ ดูงดงามเป็นอย่างมาก!

แดร์ริลอดไม่ได้ที่จะส่งเสียงให้เธอ เขาตกอยู่ในภวังค์ แองเจล่าผู้อยู่ในวัยสามสิบ แต่เธอยังคงรักษาเรือนร่างและรูปลักษณ์ของเธอไว้เป็นอย่างดี ไม่มีร่องรอยของความชราและโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทรวดทรงที่เร่าร้อนของเธอ เธอดูเหมือนอยู่ในวัยยี่สิบต้น ๆ

“สวัสดี เมืองตงไห่! ฉันเองแองเจล่า แองเจิล! เป็นยังไงกันบ้าง!” แองเจล่ากล่าวถาม จากนั้นเธอก็ชี้ไมค์ไปหาบรรดาผู้ชม

ฝูงชนต่างโห่ร้องยินดีและปรบมือให้ แองเจล่าเป็นศิลปินมืออาชีพในการเล่นกับฝูงชนขณะเธอยิ้มและโบกมือให้พวกเขาอย่างเป็นธรรมชาติ มันดูไม่รู้สึกว่าถูกบังคับเลย ทุกคำที่เธอกล่าวเต็มไปด้วยเสียงตอบรับและเสียงกรีดร้อง บรรยากาศในคอนเสิร์ตน่าตื่นเต้น

“แองเจลล่า ฉันรักคุณ!”

“แองเจลล่า”

บรรยากาศดำเนินไปอย่างร่าเริง ลิลี่รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามเธอยังคงสงวนท่าทีของเธอไว้ในขณะที่เธอไม่ได้กรีดร้องออกมาเสียงดัง ในทางกลับกัน เอเวอลีนก็มีความสุขเธอโบกสะบัดแท่งเรืองแสงไปในอากาศและร้องตะโกน “แองเจลล่า! แองเจลล่า!”

ใครจะไปรู้ว่าเธอคือแฟนพันธุ์แท้

เอเวอลีนนั้นตื้นตันดีใจมากที่เธอได้เห็นบุคคลต้นแบบของเธอตัวเป็น ๆ เธอโบกแท่งเรืองแสงของเธออย่างแรงจนกระแทกเข้ากลางกระหม่อมของแดร์ริล

“บ้าจริงให้ตายสิ! ตอนแรกก็ต่างหู ตอนนี้ยังจะมามุขนี้อีก?” แดร์ริลคิด

“เธอ…” ในที่สุดแดร์ริลก็เหลืออดทนไม่ไหวอีกต่อไป

“หุบปาก!” เอเวอลีนขัดจังหวะเขา “ฉันบอกแกแล้วว่าฉันมาที่นี่เพื่อดูคอนเสิร์ตของแองเจลล่า อย่าเสนอหน้ามารบกวนฉัน! ถ้าไม่เชื่อก็อย่ามาโทษฉันที่ไม่เตือนแก!” เธอกรอกสายตามองเขา

‘ให้ตายสิพับผ่า?’ แดร์ริลสบถกับตัวเอง เขาจึงเพิกเฉยกับเธอ

ในขณะนั้นเอง เสียงของแองเจลล่าก็ดังก้องไปทั่วทั้งเวทีคอนเสิร์ต การร้องเพลงสดของแองเจลล่านั้นยอดเยี่ยมมาก เธอร้องเพลงยอดฮิตของเธอมากมาย หลังจากร้องเพลงไปได้หนึ่งชั่วโมง เส้นเสียงของแองเจลล่าก็แหบแห้ง

บรรดาแฟนเพลงต่างวิตกกังวล ขณะพวกเขาเหล่านั้นตะโกนขึ้นมา “แองเจลล่า หยุดร้องก่อน!”

“ดูแลเส้นเสียงของตัวเองให้ดี ๆ!”

“แองเจลล่า หยุดร้องก่อนเราเป็นห่วงคุณ!”

แองเจลล่ายิ้ม เธอจับไมค์แล้วกล่าวเบา ๆ “ทำไมพวกคุณไม่มาร้องเพลงถัดไปกับฉันบ้างล่ะ? The Invisible Wings”

“ได้เลย!” ฝูงชนต่างส่งเสียงอึกทึกกึกก้อง

เสียงสวรรค์ของเธอดังก้องสะท้อนไปทั่วสถานที่จัดงานคอนเสิร์ต นี่เป็นเพลงยอดฮิตที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี ทุกคนสามารถร้องตามได้ คอนเสิร์ตใกล้มาถึงจุดไคลแม็กซ์ บางทีเสียงของแองเจลล่าอาจจะไพเราะเกินไปหรือหลายคนอาจนึกย้อนหวนถึงอดีตในเพลงนี้ จะเห็นได้ว่าหลายคนกำลังร้องห่มร้องไห้ให้กับเพลงนี้ รวมทั้งเอเวอลีนด้วย

แดร์ริลเองก็ปลดปล่อยตัวเองให้เพลิดเพลินเช่นกัน ทันใดนั้น โทรศัพท์มือถือของเขาก็ดังขึ้น เขาเห็นว่ามันเป็นสายมาจากแดกซ์ ซึ่งครั้งสุดท้ายที่เขาได้ยินข่าวคราวก็คือเขาถูกจับโดยแม่ชีแห่งโชคชะตาและการที่จีนทรมานเขาปางตาย

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *