ยอดชายากับองค์หนูน้อยแห่งจวนอ๋องอี้บทที่ 78 หมากัดเหมา! น่าสนุกยิ่งนัก!

Now you are reading ยอดชายากับองค์หนูน้อยแห่งจวนอ๋องอี้ Chapter บทที่ 78 หมากัดเหมา! น่าสนุกยิ่งนัก! at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ยอดชายากับองค์หนูน้อยแห่งจวนอ๋องอี้ ตอนที่ 78 หมากัดเหมา! น่าสนุกยิ่งนัก!
สีหน้าของฮูหยินบูดบึ้งทันที

แม้แต่ฝันนางก็ไม่เคยคิดมาก่อน ว่าอีเหนียงสามจะกล้าด่านาง นางโกรธจนตัวสั่นเทา

นางวางถ้วยชาในมือลงอย่างแรง แล้วตะโกนด้วยความโกรธว่า “อีเหนียงสาม! เจ้ากินยาผิดหรือเปล่า! ถ้าเจ้ายังพูดเรื่องไร้สาระ ข้าจะไล่เจ้าออกจากที่นี่!”

หนานอี่ว์เองก็ยากที่จะเชื่อ ดวงตาของนางถลึงตาโต ปากของนางเบิกกว้างด้วยความตกใจ จนกรามของนางเกือบจะหลุด “อีเหนียงสาม…”

อีเหนียงสามเป็นอะไรไป แทนที่จะหุบปาก กลับเริ่มพูดพล่ามมากขึ้นเรื่อยๆ

“หญิงแก่อย่างเจ้า ไม่ตักน้ำใส่ตุ่มชะโงกดูเงาตนเองเลยหรือว่าหน้าตาเป็นเช่นไร ปากแหลม แก้มแดงเช่นนี้ ไม่รู้ว่าท่านพี่รักนางได้อย่างไร”

“เอาแต่พูดว่ามารดาของหนานหว่านเยียนไม่ดี แต่ในความคิดของข้า เจ้าใช้วิธีสกปรกจนปีนป่ายมาถึงจุดนี้มากกว่า บางทีเจ้าอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของมารดาของหนานหว่านเยียนก็ได้!”

ได้ยินมาถึงตรงจุดนี้ สีหน้าของหนานหว่านเยียนก็เปลี่ยนไป นางมองไปที่ฮูหยินนิ่ง

ฮูหยินลุกขึ้นยืนทันที และพูดกับอีเหนียงสามอย่างรุนแรงว่า “อีเหนียงสาม ข้าเห็นแก่ท่านพี่ไม่เอาผิดเจ้าครั้งนี้ แต่เจ้ากลับนินทาต่อหน้าพระชายา ด้วยสถานะที่ต่ำต้อยของเจ้า ยังกล้าพูดใส่ร้ายข้าต่อหน้าผู้คน”

เกิดอะไรขึ้นกับอีเหนียงสาม! เหตุใดอะไรก็กล้าพูดออกมาเช่นนี้!

หลังจากอีเหนียงสามดื่มชา นางก็ควบคุมตัวเองไม่ได้.. อีกเลย ถ้านางเปิดปากเพื่อแลกหรือหักล้าง ความคิดที่แท้จริงในใจของนาง จึงพรั่งพรูออกมาจากปากของนาง

ในเวลานี้ เสียงของนางแหบแห้ง ดวงตาของนางแดงก่ำ “บอกว่าฉันต่ำต้อยหรือ? อย่างเจ้าถ้ามารดาของหนานหว่านเยียนไม่อายุสั้นจากไปก่อน เจ้ายังสามารถปีนป่ายขึ้นมาเป็นฮูหยินใหญ่ได้หรือ เจ้ามันก็แค่อีเหนียง แตกต่างจากข้าตรงไหน?!”

“แล้วอีกอย่าง เจ้าอย่าเอาแต่ใช้พระชายาเฉิงลูกสาวของเจ้ามาพูด ถุย ก็แค่พวกไร้ประโยชน์เช่นเดียวกัน แม้แต่ลูกสาวยังให้กำเนิดไม่ได้เลย!”

อีเหนียงสามพูดจาฉะฉาน ทำให้ทุกคนที่มาร่วมงานตกตะลึงกันหมด!

คิดไม่ถึงเลยว่า ความขัดแย้งระหว่างอีเหนียงสามกับฮูหยินจะเยอะถึงเพียงนี้!

เมื่อครู่ยังดีกันอยู่เลย แต่ตอนนี้กลับทะเลาะกัน จนเกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นมา!

ฮูหยินโกรธมาก นางตบโต๊ะอย่างแรง “อีเหนียงสาม เจ้ากล้ามาก! คิดจะขัดคำสั่งข้าหรือ!”

ดีมาก กล้าด่านางเช่นนี้! แล้วยังกล้าด่าลูกสาวของนางอีก! ข้าจะจัดการเจ้าให้หมดสิ้นทางหนีเลย!

เซียงอวี้เห็นเช่นนี้ก็งงงวยมากเช่นกัน พระชายาที่อยู่ข้างๆ กลับยิ้มออกมา ในใจรู้สึกขนลุกซู่

หรือว่า นี่จะเป็น “ฝีมือ” ของพระชายา? !

หนานหว่านเยียนคิดไม่ถึงเลยว่ายานี้จะมีฤทธิ์รุนแรงเช่นนี้ จึงทำให้นางตื่นเต้นมาก

อีเหนียงสามไม่รู้ว่าเหตุใดนางถึงควบคุมตัวเองไม่ได้เช่นนี้ ดวงตาของนางเต็มไปด้วยความหวาดกลัว นางร้อนใจมาก อยากจะหุบปาก แต่ก็หยุดตัวเองไม่ได้

“ตอนนี้ท่านพี่ไม่โปรดปรานเจ้าแล้ว! เป็นข้าที่ดูแลรับใช้ท่านพี่ทุกวัน นางแก่ เจ้าควรไปอยู่ในที่ที่สงบสุขดีกว่า!”

“อีกทั้งเมื่อวานท่านพี่ยังบอกว่า จะหาสามีที่ดีที่สุดให้หนานอี่ว์ แล้วเขายังให้ผ้าไหมทอลายเมฆสิบพับและผงทาแก้มสีชาดชั้นดี แล้วเจ้าล่ะ? ตอนนี้เอาแต่เฝ้าลูกชายที่ไม่ได้เรื่องของเจ้า ลูกฮูหยินใหญ่แล้วอย่างไร อยู่ที่แคว้นซีเหย่นี่ไม่มีใครสนใจเรื่องนี้กันแล้ว!”

“ท่านแม่! อย่าพูดแล้ว!” หนานอี่ว์ทนดูไม่ไหวแล้ว นางตะโกนแล้วพุ่งไปหาอีเหนียงสาม พยายามปิดปากของนางไว้ ไม่กล้าให้นางพูดต่อ

วันนี้มารดาของนางเป็นอะไรไป ทั้งที่ปกติแล้วไม่กล้าทำตัวอวดดีกับฮูหยินใหญ่ แต่วันนี้กลับใจกล้าบ้าบิ่นพูดอะไรไม่คิดเช่นนี้? !

แต่ตอนนี้อีเหนียงสามเหมือนหม้อน้ำที่มีรูรั่วห้ามอย่างไรก็ห้ามไม่อยู่ นางผลักหนานอี่ว์จนล้มลงบนพื้น แล้วชี้หน้าด่า

“เจ้าห้ามข้าทำไม เจ้าคิดว่าตัวเองเป็นใคร! ฉันให้กำเนิดเจ้าเลี้ยงดูเจ้ามาจนโต แต่เจ้ากลับทำกับข้าเช่นนี้! เจ้ามันลูกเนรคุณไร้ยางอาย!”

หนานอี่ว์เดิมทีก็ยังรู้สึกเจ็บไปทั้งตัว แต่ในเวลานี้ดวงตาของนางแดงก่ำ และเริ่มร้อนใจ “แม่ ท่านพูดอะไรของท่าน…”

“อย่ามาเสแสร้งแกล้งทำ! หนานอี่ว์ เจ้าอุดอู้ตัวเองอยู่ในห้องทั้งวันเพื่อใช้เข็มทิ่มแทงตุ๊กตาสาปแช่งหนานชิงชิง เอาแต่อิจฉานาง หูของข้าเต็มไปด้วยคำพูดสาปแช่งของเจ้า! เจ้าคิดว่าเจ้ามีอะไรดี?”

“เจ้าพูดสิ ตอนที่หนานชิงชิงให้กำเนิดลูกชาย เจ้าหัวเราะอย่างสะใจ? หัวเราะจนท้องเกร็งก็ไม่ยอมหยุด แถมยังพูดเยาะเย้ย! เจ้ากล้าถึงเพียงนั้นเหตุใดถึงไม่ไปหัวเราะต่อหน้าฮูหยินไม่ไปหัวเราะใส่หน้าหนานชิงชิงไปเลย!”

ร่างกายของหนานอี่ว์สั่นเทา พอนางเห็นสายตาที่โกรธเกรี้ยวของฮูหยิน ในขณะที่นางกำลังจะแก้ตัว ก็ได้ยินหนานหว่านเยียนแสร้งถามด้วยสีหน้าประหลาดใจ “อีเหนียงสาม ท่านกำลังพูดอะไรกัน ท่านลากคนอื่นเข้ามาเดือดร้อนด้วยก็ไม่แปลก แต่หนานอี่ว์เป็นลูกสาวแท้ๆ ของท่าน…”

หมากัดเหมา! น่าสนุกยิ่งนัก! ลุย!

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *