คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1098

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1098 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 1098

นอกจากนี้แอมโบรสก็ยังเด็ก แล้วเขาจะอยู่โดยที่ไม่มีแม่ได้อย่างไร?

แต่ในเมื่อจักรพรรดิแห่งโลกใหม่ได้มอบคำสั่งไปแล้ว และถ้าหากว่าเจ้าศักดินาเคนนี่ เบรดไม่ทำตาม นั่นก็เท่ากับว่าเป็นการทรยศ!

เมื่อได้เห็นเจ้าศักดินาเคนนี่มีสีหน้าที่วิตกกังวล จักรพรรดิแห่งโลกใหม่ก็อดไม่ได้ที่จะถอนหายใจเฮือกใหญ่ เจ้าศักดินาเคนนี่ดูราวกับว่าจิตใจของเขาได้ลอยออกจากร่างไปแล้ว “เจ้าศักดินาเคนนี่ เบรด ในบรรดาราชวงศ์แห่งโลกใหม่ ข้ารู้สึกประทับใจในตัวเจ้ามาโดยตลอด ดังนั้นอย่าทำให้ข้าผิดหวัง อย่าทำลายชื่อเสียงของเจ้าเพียงเพราะผู้หญิงเพียงคนเดียว”

จากนั้นจักรพรรดิแห่งโลกใหม่ก็โบกมือพร้อมพูดว่า “ไปได้แล้ว!”

“ครับ!” เจ้าศักดินาเคนนี่ตอบก่อนจะค่อย ๆ ลุกขึ้นยืนและหันหลังเดินออกจากห้องโถงไป

ฝนที่ตกอยู่ด้านนอกสะท้อนถึงอารมณ์ของเจ้าศักดินาเคนนี่ในเวลานี้ เขารู้สึกหนาวเหน็บและสิ้นหวัง

เจ้าศักดินาเคนนี่ไม่รู้ตัวว่าเขากลับมาที่พระราชวังกวนเป๋งได้อย่างไร

ระยะทางจากวังหลวงมายังพระราชวังกวนเป๋งนั้นไม่ไกล อย่างไรก็ตาม เจ้าศักดินาเคนนี่รู้สึกว่ามันช่างยาวนานจนร่างกายของเขาเหนื่อยล้า เมื่อเขาเดินมาถึงที่สวนหลังบ้าน เขาก็ได้เห็นใบหน้าของแอมโบรสที่อยู่ไม่ไกล เมื่อเด็กชายเห็นการกลับมาของเขา เด็กชายก็วิ่งเข้ามาหาเขาอย่างรวดเร็ว แอมโบรสกอดเขาและตะโกนขึ้นว่า “คุณพ่อกลับมาแล้ว!”

โมนิก้ายืนพิงขอบประตูด้วยท่าทางที่อ่อนโยนและเต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก

เจ้าศักดินาเคนนี่ฝืนยิ้ม ทว่าภายในใจของเขากำลังรู้สึกราวกับว่าหัวใจของเขาถูกมีดกรีด

‘ฉันควรจะทำยังไง? ฉันต้องฆ่ายอดรักของฉันจริง ๆ เหรอ? แต่…ฉันจะทำเช่นนั้นได้ยังไง?’

โมนิก้าเดินเข้ามาหาเขาและถามอย่างอ่อนโยนว่า “มีเรื่องอะไรหรือเปล่าเจ้าศักดินาเคนนี่?”

เจ้าศักดินาเคนนี่สูดหายใจเข้าเต็มปอด จากนั้นเขาก็ลูบศรีษะของแอมโบรสก่อนจะหันมาพูดกับโมนิก้าอย่างขมขื่นว่า “ยอดรัก พาแอมโบรส…กลับไปยังจักรวาลโลก…ไปตามหาแดร์ริล…แล้วอย่ากลับมาที่นี่อีก!”

เมื่อเขาพูดถ้อยคำเหล่านั้น ร่างกายของเขาก็สั่นสะท้านอย่างรุนแรง

ถูกต้องแล้ว! เขาไม่สามารถฆ่าโมนิก้าได้ และเขาก็ไม่สามารถขัดคำสั่งของจักรพรรดิแห่งโลกใหม่ได้เช่นกัน ดังนั้น ทางออกเดียวที่ดีที่สุดคือการปล่อยโมนิก้าและแอมโบรสไป

เมื่อได้ยินเช่นนั้นโมนิก้าก็ตกตะลึง

‘เขากลัวว่าฉันจะจากไปมากที่สุดไม่ใช่เหรอ? แล้วทำไมจู่ ๆ เขาถึงยอมให้ฉันจากไปเช่นนี้?’

เมื่อได้เห็นความสับสนบนใบหน้าของโมนิก้า เจ้าศักดินาเคนนี่จึงกัดฟันแน่นและพูดขึ้นว่า “ยอดรัก ฝ่าบาทได้ทราบเกี่ยวกับเหตุการณ์ในวันนี้ และเขาก็…สั่งให้ผมฆ่าคุณ!”

อะไรนะ!

สีหน้าของโมนิก้าซีดลงทันที เธอแทบจะล้มทั้งยืน เธอตั้งสติและถามเจ้าศักดินาเคนนี่ให้แน่ใจว่า “จักรพรรดิต้องการให้คุณฆ่าฉันหรือ?”

เจ้าศักดินาเคนนี่พยักหน้า เขาจ้องหน้าโมนิก้าอย่างโหยหา “ผมไม่สามารถฝ่าฝืนคำสั่งของฝ่าบาทได้ และผมก็ฆ่าคุณไม่ได้เช่นกัน ดังนั้น ได้โปรดพาแอมโบรสออกไปจากที่นี่ให้เร็วที่สุด…”

“เจ้าศักดินาเคนนี่…” ในเวลานั้นโมนิก้ารู้สึกว่าหัวใจของเธอกำลังยุ่งเหยิง แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็เข้าใจสถานการณ์ของเขาดีที่สุด เธอวิ่งเข้าไปหาเขาและกอดเขาด้วยใบหน้าที่เศร้าโศก ไม่นานน้ำตาก็ไหลลงมาจากดวงตาของเธอ “เจ้าศักดินาเคนนี่ ฉันขอโทษที่ทำให้คุณต้องลำบาก…”

ชายผู้นี้ได้เสียสละเพื่อเธอมามากมายและเขาก็ยังฝ่าฝืนคำสั่งของจักรพรรดิเพื่อเธอ ในทวีปโลกใหม่ อำนาจของจักรพรรดิแห่งโลกใหม่คือคำตัดสินสูงสุด! เจ้าศักดินาเคนนี่เป็นราชวงศ์คนสำคัญของโลกใหม่ และการที่เขาฝ่าฝืนคำสั่งก็เท่ากับการเป็นกบฏ! ชื่อเสียงของเจ้าศักดินาเคนนี่จะถูกทำลายหากข่าวนี้แพร่ออกไป! ชื่อเสียงของผู้ชายมีความสำคัญมากกว่าชีวิตของพวกเขา! แต่เขากลับยอมเสี่ยงเพื่อช่วยชีวิตเธอ!

“ยอดรัก ไม่ต้องร้องไห้แล้วนะ มันไม่ใช่ความผิดของคุณ ทั้งหมดนี้มันเป็นความผิดของผม ผมผิดที่ผมไม่สามารถปกป้องคุณได้” เขาแตะไหล่ของโมนิก้าเบา ๆ และปลอบโยนเธออย่างอ่อนโยน

โมนิก้าเงยหน้าขึ้นและพูดกับเขาว่า “เจ้าศักดินาเคนนี่ ถ้าหากคุณปล่อยฉันไปเช่นนี้ ฝ่าบาทจะต้องตำหนิคุณ และฉันก็กลัวว่าเขาจะลงโทษคุณเช่นกัน เจ้าศักดินาเคนนี่ ทำไมคุณไม่ตามฉันและแอมโบรสกลับไปยังจักรวาลโลกด้วยกันล่ะ?”

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *