คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1143

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1143 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 1143

“ก็ได้! แดร์ริลถอนหายใจและกล่าวขึ้นอย่างไม่เต็มใจว่า “ฉันจะช่วยทำลายโซ่โลหะบนร่างของออโรร่า จากนั้นเธอจะต้องคืนแก่นแท้ของมังกรให้กับฉัน”

แดร์ริลพูดด้วยความโกรธที่กำลังเดือดพล่านอยู่ภายในใจ

แดร์ริลต้องการโจมตีเมแกนและบดขยี้เธอเพื่อแย่งชิงแก่นแท้ของมังกรกลับคืนมา แต่เนื่องจากว่าแก่นแท้ของมังกรเปราะบางเกินไป ดังนั้นเขาจึงไม่ต้องการเสี่ยง

ไม่เพียงแต่แก่นแท้ของมังกรจะอยู่ในมือของเมแกนเท่านั้น แต่นั่นหมายถึงชีวิตของเทพธิดาตัวน้อยก็อยู่ในกำมือของเธอเช่นกัน ดังนั้นแดร์ริลจะต้องระมัดระวังไม่ให้เกิดความเสียหายกับแก่นแท้ของมังกร

เมื่อแดร์ริลรับปากที่จะช่วยเจ้าสำนักของเธอ เมแกนจึงพยักหน้าอย่างยินดี “ไม่ต้องกังวล ฉันจะคืนมันให้กับนายทันทีที่นายช่วยเจ้าสำนักของฉันแล้ว”

เมื่อได้เห็นเช่นนั้น แม่ชีแห่งโชคชะตาก็ถอนหายใจอย่างโล่งอก

‘โชคดีที่เมแกนเก็บสมบัติอันล้ำค่าของแดร์ริลขึ้นมาได้ก่อน ถ้าไม่อย่างนั้นแดร์ริลคงจะหันหลังและทิ้งทุกคนไปจริง ๆ ตอนนี้ฉันไม่มีพลังภายในเหลืออยู่เลย ฉันจึงไม่สามารถช่วยพี่สาวของตัวเองได้’

แดร์ริลเดินตรงเข้าไปหาเจ้าสำนักออโรร่าทันที

เมื่อมาหยุดอยู่ตรงหน้าเธอ แดร์ริลก็กระตุ้นพลังภายในและหลอมโซ่โลหะออกจากร่างของเธอ

แดร์ริลมองเห็นร่างกายที่สั่นไหวของออโรร่า สายตาของเธอจ้องมองออกไปอย่างเหม่อลอย ในขณะที่ใบหน้าของเธอก็กำลังแสดงความเจ็บปวดและไร้ซึ่งความเย่อหยิ่งของเทพธิดาเหมือนเช่นเคย

แดร์ริลไม่ใส่ใจ

แดร์ริลต้องการได้แก่นแท้ของมังกรกลับคืนมาเท่านั้น จากนั้นเขาก็จะรีบออกไปจากที่นี่ทันที ควินซีแข็งแกร่งเกินไป เขารู้ดีว่าเขาไม่สามารถเอาชนะเธอได้ หลังจากที่เขาปล่อยออโรร่าให้เป็นอิสระแล้ว เขาก็จ้องหน้าเมแกนและรีบพูดขึ้นทันทีว่า “ส่งแก่นแท้ของมังกรคืนมาให้ฉันเดี๋ยวนี้!”

“ร้อน!” ออโรร่าพูดขึ้นอย่างกระวนกระวาย สายตาของเธอจับจ้องไปที่แดร์ริล ทันใดนั้น เธอก็พุ่งเข้าไปหาแดร์ริลและกอดเขาเอาไว้ทันที

“มันร้อนมาก! ฉันร้อนมาก!” สีหน้าของออโรร่าเต็มไปด้วยความคลุ้มคลั่ง เธอพึมพำขณะที่เธอกอดแดร์ริลด้วยแขนทั้งสองข้างอย่างแน่นหนา

ฤทธิ์ของเม็ดยาแห่งความสุขภายในร่างกายของออโรร่าได้แพร่กระจายเข้าสู่กระแสเลือดของเธอ จนทำให้จิตใจของเธอสับสนและไม่รู้ตัวว่าเธอกำลังทำอะไรลงไป

ฝูงชนเบิกตากว้างและอ้าปากค้างอย่างตกตะลึง

ในขณะที่สายตาของบรรดาผู้ชายจ้องเขม็งไปที่แดร์ริลด้วยความอิจฉาริษยา

‘เ*ย! ก่อนหน้านี้ เขาก็ได้กอดเมแกนสาวสวยสาวกอันดับต้น ๆ ของสำนักง้อไบ๊แล้ว แล้วในตอนนี้เขาก็ยังได้กอดเจ้าสำนักง้อไบ๊ เทพธิดาหิมวาที่มีชื่อเสียงในโลกยุทธภพอีกด้วย!’

‘เกิดอะไรขึ้น? ทำไมออโรร่าถึงกอดแดร์ริลเช่นนั้น?’

“พี่สาวอาวุโส!”

แม่ชีแห่งโชคชะตากระทืบเท้าด้วยความวิตกกังวล เธอไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับออโรร่า

‘เจ้าสำนักง้อไบ๊กำลังกอดแนบชิดกับแดร์ริลเช่นนั้น เธอกำลังจะทำให้ชื่อเสียงของสำนักง้อไบ๊ต้องมัวหมอง!’

เ*ย!

แดร์ริลยืนตัวแข็งทื่อทันทีที่เขาถูกออโรร่าสวมกอด เมื่อเขาสัมผัสได้ถึงกลิ่นกายอันเย้ายวนจากร่างของออโรร่า หัวใจของเขาก็เต้นเร็วระรัว

‘เกิดอะไรขึ้นกับออโรร่า?’

‘หรือว่าเธอจะรู้สึกขอบคุณที่เธอเห็นฉันมาส่งแม่ชีแห่งโชคชะตา เธอก็เลยรู้สึกดีใจจนเก็บอาการเอาไว้ไม่อยู่?’

แดร์ริลถูกออโรร่าสวมกอดจากด้านหลัง ดังนั้นเขาจึงไม่ได้เห็นสีหน้าของเธอ

แดร์ริลสัมผัสได้ถึงใบหน้าอันอบอุ่นของออโรร่าที่ซบลงที่หลังของเขา

แดร์ริลกลับมามีสติ เขาไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่น เขารีบยกมือขึ้นและพูดกับเมแกนทันทีว่า “ส่งแก่นแท้ของมังกรคืนมาให้ฉันเดี๋ยวนี้!”

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *