คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1330

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1330 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 1330

เมแกนกลับมามีสติ จากนั้นเธอก็ถามขึ้นด้วยความตื่นเต้นว่า “จางจือ ทำไมคุณถึงถูกขังเอาไว้ที่นี่?”

“ที่ข้าถูกขังเอาไว้ที่นี่ก็เป็นเพราะลิโป้!” ดวงตาของจางจือเต็มไปด้วยความอาฆาตขณะที่เขากล่าวเช่นนั้น

เมื่อตอนที่จางจือนำกลุ่มกบฏผ้าโพกหัวเหลืองเข้ายึดครองโลก เขาได้สร้างศัตรูเอาไว้มากมาย หลังจากนั้นกลุ่มกบฏผ้าโพกหัวเหลืองจึงถูกไล่ล่าจนเขาต้องหนีเอาชีวิตรอด แต่แล้วเขาก็ถูกลิโป้จับได้ในที่สุด!

เนื่องจากว่าจางจือเป็นผู้ที่ทรงพลังและแข็งแกร่ง ดังนั้นลิโป้จึงได้สร้างห้องใต้ดินเอาไว้ภายใต้ภูเขาฮัว เพื่อกักขังจางจือเพื่อป้องกันไม่ให้เขาหลบหนีออกไปทำร้ายผู้บริสุทธิ์

ดังนั้น ห้องใต้ดินลับจึงอยู่ภายใต้สุสานโบราณของลิโป้ และจางจือก็ถูกขังเอาไว้ที่นี่เป็นเวลานานนับพันปี!

จางจือจ้องมองเมแกนอย่างถี่ถ้วนและกล่าวขึ้นว่า “แม่สาวน้อย เจ้าเห็นยันต์บนกำแพงรอบ ๆ ห้องหรือไม่? เจ้าจะต้องใช้พลังภายในของเจ้าเพื่อทำลายมัน แล้วข้าจะกลับมาเป็นอิสระได้อีกครั้ง!”

จางจือกล่าวด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูสิ้นหวัง

ยันต์ที่ถูกเขียนเอาไว้ด้วยเลือดที่อยู่บนกำแพงนั้น คือยันต์ที่มีไว้เพื่อป้องกันไม่ให้จางจือสามารถใช้พลังภายในของเขาทำลายโซ่ตรวนได้

เมแกนมองดูจางจือด้วยรอยยิ้มมีเลศนัยและพูดขึ้นว่า “ท่านผู้อาวุโส เราไม่รู้จักกันเลยด้วยซ้ำ แล้วทำไมฉันจะต้องช่วยคุณด้วยล่ะ? และถ้าหากว่าฉันยอมช่วยคุณ ฉันจะได้อะไรตอบแทน?”

เมื่อความรักที่เมแกนมีต่อแดร์ริลกลายเป็นความเกลียดชัง ตั้งแต่นั้นมาเธอก็ต้องการกลายเป็นผู้ที่มีความแข็งแกร่งมากขึ้นทันที จากนั้นเธอก็จะสามารถเหยียบย่ำทุกคนที่ขัดขวางเธอได้อย่างง่ายดาย

จางจือกล่าวด้วยรอยยิ้ม “ข้าจะตอบแทนเจ้าอย่างแน่นอน! ข้ามีคัมภีร์สุดยอดที่เรียกว่า คัมภีร์พิสุทธิ์อมตะอยู่! เมื่อหลายพันปีก่อน ที่ข้ามีชื่อเสียงและกลายเป็นผู้ทรงพลังก็เพราะคัมภีร์พิสุทธิ์อมตะ ซึ่งเป็นคัมภีร์ที่สามารถเอาชนะคัมภีร์ศึกโลหิตแปดทิศของลิโป้ได้! ถ้าหากว่าตอนนั้นข้าไม่ได้รับบาดเจ็บ ลิโป้ก็ไม่มีทางจับข้าได้อย่างแน่นอน!”

“นอกจากนี้ ข้ายังมีเม็ดยาอมตะสองเม็ด ซึ่งจะสามารถช่วยเพิ่มพลังของเจ้าได้อย่างรวดเร็ว! ดังนั้น ถ้าหากว่าเจ้ายอมช่วยข้า ข้าก็จะมอบเม็ดยาอมตะและคัมภีร์พิสุทธิ์อมตะให้กับเจ้า เจ้าคิดว่ายังไงล่ะ?”

ร่างกายของเมแกนสั่นสะท้านเมื่อได้ยินเช่นนั้นขณะที่ดวงตาของเธอเป็นประกายอย่างตื่นเต้น

‘คัมภีร์พิสุทธิ์อมตะของจางจือสามารถเอาชนะคัมภีร์ศึกโลหิตแปดทิศของลิโป้ได้อย่างนั้นเหรอ? ถ้าหากว่าฉันได้ครอบครอง คัมภีร์พิสุทธิ์อมตะ ฉันก็จะสามารถเอาชนะแด๊กซ์และเชสเตอร์ได้ใช่ไหม?!’

ในขณะที่คิดเช่นนั้น เมแกนก็ยิ้มอย่างมีความหวัง จากนั้นเธอก็หันมองจางจือและพูดขึ้นว่า “คุณพูดจริง ๆ ใช่ไหม?”

“แน่นอน! ข้าพูดจริง ๆ!” จางจือพยักหน้าอย่างหนักแน่น

เมแกนเงียบไปครู่หนึ่งจากนั้นเธอก็ยิ้มและกล่าวขึ้นว่า “ท่านผู้อาวุโส คุณจะต้องแสดงให้ฉันเห็นก่อนว่าคุณไม่ได้โกหกฉัน ดังนั้น คุณจะต้องมอบคัมภีร์พิสุทธิ์อมตะให้กับฉันก่อน และเมื่อฉันสามารถจดจำสูตรของคัมภีร์พิสุทธิ์อมตะได้แล้ว ฉันจะช่วยให้คุณเป็นอิสระ คุณคิดว่ายังไงล่ะ?”

ขณะที่กล่าวเช่นนั้น ดวงตาของเมแกนก็แอบแฝงไปด้วยความชั่วร้าย

จางจือไม่มีทางเลือกอื่น เนื่องจากว่าเขาไม่สามารถได้รับอิสรภาพกลับคืนมาได้ด้วยตัวเอง ดังนั้นเขาจึงพยักหน้าทันที “แน่นอน! ข้าจะบอกสูตรของคัมภีร์พิสุทธิ์อมตะให้แก่เจ้า ดังนั้นเจ้าจงตั้งใจฟังให้ดี ๆ…”

จากนั้นจางจือก็เริ่มท่องสูตรลับของคัมภีร์พิสุทธิ์อมตะให้เมแกนฟัง

ในสายตาของจางจือ เมแกนเป็นเพียงผู้หญิงที่ไม่มีภัยคุกคามต่อเขาเท่านั้น นอกจากนี้ เมแกนก็ยังดูงดงามและอ่อนโยนมากอีกด้วย ดังนั้น จางจือจึงคิดว่าเมแกนจะไม่หักหลังเขาอย่างแน่นอน

เมื่อเมแกนจดจำสูตรของคัมภีร์พิสุทธิ์อมตะได้ทั้งหมดแล้ว ร่างกายของเธอก็สั่นสะท้านเพราะความตื่นเต้นทันที

ในขณะที่จางจือท่องสูตรคัมภีร์พิสุทธิ์อมตะจบแล้วเขาก็พูดขึ้นว่า “สาวน้อย ข้าบอกสูตรลับคัมภีร์พิสุทธิ์อมตะแก่เจ้าแล้ว ทีนี้เจ้าก็ใช้พลังภายในของเจ้าทำลายยันต์ที่อยู่รอบ ๆ ห้องเพื่อให้ข้าได้รับอิสรภาพกับคืนมาได้แล้ว!”

จางจือกล่าวขึ้นอย่างตื่นเต้น

ในเวลานั้น รอยยิ้มจาง ๆ ปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเมแกน ขณะที่เธอเดินเข้าไปใกล้จางจือและพูดขึ้นว่า “ท่านผู้อาวุโส ถึงแม้ว่าคุณจะบอกสูตรลับของคัมภีร์พิสุทธิ์อมตะกับฉันแล้ว แต่คุณก็ยังไม่ได้มอบเม็ดยาอมตะให้กับฉันเลย”

เมื่อพูดจบ เมแกนก็เดินเข้าไปหาจางจือและค้นร่างกายของเขาจนได้พบกล่องกล่องหนึ่ง!

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *