คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1333

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1333 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 1333

‘ผู้เฒ่าคิ้วขาวช่างน่ารำคาญจริง ๆ กล้ามาสั่งสอนให้ฉันรู้จักกล่าวขอโทษผู้อื่น!’ เมแกนครุ่นคิด

เมื่อได้เห็นใบหน้าที่ไม่พึงพอใจของเมแกน ผู้เฒ่าไวท์ บราวส์ก็ยิ้มอย่างขมขื่นก่อนจะกล่าวขึ้นว่า “ผมก็แค่ต้องการให้คำแนะนำเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ถ้าหากว่าคุณไม่เห็นด้วยก็ไม่เป็นไร!”

ในเวลานั้น ขณะที่ผู้เฒ่าไวท์ บราวส์กำลังจะหันหลังและจากไป เขาก็เหลือไปเห็นหลุมดำที่อยู่ด้านหลังของเมแกน จากนั้นเขาก็พูดขึ้นอย่างตื่นเต้นว่า “นั่นหลุมอะไร?”

ผู้เฒ่าไวท์ บราวส์ขมวดคิ้วขณะเดินเข้าไปใกล้หลุมลึกที่อยู่ด้านหลังของเมแกน

เมแกนรีบเดินไปข้างหน้าผู้เฒ่าไวท์ บราวส์ด้วยความรู้สึกตื่นตระหนก ก่อนจะพูดขึ้นว่า “ผู้เฒ่าคิ้วขาว สุสานโบราณแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นเป็นเวลานานนับพันปีแล้ว ดังนั้นหลายพื้นที่จึงได้พังทลายลงมา คุณไม่ต้องไปสนใจมันหรอก ผู้เฒ่าคิ้วขาว ฉันมีบางอย่างให้คุณดูและฉันคิดว่าคุณจะต้องสนใจมันอย่างแน่นอน!”

ขณะกล่าวเช่นนั้น เมแกนก็หยิบไข่มุกแห่งจิตวิญญาณขึ้นมาและยื่นมันให้กับผู้เฒ่าไวท์ บราวส์เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของเขาทันที

“นี่มัน…” ร่างของผู้เฒ่าไวท์ บราวส์สั่นสะท้านเมื่อเขาได้เห็นสิ่งที่อยู่ในมือของเมแกน

เมแกนยิ้มและกล่าวขึ้นว่า “นี่คือไข่มุกแห่งจิตวิญญาณ! ฉันคิดว่าคุณน่าจะรู้ว่าข้างในไข่มุกแห่งจิตวิญญาณมีคัมภีร์ศึกโลหิตแปดทิศอยู่!”

ขณะกล่าวเช่นนั้น รอยยิ้มอันชั่วร้ายก็ปรากฏขึ้นในดวงตาของเมแกนทันที

เมแกนได้พบกับจางจือและได้รับเคล็ดวิชาสุดยอดมาจากเขาก่อนที่เธอจะฆ่าเขา ดังนั้น เธอจะต้องทำให้แน่ใจว่าจะไม่มีใครรู้เรื่องนี้เป็นอันขาด และที่สำคัญ เธอได้ฝึกฝนเคล็ดวิชาพิสุทธิ์อมตะจนแข็งแกร่งแล้ว ดังนั้นเธอจึงต้องการใช้ผู้เฒ่าไวท์ บราวส์เพื่อหาคำตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้!

‘นี่มันไข่มุกแห่งจิตวิญญาณที่มีคัมภีร์ศึกโลหิตแปดทิศอยู่ข้างในงั้นเหรอ?’ ผู้เฒ่าไวท์ บราวส์ครุ่นคิด

ในเวลานั้น ความสนใจทั้งหมดของผู้เฒ่าไวท์ บราวส์จึงตกไปอยู่ที่ไข่มุกแห่งจิตวิญญาณทันที ร่างกายของเขาสั่นสะท้านขณะที่เขายื่นมือไปรับไข่มุกแห่งจิตวิญญาณมาจากเมแกน

เมื่อผู้เฒ่าไวท์ บราวส์กลับมามีสติ เขาก็รีบถามเมแกนทันทีว่า “เจ้าสำนักเมแกน คัมภีร์ศึกโลหิตแปดทิศอยู่ภายในไข่มุกแห่งจิตวิญญาณนี้จริง ๆ เหรอ?”

“ผู้เฒ่าคิ้วขาว ทำไมฉันจะต้องโกหกคุณด้วยล่ะ? ฉันคิดว่าคุณน่าจะได้ยินแล้วว่า แดร์ริลเป็นคนนำมันออกมาจากห้องสุสานหลักของลิโป้ แต่ฉันสามารถนำมันมาจากเขาได้ก็เพราะเขาได้รับบาดเจ็บสาหัส”

จากนั้นเมแกนก็แสร้งทำเป็นยิ้มอย่างจริงใจและพูดต่อว่า “ผู้เฒ่าคิ้วขาว ในเมื่อสุสานโบราณแห่งนี้ปรากฏขึ้นในภูเขาฮัวที่เป็นอาณาเขตของคุณ ดังนั้น ผู้ที่เหมาะสมที่สุดที่จะได้รับคัมภีร์ศึกโลหิตแปดทิศก็คือคุณ เจ้าสำนักฮัว!”

เมื่อได้ยินเช่นนั้น ผู้เฒ่าไวท์ บราวส์ก็รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง เขาพยักหน้าและยิ้มให้เธอขณะพูดขึ้นว่า “เจ้าสำนักเมแกนช่างเป็นคนใจกว้างเสียจริง! ไม่แปลกใจเลยที่คุณได้รับตำแหน่งเจ้าสำนักง้อไบ๊คนใหม่!”

หลังจากที่พูดจบ ผู้เฒ่าไวท์ บราวส์ก็รีบกระตุ้นพลังภายในของเขาและส่งมันไปยังไข่มุกแห่งจิตวิญญาณอย่างไม่รีรอ

ปัง!

ในเวลานั้น รอยยิ้มอันชั่วร้ายก็ปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเมแกนทันที จากนั้นเธอก็ยกมือขึ้นมาและต่อยเข้าที่หน้าท้องของผู้เฒ่าไวท์ บราวส์ด้วยความเร็วเหนือแสง!

เมแกนได้ใช้เคล็ดวิชาพิสุทธิ์อมตะในการจู่โจมผู้เฒ่าไวท์ บราวส์จนทำให้เขาไม่มีโอกาสได้ตอบโต้ เมื่อผู้เฒ่าไวท์ บราวส์รู้สึกตัวอีกที ร่างของเขาก็ลอยขึ้นไปในอากาศและชนเข้ากับเสาก่อนจะตกลงบนพื้นอย่างแรง

เมื่อร่างของผู้เฒ่าไวท์ บราวส์กระแทกลงบนพื้น เขาก็กระอักเลือดออกมาเต็มปาก วินาทีต่อมา เขาก็เสียชีวิตลงทันที

ไข่มุกแห่งจิตวิญญาณได้เบี่ยงเบนความสนใจของผู้เฒ่าไวท์ บราวส์จนทำให้เขาไม่มีโอกาสได้ตอบโต้เมแกน

เมแกนเดินเข้าไปหาผู้เฒ่าไวท์ บราวส์ก่อนจะตรวจสอบช่องท้องของเขา จากนั้นเธอก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอกเมื่อรู้สึกได้ว่าช่องท้องของเขาถูกบดขยี้จนแหลกละเอียด!

คัมภีร์พิสุทธิ์อมตะนั้นช่างวิเศษจริง ๆ!

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *