คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1340

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1340 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 1340

“ควินซี แดร์ริล พวกเจ้าคบหาดูใจกันตั้งแต่เมื่อไหร่?“ จักรพรรดินีถามขึ้นด้วยความสงสัย “แม้ว่าพวกเจ้าจะคบหาดูใจกันแต่พวกเจ้าก็ควรจะเลือกสถานที่ให้ดีกว่านี้ ที่นี่คือสุสานโบราณของลิโป้ มันไม่ใช่สถานที่ที่เหมาะสมที่พวกเจ้าจะมาพลอดรักกันที่นี่”

ในขณะที่จักรพรรดินีกล่าวเช่นนั้น กองทัพหลวงที่ยืนอยู่ด้านหลังต่างก็รู้สึกกระอักกระอ่วนเมื่อได้ยินว่าควินซีและแดร์ริลกำลังพลอดรักกัน

“ฉัน…” ใบหน้าของควินซีแดงก่ำ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่รู้ว่าจะอธิบายให้จักรพรรดินีฟังว่าอย่างไร เธอไม่ต้องการให้ใครรู้ว่า การฝึกฝนของเธอล้มเหลวจนทำให้เปลวไฟหัวใจปีศาจแผดเผาร่างกายของเธอ

“เอาล่ะ!”

เมื่อเห็นใบหน้าที่ดูเขินอายของควินซี จักรพรรดินี้ก็มั่นใจทันทีว่าพวกเขากำลังมีความรัก จักรพรรดินียกมือขึ้นและกล่าวขึ้นว่า “น้องหญิง เจ้าไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น”

จากนั้นจักรพรรดินีก็เหลือบมองไปที่แดร์ริลและพูดขึ้นว่า “แดร์ริล ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ ข้าไม่เคยรู้เลยว่าขันทีที่น่าทึ่ง แท้จริงแล้วจะเป็นถึงประมุขสำนักประตูสุราลัย!”

“เอ่อ…” แดร์ริลรู้สึกกระอักกระอ่วน เขาฝืนยิ้มออกมาและพูดขึ้นว่า “สวัสดี ฝ่าบาท”

‘จักรพรรดินีเป็นพี่สาวของควินซี ฉันให้สูตรคัมภีร์ศึกโลหิตแปดทิศที่บิดเบือนกับเธอ ถ้าหากว่าจักรพรรดินีรู้ความจริง เธอจะต้องไม่มีวันยกโทษให้ฉันง่าย ๆ แน่’

เมื่อคิดเช่นนั้น แดร์ริลจึงต้องการหาทางหลบหนีออกไป

จักรพรรดินีถอนหายใจเบา ๆ ขณะมองดูแดร์ริลและพูดขึ้นว่า “แดร์ริล บอกข้ามาตามตรงว่าก่อนหน้านี้ที่เจ้าปลอมตัวเป็นขันที ก็เพราะว่าเจ้าแอบหลงรักน้องสาวของข้าใช่หรือไม่? เจ้าคงจะตกหลุมรักควินซีมานานแล้วใช่ไหม?”

จิตใจของแดร์ริลปั่นป่วนเมื่อได้ยินเช่นนั้น จากนั้นเขาก็เริ่มพูดจาไร้สาระว่า “ฝ่าบาท คุณช่างยอดเยี่ยมจริง ๆ ที่คุณเดาสถานการณ์ออก! ใช่แล้วฝ่าบาท! นั่นเป็นเพราะว่าผมตกหลุมรักควินซี! เธอทั้งสวยและทรงพลังเช่นนั้น ไม่ว่าใครก็ตามที่ได้อยู่ใกล้เธอจะต้องตกหลุมรักเธอด้วยเช่นกัน ผมทนคิดถึงเธอไม่ได้ ดังนั้นผมจึงปลอมตัวเป็นขันทีและเข้าไปในวังเพื่อต้องการใกล้ชิดกับเธอ! ฝ่าบาท คุณเป็นคนใจกว้าง คุณจะไม่ลงโทษผมใช่ไหม?”

เนื่องจากว่าจักรพรรดินีเข้าใจสถานการณ์ผิด ดังนั้นแดร์ริลจึงใช้โอกาสนี้เพื่อหลีกเลี่ยงความผิดของเขา เนื่องจากพลังภายในของเขายังฟื้นตัวไม่เต็มที่ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่เขาจะหลบหนีออกไปได้

ควินซีจองหน้าแดร์ริลและพูดขึ้นอย่างโกรธเกรี้ยวว่า “แดร์ริล นายกำลังพูดเรื่องไร้สาระอะไร!”

‘แดร์ริลพูดว่าเขาตกหลุมรักฉันต่อหน้าผู้คนมากมายเช่นนั้นได้ยังไง! ถ้าหากเรื่องนี้แพร่ออกไปแล้วฉันจะมีหน้าไปพบเจอผู้คนได้ยังไง!’ ควินซีครุ่นคิด

แดร์ริลยิ้มให้ควินซีและไม่ได้ตอบโต้อะไร

ใบหน้าของจักรพรรดินีดูไม่สบายใจนัก เธอเงียบไปครู่หนึ่งก่อนจะพูดขึ้นว่า “น้องหญิง ข้ารู้จักนิสัยของเจ้าเป็นอย่างดี เจ้าเป็นคนดื้อรั้นและก้าวร้าว ไม่ว่าเจ้าจะทำอะไร เจ้าต้องแน่ใจว่าสิ่งที่เจ้าเลือกนั้นดีที่สุด แต่ถึงแม้ว่าเจ้ากับแดร์ริลจะรักกัน แต่พวกเจ้าก็ไม่ควรมาแอบพลอดรักกันที่นี่”

จักรพรรดินีถอนหายใจขณะที่เธอครุ่นคิดว่า ทำไมน้องสาวของเธอถึงได้ทำอะไรหุนหันพลันแล่นเช่นนี้ เธอจะแอบพลอดรักกับแดร์ริลโดยไม่คำนึงถึงสถานที่เช่นนี้ได้อย่างไร? ในเวลานี้มีทหารกองทัพหลวงมากมายที่ได้เห็นว่าน้องสาวของเธอและแดร์ริลใกล้ชิดกันเพียงใด ถ้าหากว่าข่าวนี้แพร่ออกไป ชื่อเสียงของราชวงศ์แห่งโลกใต้เมฆีจะต้องเสียหายอย่างแน่นอน

“แดร์ริลกับฉัน เราไม่ได้…” ใบหน้าของควินซีแดงก่ำจนลามลงมาถึงคอ เธอกระทืบเท้าด้วยความโกรธเกรี้ยวและพูดขึ้นว่า “พี่สาว มันไม่ใช่อย่างที่พี่สาวคิด!”

จักรพรรดินี้ไม่รอให้ควินซีพูดจบขณะโบกมือและพูดขึ้นว่า “ไม่เป็นไร ข้ารู้ว่าเจ้าต้องการปกป้องชื่อเสียงของราชวงศ์ เจ้าไม่ต้องยอมรับและไม่ต้องอธิบายอะไรทั้งนั้น”

ขณะที่จักรพรรดินีกล่าวเช่นนั้น เธอก็เหลือบไปเห็นรอยเลือดที่อยู่บนพื้น ดังนั้น เธอจึงมั่นใจมากยิ่งขึ้นว่าการคาดเดาของเธอนั้นถูกต้อง น้องสาวของเธอจะต้องมีอะไรกับแดร์ริลเป็นคนแรก ดังนั้นควินซีจึงรู้สึกเขินอายเกินกว่าที่จะยอมรับความจริง

เมื่อควินซีสังเกตเห็นคราบเลือดบนพื้น ใบหน้าของเธอก็แดงก่ำมากยิ่งขึ้น อันที่จริงแล้ว คราบเลือดนั้นเป็นคราบเลือดที่ก่อนหน้านี้เธอได้ตบหน้าแดร์ริลไปหลายครั้ง แต่ถึงอย่างนั้น ควินซีก็พูดอะไรไม่ออก

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *