คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1347

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1347 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 1347

จากนั้นแดร์ริลก็กวาดสายตามองไปรอบ ๆ และพูดขึ้นด้วยใบหน้าที่จริงจังว่า “ฉันไม่รู้ว่าใครที่เป็นคนหยิบไข่มุกแห่งจิตวิญญาณไป แต่ฉันคิดว่าคนที่หยิบไข่มุกแห่งจิตวิญญาณไปจะต้องเป็นคนที่ฆ่าผู้เฒ่าไวท์ บราวส์ อย่างแน่นอน!”

อันที่จริงถ้าเป็นก่อนหน้านี้ แดร์ริลคงจะรู้สึกโกรธเคืองที่เขาถูกใส่ร้าย อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เขาถูกใส่ร้ายบ่อยครั้ง เขาจึงไม่รู้สึกโกรธเหมือนเมื่อก่อน แต่พยายามอธิบายตัวเองอย่างใจเย็น

เมื่อได้ยินคำพูดของแดร์ริล บรรยากาศก็ตกอยู่ในความเงียบทันที

สิ่งที่เขาพูดมีก็ความเป็นไปได้ คนที่หยิบไข่มุกแห่งจิตวิญญาณไปจะต้องเป็นคนที่ฆ่าผู้เฒ่าไวท์ บราวส์ และอีกอย่างหนึ่ง ไม่มีใครเห็นว่าแดร์ริลเป็นคนฆ่าผู้เฒ่าไวท์ บราวส์เช่นกัน

ปรมาจารย์ลีโอนาร์ด นาโอมิ แกรนด์และเจ้าสำนักคนอื่น ๆ หันมองหน้ากันอย่างไร้คำพูด

แด๊กซ์เย้ยหยันขึ้นด้วยความโกรธ “ที่พวกคุณสงสัยแดร์ริลก็เพราะว่าพวกคุณพบไข่มุกแห่งจิตวิญญาณอยู่ข้างศพของผู้เฒ่าไวท์ บราวส์งั้นเหรอ? พวกคุณจำไว้เลยนะว่า ต่อไปอย่าใส่ร้ายคนอื่นโดยไม่มีหลักฐานอีก!”

แด๊กซ์เป็นคนอารมณ์ร้อน เขาสามารถต่อว่าทุกคนได้ทันทีโดยไม่สนใจว่าอีกฝ่ายเป็นใคร เมื่อพี่น้องร่วมสาบานของเขาถูกกล่าวหา ความเดือดดาลจึงพลุ่งพล่านภายในใจของเขาทันที

ทั่วทั้งพื้นที่ด้านล่างของภูเขาฮัวถูกปกคลุมไปด้วยความเงียบจนได้ยินแม้แต่เสียงเข็มหล่นลงบนพื้น!

“แต่ฉันมีหลักฐานว่าคุณเป็นคนฆ่าเขา!”

ทันใดนั้น เสียงอันเย็นชาก็ดังขึ้นจากไม่ไกล จากนั้น ผู้หญิงในกางเกงยีนส์รัดรูปก็ปรากฎตัวออกมาด้วยใบหน้าที่เย็นชาและไร้ความรู้สึก

เธอคือเมแกน!

“เมแกน!” เมื่อเห็นการปรากฏตัวของเมแกน เชสเตอร์ก็ตกตะลึง

“อะไร? เธอยังไม่ตายงั้นเหรอ?” ขณะที่ใบหน้าของแด๊กซ์ก็กลายเป็นความว่างเปล่าเช่นกัน

เมแกนตกลงไปในหลุมขนาดใหญ่ และหลุมนั้นก็มีความลึกจนมองไม่เห็นพื้นด้านล่าง แล้วเธอรอดชีวิตมาได้ยังไง?

ฝูงชนต่างก็ขมวดคิ้วด้วยความสับสนเมื่อได้ยินเช่นนั้น

ทำไมแด๊กซ์และเชสเตอร์ถึงตกใจที่ได้เห็นเมแกนยังมีชีวิตอยู่?

เมแกนกวาดสายตามองไปรอบ ๆ และแสร้งทำเป็นเศร้าโศกก่อนจะพูดต่อว่า “ทุกคน ผู้เฒ่าคิ้วขาวถูกแดร์ริลฆ่าตายต่อหน้าแด๊กซ์และเชสเตอร์ ดังนั้น ทั้งสองคนคือผู้สมรู้ร่วมคิดของแดร์ริล! หลังจากที่แดร์ริลได้รับไข่มุกแห่งจิตวิญญาณมาแล้ว พวกเขาสามพี่น้องก็ได้พบกัน จากนั้นพวกเขาก็พบผู้เฒ่าคิ้วขาว ในตอนนั้นด้วยเช่นกัน ผู้เฒ่าคิ้วขาวเพียงแค่ต้องการดูคัมภีร์โลหิตแปดทิศ แต่พวกเขากลับปฏิเสธและยังฆ่าผู้เฒ่าคิ้วขาวได้อย่างเลือดเย็น!

“ในตอนนั้น ฉันบังเอิญผ่านไปเห็นเหตุการณ์ ดังนั้น พวกเขาทั้งสามคนจึงต้องการฆ่าปิดปากฉัน! แต่ฉันเป็นเพียงเด็กสาวที่อ่อนแอ แล้วฉันจะต่อสู้กับพวกเขาได้ยังไง? ดังนั้น ฉันจึงทำได้เพียงวิ่งหนีไปอย่างตื่นตระหนก ก่อนที่ฉันจะตกลงไปในหลุมขนาดใหญ่ และนั่นคือสาเหตุที่พวกเขาคิดว่าฉันตายไปแล้ว!”

เมแกนจ้องมองเชสเตอร์ แด๊กซ์และแดร์ริลก่อนจะพูดต่อว่า “เชสเตอร์ แด๊กซ์ พวกคุณคงตกใจมากที่ฉันยังไม่ตาย! พวกคุณคงคิดว่าแผนการของพวกคุณสำเร็จแล้ว แต่พวกคุณไม่คาดคิดว่าฉันจะมีชีวิตรอดมาได้! และเหตุผลที่ฉันรอดมาได้นั้น ก็เป็นเพราะพรของผู้เฒ่าคิ้วขาว! ดังนั้นวันนี้ฉันจะขอทวงความยุติธรรมให้กับเขาเอง!”

‘อะไรนะ! แดร์ริลฆ่าผู้เฒ่าไวท์ บราวส์จริง ๆ!’

ฝูงชนตกอยู่ในความโกลาหล ขณะที่สายตาของพวกเขาจับจ้องไปที่แดร์ริล แม้แต่สำนักอื่น ๆ จากทั้งเก้าทวีปเองก็ตกตะลึงเมื่อได้ยินเช่นนั้น

เมื่อพวกเขาได้ยินว่าแด๊กซ์และเชสเตอร์ไล่ตามเมแกนไป และพวกเขาก็ยังดูประหลาดใจที่เมแกนยังไม่ตาย ดังนั้น จึงไม่มีใครสงสัยในคำพูดของเมแกนเลย

เมแกนยิ้มอย่างเย็นชา “ยอมรับผิดเถอะ แดร์ริล!”

เมแกนไม่เหลือความรู้สึกใด ๆ ให้แดร์ริลอีกต่อไป! แล้วมีเพียงความเกลียดชังเท่านั้นที่อยู่ภายในใจของเธอ เธอจะไม่ยอมให้เขาได้รับโอกาสในการไถ่โทษที่เขาได้ทำกับเธอ!

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *