คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1351

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1351 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 1351

ในเวลานั้น แดร์ริลจะต้องป้องกันการโจมตีจากนาโอมิ ดังนั้นเขาจึงไม่สามารถป้องกันตัวเองจากดาบของเมแกนได้ แดร์ริลคิดภายในใจว่า ถ้าหากดาบของเมแกนแทงทะลุผ่านร่างกายของเขาไป เขาจะต้องตายอย่างแน่นอน!

“แดร์ริล!”

“แดร์ริล!”

การแสดงออกของแด๊กซ์และเดบร้าเปลี่ยนไปทันที! พวกเขาต้องการเข้าไปช่วยแดร์ริล แต่ผู้คนมากมายกำลังรุมล้อมพวกเขาเอาไว้

“ไม่นะ…” เดบร้าตื่นตระหนก

เดบร้าเป็นถึงเจ้าสำนักพรานแต่เธอตัดสินใจติดตามแดร์ริลมายังทวีปจักรวาลโลก! หัวใจของเธอคงจะแหลกสลายถ้าหากว่าเขาเป็นอะไรไป!

เมื่อดาบของเมแกนเข้ามาใกล้ ความสิ้นหวัง ก็เข้าครอบงำจิตใจของแดร์ริลทันที

‘ฉันคงจะไม่รอดแล้ว นี่คงจะเป็นจุดจบของฉันจริง ๆ’

แดร์ริลไม่ต้องการตอบโต้ฝูงชน เพราะเขาไม่ต้องการให้สงครามระหว่างทวีปจักรวาลโลกและทวีปอื่น ๆ เกิดขึ้น แต่แล้วในที่สุดชีวิตของเขากำลังจะจบลงเพราะดาบของเมแกน

แดร์ริลหันมองเดบร้าด้วยรอยยิ้มขณะครุ่นคิดภายในใจว่า ‘เดบร้า ถ้าชาติหน้ามีจริงเราคงจะได้เจอกันอีก’

จากนั้นแดร์ริลก็หลับตาลงเพื่อรอรับความตาย!

ปัง!

ทันใดนั้น เด็กผู้หญิงคนหนึ่งก็ลอยลงมาจากท้องฟ้าและเข้าสกัดกั้นการโจมตีของเมแกนทันที!

เคร้ง!

แรงปะทะทำให้เมแกนเซถอยหลังไปหลายก้าว เมื่อเธอทรงตัวได้ เธอก็ตะโกนขึ้นอย่างโกรธเกรี้ยวว่า “เธอเป็นใคร? กล้าเข้ามายุ่งเรื่องนี้ได้ยังไง!”

เด็กสาวที่อยู่ตรงหน้ามีอายุราว สีพาสเทล ใบหน้าของเธอดูเรียบเนียนและน่ารัก!

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นเพียงแค่เด็กที่มีอายุเพียงแค่สิบกว่าปี แต่เธอกลับมีความแข็งแกร่งและทรงพลังมากกว่าอายุของเธอยิ่งนัก!

เมื่อสัมผัสได้ถึงพลังอันแข็งแกร่งจากร่างของเด็กสาว ใบหน้าของเมแกนก็ซีดเซียวลงเล็กน้อย!

เด็กสาวผู้นี้เป็นจักรพรรดิยุทธขั้นสาม!

แดร์ริลเองก็ตกตะลึงเมื่อได้เห็นเช่นนั้น เขาจ้องมองเธอด้วยใบหน้าที่ดูสับสนขณะถามขึ้นว่า “สาวน้อย เธอเป็นใคร?”

‘เ-ี่ย! เด็กสาวคนนี้มีอายุเพียงแค่สิบกว่าปี แต่เธอเป็นจักรพรรดิยุทธขั้นสามแล้ว! เธอเริ่มฝึกฝนตั้งแต่อยู่ในท้องแม่หรือยังไง?’

เด็กสาวหันมองแดร์ริลด้วยใบหน้าที่ไร้อารมณ์และพูดกับเขาว่า “มันไม่สำคัญว่าฉันเป็นใคร แต่คุณกำลังถูกรุมและไม่ยอมตอบโต้พวกเขา คุณช่างเป็นคนดื้อรั้นเสียจริง! ถ้าหากคุณยังไม่ยอมตอบโต้ คุณจะต้องตายแน่ ๆ ฉันจะพาคุณไปกับฉัน!”

ในเวลานั้นแดร์ริลสัมผัสได้ว่า การกระทำของเธอช่างดูเหมือนผู้ใหญ่ ซึ่งแม้แต่น้ำเสียงของเธอก็ยังฟังดูชัดเจนและหนักแน่น

แดร์ริลยังไม่รู้ว่าเด็กสาวที่อยู่ตรงหน้าเขา คือเจ้าสำนักสหพันธ์สวรรค์จากทวีปโลกใหม่!

สำนักสหพันธ์สวรรค์ได้ก่อตั้งขึ้นภายในโลกใหม่มาเป็นเวลายาวนานกว่าสองพันปี สำนักสหพันธ์สวรรค์เคยมีผู้บ่มเพาะที่แข็งแกร่ง และทรงพลังมากมาย จนทำให้สำนักของพวกเขากลายเป็นสำนักหลักของทวีปโลกใหม่ สำนักสหพันธ์สวรรค์เคยมีความแข็งแกร่งมากกว่าสำนักประกายแสงเสียอีก!

อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่เจ้าสำนักคนก่อนเสียชีวิตลง สำนักสหพันธ์สวรรค์จึงขาดผู้นำ จากนั้นผู้อาวุโสของสำนักสหพันธ์สวรรค์ก็เริ่มฆ่าฟันกันเองเพื่อต้องการแย่งชิงตำแหน่งเจ้าสำนัก ดังนั้นความขัดแย้งภายในสำนักจึงทำให้ความน่าเชื่อถือของสำนักสหพันธ์สวรรค์ลดลง

สำนักสหพันธ์สวรรค์ต้องเผชิญหน้ากับความ เสื่อมโทรมมาเป็นเวลานาน จนในที่สุดเจ้าสำนักรุ่นที่ 33 ก็ได้ถูกแต่งตั้งขึ้น! และเจ้าสำนักคนใหม่ของสำนักสหพันธ์สวรรค์ก็ไม่ใช่ใครอื่นใด เธอคือซอนย่า โลว์ เด็กสาวที่อยู่ตรงหน้าแดร์ริลตอนนี้!

เธอมีอายุเพียงแค่ 13 ปีแต่เธอเป็นถึงจักรพรรดิยุทธขั้นสาม ด้วยความแข็งแกร่งของเธอ ดังนั้นเธอจึงได้รับตำแหน่งเจ้าสำนักสหพันธ์สวรรค์

เธอเป็นเด็กกำพร้าและอาศัยอยู่กับสำนักสหพันธ์สวรรค์ตั้งแต่ที่เธอจำความได้ หลังจากนั้น เมื่อสามปีที่แล้วเธอได้ออกไปค้นหาประสบการณ์จนได้พบกับชายชราที่แข็งแกร่งและทรงพลัง ชายชรารู้สึกชื่นชอบเธอมาก ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจรับเธอเป็นลูกศิษย์ของเขา

ต่อมาชายชราถูกลอบโจมตีจนเสียชีวิต ก่อนสิ้นใจ เขาได้มอบโอสถวิเศษมากมายที่เขาเก็บสะสมมาเป็นเวลายาวนานให้กับซอนย่า และในบรรดาโอสถของชายชรา ก็มีโอสถที่ถูกส่งต่อกันมาเป็นเวลายาวนานนับหมื่นปี!

ในปีนั้น ซอนย่ามีอายุเพียงแค่ 9 ปี เมื่อเธอเริ่มกินโอสถวิเศษที่อาจารย์ของเธอได้มอบให้ ความแข็งแกร่งของเธอจึงก้าวกระโดดจนกลายเป็นจักรพรรดิยุทธขั้นสาม!

หลังจากที่พลังของซอนย่าเพิ่มขึ้น เธอก็กลับไปยังสำนักสหพันธ์สวรรค์ จากนั้น เมื่อเธอเติบโตขึ้น เธอก็ได้กลายเป็นผู้บ่มเพาะที่ทรงพลัง ดังนั้นเธอจึงต้องการได้รับตำแหน่งเจ้าสำนักสหพันธ์สวรรค์เช่นกัน!

ในตอนแรก ผู้อาวุโสของสำนักสหพันธ์สวรรค์ต่างก็ดูถูกเธอ เพราะเห็นว่าเธออายุยังน้อย แต่ถึงแม้ว่าเธอจะยังเป็นเด็ก แต่เธอก็มีความเด็ดขาดและแข็งแกร่ง ดังนั้นเธอจึงใช้พลังของเธอสอนบทเรียนให้กับใครก็ตามที่ดูถูกเธอและไม่เชื่อฟังเธอ หลังจากที่พวกเขาได้สัมผัสถึงพลังอันแข็งแกร่งของเธอแล้ว ในที่สุดสาวกสำนักสหพันธ์สวรรค์ก็หยุดฆ่าฟันกันและยอมรับให้เธอเป็นเจ้าสำนักคนใหม่ของสำนักสหพันธ์สวรรค์!

ภายใต้การจัดการและการทำงานหนักของซอนย่า สำนักสหพันธ์สวรรค์จึงกลับมาแข็งแกร่งได้ในเวลาเพียงแค่สามปี!

ก่อนหน้านี้ ซอนย่าได้ยินว่าสุสานโบราณของลิโป้กำลังจะปรากฏขึ้นในทวีปจักรวาลโลก ดังนั้นเธอจึงไม่ลังเลและรีบมุ่งหน้ามายังทวีปจักรวาลโลกเพราะเธอต้องการสมบัติอันล้ำค่าของลิโป้!

จากนั้น เมื่อซอนย่าเห็นว่าสถานการณ์ภายนอกเริ่มแย่ลง เธอจึงรีบเข้าไปช่วยแดร์ริล ไม่ใช่เพราะว่าเธอเป็นห่วงความปลอดภัยของเขา แต่เป็นเพราะเธอรู้ว่าเขาได้รับคัมภีร์ ศึกโลหิตแปดทิศ!

“นั่นเจ้าสำนักสหพันธ์สวรรค์!” ในเวลานั้นสายตาของผู้คนจากทวีปจักรวาลโลกก็จับจ้องไปที่ซอนย่า จากนั้นพวกเขาก็ตะโกนออกมาด้วยความตกตะลึง

แม้ว่าผู้คนจากทวีปอื่น ๆ จะไม่รู้จักเธอ แต่ผู้บ่มเพาะจากทวีปจักรวาลโลกต่างก็จดจำเธอได้อย่างแม่นยำ เพราะเธอคือเด็กสาวที่สามารถทำให้สำนักสหพันธ์สวรรค์กลับมายืนหยัดได้อีกครั้ง

สำนักสหพันธ์สวรรค์จะต้องเติบโตมากยิ่งขึ้นถ้าหากว่าซอนย่าได้รับคัมภีร์ศึกโลหิตแปดทิศจากเขา!

ซอนย่าคว้าแขนแดร์ริลและจับเอาไว้แน่นขณะที่เธอพูดขึ้นอย่างเย็นชาว่า “แดร์ริล ถ้าหากว่าคุณต้องการมีชีวิตอยู่ก็อย่าขัดขืนฉัน!”

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *