คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1368

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1368 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 1368

หลังจากที่แดร์ริลคิดถึงอีเวตต์ได้ครู่หนึ่ง เขาก็กลับมามีสติก่อนจะสูดหายใจเข้าและบังคับตัวเองให้เข้มแข็ง จากนั้นเขาก็เดินมุ่งหน้าไปยังทิศทางของทวีปจักรวาลโลก เขาต้องรีบกลับไปที่นั่นเพื่อตรวจสอบสถานการณ์ของแด๊กซ์และเชสเตอร์

ในขณะที่คิดเช่นนั้น แดร์ริลก็เร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้นทันที ในเวลานั้น เมื่อเขาเดินไปได้ไม่ไกลเขาก็ได้เห็นร่างของคนหลายคนกำลังมุ่งหน้ามาทางเขาอย่างเร่งรีบ

‘เ-ี่ย! คนพวกนั้นเป็นใครอีกล่ะ? อย่าบอกนะว่าเจ้าสำนักสหพันธ์สวรรค์ส่งคนมาเล่นงานฉัน?’

แดร์ริลรู้สึกหวาดระแวง เนื่องจากว่าแขนทั้งสองข้างของเขาเพิ่งจะได้รับการเยียวยารักษาและพลังภายในของเขาก็ยังฟื้นตัวได้ไม่เต็มที่ ดังนั้น ถ้าหากเกิดการต่อสู้ขึ้นมา เขาจะไม่สามารถเอาชนะคนพวกนั้นได้อย่างแน่นอน

ในเวลานั้น คนกลุ่มนั้นก็เดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าแดร์ริลทันที

ชายที่เดินนำมาอยู่ในชุดคลุมสีดำ ดูเหมือนว่าเสื้อผ้าที่เขาสวมใส่จะไม่ได้มีไว้สำหรับสามัญชนคนธรรมดา พวกเขาจะต้องมีสถานะที่สูงส่ง!

“เจ้าชายพระราชสวามี!”

ทันใดนั้น ชายผู้นำก็ก้าวไปข้างหน้าและคำนับแดร์ริลอย่างสุภาพขณะกล่าวขึ้นว่า “ผมคือแกรี่ หัวหน้าทีมราชองครักษ์ที่ได้รับการแต่งตั้งจากจักรพรรดินี ฝ่าบาททรงทราบว่าหลังจากที่คุณออกจากสุสานโบราณของลิโป้ไปแล้ว คุณได้ถูกโจมตีโดยผู้คนมากมาย ดังนั้นฝ่าบาทจึงส่งผมมาเพื่อช่วยเหลือคุณ!”

ขณะที่กล่าวเช่นนั้น ทหารองครักษ์ที่อยู่ด้านหลังต่างก็พยักหน้าเห็นด้วย

‘เจ้าชายพระราชสวามีงั้นเหรอ?’ ใบหน้าของแดร์ริลดูงุนงงเมื่อได้ยินเช่นนั้น แต่แล้วเขาก็กลับมามีสติอย่างรวดเร็ว เขาจำได้ว่า เมื่อตอนที่้เขาอยู่ในสุสานโบราณของลิโป้ จักรพรรดินีได้เข้าใจผิดจนแต่งตั้งให้เขาเป็นสามีของควินซี ลอง

แกรี่เป็นหัวหน้าทีมของราชองครักษ์ เมื่อจักรพรรดินีแห่งโลกใต้เมฆีออกจากสุสานโบราณของลิโป้และกลับมายังทวีปโลกใต้เมฆีแล้ว เธอก็ได้ยินข่าวการถูกทำร้ายของแดร์ริล ดังนั้นจักรพรรดินีจึงส่งแกรี่ไปยังทวีปจักรวาลโลกเพื่อช่วยเหลือแดร์ริล

อย่างไรก็ตาม เมื่อแกรี่มาถึงยังทวีปจักรวาลโลก เขาก็พบว่าแดร์ริลถูกเจ้าสำนักสหพันธ์สวรรค์ลักพาตัวไป ดังนั้น แกรี่จึงนำทีมทหารของเขามายังทวีปโลกใหม่เพื่อตามหาแดร์ริล

พวกเขาแอบเข้าไปในสำนักสหพันธ์สวรรค์แต่ก็ไม่พบแดร์ริล ดังนั้นพวกเขาจึงขยายการค้นหาไปรอบ ๆ สำนักสหพันธ์สวรรค์ แต่พวกเขาไม่คาดคิดว่า พวกเขาจะได้มาเจอแดร์ริลที่นี่

‘บ้าเอ๊ย! นี่พวกเขาเป็นทหารราชองครักษ์ของจักรพรรดินีแห่งทวีปโลกใต้เมฆีงั้นเหรอ? ฉันคิดว่าพวกเขามาจากสำนักสหพันธ์สวรรค์เสียอีก!’

แดร์ริลพึมพำอยู่ภายในใจ จากนั้นเขาก็ยิ้มให้แกรี่และพูดขึ้นว่า “ดูเหมือนว่าพวกคุณจะทำงานหนักกันมากเลยนะ ฝากคุณไปบอกจักรพรรดินีด้วยว่าผมสบายดี ผมขอตัวก่อนล่ะ!”

เมื่อพูดจบแดร์ริลก็หันหลังกลับและต้องการจากไป

เมื่อได้เห็นเช่นนั้น แกรี่ก็รู้สึกตื่นตระหนกขึ้นมาทันที จากนั้น พวกเขาก็รีบก้าวไปข้างหน้าและพูดขึ้นอย่างสุภาพว่า “เจ้าชายพระราชสวามี ฝ่าบาทมีรับสั่งให้ผมพาตัวคุณกลับไปยังทวีปโลกใต้เมฆีพร้อมกับพวกเรา ฝ่าบาทกำลังจัดเตรียมงานแต่งงานของคุณกับเจ้าหญิงลอง ดังนั้นได้โปรดตามพวกเรากลับไปด้วย!”

‘อะไรนะ? ฉันจะต้องตามพวกเขากลับไปยังทวีปโลกใต้เมฆีงั้นเหรอ?’

เมื่อได้ยินคำพูดของแกรี่ แดร์ริลทั้งอยากจะหัวเราะและร้องไห้ในเวลาเดียวกัน เขารีบปฏิเสธแกรี่ทันที “ไม่ ผมมีเรื่องสำคัญที่ต้องสะสาง เชิญพวกคุณกลับไปยังทวีปโลกใต้เมฆีก่อนเลย!”

“เอ่อ…” จิตใจของแกรี่กระวนกระวาย “แต่จักรพรรดินีมีรับสั่งอย่างเข้มงวดว่าให้พวกเราพาตัวคุณกลับไปยังพระราชวังแห่งโลกใต้เมฆีให้ได้ ได้โปรดอย่าทำให้พวกเราลำบากใจเลย”

ในที่สุดพวกเขาก็ตามหาแดร์ริลเจอ ถ้าหากพวกเขาปล่อยเขาไปเช่นนั้น แล้วพวกเขาจะเผชิญหน้ากับจักรพรรดินีได้อย่างไร?

“ฟังนะ! คุณแค่บอกจักรพรรดินีว่าคุณหาผมไม่เจอก็จบแล้ว” แดร์ริลกล่าวอย่างเย็นชา

เมื่อพูดจบแดร์ริลก็หันหลังและเดินจากไป

แกรี่รู้สึกหดหู่เมื่อได้เห็นว่าแดร์ริลไม่ยอมให้ความร่วมมือ เขายิ้มอย่างขมขื่นและพูดขึ้นว่า “ถ้าเป็นเช่นนั้น ผมก็ต้องขอโทษด้วยจริง ๆ!”

ในขณะที่กล่าวเช่นนั้น มือของแกรี่ก็ขยับเขยื้อนเร็วดุจสายฟ้าก่อนจะฟาดลงบนคอของแดร์ริลอย่างรุนแรง

ตุบ!

พลังภายในของแดร์ริลยังไม่ฟื้นตัว ดังนั้นเขาจึงไม่สามารถหลีกเลี่ยงฝ่ามือของแกรี่ได้ หลังจากที่ฝ่ามือของแกรี่ฟาดลงอย่างรุนแรงแล้ว วินาทีต่อมาแดร์ริลก็สลบไป

‘บ้าฉิบ! ฉันเป็นถึงเจ้าชายพระราชสวามีแต่เขากลับกล้าทำรุนแรงกับฉันเช่นนี้ได้ยังไง!’

ในขณะที่แดร์ริลกำลังสาปแช่งแกรี่อยู่ภายในใจ ทัศนวิสัยการมองเห็นของเขาก็มืดลงทันที

ในขณะเดียวกัน ที่ด้านล่างภูเขาฮัว ในทวีปจักรวาลโลก!

ก่อนหน้านี้ภายในสุสานโบราณของลิโป้ เมแกนได้ฆ่าผู้เฒ่าไวท์ บราวส์ แต่เธอกลับโยนความผิดให้แดร์ริล ดังนั้น สำนักต่าง ๆ จากทวีปจักรวาลโลกจึงให้ความร่วมมือกันเพื่อจัดการแดร์ริล

ในขณะที่สถานการณ์กำลังชุลมุน ซอนย่าก็ได้เข้ามาลักพาตัวแดร์ริลไป ดังนั้นแด๊กซ์และเชสเตอร์จึงไม่สามารถรับมือกับการโจมตีของผู้คนมากมายได้

ภายในลานอันกว้างใหญ่ที่อยู่ด้านล่างของภูเขาฮัวเต็มไปด้วยเลือด! ผู้คนมากมายได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตลง โดยผู้คนส่วนใหญ่เป็นสาวกของสำนักประตูสุราลัย สาวกสำนักภูเขาบุปผาและนิกายตำหนักอมตะ!

แด๊กซ์และเชสเตอร์ได้แยกทางกันระหว่างการต่อสู้ที่ชุลมุนวุ่นวาย

“พวกบัดซบ! ฉันจะจำเอาไว้ไม่มีวันลืม!” แด๊กซ์ ตะโกนขึ้นอย่างโกรธเกรี้ยว เขาโบกขวานเพื่อโจมตีทุกคนที่อยู่รอบ ๆ ให้ถอยออกไป จากนั้น เขาก็รีบวิ่งหนีไปทันที

ถึงแม้ว่าแด๊กซ์จะเป็นคนใจร้อน แต่เขาก็ไม่ใช่คนโง่

แด๊กซ์ไม่รู้ว่าตอนนี้เชสเตอร์อยู่ที่ไหน ถ้าหากเขายังดื้อรั้นต่อสู้เพียงลำพังต่อไป ชีวิตของเขาอาจจะต้องจบลงที่นี่

“จะหนีไปไหนแด๊กซ์?” เมแกนเย้ยหยันขณะกระโจนไปข้างหน้าเพื่อไล่ตามแด๊กซ์ไป

“ฉันจะช่วยคุณเองเจ้าสำนักเมแกน!”

ในเวลานั้น ร่างที่งดงามก็ปรากฏขึ้นท่ามกลางฝูงชนขณะไล่ตามเมแกนไป เธอคือเชลซี จากสำนักเทียนชาน

ในช่วงสิบปีที่ผ่านมา สำนักต่าง ๆ จากทวีปจักรวาลโลกได้ผลิตผู้บ่มเพาะที่มีพรสวรรค์ มากมาย และเชลซีจากสำนักเทียนชานก็เป็นหนึ่งในผู้บ่มเพาะที่มีพรสวรรค์

เธอมีอายุราว ๆ 30 ปีและเป็นปราชญ์ยุทธ์ขั้นห้า เนื่องจากความสามารถที่โดดเด่นของเธอ ดังนั้น เธอจึงค่อนข้างโด่งดังในโลกยุทธภพ

เจ้าสำนักเทียนชานได้เลือกให้เชลซีเป็นเจ้าสำนักคนต่อไป อาจกล่าวได้ว่า เธอมีตำแหน่งสูงสุดรองจากเจ้าสำนักเทียนชานเพียงตำแหน่งเดียวเท่านั้น

เมแกนไม่ได้สังเกตเห็นว่าเชลซีได้ไล่ตามเธอมา ขณะที่สายตาของเธอจับจ้องไปที่แด๊กซ์เท่านั้น!

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *