คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1379

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1379 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 1379

บรรดาขันทีและสาวรับใช้ต่างก็จ้องมองแดร์ริลด้วยความตกตะลึง!

“ซัมเมอร์!” ควินซีรีบเดินเข้าไปหาเธออย่างรวดเร็วก่อนจะถามขึ้นด้วยความห่วงใยว่า “เป็นยังไงบ้างบ้างซัมเมอร์? ทำไมถึงตกลงไปในสระน้ำได้?”

ในขณะที่กล่าวถามซัมเมอร์เช่นนั้น ควินซีก็แอบชำเลืองมองแดร์ริลด้วยหางตา แต่ถึงอย่างนั้น ควินซีก็ยังไม่ยอมเชื่อว่าที่ซัมเมอร์ตื่นขึ้นมาได้นั้นเป็นเพราะวิธีการของแดร์ริล

ซัมเมอร์ยกมือขึ้นจับหน้าผากตัวเอง ขณะหันมองจักรพรรดินีและคำนับเธอ จากนั้นเธอก็กล่าวขึ้นด้วยความเคารพว่า “ฝ่าบาท เจ้าหญิง ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เมื่อฉันเดินเข้าไปใกล้สระน้ำ ฉันก็รู้สึกเวียนหัวขึ้นมาทันที…”

เมื่อได้ยินคำตอบของซัมเมอร์ ควินซีก็เหลือบมองแดร์ริลและครุ่นคิดภายในใจว่า

‘เป็นเพราะฮวงจุ้ยจริง ๆ เหรอ?’

แดร์ริลเดินเข้าไปหาพวกเขาด้วยรอยยิ้มขณะกล่าวขึ้นว่า “ซัมเมอร์ นั่นเป็นเพราะว่าเธอได้รับผลกระทบจากพลังชี่ของฮวงจุ้ยที่อยู่ในสระน้ำ!”

‘พลังชี่ของฮวงจุ้ยงั้นเหรอ?’

ซัมเมอร์งุนงง!

จักรพรรดินียิ้มบาง ๆ และพูดขึ้นว่า “ในเมื่อตอนนี้ทุกอย่างเรียบร้อยดีแล้ว ซัมเมอร์ ข้าจะอนุญาตให้เจ้าพักผ่อนจนกว่าจะหายดี!”

จากนั้นจักรพรรดินี้ก็หันมองแดร์ริลและพูดอย่างชื่นชมว่า “แดร์ริล ข้าไม่นึกเลยว่าเจ้าจะมีความรู้เรื่องฮวงจุ้ยมากเช่นนี้ เจ้าช่างมีความสามารถมากมายจริง ๆ!”

“ขอบคุณฝ่าบาท!” แดร์ริลตอบด้วยรอยยิ้ม

ควินซีเหลือบมองแดร์ริลและพูดขึ้นด้วยใบหน้าที่บึ้งตึงว่า “อย่าหลงตัวเองไปหน่อยเลย! ซัมเมอร์บอกว่าเธอรู้สึกเวียนหัวขณะที่เธอเดินเข้าไปใกล้สระน้ำ ถ้าหากเป็นเพราะฮวงจุ้ยจริง ๆ แล้วทำไมคนอื่น ๆ ที่เดินผ่านไปมาถึงไม่เป็นอะไรล่ะ?”

‘แดร์ริลก็แค่ต้องการได้รับคำชื่นชมจากพี่สาวของฉัน ฉันจะไม่มีวันปล่อยให้เขาสมหวัง’

ควินซียังคงเชื่อว่าคำอธิบายของแดร์ริลเป็นเพียงแค่เรื่องไร้สาระเท่านั้น และการที่ซัมเมอร์ฟื้นขึ้นมานั้นก็เป็นเพราะความโชคดีของเธอ

หลังจากที่ควินซีกล่าวเช่นนั้น บรรดาขันทีและสาวรับใช้ต่างก็มองหน้ากันอย่างสงสัย

คำพูดของควินซีมีเหตุผล

ถ้าหากเป็นเพราะห่วงจุ้ยจริง ๆ แล้วทำไมซัมเมอร์ถึงเป็นคนเดียวที่ตกลงไปในสระน้ำ?

แดร์ริลสูดหายใจเข้าขณะเผชิญหน้ากับ สายตาที่จ้องมองเขายังสงสัย จากนั้นเขาก็กล่าวขึ้นด้วยรอยยิ้มว่า “ถ้าเป็นเช่นนั้น เราคงจะต้องถามซัมเมอร์ดูว่า สองวันที่ผ่านมานี้ เธอป่วยหรือเปล่า?”

จากนั้นทุกสายตาก็จับจ้องไปที่ซัมเมอร์อีกครั้ง

“ฉัน…”

ซัมเมอร์ตกตะลึงกับคำถามของแดร์ริลเมื่อเธอนึกถึงเรื่องบางอย่าง ใบหน้าของเธอก็เปลี่ยนเป็นสีแดงทันที

ควินซีกล่าวถามซัมเมอร์ทันทีว่า “ซัมเมอร์ เธอป่วยงั้นเหรอ?”

ซัมเมอร์ก้มหน้าลงด้วยความอับอาย จากนั้นเธอก็พูดเบา ๆ ว่า “เจ้าหญิง ฉัน…ฉันเคยทำแท้ง…” น้ำเสียงของซัมเมอร์แผ่วเบามากจนมีเพียงคนไม่กี่คนที่อยู่ในบริเวณนี้เท่านั้นที่ได้ยิน

เมื่อได้ยินเช่นนั้น ควินซีก็ตกตะลึงทันที เธอรู้สึกค่อนข้างอึดอัดใจ เนื่องจากพระราชวังโลกใต้เมฆีมีกฎห้ามมั่วสุมและมีสัมพันธ์ แต่ซัมเมอร์กลับละเมิดกฎของพระราชวังโลกใต้เมฆี

แดร์ริลพยักหน้าเมื่อได้ยินเช่นนั้น “ที่จริงแล้วฮวงจุ้ยเป็นเรื่องที่เฉพาะเจาะจงมาก ที่ร่างกายของเธออ่อนแอก็เพราะว่าเธอเคยทำแท้งมาก่อน และนั่นจึงเหตุผลที่ทำให้เธอ ตกเป็นเป้าหมายของพลังชี่แต่เธอโชคดีที่วันนี้ฉันอยู่ที่นี่ด้วย ถ้าไม่อย่างนั้นพวกเขาอาจจะฝังร่างของเธอไปแล้ว”

“เจ้าชายพระราชสวามี ฉันขอขอบคุณคุณจริง ๆ ที่คุณช่วยชีวิตของฉันเอาไว้!” ใบหน้าของเธอแดงระเรื่อเมื่อเธอกล่าวขอบคุณแดร์ริล

ควินซีพูดไม่ออก

ในขณะที่ใบหน้าของหมอหลวงโซรอสก็เต็มไปด้วยความรู้สึกอับอาย!

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *