คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1388

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1388 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 1388

“เธอช่างดีกับฉันจริง ๆ” แดร์ริลกล่าวอย่างรู้สึกยินดี

“เมื่อฉันช่วยคุณแล้ว คุณจะต้องกลับไปยังทวีปจักรวาลโลกเพื่อตามหาเธอและรักษาเธอเอาไว้ให้ดี ๆ!” ควีนนี่รู้สึกว่าแดร์ริลดูไม่ค่อยน่าเชื่อถือ ดังนั้นเธอจึงเตือนเขาอีกครั้ง

แดร์ริลพยักหน้า ถึงแม้ว่าควีนนี่จะไม่บอกเขา แต่เขาก็ตั้งใจว่าเขาจะไปตามหาลิลี่ทันทีที่เขากลับไปถึงยังจักรวาลโลก แดร์ริลรู้สึกเสียใจที่เขาลืมข้อตกลงเจ็ดปีของพวกเขาไป

“ควีนนี่!” เซลีนหันกลับมาขณะตะโกนขึ้นว่า “กำลังกระซิบกระซาบอะไรกัน? รีบ ๆ ตามมา เร็วเข้า!”

เซลีนชำเลืองมองแดร์ริลขณะเธอกล่าวเช่นนั้น เซลีนเพียงสกัดจุดพลังภายในของเขาเท่านั้น ดังนั้นมันจึงไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการกระทำอื่น ๆ ของเขา

“ฉันจะไปเดี๋ยวนี้แหละท่านอาจารย์!” ควีนนี่ตอบขณะผลักตัวแดร์ริลให้เดินไปกับเธอ

ระหว่างทาง ควีนนี่มองหาโอกาสที่จะคลายจุดสกัดให้แดร์ริล อย่างไรก็ตาม ทุกครั้งที่ควีนนี่กำลังจะคลายจุดสกัดให้เขา สายตาของเซลีนก็เหลือบมาทางพวกเขาตลอดเวลา

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ เซลีนจะไม่ได้ยินควีนนี่คุยกับแดร์ริล แต่เธอรู้จักลูกศิษย์ของเธอดีที่สุด เธอรู้ดีว่าควีนนี่กำลังหาโอกาสคลายจุดสกัดให้กับแดร์ริล แต่ถึงอย่างนั้น เซลีนก็ไม่ได้แสดงท่าทางใด ๆ ออกมา ดังนั้นเธอจึงรู้สึกระแวดระวังและไม่เปิดโอกาสให้ควีนนี่ทำสำเร็จ

ควีนนี่และแดร์ริลรู้สึกหดหู่ใจมาก

ในที่สุดพวกเขาก็เดินมาถึงยังทวีปโลกใหม่!

“ท่านอาจารย์ ดูสินั่นอะไร!”

เมื่อพวกเขามาถึงภายในป่าแห่งหนึ่ง ดวงตาของควีนนี่ก็เป็นประกายเมื่อเธอพบบางสิ่งบางอย่างที่อยู่ตรงหน้าขณะอุทานออกมาอย่างตื่นเต้น

แดร์ริลและเซลีนหันมองตามควีนนี่ จากนั้นพวกเขาก็ได้เห็นหีบสมบัติที่ดูงดงามวางอยู่ไม่ไกล

หีบสมบัติสีทองมีการแกะสลักลวดลายที่งดงามซึ่งทำให้ดูล้ำค่า!

“ท่านอาจารย์ นั่นหีบสมบัติ! ภายในหีบนั้นจะมีสมบัติอันล้ำค่าหรือเปล่านะ?” ควีนนี่ถามขึ้นด้วยความรู้สึกตื่นเต้นขณะที่เธอเดินเข้าไปใกล้หีบสมบัติอย่างรวดเร็ว

พวกเขาโชคดีแค่ไหนกัน ที่พวกเขาสะดุดเข้ากับหีบสมบัติระหว่างการเดินทาง

แดร์ริลขมวดคิ้วขณะครุ่นคิดอยู่ภายในใจ เขาสงสัยว่าทำไมหีบสมบัติอันล้ำค่าถึงได้ปรากฏอยู่ในถิ่นทุรกันดารเช่นนี้ มันจะต้องมีอะไรไม่ชอบมาพากลแน่ ๆ

ในขณะที่คิดเช่นนั้น แดร์ริลก็รีบกล่าวเตือนควีนนี่ทันทีว่า “อย่าเพิ่งเข้าไปใกล้! มันอาจจะเป็นกับดัก!” จากนั้น แดร์ริลก็กวาดสายตามองไปรอบ ๆ อย่างระมัดระวัง

ในขณะที่เซลีนเองก็คิดเช่นเดียวกันกับแดร์ริล “ควีนนี่ อย่าเข้าไปใกล้!”

เมื่อเซลีนสังเกตุเห็นว่าพื้นที่โดยรอบมีสีแตกต่างออกไป เธอสังเกตเห็นร่องรอยการเคลื่อนไหว วินาทีต่อมา เธอก็ตระหนักได้ว่าหีบสมบัติที่อยู่ตรงหน้าคือกับดัก!

“ท่านอาจารย์ แดร์ริล คงไม่มีอะไรหรอกน่า!”

ควีนนี่ดูผ่อนคลายขณะที่เธอมองไปที่หีบสมบัติและพูดขึ้นอย่างตื่นเต้นว่า “บางทีมันอาจจะมีสมบัติที่พวกโจรภูเขาปล้นมาจากพ่อค้าที่เดินผ่านถนนสายนี้…”

ในขณะกล่าวเช่นนั้น ควีนนี่ก็ก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว

แดร์ริลและเซลีนรู้สึกกระวนกระวายขณะรีบตามไปเพื่อต้องการหยุดควีนนี่

เมื่อพวกเขามาถึงด้านหน้าของหีบสมบัติ ทันใดนั้น ตาข่ายขนาดใหญ่ก็ปรากฏขึ้นจากพื้นดินทันที! แดร์ริล เซลีนและควีนนี่ถูกตาข่ายรวบตัวเอาไว้อย่างรวดเร็ว!

“ควีนนี่!”

เซลีนโกรธมาก “บอกแล้วใช่ไหมว่าอย่าเข้าไปใกล้!”

จากนั้นเซลีนก็รีบกระตุ้นพลังภายในของเธอเพื่อต้องการทำลายตาข่ายยักษ์ แม้ว่ารูปร่างหน้าตาของตาข่ายยักษ์จะดูธรรมดาแต่มันก็มีความเหนียวแน่นเป็นพิเศษ เธอพยายามอยู่หลายครั้งแต่ถึงอย่างนั้นตาข่ายก็ยังไม่ขาด

ใบหน้าของควีนนี่แดงก่ำ เธอปิดปากเงียบเมื่อเธอรู้ตัวว่าเธอได้กระทำความผิดเอาไว้

แดร์ริลถอนหายใจเฮือกใหญ่

ควีนนี่เข้าสู่โลกยุทธภพมายาวนานนับสิบปี แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็ยังตกหลุมพรางเมื่อได้เห็นหีบสมบัติที่อยู่ห่างไกลในถิ่นทุรกันดารเช่นนี้

แม้ว่าแดร์ริลจะรู้สึกหดหู่ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็รู้สึกโล่งใจเช่นกัน

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *