คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1411

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1411 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 1411

เมื่อได้ยินคำสั่งของจักรพรรดิ ผู้พิทักษ์มังกรทองทั้งสี่และผู้บ่มเพาะที่ทรงพลังจำนวนมากก็กระโจนไปข้างหน้าและพุ่งเข้าโจมตีเแดร์ริลทันที

แดร์ริลเอียงศรีษะไปด้านข้างและหัวเราะออกมาเบา ๆ เมื่อได้เห็นผู้พิทักษ์มังกรทองทั้งสี่และผู้บ่มเพาะที่แข็งแกร่งมากมายกำลังมุ่งหน้าเข้ามาหาเขา “คุณคิดว่าคนพวกนี้จะจัดการผมได้งั้นเหรอ? คุณประเมินผมต่ำไป!”

‘แม้ว่าจะมีผู้บ่มเพาะที่แข็งแกร่งมากแค่ไหน ฉันก็ไม่กลัว!’

ในเวลานั้น แดร์ริลโบกมือขึ้นไปในอากาศ จากนั้นแสงสีทองแวววับก็ปรากฏขึ้นบนฝ่ามือของเขา วินาทีต่อมาเจดีย์สีทองก็ปรากฏขึ้นทันที

มันคือเจดีย์เจ็ดมหาสมบัติ!

หลังจากนั้น แดร์ริลก็เรียกผู้บ่มเพาะจำนวน 700 คนออกมาจากในชั้นที่หนึ่งและชั้นที่สองของเจดีย์เจ็ดมหาสมบัติ!

“ผางต่ง หยวนเทียนกัง ราชาหมีรูฟัสและพวกคุณทุกคนฟังให้ดี! ทำลายศัตรูที่อยู่ตรงหน้าของพวกคุณให้หมดและอย่าให้ใครหนีรอดไปได้!” แดร์ริลออกคำสั่งด้วยน้ำเสียงที่เย็นชา

อันที่จริง แดร์ริลไม่ได้ต้องการทำให้เรื่องราวระหว่างเขาและจักรพรรดิแย่ลงไปมากกว่านี้

อย่างไรก็ตาม อีกฝ่ายผลักเขาให้จนมุมและไม่ยอมปล่อยให้เขากลับออกไป ดังนั้น เขาจึงไม่มีทางเลือกอื่น และต่อให้เขาจะต้องตายในวันนี้ เขาก็จะพาอีเวตต์ออกไปจากที่นี่ให้ได้!

“จัดการพวกเขา!”

หลังจากสิ้นเสียงตะโกนของแดร์ริล ผางต่ง และผู้บ่มเพาะที่แข็งแกร่งทั้ง 700 คนก็พุ่งไปข้างหน้าเพื่อปะทะกับผู้พิทักษ์มังกรทองและผู้บ่มเพาะคนอื่น ๆ ทันที

ปัง! ปัง! ปัง!

รังสีที่น่าสะพรึงกลัวเปล่งออกมาจากทั่วทั้งบริเวณเมื่อทั้งสองฝ่ายต่อสู้กัน มีเสียงกรีดร้องดังขึ้นเป็นระยะพร้อมกับเลือดที่ไหลลงบนพื้น

ถึงแม้ว่าจะมีผู้บ่มเพาะจำนวนมากที่ออกมาจากเจดีย์เจ็ดมหาสมบัติ แต่ในหมู่พวกเขาก็มีผู้บ่มเพาะที่เป็นจักรพรรดิยุทธราว ๆ 30 คนเท่านั้น

จักรพรรดิแห่งโลกใหม่ได้คัดเลือกผู้บ่มเพาะที่เป็นจักรพรรดิยุทธมาถึง 60 คน ดังนั้นความแข็งแกร่งของพวกเขาจึงแตกต่างกันเกือบเท่าตัว!

ในไม่ช้าเพื่อนร่วมรบของผางต่งก็ทยอยกันได้รับบาดเจ็บ สถานการณ์ดูไม่เอื้ออำนวยมากนักในตอนนี้

เมื่อได้เห็นเช่นนั้น แดร์ริลก็กำหมัดแน่นด้วยความโกรธ

จักรพรรดิโบกสะบัดเสื้อคลุมมังกรของเขา และออกคำสั่งอย่างหนักแน่นว่า “ฆ่าพวกมันทุกคนให้หมด โดยเฉพาะแดร์ริล!”

เมื่อจักรพรรดินึกถึงเหตุการณ์ในวันนั้น ที่แดร์ริลได้เหยียบย่ำพระราชวังแห่งโลกใหม่และยังฆ่าเลขาธิการแคว้นโลกใหม่ เขาก็ไม่สามารถระงับความโกรธได้อีกต่อไป

และที่สำคัญแดร์ริลยังเข้ามาพัวพันกับลูกสาวสุดที่รักของเขาอีก วันนี้เขาจะต้องฆ่าแดร์ริลไม่ว่ายังไงก็ตาม!

เมื่อได้ยินคำสั่งของจักรพรรดิ ผู้พิทักษ์มังกรทองทั้งสี่ก็กระตุ้นพลังภายในของพวกเขาและพุ่งเข้าโจมตีแดร์ริลอย่างรวดเร็ว

“ยอมแพ้ซะแดร์ริล!” หนึ่งในผู้พิทักษ์มังกรทองกล่าวขึ้นอย่างเย้ยหยัน

ชายคนนั้นมีชื่อว่าเลโอนาร์โด รอส เขาเป็นผู้นำของผู้พิทักษ์มังกรทองและเป็นจักรพรรดิยุทธขั้นห้า!

‘เ-ี้ย!’

ในเวลานั้น แดร์ริลสัมผัสได้ถึงรังสีอันทรงพลังที่แผ่ซ่านออกมาจากร่างกายของผู้พิทักษ์มังกรทองทั้งสี่! เขากัดฟันแน่นขณะกระตุ้นพลังภายในของเขาอย่างรวดเร็ว

ปัง!

จากนั้นผู้พิทักษ์มังกรทองทั้งสี่ก็เข้าปะทะกับแดร์ริลตัวต่อตัว! ในเวลาเดียวกัน พลังงานภายในอันน่าสะพรึงกลัวก็จะกระจายไปทั่วทั้งพระราชวัง!

แดร์ริลเซถอยหลังไปหลายก้าวด้วยใบหน้าที่ซีดลง จากนั้นเขาก็กระอักเลือดออกมา

ในขณะที่ผู้พิทักษ์มังกรทองทั้งสี่เองก็เซถอยหลังไปหลายก้าวเช่นกัน!

เมื่อได้รับรู้ถึงความแข็งแกร่งอันน่าสะพรึงกลัวของผู้พิทักษ์มังกรทองทั้งสี่ แดร์ริลก็ตกใจมาก! ถ้าหากเขายังยืนหยัดที่จะต่อสู้ต่อไปเขาจะไม่สามารถเอาชนะคนเหล่านี้ได้ เพราะไม่เพียงแต่จะมีผู้บ่มเพาะที่แข็งแกร่งที่อยู่ที่นี่เท่านั้น แต่ยังมีทหารราชองครักษ์อีกมากมายที่อยู่รอบตัวเขาอีกด้วย!

แดร์ริลกำหมัดแน่นเพื่ออดทนต่อความเจ็บปวด

“แดร์ริล!” เลโอนาร์โดหัวเราะเยาะ “มีเพียงความตายเท่านั้นที่รอคุณอยู่! ถึงแม้ว่าคุณจะแข็งแกร่งมากเพียงใดแต่คุณก็ไม่มีทางเอาชนะพวกเราเพียงลำพังได้! ฉันแนะนำให้คุณยอมจำนนจะดีกว่า บางทีจักรพรรดิอาจจะใจดีพอที่จะยอมไว้ชีวิตคุณ!”

“ยอมแพ้งั้นเหรอ?”

แดร์ริลหัวเราะเยาะด้วยดวงตาที่แดงก่ำ “ฉันจะไม่มีวันยอมแพ้ ถ้าพวกนายอยากฆ่าฉันก็เข้ามาเลยสิ!”

แดร์ริลคำรามขณะที่เขาพลิกข้อมือของเขาขึ้นมา ทันใดนั้น ลูกไฟสีขาวก็พุ่งขึ้นไปในอากาศก่อนที่มันจะกลายเป็นรูปร่างของดอกบัว ขณะที่อุณหภูมิโดยรอบก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและค่ำคืนที่มืดมิดก็ส่องสว่างราวกับเวลากลางวัน!

มันคือเปลวเพลิงเย็นไร้มลทิน!

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *