คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1417

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1417 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 1417

แดร์ริลรีบว่ายเข้าฝั่งอย่างรวดเร็วโดยไม่คิดอะไร ในขณะที่เขาว่ายน้ำต่อไปเรื่อย ๆ เขาก็คิดว่ามีบางอย่างไม่ถูกต้อง

‘นี่มันเมืองตงไห่ไม่ใช่เหรอ? อะไร! ฉันถูกน้ำพัดพาจากคูน้ำในเมืองหลวงของทวีปโลกใหม่จนมาถึงทวีปจักรวาลโลกเลยเหรอ?’ แดร์ริลหัวเราะอย่างขมขื่น จากนั้น เมื่อเขาว่ายต่อไปจนถึงฝั่ง เขาก็ได้เห็นร่างสี่ร่างกำลังเดินมาจากไม่ไกลและกำลังมุ่งหน้ามาทางเขา

พวกเขาคือสี่พี่น้องดิกสัน!

“ท่านประมุขสำนัก!”

สี่พี่น้องตะโกนขึ้นด้วยความประหลาดใจ เมื่อพวกเขาได้เห็นแดร์ริล จากนั้นพวกเขาก็รีบวิ่งเข้าไปหาเขาอย่างรวดเร็ว

เมื่อพวกเขามาหยุดอยู่ตรงหน้าแดร์ริล เซปไฟร์ก็ยกมือขึ้นเช็ดเหงื่อบนหน้าผากและพูดขึ้นอย่างตื่นเต้นว่า “ท่านประมุขสำนัก ในที่สุดเราก็ได้พบคุณ!”

ในขณะที่นิมบัส เลวินและโวลต์ที่ยืนอยู่ข้าง ๆ ต่างก็รู้สึกตื่นเต้นไม่แพ้กัน

แดร์ริลมีความสุขมากเมื่อได้เห็นพวกเขาขณะถามขึ้นว่า “พวกนายมาทำอะไรกันที่นี่?”

สี่พี่น้องชำเลืองมองหน้ากัน จากนั้นเซปไฟร์ก็ถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะตอบขึ้นว่า “ท่านประมุขสำนัก มีเรื่องเกิดขึ้นที่ตระกูลคาร์เตอร์!”

เซปไฟร์รู้สึกละอายใจเมื่อเขากล่าวเช่นนั้น

‘อะไรนะ?’

แดร์ริลรีบถามด้วยความตกใจ “เกิดอะไรขึ้น?”

เซปไฟร์กำหมัดแน่นและเริ่มรายงานให้แดร์ริลฟัง

หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่สุสานโบราณของลิโป้จบลงแล้ว ผู้คนทั้งหมดก็แยกย้ายกันกลับไปยังทวีปของตัวเอง แต่กงกงยังไม่ได้จากไป เธอรู้ถึงความสัมพันธ์ระหว่างแดร์ริลและตระกูลคาร์เตอร์ ดังนั้นเธอจึงจงใจไปก่อกวนที่คฤหาสน์ของพวกเขาและบอกให้พวกเขาส่งตัวแดร์ริลให้กับเธอ

ในเวลาเดียวกัน เธอก็ยังบังคับให้ตระกูลคาร์เตอร์มอบเตียวเสียนให้กับเธอด้วยเช่นกัน เตียวเสียนคือผู้หญิงของลิโป้ ดังนั้นกงกงจึงมั่นใจว่าเตียวเสียนจะต้องรู้เคล็ดวิชาคัมภีร์ศึกโลหิตแปดทิศด้วยเช่นกัน

จากนั้นเซปไฟร์ก็กล่าวต่ออย่างโกรธเกรี้ยวว่า “กงกงยังบอกอีกว่า ถ้าหากว่าเธอไม่ได้รับในสิ่งที่เธอต้องการ เธอจะทำลายตระกูลคาร์เตอร์ทั้งหมด!”

เ-ี้ย!

แดร์ริลโกรธจัด

‘มันจะมากไปแล้วนะกงกง! เธอจับฉันไม่ได้เธอก็เลยไปคุกคามตระกูลคาร์เตอร์แทนงั้นเหรอ!’

หลังจากที่แดร์ริลสาปแช่งเธออยู่ภายในใจ แดร์ริลก็นึกบางอย่างขึ้นมาได้ “แล้วแด๊กซ์กับเชสเตอร์เป็นยังไงบ้าง?”

แดร์ริลจำได้ว่าก่อนที่เขาจะถูกซอนย่าจับตัวไปจากภูเขาฮัว แด๊กซ์และเชสเตอร์ถูกผู้คนมากมายบุกโจมตีพวกเขา

“พวกเขาทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บระหว่างการสู้รบที่สุสานโบราณ แต่หลังจากนั้นพวกเขาสามารถหลบหนีไปได้ ผมคิดว่าพวกเขาน่าจะพักฟื้นอยู่ที่ไหนสักแห่ง” เซปไฟร์ตอบ

แดร์ริลหวังว่าแด๊กซ์และเชสเตอร์จะปลอดภัย

จากนั้นแดร์ริลก็ถามต่อว่า “แล้วพี่จูปาเจี๋ย ผู้ชายทรงพลังที่มากับฉันล่ะ?”

ถ้าหากมีจูปาเจี๋ยอยู่ด้วยกงกงก็คงจะไม่กล้าอวดดี

เซปไฟร์ยกมือขึ้นเกาศีรษะและพูดขึ้นว่า “หลังจากที่พวกเราออกมาจากสุสานโบราณของลิโป้แล้วผมก็ไม่ได้เห็นเขาอีกเลย ผมเองก็ไม่แน่ใจว่าเขาไปอยู่ที่ไหน”

เซปไฟร์ไม่สามารถเก็บความโกรธภายในใจเอาไว้ได้ “ท่านประมุขสำนัก ผมขอโทษที่ผมไร้ความสามารถ แต่ผมรู้ดีว่าผมไม่ใช่คู่ต่อสู้ที่เหมาะสมของกงกง ดังนั้นพวกเราจึงไม่ทำอะไรผลีผลามและตัดสินใจออกตามหาคุณแทน พวกเราดีใจมากที่ในที่สุดพวกเราก็ได้พบคุณที่นี่!”

แดร์ริลพยักหน้าอย่างเข้าใจ

อีเวตต์กำลังรอการกลับไปของเขาอยู่ในทวีปโลกใหม่ ในขณะเดียวกัน ตระกูลคาร์เตอร์ก็กำลังตกอยู่ในอันตรายเช่นกัน! หลังจากที่คิดเช่นนั้นเขาก็ถามขึ้นว่า “วันนี้วันที่เท่าไหร่?”

“วันนี้วันที่ 24 ท่านประมุขสำนัก” เซปไฟร์ตอบ

นั่นหมายความว่าแดร์ริลใช้เวลาเพียงแค่ครึ่งวันในการถูกน้ำพัดพาจากคูน้ำในเมืองหลวงของทวีปโลกใหม่จนมาถึงที่นี่ ดังนั้นการประลองเพื่อคัดเลือกเจ้าชายพระราชสวามีจะมีขึ้นในอีกไม่กี่วัน เมื่อเขาตระหนักได้ว่าเขายังพอมีเวลา ดังนั้น เขาจะไปช่วยตระกูลคาร์เตอร์ก่อน!

หลังจากที่ตัดสินใจแล้ว แดร์ริลก็พูดกับพวกเขาทั้งสี่คนว่า “พวกนายสี่คนไปรอฉันอยู่ใกล้ ๆ กับเมืองหลวงของทวีปโลกใหม่ก่อน ถ้าฉันจัดการปัญหาที่นี่เสร็จแล้วฉันจะรีบตามไป”

“ครับท่านประมุขสำนัก!” สี่พี่น้องพยักหน้าและรีบมุ่งหน้าไปยังทิศทางของเมืองหลวงของทวีปโลกใหม่ทันที

เมื่อเห็นพวกเขาจากไปแล้ว แดร์ริลก็รีบหันกลับและกระโดดขึ้นไปในอากาศเพื่อมุ่งหน้าไปยังทิศทางของคฤหาสน์คาร์เตอร์ทันที! ในขณะที่เขากำลังลอยอยู่ในอากาศนั้น เขาก็สัมผัสได้ถึงพลังภายในอันแข็งแกร่งของเขาที่เพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณหลังจากที่เขากินยาวิเศษและดื่มโอสถไปหลายร้อยขวด!

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *