คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1422

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1422 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 1422

ชุดยาวสีขาวของเตียวเสียนแสดงให้เห็นส่วนเว้าโค้งที่สมบูรณ์แบบ คำว่าเทพธิดาจากสรวงสวรรค์บรรยายถึงความงดงามของเธอได้อย่างเหมาะสม!

“เยี่ยมไปเลย!”

ถึงแม้ว่าเตียวเสียนจะได้เห็นสายตาของแดร์ริลที่กำลังจ้องมองเธออย่างจดจ่อ แต่เธอก็ไม่ได้รู้สึกโกรธเคืองขณะพยักหน้าและพูดขึ้นว่า “ข้าดีใจที่เคล็ดวิชาของสามีของข้าได้รับการสืบทอด!”

ตั้งแต่ที่เตียวเสียนเข้ามาอยู่ในตระกูลคาร์เตอร์ เธอก็ได้ยินเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับแดร์ริล เธอได้รู้ว่าเขาเป็นผู้ก่อตั้งสำนักประตูสุราลัยและเป็นประมุขสำนักได้ตั้งแต่อายุยังน้อย และเขาก็ยังเป็นหัวหน้าพันธมิตรแห่งโลกยุทธภพบของทวีปจักรวาลโลกอีกด้วย

และที่สำคัญ เดบร้า อีวอน จีเวล ผู้หญิงของแดร์ริลแต่ละคนต่างก็เป็นคนสวยและมีจิตใจดี แล้วถ้าหากว่าเขาเป็นคนไม่ดี เขาก็จะไม่มีทางเอาชนะใจพวกเธอได้

แดร์ริลพยักหน้าก่อนจะก็ถามเตียวเสียนด้วยความสงสัยว่า “ว่าแต่ทำไมกงกงถึงต้องการตัวคุณ?”

แดร์ริลรู้ว่าที่กงกงต้องการจับเขาก็เป็นเพราะว่าเธอได้รับคำสั่งจากจักรพรรดิโฮ่วอี้ และเธอก็ต้องการคัมภีร์ศึกโลหิตแปดทิศจากเขา ในทางกลับกัน กงกงและเตียวเสียนไม่ได้มีเรื่องบาดหมางใด ๆ ต่อกัน ดังนั้นแดร์ริลจึงสงสัยว่าทำไมกงกงจึงต้องการจับเตียวเสียน

เตียวเสียนยิ้มและพูดอย่างเคร่งขรึมว่า “ข้าเดาว่าที่กงกงต้องการจับตัวข้านั้นก็เป็นเพราะว่านางต้องการบางอย่างจากข้า สามีของข้าไม่เพียงแต่จะมีเคล็ดวิชาคัมภีร์ศึกโลหิตแปดทิศเท่านั้น แต่เขายังมี ง้าวสวรรค์ อาวุธอันล้ำค่าอีกด้วย!”

หลังจากที่กล่าวเช่นนั้น เตียวเสียนก็ยื่นมือออกไปข้างหน้า จากนั้นเมื่อเธอเปิดฝ่ามือของเธอออก แสงสีทองก็ส่องประกายอยู่ในมือของเธอ มันคือ ง้าวสวรรค์!

อย่างไรก็ตาม ง้าวสวรรค์ในมือของเตียวเสียนนั้นมีความยาวเพียงแค่สิบนิ้วเท่านั้น!

เมื่อได้เห็นอาวุธในมือของเตียวเสียน แดร์ริลก็สูดหายใจเข้าและถามด้วยความประหลาดใจว่า “ทำไมมันเล็กเช่นนั้น?”

ในขณะเดียวกัน แดร์ริลก็สัมผัสได้ถึงพลังวิญญาณอันทรงพลังภายในง้าวสวรรค์!

เมื่อสังเกตุเห็นสีหน้าที่ดูประหลาดใจของแดร์ริล เตียวเสียนก็เม้มปากและหัวเราะเบา ๆ จากนั้นเธอก็อธิบายให้เขาฟังว่า “นี่คืออาวุธมหาประลัย! หลังจากที่หยดเลือดของเจ้าลงบนอาวุธชิ้นนี้แล้ว อาวุธชิ้นนี้ก็จะจำเจ้าของของมันได้ จากนั้น มันจะสามารถขยายให้ใหญ่ขึ้นหรือเล็กลงได้ตามความประสงค์ของเจ้านายของมัน ข้าคิดว่ากงกงกำลังต้องการอาวุธชิ้นนี้จากข้า และข้าก็จะไม่มอบมันให้กับนางอย่างแน่นอน! ในเมื่อเจ้าได้รับคัมภีร์ศึกโลหิตแปดทิศของสามีของข้าไปแล้ว ดังนั้น ข้าจึงคิดว่า เจ้าคือผู้ที่เหมาะสมที่สุดที่จะได้เป็นเจ้านายคนต่อไปของมัน!”

เมื่อได้ยินเช่นนั้น แดร์ริลก็รู้สึกตื่นเต้นมาก!

เตียวเสียนเงยหน้าขึ้นมองท้องฟ้าด้วยดวงตาที่สั่นไหว จากนั้นเธอก็พูดขึ้นว่า “ง้าวสวรรค์จะทรงพลังมากยิ่งขึ้นเมื่อใช้มันคู่กับคัมภีร์ศึกโลหิตแปดทิศ สามี… ข้าได้ช่วยเจ้าตามหาผู้ที่มีความสมบูรณ์แบบที่จะสืบทอดวิชาของเจ้าแล้ว ตอนนี้เจ้าควรจะได้พักผ่อนอย่างสงบ”

หลังจากที่เตียวเสียนพึมพำกับตัวเองแล้วเธอก็มอบง้าวสวรรค์ให้กับแดร์ริล

แดร์ริลรู้สึกตื้นตันมากเมื่อได้ยินเช่นนั้น จากนั้นเมื่อเขารับง้าวสวรรค์มา เขาก็รีบกรีดนิ้วมือของตัวเองและหยดเลือดลงบนง้าวสวรรค์ทันที!

วินาทีต่อมา แดร์ริลก็รับรู้ได้ถึงพลังอันน่าสะพรึงกลัวที่เปล่งออกมาจากง้าวสวรรค์! ขณะที่พลังภายในของเขาถูกกระตุ้นจนเลือดในร่างกายของเขาเดือดพล่าน

อาวุธมหาประลัย!

มันคืออาวุธมหาประลัยจริง ๆ !

แดร์ริลกระโดดโลดเต้นขณะที่เขาถือง้าวสวรรค์เอาไว้ในมือแน่น เขารักมัน!

เตียวเสียนยิ้มบาง ๆ ขณะยืนขึ้น “เอาล่ะ ข้าจะกลับไปพักผ่อนที่ห้องก่อน!”

แดร์ริลรู้ว่าเตียวเสียนกำลังคิดถึงลิโป้ ดังนั้นเขาจึงพยักหน้าและไม่ได้พยายามพูดปลอบโยนเธอขณะเฝ้าดูเธอหายเข้าไปในสวนหลังบ้าน

‘อ้อใช่!’

‘ฉันจะต้องกลั่นโอสถและยาวิเศษ!’

เมื่อเตียวเสียนจากไปแล้ว แดร์ริลก็รีบกลับไปที่ห้องของเขาทันที

เมื่อตอนที่แดร์ริลอยู่ในพระราชวังใต้น้ำ เขาได้ดื่มโอสถและกินยาวิเศษไปหลายร้อยเม็ด จนเขาสามารถกลายเป็นจักรพรรดิยุทธขั้นห้าได้ ดังนั้น เขาจึงต้องการปรุงแต่งโอสถพลังแห่งอนันต์และยาวิเศษอื่น ๆ เพื่อที่เขาจะสามารถข้ามไปสู่ขั้นเทพยุทธ์ได้!

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *