คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1431

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1431 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 1431

หลังจากที่เอริคผลักประตูเข้าไป เขาก็พูดเบา ๆ ว่า “ลูกสาวสุดที่รัก พ่อพาแดร์ริล ดาร์บี้มาแล้ว ชีวิตนี้ลูกจะได้ไม่เสียใจอีกต่อไป”

เอริคกล่าวด้วยรอยยิ้ม ทว่าภายในน้ำเสียงของเขากลับเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ลูกสาวของเขาป่วยเป็นโรคประหลาด ดังนั้น เธอจึงมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน และความปรารถนาสุดท้ายของเธอ คือการได้พบแดร์ริลก่อนตาย!

แดร์ริลตกตะลึง

‘อะไร? นี่คือน้องสาวผู้งดงามที่ชายทั้งสี่คนพูดถึงงั้นเหรอ?

แดร์ริลเห็นเพียงผู้หญิงที่ดูอ่อนแอนั่งอยู่บนเตียง ถึงแม้ว่าเธอจะมีรูปร่างที่เย้ายวนใจ แต่ใบหน้าของเธอกลับดำและบวม

ผู้หญิงที่อยู่บนเตียงคือสเตลล่า สโคป ลูกสาวของเอริค

สเตลล่ามีอายุเพียงแค่ 18 ปีเท่านั้น เธอเป็นเด็กที่สดใสและน่ารัก!

สเตลล่าเติบโตขึ้นในเกาะเพลิงน้ำแข็ง เมื่อครึ่งปีก่อน เธอต้องการได้ออกไปเห็นโลกภายนอก ดังนั้น เธอจึงแอบหนีออกจากเกาะเพลิงน้ำแข็งไปโดยที่พ่อของเธอไม่รู้

สเตลล่าได้เดินทางท่องไปยังทวีปต่าง ๆ หลายทวีป จากนั้น เธอก็ได้ยินเกี่ยวกับผู้ก่อตั้งสำนักประตูสุราลัยที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วทั้งเก้าแผ่นดินใหญ่ และเขาก็ยังสามารถก่อตั้งสำนักประตูสุราลัยขึ้นมาได้ตั้งแต่อายุยังน้อยโดยที่ไม่มีใครสามารถประสบความสำเร็จในสิ่งที่เขาทำได้

และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา สเตลล่าก็ยกย่องให้แดร์ริลเป็นไอดอลของเธอ หลังจากนั้น เธอก็ตัดสินใจเดินทางไปยังทวีปจักรวาลโลกและหวังว่าเธอจะได้พบกับแดร์ริลที่นั่น

แต่น่าเสียดายที่ระหว่างทางไปยังทวีปจักรวาลโลกเธอถูกวางยาพิษ ดังนั้น จากผู้หญิงที่งดงามจึงกลายเป็นผู้หญิงที่มีใบหน้า อัปลักษณ์เพราะพิษของยา ในขณะที่ร่างกายของเธอก็อ่อนแอลงทุกวันเช่นกัน

หลังจากที่เอริคได้รับรู้ถึงอาการป่วยของลูกสาวของเขา หัวใจของเขาก็แตกสลายในทันทีเมื่อเขารู้ว่าแทบจะไม่มีใครที่สามารถรักษาพิษให้กับลูกสาวของเขาได้

ดังนั้น เอริคจึงทำได้เพียงตามหาแดร์ริลเพื่อเติมเต็มความปรารถนาสุดท้ายให้กับลูกสาวสุดที่รักของเขา

“แดร์ริล ดาร์บี้?”

เมื่อได้ยินเช่นนั้น ร่างกายของสเตลล่าก็สั่นสะท้านอย่างรุนแรง เธอทั้งดีใจและรู้สึกประหลาดใจในเวลาเดียวกัน

ถึงแม้ว่าสเตลล่าจะยกย่องให้แดร์ริลเป็นไอดอลของเธอมาโดยตลอด แต่การพบกันในวันนี้ก็เป็นการพบกันครั้งแรกระหว่างเธอและเขา ดังนั้น ไม่เพียงแต่เธอจะดีใจมากเท่านั้นแต่เธอยังรู้สึกเขินอายมากอีกด้วย

ดวงตาของเอริคเต็มไปด้วยความอ่อนโยนขณะที่เขายิ้มให้กับลูกสาวและพูดขึ้นว่า “ลูกสาวสุดที่รัก พ่อต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมากเพื่อจับแดร์ริลมาที่นี่ ลูกมีความสุขหรือเปล่าที่ได้พบเขา?”

‘อะไรนะ? ท่านพ่อจับแดร์ริลมางั้นรึ?’

สเตลล่าตื่นตระหนกเมื่อได้ยินเช่นนั้น เธอหันมองไปที่แดร์ริลและตระหนักได้ว่าเขาถูกสกัดจุดเอาไว้ ดังนั้น เธอจึงพูดขึ้นอย่างกระวนกระวายว่า “ท่านพ่อจับเขามาแบบนี้ได้อย่างไร? เขาคือแดร์ริลร์ ดาร์บี้นะ!”

สเตลล่ายกย่องให้แดร์ริลเป็นไอดอลของเธอ แต่พ่อของเธอกลับปฏิบัติต่อเขาเช่นนี้ได้อย่างไร?

เอริคหัวเราะเบา ๆ และไม่สนใจเกี่ยวกับเรื่องนั้น จากนั้นเขาก็พูดอย่างอ่อนโยนว่า “ลูกบอกว่าลูกอยากพบเขาไม่ใช่รึ? ในเมื่อเขาอยู่ที่นี่แล้วลูกก็ควรจะมีความสุขสิ”

เอริคมีลูกสาวคนเดียว ดังนั้น เขาจึงทะนุถนอมและเอาอกเอาใจเธอตั้งแต่ที่เธอยังเป็นเด็ก และถ้าหากว่าเธอบอกว่าเธออยากพบจักรพรรดิ เขาก็จะรีบบุกเข้าไปในวังเพื่อจับตัวจักรพรรดิมาให้เธอทันที แล้วนับประสาอะไรกับแดร์ริล?

“ท่านพ่อ…”

สเตลล่าตกตะลึง เธออยากจะพูดอะไรบางอย่างแต่ก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหนดี

สเตลล่าต้องการพบแดร์ริล แต่วิธีการของพ่อของเธอนั้นหยาบคายเกินไป

แดร์ริลถอนหายใจด้วยความโล่งอก ในที่สุดเขาก็เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น

หญิงสาวถูกวางยาพิษและเธอก็จะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน ดังนั้น พ่อของเธอจึงจับตัวเขามาเพื่อตอบแทนความปรารถนาสุดท้ายของเธอ และนั่นคือความรักที่ยิ่งใหญ่ของผู้ปกครอง!

ในตอนแรกแดร์ริลรู้สึกโกรธ ถึงแม้ว่าหน้าตาของเธอจะไม่งดงาม แต่เขาก็รู้สึกสงสารเธอเมื่อเขารู้ว่าเธอกำลังจะตายตั้งแต่อายุยังน้อย มันช่างเป็นเรื่องที่น่าเสียดายจริง ๆ

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *