คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1569

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1569 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 1569

สโลนมองเห็นราชองครักษ์หลายร้อยนาย โดยพวกเขาแต่ละคนถือคบไฟเอาไว้ในมือ ราชองครักษ์แต่ละคนมีพลังมากมายและผู้ที่มีพลังน้อยที่สุดในพวกเขาก็ยังเป็นถึงจักรพรรดิยุทธขั้นหนึ่ง!

ผู้นำกลุ่มของพวกเขาสวมเสื้อคลุมยาวที่บ่งบอกถึงความเป็นชนชั้นสูง ในขณะที่บนใบหน้าของเขามีรอยยิ้มอันเย่อหยิ่ง

เขาคือฟลอเรียน!

ราชองครักษ์จำนวนมากกำลังมุ่งหน้าเข้ามาหาเธอ

มันเป็นการซุ่มโจมตี!

สโลนตกใจเมื่อได้เห็นเช่นนั้น แต่เธอคือเทพีแห่งสงคราม ดังนั้นเธอจึงไม่เกรงกลัวแม้ว่าจะต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์อันเลวร้ายเพียงลำพังก็ตาม

สายตาของสโลนจับจ้องไปที่ฟลอเรียนอย่างเย้ยหยัน

ฟลอเรียนหัวเราะและยิ้มให้สโลนด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ “แม่ทัพหญิงสโลน ไม่นึกเลยว่าคนที่บุกเข้ามาในคุกคนแรกจะไม่ใช่แดร์ริลแต่เป็นคุณ!”

ขณะกล่าวเช่นนั้น สายตาของฟลอเรียนก็จับจองไปที่เรือนร่างของสโลนอย่างไม่ลดละ เขาซุ่มโจมตีอยู่ในบริเวณโดยรอบเพื่อรอให้แดร์ริลมาช่วยเหลือพี่น้องของเขา แต่ฟลอเรียนไม่คาดคิดว่า เขาจะได้เห็นเธอแทน

‘เธอช่างงดงามจริง ๆ !’ ฟลอเรียนพึมพำอยู่ภายในใจขณะที่สายตาของเขายังคงจับจ้องไปที่เธอ เธอคือเทพีแห่งสงครามอย่างแท้จริง!

แม้แต่ชุดคลุมสีดำที่ดูกล้าหาญก็ไม่อาจปกปิดความมีเสน่ห์ของเธอได้

เมื่อได้เห็นสายตาของฟลอเรียน สโลนก็ชักสีหน้าอย่างใจเย็น ทว่าภายในจิตใจของเธอกลับเต็มไปด้วยความดูถูกเหยียดหยาม ชายผู้นั้นเป็นเพียงวายร้ายที่น่ารังเกียจ! เขาใช้ทุกวิถีทางเพื่อประจบประแจงจักรพรรดิแห่งโลกใหม่คนก่อนจนได้รับตำแหน่งสูง และเมื่อเจ้าศักดินาเคนนี่ขึ้นเป็นจักรพรรดิคนใหม่ฟลอเรียนก็ทำเหมือนเช่นเคย

“แม่ทัพหญิงสโลน!”

เมื่อเห็นว่าสโลนไม่พูดอะไร ฟลอเรียนก็ก้าวไปข้างหน้าและพูดต่อว่า “พวกเราเป็นเจ้าหน้าที่ของพระราชวังแห่งโลกใหม่ร่วมกันมาสิบปีแล้ว ดังนั้น คุณควรจะรู้ว่าอะไรดีสำหรับคุณ คุณควรจะตามผมไปพบจักรพรรดิเพื่อถวายสัตย์ปฏิญาณความจงรักภักดี และด้วยความแข็งแกร่งของคุณ ผมเชื่อว่าคุณจะยังได้เป็นแม่ทัพหญิงของโลกใหม่”

ฟลอเรียนชำเลืองมองสโลนและพูดต่อว่า “ทำไมคุณถึงยอมทิ้งชื่อเสียงและความมั่งคั่งเพื่อช่วยเหลือคนอย่างแดร์ริล? และคุณก็ยังยอมเสี่ยงขนาดนี้เพื่อบุกเข้ามาในคุกอีก”

ฟลอเรียนซุ่มดูอยู่ในบริเวณโดยรอบเพื่อรอการปรากฏตัวของแดร์ริล ดังนั้นเขาจึงรู้สึกประหลาดใจเมื่อได้เห็นการปรากฏตัวของสโลน

ที่ฟลอเรียนเกลี้ยกล่อมให้สโลนยอมจำนนไม่ใช่เพื่อตัวของสโลน แต่เพื่อตัวของเขาเอง เพื่อที่เขาจะได้รับความโปรดปรานจากเจ้าศักดินาเคนนี่

ท้ายที่สุดแล้ว เจ้าศักดินาเคนนี่ก็เพิ่งขึ้นครองบัลลังก์และประกาศตนเป็นจักรพรรดิ ดังนั้นถ้าหากว่าฟลอเรียนสามารถเกลี้ยกล่อมให้สโลนยอมจำนนได้ มันจะเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา

สโลนหันมองฟลอเรียนด้วยใบหน้าที่เย็นชา “คุณไม่ละอายใจบ้างเหรอ? จักรพรรดิแห่งโลกใหม่ดีต่อคุณมากขนาดนั้นเลยเหรอ แต่คุณกลับลี้ภัยไปอยู่กับคนทรยศหลังจากที่เขาเสียชีวิตลงได้ไม่นาน! ฉันไม่อยากเป็นคนเลวเหมือนคุณ!”

อะไรนะ?

ในเวลานั้น สโลนกำดาบซุยถังแน่นก่อนจะปล่อยรังสีอันทรงพลังออกมา เธอจ้องไปที่ฟลอเรียนและตะโกนขึ้นว่า “ถึงแม้ว่าวันนี้ฉันจะต้องตาย ฉันก็จะไม่ไปพบเจ้าศักดินาเคนนี่กับคุณ! ฉันจะตัดหัวของคุณเพื่อปลอบประโลมดวงวิญญาณของจักรพรรดิ!”

“โอ้โห! ได้เลย!” ฟลอเรียนปรบมือด้วยใบหน้าที่ดูเย้ยหยัน “ในเมื่อคุณต้องการภักดีต่อจักรพรรดิผู้ล่วงลับก็ไม่เป็นไร! จับเธอซะ!”

ฟลอเรียนยกมือขึ้นขณะตะโกนสั่งทหารของเขา

พรึบ!

องครักษ์และทหารหลายร้อยคนกระโดดขึ้นไปในอากาศขณะพุ่งเข้ารายล้อมเธอเอาไว้

พรึบ!

สโลนไม่ตื่นตระหนกขณะกวัดแกว่งดาบของเธอโจมตีพวกเขา!

ฟ่อ!

ในเวลานั้น สโลนปล่อยเถาอู้ตัวน้อยของเธอออกมา

ในชั่วพริบตา ทั้งสองฝ่ายก็ต่อสู้กันอย่างดุเดือด

ในตอนแรก สโลนร่วมมือกับเถาอู้ตัวน้อยของเธอได้เป็นอย่างดี ผ่านไปครู่หนึ่ง เธอก็รู้สึกกังวลขึ้นเล็กน้อย

เธอแข็งแกร่งมากพอที่จะจัดการกับพวกเขาที่เป็นจักรพรรดิยุทธมากกว่าหนึ่งโหลพร้อมกันได้ แต่หลังจากที่เธอสามารถขับไล่พวกเขาได้ ราชองครักษ์และทหารจำนวนมากก็พุ่งเข้าหาเธออย่างต่อเนื่อง

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *