คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1613

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1613 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 1613

ฮ่า ๆ…

แอมโบรสอดไม่ได้ที่จะขำออกมาเมื่อเห็นความน่ารักของเธอ เขายื่นมือออกไปแล้วแตะไปที่จมูกของเอร่า “ไม่ต้องทำตัวสุภาพกับฉันหรอก บอกมาเถอะว่ามีอะไร ฉันจะพยายามช่วยเธออย่างสุดความสามารถเท่าที่ฉันจะทำได้อยู่แล้ว”

เขาคือเจ้าชาย เขาจะพยายามอย่างที่สุดที่จะนำมันมาให้เธอ ต่อให้มันเป็นดวงจันทร์และดวงดาว ตราบใดที่เอร่าชอบมัน

“พี่แอมโบรส…”

เอร่าผงกหัวด้วยท่าทีกระอักกระอ่วน ก่อนจะพูดออกมาอย่างเบา ๆ “ฉันได้ยิน…มาว่าสำนักจักรวาลโลกถูกกักขังไว้ในช่วงเวลากลางวัน พี่ปลดปล่อยพวกเขาออกมาได้ไหม?!”

แม้จะรู้สึกอึดอัดใจแค่ไหน แต่แววตาของเอร่าก็เต็มไปด้วยความหวัง

เมื่อไม่กี่วันมานี้ ออโรร่าได้พาเอร่าไปที่โลกใหม่ด้วยกันกับเธอเพื่อเปิดประสบการณ์ แล้วก็ได้รับข่าวคราวเกี่ยวกับแดร์ริลที่กำลังต่อสู้อย่างดุเดือดกับจักรพรรดิโลกใหม่ แต่แล้วในเวลาต่อมา แดร์ริลก็ได้หนีไป พวกเพื่อนและครอบครัวของเขาถูกจับตัวไปทั้งหมด

ออโรร่านั้นเกลียดแดร์ริล เธอจึงไม่ขอไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนั้นไปโดยปริยาย แต่ทว่าหลังจากนั้นเธอได้รับรู้ว่า สำนักบู๊ตึ๊ง สำนักเส้าหลิน และสำนักอื่น ๆ ได้บุกเข้ามาเพื่อพาพวกเขาออกไปจากสถานที่กักขัง แต่พวกเขาก็จบลงตรงที่ถูกจับได้เช่นกัน

ถึงแม้ว่าออโรร่าจะออกมาจากสำนักง้อไบ๊มานานมากแล้ว แต่เธอก็ยังคงให้ความสนใจกับสถานการณ์ของผู้บ่มเพาะในจักรวาลโลกอยู่ดี เธอมองออกได้อย่างชัดเจนว่าจักรวาลโลกจะเป็นอันจบลง ถ้าสำนักบู๊ตึ๊ง สำนักเส้าหลิน และสำนักอื่น ๆ ถูกทำลายทิ้งโดยองครักษ์แห่งโลกใหม่

จากนั้น ออโรร่าก็พาเอร่าไปยังเมืองหลวงเพื่อรวบรวมข่าวคราว

เพียงแต่ว่าออโรร่าช่างหยิ่งและยโส เธออยากช่วยเหลือสำนักอื่น ๆ แต่ก็ไม่ทำ เพราะความทะนงของตัวเธอเอง และก็จะไม่เอ่ยปากพูดต่อหน้าเอร่าเสียด้วย

เอร่าเป็นเด็กฉลาด เธอจึงสามารถรับรู้ได้เองว่าแม่ของเธอคิดอะไรอยู่

เอร่าแอบย่องหนีออกมาเมื่อครู่นี้ เมื่อตอนที่ออโรร่ากำลังพักผ่อนในที่พักของเธอ

มันเป็นเพราะว่าเธอได้ยินว่าเพื่อนที่แสนดีของเธอได้กลายเป็นเจ้าชายแห่งโลกใหม่แล้ว ถ้าเธอหาเขาจนพบ จากความสัมพันธ์ที่พวกเขามี เขาจะต้องปล่อยพวกสำนักอย่างแน่นอน

‘หืมม?’

แอมโบรสตกตะลึงไปชั่วขณะเมื่อได้ยินเช่นนั้น และจ้องมองไปยังเอร่าด้วยความงุนงง “เธอต้องการปล่อยสำนักบู๊ตึ๊ง สำนักเส้าหลิน และสำนักอื่น ๆ?”

“ใช่…”

เอร่าพยักหน้าที่แสนงดงามของเธออย่างจริงจัง “ถึงแม้ว่าฉันจะถูกขับไล่ออกมาจากสำนักง๊อไบ๊ แต่ว่าฉันก็ยังเป็นคนของจักรวาลโลกอยู่ดี…”

แล้วเอร่าก็ดึงแขนของแอมโบรส และเขย่าอย่างออดอ้อน “พี่แอมโบรส ได้โปรดเถอะนะ ถือว่าฉันขอร้อง นะ ๆ …”

เอร่าไม่รู้เลยว่า สำนักบู๊ตึ๊ง สำนักเส้าหลิน และสำนักอื่น ๆ ได้ถูกเมแกนช่วยเอาไว้แล้ว”

“โอเค…”

แอมโบรสหัวเราะเบา ๆ และจ้องมองไปที่เอร่า “เธอไม่จำเป็นต้องขอร้องฉันหรอก ฉันได้ปล่อย สำนักบู๊ตึ๊ง สำนักเส้าหลิน และสำนักอื่น ๆ ไปเรียบร้อยแล้ว!”

แท้จริงแล้ว แอมโบรสต้องการจะบอกว่าเขาร่วมมือกับเมแกน แล้วปล่อยพวกเขาไป

แต่ถึงอย่างนั้น เขาก็เปลี่ยนใจเมื่อเขานึกขึ้นได้ว่าการที่ออโรร่าและเอร่าถูกขับไล่ออกจากสำนักง๊อไบ๊นั้นเป็นเพราะเมแกน เขาจึงเลือกที่จะปกปิดความจริงเอาไว้

“จริงเหรอ?”

เอร่าตัวสั่นเมื่อได้ยินเช่นนั้น พร้อมกับจับที่แขนของแอมโบรสด้วยสีหน้าประหลาดใจ

แอมโบรสมองเอร่าด้วยความรักและความอ่อนโยน ก่อนที่จะยิ้มและพูดว่า “ฉันจะโกหกเธอเรื่องแบบนี้ทำไมกันล่ะ? เอร่าเด็กโง่ของฉัน”

แม้ว่า ณ ขณะนั้น แอมโบรสจะยังไม่ใช่ผู้ใหญ่เต็มตัว แต่เขาก็รู้เรื่องเกี่ยวกับความรักอยู่บ้าง

“สุดยอดไปเลย!”

เอร่าร้องออกมาด้วยความดีใจ แล้วเธอก็อดไม่ได้ที่จะโน้มไปที่หน้าผากของแอมโบรส และจูบเบา ๆ

วี๊ดด

แอมโบรสเกร็งขึ้นมาทันทีทันใด เมื่อเขารับรู้ได้ถึงไออุ่นบนใบหน้า จิตใจของเขาสับสนและงุนงง

‘เอ-เอร่า จูบฉัน?”

มันช่างเป็นความรู้สึกที่ดีจริง ๆ

ฟุ่บ!

เอร่าเริ่มตระหนักได้ว่าเธอล้ำเส้นไปเล็กน้อยเมื่อเธอเห็นแอมโบรสจ้องมองเธอด้วยความงุนงง แล้วใบหน้าอันแสนงดงามของเธอก็เริ่มแดง มันช่างน่ารักและมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *