คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1625

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1625 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 1625

อึ้ก!

เมื่อสัมผัสได้ถึงแววตาอันแสนเย็นยะเยือกของออโรร่า หัวใจของวัตสันก็สั่นระรัว เขาอดไม่ได้ที่จะกลืนน้ำลายอึกใหญ่เมื่อเขาเริ่มรู้สึกลนลาน

ออโรร่าพูดถูก นิกายทักเกอร์ไม่มีค่าอะไรในจักรวาลโลกเลย เขาชอบสร้างปัญหาให้เพื่อให้คนอย่างออโรร่าโกรธ

แต่เมื่อเขานึกถึงแรงสนับสนุนที่เขามี วัตสันก็หยิ่งผยองขึ้นมาอีกครั้ง

ในตอนนั้นเอง ออโรร่าก็รู้สึกหงุดหงิดพร้อมกับเร่งเขา “เอายาแก้พิษมาเดี๋ยวนี้!”

“ฮ่า ๆ ”

ในขณะที่เธอพูดอยู่นั้น เสียงหัวเราะก็ดังมาจากด้านนอกของวัดที่พุพังนี้ ร่างบาง ๆ ในชุดกระโปรงยาวสีขาวก็ค่อย ๆ ย่างเท้าเดินเข้ามาอย่างสง่างาม พวกเขาคือลูกศิษย์ของสำนักง๊อไบ๊นั่นเอง!

คนที่เดินนำพวกเขาอยู่นั้นสวมชุดยาวสีดำ ดูเย็นชาที่ซึ่งมีรอยยิ้มอันน่าดึงดูดแต่แฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์

เธอคือเมแกน แคสเทลโล!

ร่างที่มีบุคลิกท่าทางสง่างามตามหลังเมแกนมาติด ๆ เขาคือ เคนท์ โฮ เคนท์อยู่ในชุดสูทและดูฉลาดหลักแหลม แต่ดูเหมือนว่าเขากำลังพยายามที่จะทำให้เมแกนประทับใจ

นับตั้งแต่เมแกนกลายเป็นเจ้าสำนักง๊อไบ๊ ตำแหน่งของเธอในสังคมก็พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ เคนท์เองก็ตัวติดกับเธอมากขึ้น เขามักที่จะพยายามเข้าข้างเมแกนเสมอ และพยายามอย่างมากที่จะทำให้เธอประทับใจ

“เมแกน เธอนี่เอง”

ร่างของออโรร่าสั่นสะท้านเมื่อพบเห็นเมแกน เธอเข้าใจได้ในทันที “เธอเป็นคนจัดการทั้งหมดนี่งั้นเหรอ?”

เธอรู้ว่าวัตสันคงไม่กล้าพอ ที่แท้สำนักง๊อไบ๊ก็สนับสนุนพวกเขาอยู่นี่เอง

เอร่ารู้สึกประหลาดใจและโกรธจัดในขณะที่เธอจ้องมองไปที่เมแกน “เมแกน ทำไมคุณถึงได้ทำแบบนี้?”

เมแกนยิ้มอย่างเย็นชาแต่ไม่พูดอะไร

นับตั้งแต่ที่เธอกลายเป็นหัวหน้าพันธมิตร เมแกนได้ส่งสำนักบู๊ตึ๊งและสำนักเส้าหลินไปยังโลกจักรวาล เพื่อไปกำจัดอำนาจและอิทธิพลของแดร์ริล เธอเพียงแค่เก็บนิกายทักเกอร์ไว้เพื่อเข้าข้างเธอเท่านั้น

เธอทำลงไปเช่นนั้นก็เพื่อที่จะได้อยู่อาศัยและหาข่าวคราวที่คุกหลวงต่อ ครอบครัวและเพื่อนของแดร์ริลต่างก็ถูกคุมขังอยู่ที่นั่นทั้งหมด และด้วยความที่เขาเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของเขา เขาจะต้องกลับมาเพื่อช่วยคนพวกนั้นอย่างแน่นอน เมแกนต้องการจับเขาอย่างมาก เธอถึงขนาดเก็บเอาไปฝัน

แต่อย่างไรก็ตาม เมแกนก็ไม่เคยได้พบกับแดร์ริลเลย แต่เธอได้ยินมาว่าออโรร่าและลูกสาวของเธออยู่ในเมืองหลวงแห่งนี้ ราวกับว่าเหยื่อของเธอได้เดินเข้ามายังถ้ำของเธอแล้ว เธอจะพลาดโอกาสนี้ไปได้อย่างไร? จนถึงตอนนี้เมแกนก็ยังคงเกลียดออโรร่าอย่างสุดซึ้ง เมื่อไม่กี่ปีก่อน ออโรร่าเป็นเจ้าสำนักที่เมแกนให้ความเคารพนับถือมากที่สุด แต่ออโรร่ากลับไปมีลูกกับแดร์ริล!

เธอมีแต่ความรู้สึกเกลียดชังออโรร่าเท่านั้น แม้ว่าเธอจะบังคับให้ออโรร่าสละตำแหน่งเจ้าสำนักง๊อไบ๊ของเธอ แต่เมแกนก็ยังคงมีความเกลียดชังนั้นอยู่ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอรู้สึกปลาบปลื้มใจอย่างมากเมื่อเธอได้ยินว่าจับออโรร่าได้สำเร็จ

ขณะนั้นเอง บรรยากาศในวัดเก่าก็ดูสลดหดหู่และตึงเครียด

“เมแกน ฉันถามเธอหน่อยสิ ทำไมเธอถึงอยากจะจัดการฉันนัก?” ออโรร่าขมวดคิ้วและถามอย่างเย็นชา

“ช่างน่าตลกสิ้นดี!”

ในขณะที่เธอกำลังพูดเช่นนั้น วัตสันก็เดินเข้ามาและด่าทอออโรร่า “เธอกล้าดียังไงมาเรียกชื่อของหัวหน้าพันธมิตรแคสเทลโล?”

วัตสันสังเกตปฏิกิริยาสีหน้าของเมแกนอย่างระมัดระวังเมื่อเขาพูดเช่นนั้น ราวกับคนรับใช้ที่แสนจะต่ำต้อย

ก่อนหน้านี้ เมแกนเคยใช้โอสถวันแห่งความมืดมิดเพื่อยึดครองนิกายหลักทั้งหมดในจักรวาลโลก หลังจากที่นิกายใหญ่ถูกยึดครองมาได้ นิกายเล็ก ๆ ก็ยอมจำนนต่อเมแกนเช่นกัน ทุกคนรู้ว่าเธอคือหัวหน้าพันธมิตร และพวกเขาก็จะได้รับผลประโยชน์จากการติดตามเธออย่างแน่นอน

นิกายทักเกอร์ก็เป็นหนึ่งในนิกายที่ยอมจำนนต่อเมแกน กว่าหนึ่งร้อยปีที่ผ่านมานี้ นิกายทักเกอร์มีลูกศิษย์จำนวนน้อยและไม่เคยได้อยู่ตำแหน่งที่ดีเลย ในฐานะประมุขนิกาย วัตสันเองก็ต้องการสร้างจุดยืนของนิกายมาตั้งนานแล้ว

แต่ความสามารถของนิกายทักเกอร์นั้นก็อ่อนแอเกินไป ดังนั้นนิกายอื่น ๆ ทั้งหมดจึงดูถูกพวกเขา

หลังจากที่พวกเขายอมจำนนต่อเมแกนแล้ว วัตสันเชื่อว่าอีกไม่นานนิกายทักเกอร์จะกลับมามีอำนาจอีกครั้งหลัง! ด้วยเหตุนี้ วัตสันจึงได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อสร้างความประทับใจให้กับเมแกน

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *