คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1789

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1789 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 1789

แฟนนี่เหงื่อไหลท่วมตัวไม่หยุดขณะที่เธอกัดริมฝีปากและมองแอมโบรส “ฝ่าพระบาท ได้โปรดทรงเย็นพระทัยก่อนเพคะ หม่อมฉันไม่มีอำนาจที่จะปล่อยออโรร่าได้จริง ๆ ท่านประมุขจะต้องฆ่าหม่อมฉันแน่ถ้ารู้เข้า”

เธอคุกเข่าต่อหน้าแอมโบรสและอ้อนวอนอย่างจริงใจไม่หยุด “หม่อมฉันขอร้องฝ่าพระบาทหาทางช่วยประมุขออกมา ฝ่าพระบาทก็จะถือว่าเป็นผู้มีพระคุณต่อสำนักง้อไบ๊ จากนั้นพระองค์ก็เพียงแต่พูดเรื่องนี้กับประมุข รับรองว่าเขาต้องยอมปล่อยออโรร่าแน่”

“อีกอย่างพระองค์กับประมุขไม่เพียงแต่เป็นสหายกันเท่านั้น พวกท่านมีแดร์ริลเป็นศัตรูคนเดียวกัน ตราบใดที่พระองค์ทรงช่วยประมุขสำนักออกมา เขาไม่เพียงจะปล่อยออโรร่าเท่านั้นแต่จะช่วยพระองค์จับแดร์ริลด้วย พระองค์ทรงคิดอย่างไรเพคะ?”

ที่จริงแฟนนี่ไม่เต็มใจคุกเข่าต่อหน้าแอมโบรสเลยสักนิดแต่เธอไม่มีทางเลือกอื่น แอมโบรสไม่เพียงมีอาวุธมหาประลัยเท่านั้น แต่เขายังมีราชวงศ์โลกใหม่คอยหนุนหลังด้วย

เฮ้อ

เมื่อได้ยินเช่นนั้นสีหน้าแอมโบรสก็เปลี่ยนไปมา เขารู้สึกลังเลและไม่แน่ใจ จากนั้นเขาก็เก็บค้อนทรราชไปและจ้องแฟนนี่ เขาพูดนิ่ง ๆ ว่า “ลุกขึ้นเถอะ”

ความจริงแล้วแอมโบรสอยากช่วยออโรร่าออกมามากเพราะว่าเธอเป็นแม่ของเอร่า แต่ว่าที่แฟนนี่พูดก็ถูก เป้าหมายหลักของการเดินทางครั้งนี้คือการจับกุมแดร์ริล

อีกอย่างเอร่าก็หนีไปได้แล้ว แถมออโรร่าก็เป็นประมุขคนก่อนของสำนัก พวกง้อไบ๊คงจะไม่ทำร้ายเธอ

แม้ว่าเขาจะพาทหารหลวงมา 10,000 นายแต่เท่านี้ก็ยังไม่พอที่จะเอาชนะแดร์ริลได้ โอกาสที่เขาจะชนะจะเพิ่มขึ้นอย่างมากหากว่าร่วมมือกับสำนักง้อไบ๊ ดังนั้นตอนนี้เขาจึงไม่สามารถจะล่วงเกินสำนักนี้ได้

“ยืนขึ้นก่อน” แอมโบรสเอื้อมมือไปช่วยประคองแฟนนี่ให้ลุกขึ้นอย่างอ่อนโยน

แฟนนี่แอบถอนใจอย่างโล่งอก เธอยืนขึ้นทันทีและมองเขาอย่างนอบน้อม “ขอบพระทัยสำหรับความเมตตาเพคะ ฝ่าพระบาท หม่อมฉันซาบซึ้งยิ่งนัก”

แอมโบรสไม่อยากพูดอ้อมค้อมอีกต่อไป เขามองแฟนนี่และพูดอย่างชัดเจนว่า “ผมจะไม่บังคับให้คุณปล่อยออโรร่า แต่ว่าสำนักง้อไบ๊ต้องดูแลเขาอย่างดี ผมจะไม่มีทางให้อภัยคุณแน่หากว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับหล่อน”

แม้ว่าเขาจะพาออโรร่าไปกับเขาด้วยไม่ได้ แต่แขาก็ต้องทำให้แน่ใจว่าหล่อนจะไม่ต้องทรมานอีกต่อไป

ไม่ว่าอย่างไรหล่อนก็เป็นแม่ของเอร่า

“แน่นอนเพคะ…” แฟนนี่พยักหน้ารัวขณะที่ร่างสั่นเทา “ไม่ต้องห่วงเพคะ ฉันจะไม่สร้างปัญหาอะไรให้ออโรร่าแน่”

แฟนนี่ตะโกนสั่งบรรดาศิษย์ที่ประตูว่า “มัวรออะไรอยู่อีกล่ะ? รีบพาออโรร่าออกจากคุกเดี๋ยวนี้และพาเธอไปที่สวนด้านหลัง ดูแลเธอให้ดี ๆ ด้วย”

“ค่ะ ประมุข” ศิษย์ส่วนหนึ่งขานรับ หลังจากที่ตั้งสติได้พวกเธอก็จากไปทันที

เมื่อเห็นดังนั้นแอมโบรสก็พยักหน้าพึงพอใจ จากนั้นเขาก็พูดกับแฟนนี่ว่า “รีบเตรียมตัวให้พร้อม เราจะมุ่งไปที่ทวีปโมอาน่าเหนือเพื่อช่วยเมแกนออกมา”

เสียงเขาไม่ได้ดังนักแต่ก็หนักแน่น

พวกเขาต้องเตรียมพบอุปสรรคยากลำบากในการช่วยเหลือคนออกมาจากโมอาน่าเหนือแน่ แอมโบรสนั้นยินดีที่จะเสี่ยงเพราะถึงอย่างไรลำพังความสามารถของเขาก็ไม่อาจรับมือแดร์ริลในจักรวาลโลกได้ เพราะจักรวาลโลกนั้นเป็นถิ่นฐานของแดร์ริล

เมื่อมีเมแกนที่เป็นหัวหน้าพันธมิตรของจักรวาลโลก การต่อสู้กับแดร์ริลก็จะเป็นเรื่องง่ายมากขึ้นหากว่าเธอช่วย ดังนั้นเขาจึงจำเป็นต้องไปช่วยเมแกน

“เพคะ หม่อมฉันจะไปเตรียมตัวเดี๋ยวนี้” แฟนนี่ตอบอย่างยินดีก่อนที่จะจากไปเพื่อเตรียมตัว

ครึ่งชั่วโมงต่อมาแฟนนี่ก็สั่งการและเรียกรวมตัวจอมยุทธ์ฝีมือดีของสำนัก จากนั้นเธอก็ไปหาแอมโบรสและมุ่งหน้าไปที่ทวีปโมอาน่าเหนือ

เวลาเดียวกันนั้น แดร์ริลกำลังอุ้มฉางเอ๋ออยู่ในป่าทิศตะวันออกเฉียงเหนือของทวีปโมอาน่าเหนือ

พวกเขากำลังมุ่งหน้าไปที่เขากาลี ก่อนนี้โทเฮงสุนกับกงกงต่อสู้กัน และแดร์ริลฉวยโอกาสสกัดจุดของฉางเอ๋อก่อนอุ้มพระนางมา

แดร์ริลตื่นเต้นมาก ในที่สุดเขาก็เป็นอิสระอีกครั้งและสิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้คือการตามหาลิลี่

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *