คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1811

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1811 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 1811

”ฝ่าบาท กระหม่อมมีเรื่องจะขอร้อง เมื่อห้าปีก่อนตอนที่กระหม่อมทำการบ่มเพาะ กระหม่อมติดขัดไม่สามารถบรรลุขั้นต่อไปได้ ฝ่าบาทมีใจเมตตาช่วยเหลือกระหม่อมให้สามารถควบคุมพลังภายในที่ปั่นป่วนได้ และสามารถบรรลุขั้นต่อไปได้ ตอนนี้กระหม่อมติดขัดตอนบ่มเพาะและหวังว่าจะขอความเมตตาจากพระองค์ให้ช่วยกระหม่อมเพื่อควบคุมพลังภายในได้อีกครั้ง” หยางเจียนพูดพลางจ้องตาแดร์ริล

ทุกคนรู้ว่าเมื่อผู้บ่มเพาะไม่สามารถบรรลุขั้นต่อไปได้ ทางเดียวที่จะช่วยเหลือได้ก็คือการกินเม็ดยาเทวะจากนั้นถึงจะสามารถผ่านพ้นไปได้ แต่ว่าเม็ดยาเทวะนั้นจะได้ผลเฉพาะผู้บ่มเพาะที่ระดับต่ำกว่าระดับจักรพรรดิยุทธเท่านั้น ส่วนคนที่มีระดับเหนือกว่านั้นจะไม่ได้ผล

ในการช่วยให้ผู้บ่มเพาะที่อยู่ระดับสูงกว่าจักรพรรดิยุทธนั้นจะต้องใช้เทคนิคพิเศษในการช่วยเพื่อให้บรรลุขั้นต่อไปได้ เทคนิคดังกล่าวนั้นพบได้ยากมากและมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่รู้เรื่องนี้

โฮ่วอี้เป็นคนหนึ่งที่รู้เทคนิคที่ว่านี้

หยางเจียนไม่ได้แต่งเรื่องขึ้นมา เมื่อห้าปีก่อนเขาสามารถบรรลุขั้นต่อไปได้ด้วยเทคนิคลับของโฮ่วอี้

หากว่านี่เป็นโฮ่วอี้จริง หยางเจียนก็เชื่อว่าเขาจะต้องช่วยให้ตนสามารถบรรลุขั้นต่อไปได้ และหากว่าทำไม่ได้ก็แปลว่าเขาเป็นตัวปลอม

‘อะไรนะ?’ แดร์ริลเลิกคิ้วตกตะลึง ‘โฮ่วอี้ช่วยให้ผู้บ่มเพาะระดับจักรพรรดิยุทธ์บรรลุขั้นได้เหรอ? ทะนงตนอะไรปานนั้น? แต่ว่าฉันเป็นตัวปลอมแล้วฉันจะไปรู้ได้ไงว่าทำยังไง?’

แดร์ริลดูตึงเครียดขณะที่ตอบอย่างเย็นชาว่า “หยางเจียน ข้ามีเรื่องสำคัญที่ต้องไปทำ ข้าไม่มีเวลาสำหรับเรื่องนี้”

“หากว่าเป็นเช่นนั้น… ก็ต้องตาย” หยางเจียนยิ้มอย่างเหี้ยมเกรียม

เมื่อพูดจบพลังภายในก็ระเบิดออกมาจากร่างของหยางเจียนและเขาก็พุ่งเข้าใส่แดร์ริลด้วยความเร็วปานสายฟ้าพร้อมกระบี่สองคมสามแฉก

ที่จริงตอนที่แดร์ริลปล่อยพลังภายในออกมาเพื่อกดข่มกองทัพโมอาน่าเหนือ หยางเจียนก็เริ่มสงสัยแล้ว แม้ว่าพลังรังสีของแดร์ริลจะแข็งแกร่งเมื่อระเบิดออกมา แต่พลังนั้นก็ไม่อาจแข็งแกร่งเทียบเท่ากับจักรพรรดิโฮ่วอี้ได้

พอตอนนี้เมื่อหยางเจียนเห็นว่าแดร์ริลปฏิเสธคำขอของเขา เขาจึงมั่นใจแล้วว่านี่ไม่ใช่โฮ่วอี้ตัวจริง

หยางเจียนลงมือโดยไม่พูดพร่ำทำเพลง สีหน้าแดร์ริลเปลี่ยนอย่างเร็วและเขาไม่สามารถหลบการโจมตีได้ ง้าวสวรรค์ปรากฏขึ้นตรงหน้าอกเขาทันใดและป้องกันการโจมตีของหยางเจียนไว้

ปัง

เมื่อง้าวสวรรค์และกระบี่สองคมสามแฉกปะทะกันก็ก่อให้เกิดเสียงดังสนั่น แดร์ริลผงะถอยหลังไปสองสามก้าวและกระอักเลือดออกมา

แม้ว่าเขาจะแข็งแกร่งขึ้นกว่าเมื่อก่อน แต่ก็ยังไม่มากพอที่จะสู้ตัวต่อตัวกับหยางเจียนได้ ในฐานะสุดยอดปรมาจารย์เอ้อหลาง หยางเจียนมีประสบการณ์หลายพันปี พื้นฐานของเขาก็แข็งแกร่งจนแดร์ริลไม่สามารถต่อกรได้

หยางเจียนหัวเราะเสียงเย็นเมื่อเขาได้เห็นง้าวสวรรค์ “เจ้าหนุ่มเลิกเสแสร้งเถอะ เจ้าคือแดร์ริลใช่ไหม?”

แดร์ริลเป็นคนเดียวในโลกที่ครองง้าวสวรรค์ และตอนที่พวกเขาได้พบกันครั้งแรกแดร์ริลก็ใช้ง้าวสวรรค์นี้ในการต่อสู้กับกงกง ดังนั้นหยางเจียนจึงจำได้ทันที

“เวรเอ๊ย” แดร์ริลทั้งฉุนเฉียวและแปลกใจ เขาไม่ยอมเสียเวลาและเช็ดผงแปลงร่างออกจากหน้า ลบการปลอมแปลงของตนออก เขาพร้อมต่อสู้แล้ว

ในเมื่อตัวตนโดนเปิดเผยแล้วก็ไม่มีความจำเป็นที่ต้องเสแสร้งอีกต่อไป

ดวงตาหยางเจียนเป็นประกายเย็นเยียบ “เจ้าหนุ่ม บอกข้ามาว่าเจ้าอยากตายยังไง?”

น้ำเสียงหยางเจียนดูสงบนิ่ง แต่ในใจของเขานั้นเดือดดาลมาก

‘ข้าคือสุดยอดปรมาจารย์เอ้อหลางและต้องมาโดนเจ้าหนุ่มคนหนึ่งใช้การแปลงกายกระจอก ๆ นี่หลอกเอาได้ หากว่าเรื่องนี้หลุดออกไปชื่อเสียงของข้าคงย่อยยับแน่’

แดร์ริลเหงื่อไหลพลั่กและหัวใจก็เต้นระรัว แต่เขายังฝืนยิ้ม “สุดยอดปรมาจารย์เอ้อหลาง ผมปลอมเป็นจักรพรรดิโฮ่วอี้ก็เพราะว่าผมไม่มีทางเลือก ชื่อเสียงของท่านเป็นที่รู้กันทั่วทั้งโลกและทุกคนต่างก็นับถือท่าน ทำไมท่านต้องมาเปลืองแรงไปกับพวกระดับต่ำ ๆ แบบผมด้วยล่ะ? อีกอย่างเราก็ไม่ได้มีความแค้นต่อกันใช่ไหม?”

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *