คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1922

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1922 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 1922

ที่จริงแล้วตอนแรกซูซานเองก็ไม่ได้ชอบแดร์ริลเท่าไร แต่ว่าเธอก็ค่อย ๆ รับแดร์ริลได้เพราะนิสัยและเสน่ห์ของเขาหลังจากที่ได้รู้จักกันมามากกว่าสิบปี แม้ว่าแดร์ริลจะเป็นแค่ลูกทูนหัวเท่านั้นแต่เธอก็มองเห็นเขาไม่ต่างจากลูกแท้ ๆ มานานแล้ว

ตอนนี้ซูซานหัวใจสลายเมื่อได้เห็นแดร์ริลตัวอาบเลือดและเต็มไปด้วยแผล

“แดร์ริล เธอต้องระวัง ไม่ต้องห่วงฉัน สู้ให้เต็มที่ อย่าให้พวกมันได้โอกาส” ซูซานร้องตะโกน น้ำตาเธอไหลพรากราวกับไข่มุกและเธอก็ไม่สามารถหยุดร้องไห้ได้

ตอนนั้นซูซานอยากจะเข้าไปหาและช่วยแดร์ริลแต่ว่าพลังภายในของเธอโดนสกัดเอาไว้และเธอก็โดนโดน็อกเอาดาบจ่อ เธอจึงไม่มีโอกาส

ใบหน้าแดร์ริลซีดเผือด เขารู้สึกเจ็บปวดทั่วร่างจนเขาไม่ได้ยินเสียงตะโกนของซูซาน เขาเพียงแต่รู้สึกว่าพลังในร่างกำลังถดถอยไปทีละน้อย

แต่ดวงตาแดร์ริลยังคงแดงก่ำ เขาจ้องโดน็อก “โดน็อก วันนี้แกไม่มีทางรอดพ้นความตายไปได้แม้ว่าแกจะเป็นจักรพรรดิของเวสต์ริงตันก็ตาม”

ประโยคนี้เป็นเหมือนสายฟ้าฟาดลงกลางห้องโถงหลักนั้น

ตอนนั้นแดร์ริลทุ่มเททั้งหมดว่าต้องฆ่าโดน็อกให้ได้แม้ว่าตัวเขาเองต้องตายก็ตาม

“ฆ่า ฆ่า ฆ่า”

แดร์ริลตะโกนก้องเหมือนคนบ้าพร้อมโบกสะบัดง้าวสวรรค์ เขาอยากจะพุ่งเข้าไปหาโดน็อกแต่ว่าก็มีคนขวางทางอยู่มากเกินไป เขานั้นต้องเจอกับคู่มือที่หนักข้อขึ้นเรื่อย ๆ ทุกก้าวที่รุดหน้าไป

“ไอ้โง่”

โดน็อกแค่นเสียงหยันและเยาะเย้ยแดร์ริล “แกผ่านคนของฉันมาไม่ได้ด้วยซ้ำ แต่ยังอยากจะฆ่าฉันเหรอ? อวดดีนักนะ เข้ามาสิ ฉันอยู่นี่ไง ถ้าแกมีปัญญาก็เข้ามาเลย”

โดน็อกพูดอย่างสบาย ๆ แต่ว่าแววตาของเขาก็เต็มไปด้วยความชั่วร้าย

แดร์ริลนั้นบาดเจ็บอยู่แล้วเพราะว่าต้องรับมือการโจมตีของฟลอเรียนและองครักษ์สวรรค์ เขาไม่สามารถพุ่งเข้ามาได้ ดังนั้นอาจจะพูดได้ว่าผลลัพธ์ก็มองเห็นชัดอยู่แล้ว โดน็อกนั้นคิดวิธีที่จะทรมานแดร์ริลให้ตาย

“เสนาบดีดาร์บี้” โดน็อกสั่งฟลอเรียน “อย่าเพิ่งรีบฆ่าแดร์ริลล่ะ เล่นกับเขาสักหน่อย”

“พ่ะย่ะค่ะ ฝ่าบาท” ฟลอเรียนตอบ

อึดใจต่อมา ฟลอเรียนก็ยิ้มชั่วร้ายและฉวยโอกาสเข้าไปด้านหลังแดร์ริลก่อนที่จะแทงเขาอีกครั้งตอนที่แดร์ริลกำลังวุ่นกับการรับมือองครักษ์สวรรค์

ฉึก

เลือดทะลักออกมาทันใดและย้อมแผ่นหลังของแดร์ริลจนแดงฉาน

ฮ่าฮ่า…

สีหน้าฟลอเรียนเต็มไปด้วยแววชั่วร้ายขณะที่เขาตะโกนออกมาเสียงดังเพื่อปลดปล่อยความเกลียดชังที่มี “แดร์ริล เลิกจองหองได้แล้ว แกคิดเหรอว่าจะฆ่าฝ่าบาทได้ด้วยตัวคนเดียวน่ะ? วันนี้แหละจะเป็นวันตายของแก ภรรยาฉันต้องตายก็เพราะแก ฉันจะเอาชีวิตแกมาสังเวยให้เธอ”

ฟลอเรียนจับดาบยาวแน่นและเข้ามาโจมตีอีกครั้ง

“ย้าก”

แดร์ริลนิ่วหน้าเมื่อได้ยินเช่นนั้น ในใจเขาทั้งรู้สึกแปลกใจและงุนงง

‘ภรรยาเขาตายเพราะฉันเหรอ? ยูมิ กริฟฟ์ตายแล้วเหรอ?’

แดร์ริลก็ดีใจไม่ว่ายูมิจะตายได้อย่างไร เธอนั้นเป็นคนเลวที่ทำเรื่องชั่วช้ามากมาย ความตายของเธอนั้นแสดงว่าสวรรค์ยุติธรรมแล้ว

แดร์ริลจับง้าวสวรรค์แน่นและเข้าไปต่อสู้กับฟลอเรียนอย่างดุเดือดด้วยความคิดเช่นนี้

ฟลอเรียนนั้นไม่ใช่คู่มือของแดร์ริลเลยหากว่านับกันที่พลังอย่างเดียว แต่ว่าตอนนี้มีองครักษ์สวรรค์นับสิบที่ช่วยเขาอยู่ ไม่นับว่าฟลอเรียนนั้นเป็นคนเลวเจ้าเล่ห์ที่ทุกการโจมตีนั้นชั่วร้ายและไม่ตรงไปตรงมา แดร์ริลอาจจะยิ่งเสี่ยงในสถานการณ์ที่เป็นตอนนี้

ฉึบ ฉึบ

เพียงพริบตา แดร์ริลก็มีบาดแผลเพิ่มและเลือดก็ทะลักออกมาไม่หยุด เป็นภาพน่าสังเวชใจที่ได้เห็น

“แดร์ริล”

ตอนนี้ซูซานตื่นตระหนกและคิดบางอย่างได้ก่อนที่จะตะโกนบอกฟลอเรียน “ฟลอเรียน หากคิดว่าการที่โจมตีแดร์ริลเป็นการล้างแค้นให้ภรรยาล่ะก็ เข้าใจผิดแล้ว”

ซูซานกัดริมฝีปากก่อนที่จะพูดต่อ “ภรรยาแกยังไม่ตาย เธอโดนโดน็อกขังเอาไว้ แต่แกก็ยังโง่เอาชีวิตมาเสี่ยงเพื่อโดน็อก แกมันเป็นโง่ที่สุดในโลก”

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *