คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1994

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1994 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ นิยาย บท 1994
เมแกนรู้สึกไม่สบายใจอย่างมากเมื่อวัตสันจ้องมองลามเลียเธอ

“วัตสัน ถ้านายมองฉันแบบนั้น ฉันจะควักตานายออกมา” เมแกนพูดอย่างเย็นชา “นิกายทักเกอร์ก็เป็นแค่นิกายเล็ก ๆ หากไม่มีฉันพวกนายก็คงไม่เติบโตได้เร็วขนาดนี้ ตอนนี้พอฉันล้ม นายก็มาเอาเปรียบฉัน วัตสัน คนขี้ขลาดอย่างนายกล้าดียังไงมายืนตรงหน้าฉันแล้วมาตั้งเงื่อนไขแบบนี้? แถมนายยังต้องการขลุ่ยหยกนางฟ้าอีก? นายคิดว่าตัวเองคู่ควรเหรอ? นายก็แค่คนเลวตาขาว ไปซะ ฉันไม่อยากเห็นนาย”

คำพูดของเธอเหมือนมีดที่มองไม่เห็นซึ่งทิ่มแทงความทะนงตนของวัตสันจนแหลกเป็นชิ้น ๆ

ทันใดนั้นหน้าวัตสันก็เขียวคล้ำ เขานั้นโมโหจนตัวสั่น เขาไม่เสแสร้งอีกต่อไปก่อนแค่นเสียงหยันเมแกน “ฉันน่ะเหรอคนขี้ขลาด? เมแกน เธอกล้าดียังไงมาด่าฉัน? ก่อนนี้เธอใช่วิธีสกปรกบังคับให้ทุกสำนักกินโอสถโลกมืดมิดและให้ทุกคนเรียกเธอว่าหัวหน้าพันธมิตร ตัวเธอเองไม่เลวหรือไง? เธอทำเรื่องชั่ว ๆ มากี่เรื่องในโลกของผู้บ่มเพาะนี่? คนอย่างเธอมีหน้ามาด่าฉันได้ยังไง?”

เขาเดือดจัด เขาให้ความเคารพผู้หญิงชั่วช้าอย่างเมแกน แต่เธอกลับหันมาทำให้เขาอับอาย เธอไม่สำนึกบุญคุณเลย

“นาย…” เมแกนโมโหมาก เธอจ้องวัตสันแต่ไม่รู้จะด่าอะไร นั่นเป็นเพราะว่าวัตสันพูดถูกแล้ว ตั้งแต่ที่เธอได้เป็นหัวหน้าพันธมิตรเธอก็ทำเรื่องเลวร้ายมามากมาย

เมื่อเห็นว่าเมแกนพูดไม่ออก วัตสันก็รู้สึกจองหอง เขาหยันเธอต่อไปว่า “เธอไม่มีอะไรจะพูดเหรอ? เธอเป็นคนมั่นใจนักไม่ใช่เหรอ? ปกติเธอคิดว่าทุกอย่างที่ตัวเองทำมีเหตุผลนักนี่ ทำไมตอนนี้ไม่มีอะไรจะพูดล่ะ?”

จากนั้นเขาก็มองไปรอบ ๆ ก่อนสายตาจะไปตกที่แดร์ริล เขาหัวเราะชั่วร้าย “แดร์ริล นายเป็นวีรบุรุษ ฉันจะบอกให้นะว่าเมแกนทำอะไรไปบ้าง ให้นายเป็นคนตัดสินแล้วบอกว่าใครกันแน่ที่ไร้ยางอาย ตาขาว”

จากนั้นวัตสันก็ไล่รายการเรื่องเลวร้ายต่าง ๆ ที่เมแกนทำมา

ไหน ๆ เมแกนกับเขาก็ย้อนกลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้แถมเธอยังมาทำให้เขาอับอาย เขาก็อยากจะทำให้เธอต้องอายบ้างเช่นกัน

แดร์ริลสีหน้าไม่เปลี่ยนและไม่ใส่ใจจะจัดการกับวัตสัน

ถึงอย่างไรเขาก็รู้เรื่องทุกอย่างที่เมแกนทำอยู่แล้ว มันก็ไม่สำคัญว่าเขาจะฟังไหม

แต่ตอนนั้นเองเมแกนก็ตัวสั่นเทิ้ม เธอกัดปากและตะโกนใส่วัตสัน “หยุดนะ อย่าบอกเขา นายต้องการขลุ่ยหยกนางฟ้าใช่ไหม? ฉันจะยกให้นาย”

เธอกัดปากแน่น ท่าทางแข็งกร้าวที่เคยมีมลายหายไปสิ้น

ที่จริงเมแกนไม่กลัวว่าวัตสันจะเที่ยวเอาเรื่องที่เธอเคยทำไปบอกใครต่อใคร แต่ว่าเมื่อมีแดร์ริลอยู่ด้วยก็ไม่เหมือนกัน ถึงอย่างไรเรื่องทุกอย่างที่เธอทำก็เพื่อมุ่งโจมตีทำร้ายแดร์ริล ตอนนี้เมแกนอยากจะรื้อฟื้นความสัมพันธ์กับแดร์ริล แล้วเธอจะให้เขาได้ฟังเรื่องเลว ๆ ที่เธอทำมาได้อย่างไร?

แน่นอนว่าเมแกนไม่มีทางให้ขลุ่ยหยกนางฟ้ากับวัตสันจริง ๆ เธอเพียงแสร้งว่าจะยกให้เขาเท่านั้น

วัตสันยินดีขณะที่เขายิ้มและมองเมแกน “ฮ่าฮ่า ถ้าเธอพูดเร็วกว่านี้ก็คงดี มันก็คงไม่ต้องลงเอยแบบนี้”

จากนั้นวัตสันก็เดินเข้ามาหาและแก้มัดให้เมแกน เขายื่นมือออกมา “หัวหน้าพันธมิตรเมแกน ส่งขลุ่ยหยกนางฟ้ามา”

เมแกนไม่หยิบขลุ่ยออกมาแต่เธอตวาดและโจมตีวัตสัน “แกคิดว่าจะเอาขลุ่ยหยกนางฟ้าของฉันไปได้เหรอ?”

ปัง

วัตสันไม่คิดว่าเมแกนจะโจมตีเขาโดยไม่ทันตั้งตัว ยิ่งไปกว่านั้นเขาก็ยืนอยู่ใกล้เธอ เขาจึงหลบไม่พ้น การโจมตีนั้นอัดโดนเขาเต็ม ๆ

ตึง ตึง ตึง

หากว่าเมแกนร่างกายสมบูรณ์พร้อม วัตสันต้องตายเพราะการโจมตีนี้แน่ น่าเสียดายที่เมแกนบาดเจ็บ เธอเลยไม่สามารถใช้พลังภายในได้เต็มที่ แม้ว่าเธอจะทุ่มกำลังทั้งหมดไปกับการโจมตีแต่ว่าก็ไม่อาจทำร้ายวัตสันได้ เขาเพียงถูกบังคับให้ร่นถอยหลังไปสองสามก้าว เขายังคงดูปกติดีทุกอย่าง

“ให้ตายเถอะ” วัตสันตะโกน

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *