ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน 807

Now you are reading ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน Chapter 807 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

เมื่อพอลเห็นว่าแม่ของเขาไม่อยากให้คนอื่นรู้ชื่อจีนของเขา เขาก็ยิ้มทันทีแล้วพูดว่า:"ลุงๆป้าๆ กินดีดื่มดีนะครับ ผมจะไปก่อนนะครับ"

เซียวฉางควนรีบพูดว่า:"เฮ้พอล แกจะรีบไปทำไม? ทำไมไม่กินกับพวกเราล่ะ?"

เหตุผลที่เขาคุยกับพอลในเวลานี้ ก็เพราะอยากให้คนอื่นเห็นว่าเขากับพอลรู้จักกันมานานแล้ว ด้วยวิธีนี้ ทุกคนคงเดาได้ว่าเขาเคยเจอหานเหม่ยฉิงมาก่อนปาร์ตี้นี้แล้ว

ด้วยวิธีนี้ ทุกคนย่อมรู้ดีว่าความสัมพันธ์ระหว่างคนทั้งสองนั้นไม่ธรรมดา ซึ่งทำให้ผู้ที่คิดอะไรกับหายเหม่ยฉิงได้ถอยไป

เมื่อคนอื่นๆ ได้ยินการสนทนาระหว่างสองคนนี้ พวกเขารู้สึกว่ามีบางอย่างแปลกๆ ทำไมเซียวฉางควนและพอลถึงได้สนิทกันได้?

จากนั้นพอลยิ้มและพูดกับเขา:"ตอนเที่ยงผมจะไม่กินข้าวกับลุงๆป้าๆแล้วล่ะ เพราะว่าตอนบ่ายผมมีธุระ"

หลังจากนั้น ก็บอกเซียวฉางควนโดยเฉพาะว่า ผมนัดคุณเย่มาที่บริษัทในตอนบ่าย เพื่อช่วยดูฮวงจุ้ยให้ผม ผมต้องไปดูแลเขา

เซียวฉางควนยิ้มและพยักหน้าและพูดว่า:"ลูกเขยของฉันไม่มีความสามารถอื่น ความสามารถในการดูฮวงจุ้ยนั้นยังใช้ได้ ถึงเวลาให้เขาดูดีๆ เขาจะไม่กล้าถามนายว่าเท่าไหร่ มิฉะนั้น เมื่อวานดื่มเหล้าไปฟรีๆเหรอ?"

หลังจากนั้น เซียวฉางควนก็พูดอีกครั้ง:"งั้นเอางี้ ฉันจะโทรหาเขา ให้เขาจ่ายบิลให้นายฟรี!"

เซ่เหวินหรูที่ด้านข้างรู้สึกหดหู่ใจมากเมื่อได้ยินเรื่องนี้

มันเรื่องอะไรกัน? หรือว่าพอลกับเซียวฉางควน และลูกเขยของเซียวฉางควนได้ดื่มด้วยกันแล้ว?

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไหร่? เมื่อวานเหรอ?

หานเหม่ยฉิงเพิ่งมาถึงเมืองจินหลิงเมื่อวานนี้ไม่ใช่เหรอ? เพิ่งมาถึงเมื่อวานนี้ ก็ทานอาหารเย็นกับเซียวฉางควนพวกเขาแล้ว? นี่เป็นการกระทำที่พิเศษจริงๆ!

เมื่อคิดเช่นนี้ เซ่เหวินหรูรู้สึกไม่สบายใจเล็กน้อยในใจ เขาไม่เพียงแต่คิดกับตัวเองว่า หรือว่าตอนนี้หานเหม่ยฉิงยังชอบเซียวฉางควนอยู่เหรอ?

ในเวลานี้ พอลยิ้มและพูดกับเซียวฉางควนว่า:"ลุงเซียวคุณไม่ต้องเกรงใจ ถ้าคุณให้คุณเย่ไม่คิดเงินผม ผมก็ละอายใจที่จะให้เขามาช่วยผมดูนะครับ"

หานเหม่ยฉิงที่อยู่ข้างๆ ก็ยิ้มและพูดว่า:"ฉางควน ไม่ต้องไปยุ่งกับเรื่องของเด็กๆหรอก"

เซียวฉางควนเหลือบมองเซ่เหวินหรู เห็นว่าเขาหดหู่มาก เลยรู้ว่าเป้าหมายของเขาสำเร็จแล้ว ดังนั้นเขาจึงหยุดพูดกับพอลเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ยิ้มและพูดกับเขาว่า:"ได้ งั้นนายไปเถอะ ทางแม่นายฉันจะช่วยดูแลเอง ไม่ต้องห่วง"

เซ่เหวินหรูรู้สึกหดหู่ใจมากขึ้นเมื่อได้ยินเขาพูดแบบนี้ มันหมายความว่าไง? ทำไมฉันถึงรู้สึกว่ามันเหมือนกับว่าเป็นพ่อเลี้ยงของพอล?

เมื่อคิดเล่นนี้ เซ่เหวินหรูก็โมโหมาก และคิดกับตัวเองว่า:"เซียวฉางควนนะเซียวฉางควน เมื่อ20ปีก่อนนายก็แย่งหานเหม่ยฉิงไปแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนี้ถ้านายกล้าพังเรื่องดีของฉันอีก ฉันจะไม่ปล่อยให้นายไปแน่นอน! "

ดังนั้นเขาจึงพูดเสียงดังอย่างจงใจ:"จริงสิเซียวฉางควน ภรรยาของนายล่ะ? เป็นคนปากร้ายที่โด่งดังมากในวิทยาลัยของเรา ชื่ออะไรนะ? ดูเหมือนว่าจะเป็นนามสกุลหม่า ชื่อหม่าอะไรนะใครรู้บ้าง?"

เพื่อนเก่าในห้องยิ้มพูดว่า:"หม่าหลัน!"

"ใช่!หม่าหลัน!"เซ่เหวินหรูพูดด้วยรอยยิ้ม:"เซียวฉางควนฉันได้ยินมาว่านายกับหม่าหลันรักกันมาก หลายปีมานี้ความสัมพันธ์ของพวกเธอน่าจะลึกซึ้งขึ้นสินะ? ทำไมวันนี้ไม่ให้หม่าหลันมาด้วยกันล่ะ? "

ทันทีที่เซียวฉางควนได้ยินเขาพูดถึงหม่าหลัน ใบหน้าของเขาก็ควบคุมไม่ได้ในทันที และเขาก็โพล่งออกมาว่า:"เซ่เหวินหรู เรื่องไหนไม่ควรพูดก็ไม่ต้องพูดตรงนี้ หม่าหลันไม่ใช่เพื่อนร่วมชั้นของเรา เธอจะมาที่นี่ทำไม?"

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด