คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1271

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1271 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 1271

ในขณะเดียวกัน ที่ศาลบำเพ็ญจิตใจภายในพระราชวังของโลกใหม่

ศาลบำเพ็ญจิตใจมีมีความหรูหราและยิ่งใหญ่ จักรพรรดิแห่งโลกใหม่มักจะมาที่นี่เพื่อพักผ่อนอยู่เสมอ!

ในเวลานั้น จักรพรรดิแห่งโลกใหม่นั่งอยู่บนเตียงด้วยสีหน้าที่มืดมน ขันทีที่นั่งอยู่ภายใต้แทบเท้าของเขาไม่กล้าแม้แต่จะส่งเสียงหายใจดัง

ศาลบำเพ็ญจิตใจถูกปกคลุมไปด้วยบรรยากาศหดหู่

อีเวตต์ยืนอยู่ที่นั่นด้วยสีหน้าที่ดูไม่สบายใจนัก

นับตั้งแต่ที่อีเวตต์กลับมาจากทวีปโมอาน่าเหนือ สิ่งแรกที่เธอทำคือการไปพบพ่อของเธอ เมื่อได้เห็นสีหน้าพ่อของเธอ เธอก็รับรู้ได้ว่าพ่อของเธอยังโกรธเธออยู่!

อีเวตต์ช่วยให้แดร์ริลหนีรอดไปได้จนเกิดความโกลาหลขึ้นภายในพระราชวังแห่งโลกใหม่

อีเวตต์ถอนหายใจเบา ๆ เธอค่อย ๆ ก้าวเข้าไปหาพ่อของเธอ จากนั้นเธอก็พูดขึ้นอย่างอ่อนโยนว่า “ท่านพ่อ ฉันกลับมาแล้ว!”

“อืม!” จักรพรรดิแห่งโลกใหม่ไม่ได้แสดงสีหน้าใด ๆ ออกมา เขามองไปที่อีเวตต์และพูดขึ้นอย่างแผ่วเบาว่า “ข้าคิดว่าเจ้าจะไม่กลับมาเหยียบที่นี่แล้วเสียอีก”

เห็นได้ชัดว่าจักรพรรดิพยายามระงับความโกรธเอาไว้เมื่อเขากล่าวเช่นนั้น

จักรพรรดิตามใจเธอตั้งแต่ที่เธอยังเป็นเด็ก อาจเป็นเพราะความกล้ากล้าหาญชาญชัยของเธอ เธอจึงกล้าช่วยเหลือแดร์ริลอย่างโจ่งแจ้งเช่นนั้น

เมื่อถึงนึกแดร์ริล จักรพรรดิก็รู้สึกโกรธมากยิ่งขึ้น! เขาเป็นจักรพรรดิผู้สง่างามและสูงส่งที่ขึ้นครองบัลลังก์มายาวนาน แต่นั่นเป็นครั้งแรกที่มีคนเกือบจะฆ่าเขาอย่างอุกอาจเช่นนั้น! เขาอยากจะเชือดแดร์ริลให้ตายคามือ!

“ท่านพ่อ!” อีเวตต์ฝืนยิ้มขณะที่เธอเดินเข้าไปและพูดขึ้นอย่างแผ่วเบาว่า “ท่านพ่อ ฉันขอโทษ ฉันรู้ว่าฉันไม่ควรทำเช่นนั้น แต่ฉันไม่สามารถปล่อยให้แดร์ริลตายได้”

ปัง!

เมื่อได้ยินเช่นนั้น จักรพรรดิแห่งโลกใหม่ก็ทุบมือลงบนบัลลังก์มังกรอย่างรุนแรงและต่อว่าอีเวตต์ทันที “เจ้ายังกล้าเอ่ยชื่อชายผู้นั้นต่อหน้าข้าเช่นนี้อีกเหรอ? เขาฆ่าซอว์เยอร์ เยตส์ คู่หมั้นของเจ้าและเลขาธิการแคว้นโลกใหม่! เขาโหดเหี้ยมมากแค่ไหน เขาประเมินความสามารถของราชวงศ์ของโลกใหม่ต่ำ แต่เจ้ากลับช่วยชีวิตเขาอย่างนั้นโจ่งแจ้งเช่นนั้น!”

จักรพรรดิแห่งโลกใหม่จ้องมองอีเวตต์ราวกับเปลวไฟกำลังจะแผดเผาร่างกายของเธอ “เจ้าเป็นถึงเจ้าหญิง ไม่เพียงแต่เจ้าจะทำให้ราชวงศ์ต้องอับอายเท่านั้น แต่เจ้ายังกล้าช่วยชีวิตของศัตรูอีก! บอกข้ามาว่าเจ้าต้องการให้ข้าลงโทษเจ้ายังไง?”

ตุ้บ!

อีเวตต์คุกเข่าลงด้วยร่างที่สั่นเทา “ท่านพ่อ ข้ารู้ว่าข้ามีความผิด หากท่านต้องการลงโทษข้า ท่านสามารถตัดสินประหารชีวิตข้าได้เลย!”

“เจ้า…”

ร่างกายของจักรพรรดิแห่งโลกใหม่สั่นสะท้านเมื่อได้ยินว่าลูกสาวของเขายอมจำนนต่อการลงโทษอย่างง่ายดาย “เจ้าต้องการให้ข้าลงโทษเจ้าอย่างนั้นเหรอ? ใช่! เจ้ารู้ว่าข้าจะไม่ประหารชีวิตเจ้า แต่ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เจ้าจะไม่ได้รับอนุญาตให้ก้าวออกจากวัง!”

จักรพรรดิแห่งโลกใหม่จ้องมองอีเวตต์อย่างเคร่งขรึม จากนั้นเขาก็พูดขึ้นอย่างเย็นชาว่า “บอกข้ามาว่าเจ้าตกหลุมรักแดร์ริลใช่หรือไม่?”

“ท่านพ่อ ข้า…” ร่างของอีเวตต์สั่นเทา เธอก้มหน้าลงด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ “ไม่”

“ไม่เหรอ?” เมื่อได้ยินเช่นนั้น จักรพรรดิแห่งโลกใหม่ก็สูดหายใจเข้าก่อนจะหัวเราะเบา ๆ “อีเวตต์ เจ้าเป็นลูกสาวคนโปรดของข้า เจ้าหลบสายตาข้าเช่นนั้นแล้วข้าจะไม่รู้ได้ยังไงว่าเจ้าคิดอะไรอยู่? ถ้าหากว่าเจ้าไม่ได้ชอบชายผู้นั้นแล้วเจ้าช่วยชีวิตเขาทำไม? ทำไมข้าถึงได้มีลูกสาวที่ไม่รักดีเช่นนี้!”

เมื่อจักรพรรดิจ้องมองเธอ ใบหน้าของอีเวตต์ก็ร้อนผ่าวขึ้นจนพูดไม่ออก!

“ข้าไม่สนว่าแดร์ริลจะสำคัญกับเจ้าเช่นไร แต่ถ้าหากว่าพวกเจ้ากำลังคบหากันอยู่ก็เลิกกันไปซะ! เรื่องระหว่างเจ้ากับเขาไม่มีทางเป็นไปได้!” จักรพรรดิแห่งโลกใหม่กล่าวขึ้นอย่างเย็นชา

เมื่อสิบปีก่อน กองทัพโลกใหม่ได้บุกเข้าโจมตีจักรวาลโลก แต่พวกเขากลับต้องพ่ายแพ้ให้กับแดร์ริล!

สิบปีต่อมา แดร์ริลได้บุกเข้ามายังพระราชวังของโลกใหม่เพียงลำพังและได้ทำลายชื่อเสียงของราชวงศ์แห่งโลกใหม่จนป่นปี้!

แดร์ริลเป็นศัตรูของทวีปโลกใหม่! ไม่ว่ายังไงลูกสาวของเขาก็จะไม่มีวันได้อยู่กับแดร์ริล!

ใบหน้าของจักรพรรดิแห่งโลกใหม่ดูมุ่งมั่น จากนั้นเขาก็พูดต่ออย่างเย็นชาว่า “ข้าได้ตัดสินใจแล้วว่าในอีกสามเดือน ข้าจะจัดการประลองจากทั่วทั้งเก้าทวีปเพื่อคัดเลือกสามีให้กับเจ้าและผู้ที่ชนะการประลองจะได้เป็นสามีของเจ้า!”

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *