คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1295

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1295 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 1295

ในเวลานี้ มีคนสองกลุ่มที่กำลังเผชิญหน้ากันอยู่!

โดยคนกลุ่มแรกมาจากทวีปเวสท์ริงตัน ผู้นำของเขาเป็นชายร่างสูงในชุดคลุมยาวสีดำ แววตาของเขาเต็มไปด้วยความประสงค์ร้าย ชายคนนั้นคือโดน็อก ดิกสัน!

ข้างกายของโดน็อกมีหญิงสาวที่งดงามที่อยู่ในชุดเดรสยาวสีขาว!

ผู้หญิงคนนั้นคือเซนเทล่า ซีออน ภรรยาของโดน็อก! เธอเป็นอัจฉริยะที่มีชื่อเสียงของทวีปเวสท์ริงตัน เธอมีความสามารถทั้งทางด้านการเล่นดนตรี หมากรุก และคัดลายมือ และแทบจะไม่มีเรื่องใดที่เธอทำไม่ได้เลย!

โดน็อกได้พบกับเซนเทล่าเมื่อสามปีที่แล้ว ในตอนนั้นเขาตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกพบ ดังนั้นเขาจึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้เธอยอมตกลงเป็นภรรยาของเขา!

ในขณะที่คนอีกกลุ่มหนึ่งเป็นผู้คนที่มาจากทวีปจักรวาลโลก เช่น แด๊กซ์ แซนเดอร์ เชสเตอร์ วิลสัน ประมุขนิรันดร์และคนอื่น ๆ อีกมากมาย

“ทุกคน!” โดน็อกกวาดสายตามองไปรอบ ๆ ด้วยสายตาที่ดูมุ่งมั่น จากนั้นเขาก็พูดขึ้นว่า “ฉันขอประกาศเอาไว้นะที่นี้ว่า ฉันมาเพื่อต้องการแย่งชิงเคล็ดวิชาศึกโลหิตแปดทิศจากสุสานโบราณของลิโป้! และฉันมั่นใจว่าในสุสานจะต้องมีสมบัติอันล้ำค่าอื่น ๆ ปรากฏขึ้น และแน่นอนว่าฉันจะไม่คว้าสมบัติเหล่านั้นมาครอบครองแต่เพียงผู้เดียว ถ้าหากผู้ใดเลือกอยู่ฝั่งฉัน ฉันจะแบ่งสมบัติเหล่านั้นให้กับทุกคน!”

ในขณะที่โดน็อกกล่าวเช่นนั้น รังสีอันทรงพลังก็ปะทุออกมาจากร่างกายของเขาทันที ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดน็อกได้ใช้ขวานแยกนภาเพื่อบุกไปพิชิตพื้นที่ต่าง ๆ จนเขาได้รับสมบัติอันล้ำค่ามากมาย และในที่สุดเขาก็กลายเป็นจักรพรรดิยุทธขั้นสี่!

ผู้คนมากมายต่างก็ต้องอ้าปากค้างเมื่อสัมผัสได้ถึงรังสีอันทรงพลังจากร่างของโดน็อก

จักรพรรดิยุทธขั้นสี่! เขาช่างทรงพลังมากยิ่งนัก!

โดน็อกเป็นองคมนตรีของทวีปเวสท์ริงตัน และเขาก็เป็นรองจักรพรรดิเพียงแค่ตำแหน่งเดียวเท่านั้น และไม่เพียงแต่เขาจะเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงเท่านั้น แต่เขายังมีขวานแยกนภา อาวุธมหาประลัยอยู่ในครอบครองอีกด้วย!

ในเวลานั้น มีผู้คนมากมายจากหลายทวีปเดินไปอยู่ที่ด้านหลังของโดน็อกเพื่อเลือกอยู่ฝั่งเขา

โดน็อกหัวเราะออกมาด้วยใบหน้าที่หยิ่งผยอง จากนั้นเขาก็หันมองไปยังผู้เฒ่าไวท์ บราวส์ เจ้าสำนักฮัวและพูดขึ้นว่า “ผู้เฒ่าคิ้วขาว ในฐานะที่พื้นที่แห่งนี้คือดินแดนของสำนักฮัว ดังนั้นคุณต้องการร่วมมือกับผมหรือไม่? ผมรับประกันได้เลยว่าพวกคุณจะได้รับผลตอบแทนมากมาย!”

ถึงแม้ว่าโดน็อกจะดูถูกเหยียดหยามพวกเขา แต่สุสานของลิโป้กำลังจะปรากฏขึ้นบนภูเขาฮัวที่เป็นดินแดนของสำนักฮัว ดังนั้นโดน็อกจึงยอมแบ่งสมบัติอันล้ำค่าให้กับพวกเขาอย่างสมเหตุสมผล

ผู้เฒ่าไวท์ บราวส์ไม่ตอบคำถามของโดน็อก ขณะที่ใบหน้าของผู้เฒ่าไวท์ บราวส์เต็มไปด้วยความไม่พอใจ

เมื่อ 10 ชั่วโมงที่แล้วผู้เฒ่าไวท์ บราวส์ได้สั่งให้สาวกของเขาป้องกันทางเข้าออกของภูเขาฮัว แต่เขาไม่คิดว่าจะมีสำนักมากมายจากทั่วทั้งเก้าแผ่นดินใหญ่บุกมาเช่นนี้ ดังนั้นสาวกของเขาจึงไม่สามารถควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้

เมื่อโดน็อกบุกมาถึงเขาก็ประกาศขึ้นว่า เขาต้องการครอบครองสุสานโบราณ!

ผู้เฒ่าไวท์ บราวส์เป็นถึงเจ้าสำนักของสำนักฮัว และสุสานก็กำลังจะปรากฏขึ้นในอาณาเขตของพวกเขา แล้วพวกเขาจะยอมได้อย่างไร?

ในขณะที่ผู้เฒ่าไวท์ บราวส์คิดเช่นนั้น เขาก็จ้องมองโดน็อกด้วยใบหน้าที่เย้ยหยันและยืนหยัดมั่นคงอยู่ในกลุ่มทวีปของจักรวาลโลก!

เมื่อโดน็อกได้เห็นปฏิกิริยาของผู้เฒ่าไวท์ บราวส์ เขาก็หัวเราะเยาะและพูดขึ้นว่า “ถ้าอย่างนั้นก็ตามใจ!”

จากนั้นโดน็อกก็หันมองไปยังเจ้าสำนักต่าง ๆจากทวีปจักรวาลโลกด้วยรอยยิ้มและพูดขึ้นว่า “แล้วพวกคุณล่ะ? ตราบใดที่พวกคุณเชื่อฟังผม ผมจะแบ่งสมบัติจากสุสานโบราณให้กับพวกคุณทุกคน!”

“เลิกทำตัวโง่ ๆ ได้แล้ว!” แด๊กซ์หมดความอดทน เขาจองหน้าโดน็อกและตะโกนขึ้นว่า “นายคิดว่านายเป็นใครถึงกล้ามาสั่งให้พวกเราเชื่อฟังนายเช่นนั้น? ฝันไปเถอะ!”

จากนั้นเชสเตอร์ก็ก้าวไปข้างหน้าและพูดเสริมว่า “ใช่ สุสานกำลังจะปรากฏขึ้นในทวีปจักรวาลโลก ดังนั้น ถ้าหากว่านายต้องการเป็นพันธมิตรกับผู้คนในทวีปจักรวาลโลก นายก็ควรจะให้ผู้คนในทวีปจักรวาลโลกเป็นผู้นำ ไม่ใช่คนที่มาจากทวีปอื่นอย่างนาย”

ในเวลานั้น เจ้าสำนักต่าง ๆ จากทวีปจักรวาลโลกก็พูดเสริมด้วยความโกรธว่า

“ใช่แล้ว! สุสานโบราณของลิโป้กำลังจะปรากฏขึ้นในทวีปจักรวาลโลก แล้วนายมีสิทธิ์อะไรมาสั่งพวกเรา?”

“ใช่ สมบัติในสุสานโบราณควรจะได้รับการแจกจ่ายโดยเจ้าสำนักจากทวีปจักรวาลโลก ไม่ใช่คุณ!”

“อย่าคิดว่าพวกเราจะกลัวเพียงเพราะว่าคุณมีขวานแยกนภาอยู่ในมือ!”

ถึงแม้ว่าสำนักต่าง ๆ เหล่านั้นจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แต่พวกเขาก็พร้อมจะยืนหยัดต่อสู้ร่วมกัน!

ผู้นำจากสำนักต่าง ๆ ในทวีปจักรวาลโลกเชื่อว่าสุสานโบราณปรากฏขึ้นในทวีปจักรวาลโลก ดังนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถปล่อยให้คนนอกเข้ามาครอบครองสมบัติได้!

“ถ้าอย่างนั้นก็ดี!” โดน็อกจองหน้าพวกเขาและพูดขึ้นว่า “ในเมื่อพวกนายกล้าตะคอกใส่ฉันเช่นนี้ วันนี้ฉันจะตัดหัวพวกนายทุกคนเอง!”

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *