คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1337

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1337 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 1337

‘ด้วยคัมภีร์ศึกโลหิตแปดทิศ ความสามารถของฉันจะต้องเพิ่มขึ้นไปอีกระดับ และเมื่อเป็นเช่นนั้น นอกจากฉันจะปกป้องทวีปโลกใต้เมฆีได้แล้ว ฉันยังสามารถบุกพิชิตทวีปอื่นได้อีกด้วย’ ควินซีครุ่นคิด

“ก็ได้ ตั้งใจฟังให้ดี!” เมื่อได้เห็นใบหน้าที่สิ้นหวังของควินซี แดร์ริลก็ยิ้มและกระแอมในลำคอก่อนจะเริ่มท่องสูตรให้เธอฟังอย่างชัดถ้อยชัดคำ “แผ่นดินที่กว้างใหญ่ในจักรวาล ทำให้ท้องฟ้าแตกแยก ทำให้แผ่นดินสั่นสะเทือน พลังทั้งหมดที่มี พลังหยางไม่เพียงพอ แผ่นดินที่กว้างใหญ่จึงไม่สมบูรณ์ ท้องฟ้าจึงแตกสลาย พลังหยางที่ไม่เพียงพอ แผ่นดินสั่นสะเทือนด้วยพลังหยางที่เพิ่มขึ้น…”

เฮ้อ!

ในเวลานั้น ควินซีรวบรวมสมาธิและจดจำคำศัพท์อย่างตั้งใจ เธอพูดขึ้นเบา ๆ ว่า “ฉันขอเตือนนายว่าอย่าให้สูตรผิดกับฉันแม้แต่คำเดียว!”

‘ผู้ชายคนนี้มีเล่ห์เหลี่ยมจัด! ฉันจะต้องระวังตัวให้มาก’ ควินซีครุ่นคิด

แดร์ริลยิ้มด้วยใบหน้าที่ดูจริงใจและพูดขึ้นว่า “ชีวิตของฉันอยู่ในกำมือของเธอ แล้วฉันจะกล้าโกหกเธอได้ยังไง”

เมื่อได้เห็นใบหน้าที่ดูจริงจังของแดร์ริล ควินซีจึงพูดขึ้นว่า “ท่องสูตรต่อไป!”

แดร์ริลพยักหน้า “การถ่ายโอนพลังงานไปยังจุดฝังเข็มที่ต้นขา วางฝ่ามือของคุณเข้าด้วยกัน…”

หลังจากที่ท่องประโยคนั้นจบ แดร์ริลก็ยิ้มอยู่ภายในใจ

สูตรที่แดร์ริลได้มอบให้กับควินซีเป็นสูตรของคัมภีร์ศึกโลหิตแปดทิศจริง ๆ แต่เขากลับท่องสูตรให้มีความบิดเบือนเล็กน้อย ตัวอย่างเช่น ‘การถ่ายเทพลังงานไปยังจุดฝังเข็มที่ต้นขา วางฝ่ามือของคุณเข้าด้วยกัน’ จริง ๆ แล้วควรจะเป็น ‘การถ่ายโอนพลังงานไปยังจุดฝังเข็มที่ข้อเท้า ไขว้มือของคุณไว้ด้วยกัน’

จากนั้น แดร์ริลก็เริ่มท่องสูตรให้มีความบิดเบือนต่อไปเรื่อย ๆ ด้วยการท่องสูตรจริงให้บิดเบือนของเขา แม้แต่จูปาเจี๋ยหรือกงกงเองก็ไม่สามารถแยกแยะระหว่างสูตรจริงและสูตรที่เขาท่องได้ แล้วนับประสาอะไรกับควินซี

เมื่อท่องมาจนถึงประโยคสุดท้าย แดร์ริลก็หันมองควินซีด้วยรอยยิ้มและพูดขึ้นว่า “ฉันได้บอกสูตรเธอครบแล้ว ดังนั้นเลิกตามตอแยฉันสักที”

“หุบปาก!” ใบหน้าของควินซีแดงก่ำเมื่อได้ยินเช่นนั้น “ใครตามตอแยนายไม่ทราบ!”

ใบหน้าของควินซีดูเย็นชาขณะที่เธอกล่าวเช่นนั้น ทว่าลึก ๆ ภายในใจเธอกลับรู้สึกมีความสุข

‘ในที่สุดฉันก็ได้รับเคล็ดวิชาศึกโลหิตแปดทิศ!’

เมื่อได้เห็นว่าร่างกายของแดร์ริลและพลังภายในของเขายังคงอ่อนแอ ควินซีจึงรู้สึกผ่อนคลายเล็กน้อย เธอนั่งลงบนพื้นและเริ่มฝึกฝนเคล็ดวิชาศึกโลหิตแปดทิศทันที

‘ผู้หญิงคนนี้คิดว่าตัวเองเฉลียวฉลาด แต่สุดท้ายเธอก็โดนฉันหลอกอยู่ดี’ แดร์ริลครุ่นคิด

เมื่อได้เห็นควินซีนั่งลงและเริ่มทำการฝึกฝน แดร์ริลก็รู้สึกตื่นเต้นที่เขาได้กลั่นแกล้งเธอ จากนั้น เขาก็เดินไปนั่งลงบนพื้นเพื่อฟื้นฟูพลังภายในและฝึกฝนขั้นตอนสุดท้ายของคัมภีร์ศึกโลหิตแปดทิศอย่างเงียบ ๆ

พวกเขาทั้งคู่เริ่มฝึกฝนภายใต้บรรยากาศที่เงียบสงบ

ในตอนแรกที่ควินซีเริ่มฝึกฝน เธอมีความรู้สึกมั่นใจเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ขณะที่เธอท่องสูตรต่อไปเรื่อย ๆ เธอก็รู้สึกว่ามีบางอย่างไม่ถูกต้อง ในเวลานั้น หน้าผากของเธอเต็มไปด้วยเหงื่อ จากนั้น ไม่กี่นาทีต่อมาใบหน้าของเธอก็ซีดเซียวลง

‘เกิดอะไรขึ้น? ฉันกำลังฝึกฝนเคล็ดวิชาศึกโลหิตแปดทิศอยู่ แต่ทำไมพลังภายในช่องท้องของฉันถึงได้แปรปรวนเช่นนี้?”

ควินซีรู้สึกได้ว่าพลังภายในช่องท้องของเธออยู่นอกเหนือการควบคุม ขณะที่พลังภายในของเธอเริ่มกระจัดกระจายไปทุกส่วนของเส้นลมปราณของเธอ ยิ่งเธอรู้สึกเป็นกังวล พลังภายในของเธอก็ยิ่งอยู่เหนือการควบคุม

เกิดอะไรขึ้น?

หลังจากการเคลื่อนที่กระจัดกระจายของพลังภายใน วินาทีต่อมา ควินซีก็รู้สึกว่าร่างกายของเธอกำลังถูกเผาไหม้ด้วยเปลวไฟ! ความร้อนเข้าปกคลุมร่างกายของเธอจนเธอทนไม่ไหว!

“อ๊ะ…” เมื่อร่างกายของควินซีถูกแผดเผา เธอจึงโอดครวญออกมาเบา ๆ ก่อนจะฟุบลงไปบนพื้นและกลิ้งไปมาด้วยใบหน้าที่รู้สึกเจ็บปวด

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *