คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1420

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1420 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 1420

อย่างไรก็ตาม ราเชลคิดว่าแดร์ริลมีส่วนผิด ดังนั้นเธอจังตะโกนขึ้นอย่างโกรธเกรี้ยวว่า “หลังจากที่เราออกจากป่าลูกท้อเบ่งบานไปแล้ว นายควรจะพาผู้หญิงของนายออกไปจากตระกูลคาร์เตอร์และอย่ากลับมาเหยียบที่นี่อีก!”

‘เขาก็เป็นแค่ลูกทูนหัว เขาคิดว่าที่นี่เป็นบ้านของตัวเองจริง ๆ หรือยังไง? เขาพาคนของเข้ามาตั้งรกรากอยู่ที่นี่เป็นเวลาเกือบ 10 ปี หน้าด้านอะไรขนาดนี้!’

“พี่สาว…”

ซาร่าที่ยืนอยู่ข้าง ๆ โต้แย้งราเชลอย่างกระวนกระวายว่า “พี่พูดแบบนั้นได้ยังไง? พี่แดร์ริล พี่เดบร้าและพวกเขาทุกคนอาศัยอยู่ที่นี่กับเรามันทำให้ครอบครัวของเรามีชีวิตชีวาขึ้นมาก”

ราเชลไม่สนใจซาร่า เธอหันไปหาแดร์ริลและตะโกนต่อว่า “ถ้านายยังมีสามัญสำนึกก็ช่วยออกจากตระกูลคาร์เตอร์ไปด้วย! และอย่านำปัญหามาให้ตระกูลคาร์เตอร์อีก!”

เพียะ!

โซรันเดินเข้าไปตบหน้าราเชลทันที!

จากนั้นบรรยากาศก็ถูกปกคลุมไปด้วยความเงียบสงัด

“คุณพ่อตบฉันทำไม?”

ราเชลยกมือขึ้นลูบแก้มของเธอด้วยความรู้สึกโกรธและเสียใจ “แดร์ริลฆ่าอีวานยังไม่พอ แต่เขายังพาเตียวเสียนกลับมาบ้านด้วย เขาเป็นตัวปัญหาที่ทำให้พวกเราต้องมาติดอยู่ที่นี่! ฉันพูดผิดตรงไหน?”

“แกมันเนรคุณ! ฉันรู้เรื่องนี้หมดแล้ว แกกล้าพูดได้ยังไงว่าแดร์ริลเป็นคนฆ่าอีวาน? ทั้ง ๆ ที่อีวานเป็นคนฉวยโอกาสขโมยคัมภีร์ศึกโลหิตแปดทิศไปจากแดร์ริล! อีวานหลงเข้าไปในเปลวเพลิงเก้าดาวอัคนีจนถูกเผาตายทั้งเป็นเพราะความโลภ แต่แกกล้ากล่าวหาแดร์ริลและบอกว่าเขาไม่ยอมช่วยชีวิตอีวานงั้นเหรอ! ถ้าหากว่าเขาไม่เข้าไปช่วยแกเอาไว้ แกก็คงจะถูกไฟคลอกตายไปแล้วเหมือนกัน!”

โซรันโกรธมากเมื่อเขาพูดเช่นนั้น “ทำไมแกถึงได้ไม่รู้จักผิดชอบชั่วดีเช่นนี้! ฉันเลี้ยงให้แกโตขึ้นมาเป็นคนเนรคุณแบบนี้ได้ยังไง!”

ร่างกายของโซรันสั่นสะท้านจนเขาแทบจะเป็นลม เนื่องจากว่าพวกเขาไม่ได้ดื่มหรือทานอะไรมาเป็นเวลาห้าวันแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่สามารถระงับความโกรธเอาไว้ได้

“พ่อ!”

เมื่อได้เห็นว่าพ่อของเธอกำลังจะล้มลง เธอก็รีบเข้าไปช่วยเขาทันที

“ออกไปให้พ้น!” โซรันคำราม เขาจ้องมองราเชลอย่างขุ่นเคืองและพูดขึ้นว่า “แกกับอีวานเป็นต้นเหตุทำให้แดร์ริลตกลงไปในปากปล่องภูเขาไฟ แต่ถึงอย่างนั้นแกก็ยังไม่สำนึกผิด ไปให้พ้น! ฉันไม่มีลูกสาวแบบแก!”

ราเชลตัวแข็งทื่อเมื่อได้ยินเช่นนั้น เธอรู้สึกเสียใจ!

‘คุณพ่อปฏิบัติต่อลูกสาวของพ่อแบบนี้เพียงเพราะลูกทูนหัวคนนั้นได้ยังไง? ฉันเป็นลูกสาวแท้ ๆ ของคุณพ่อนะ!’

“ถ้าหากเธอยังมีสามัญสำนึกอยู่บ้าง ก็ขอโทษแดร์ริลซะ!” โซรันกล่าวขึ้นด้วยความโกรธ

‘อะไรนะ? ให้ฉันขอโทษเขางั้นเหรอ?’

ราเชลตัวสั่นเทาด้วยความโกรธ จากนั้นเธอก็ตะโกนขึ้นอย่างโกรธเกรี้ยวว่า “ฉันจะไม่ขอโทษเขาเด็ดขาด! ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้ฆ่าอีวาน แต่เขาก็มีส่วนทำให้อีวานต้องตาย ถ้าหากว่าเขายอมช่วยอีวานเร็วกว่านี้ อีวานก็คงไม่ต้องถูกไฟคลอกตาย!”

“แก… นังลูกไม่รักดี!” โซรันโกรธจัดจนเขาแทบจะเป็นลม

ในเวลานั้น ซูซานเดินเข้าไปหาพวกเขาอย่างรวดเร็ว จากนั้น เธอก็ยกมือขึ้นตบหน้าราเชลทันที

“ราเชล พ่อของลูกพูดถูก ลูกจะต้องขอโทษแดร์ริล!”

‘ทำไมลูกสาวคนโตของฉันถึงได้เอาแต่ใจแบบนี้นะ!’

มันไม่สำคัญว่าใครจะเป็นคนถูกหรือผิด แต่ในเมื่อตอนนี้ แดร์ริลกำลังจะช่วยทุกคนออกไปจากที่นี่หลังจากที่ทุกคนติดอยู่ที่นี่มาหลายวัน แต่ราเชลจะปฏิบัติต่อแดร์ริลเช่นนั้นได้อย่างไร!

“คุณแม่…”

ราเชลหันมองแม่ของเธอด้วยใบหน้าที่ตกตะลึง แม้แต่แม่ของเธอก็ยังไม่เข้าข้างเธอ!

ซูซานพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่นว่า “ไม่ต้องพูดอะไรอีก รีบขอโทษแดร์ริลเดี๋ยวนี้!”

มีเพียงความเงียบงันในเวลานั้น ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างก็ไม่มีใครกล้าให้คำแนะนำใด ๆ เพราะท้ายที่สุดแล้วก็เป็นราเชลที่ทำตัวไร้เหตุผล ดังนั้นจึงไม่มีใครทนกับทัศนคติของเธอได้!

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *