คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1439

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1439 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 1439

มังกรที่สองและคนอื่น ๆ ต่างก็รอฟังคำตอบจากแดร์ริลอย่างใจจดใจจ่อ

แดร์ริลยิ้มอย่างขมขื่นและอธิบายสถานการณ์ให้พวกเขาฟัง เนื่องจากว่าสี่มังกรและสี่ฟีนิกซ์ต่างก็เป็นคนของเขา ดังนั้น เขาจึงไม่กลัวว่าพวกเขาจะหัวเราะเยาะ

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่แดร์ริลอธิบายจนจบแล้ว มังกรที่หนึ่งก็หัวเราะขึ้นอย่างขบขัน “เข้าใจแล้ว! คุณถูกจับได้หลังจากที่คุณแอบเข้าไปหาเจ้าหญิงอีเวตต์ในวัง และทหารราชองครักษ์พวกนั้นก็สามารถเอาชนะคุณได้ จักรพรรดิแห่งโลกใหม่จะต้องคิดว่าคุณตายไปแล้วแน่ ๆ ที่ได้รู้ว่าคุณตกลงไปในคูน้ำ เมื่อคุณตกลงไปในคูน้ำ! นอกจากนั้น เอริค สโคปและสาวกของเขาก็กำลังตามหาคุณให้วุ่น เมื่อเป็นเช่นนั้น ถ้าหากว่าพวกเขารู้ว่าคุณยังมีชีวิตอยู่ ราชวงศ์ของโลกใหม่จะต้องแตกตื่นในไม่ช้า แต่ท่านประมุขสำนัก! ผมมีทางออกสำหรับเรื่องนี้!”

ในขณะที่กล่าวเช่นนั้น มังกรที่หนึ่งก็นำหน้ากากที่ดูบอบบางราวกับกระดาษซึ่งมีลักษณะพิเศษและสวยงามออกมา

“หน้ากาก?” แดร์ริลขมวดคิ้ว

มังกรที่หนึ่งยิ้มอย่างมีเลศนัยและพูดขึ้นว่า “ท่านประมุขสำนัก หน้ากากนี้เป็นสมบัติล้ำค่า แค่คุณสวมใส่มันคุณก็จะสามารถเปลี่ยนหน้าได้ดั่งใจแล้ว!”

จากนั้น มังกรที่หนึ่งก็ยิ้มกว้างและพูดต่อว่า “เมื่อคุณเข้าร่วมการแข่งขัน คุณก็แค่ต้องสวมหน้ากากนี้และเปลี่ยนชื่อของคุณ จากนั้นก็จะไม่มีใครจำคุณได้แล้ว!”

ก่อนที่สี่มังกรและสี่ฟีนิกซ์จะได้พบกับแดร์ริล พวกเขาได้สร้างเรื่องเอาไว้มากมาย และพวกเขาก็ได้ใช้หน้ากากแบบเดียวกันในการหลีกเลี่ยงผู้คนที่ไล่ตามพวกเขามา

แต่เมื่อใครก็ตามที่สวมใส่หน้ากากแล้ว คนคนนั้นจะต้องอยู่ให้ห่างจากผู้คนที่พวกเขาคุ้นเคยและห้ามสัมผัสโดนน้ำเด็ดขาด

เมื่อได้ยินเช่นนั้น แดร์ริลก็รู้สึกมีความหวังขึ้นมาทันที

ผ่านไปไม่กี่นาที มังกรที่หนึ่งก็สวมหน้ากากให้แดร์ริลเสร็จเรียบร้อย เขาปรบมืออย่างรู้สึกยินดีและพูดขึ้นว่า “เสร็จแล้วท่านประมุขสำนัก!”

จากนั้นเขาก็ยื่นกระจกให้แดร์ริลส่อง

เมื่อแดร์ริลส่องกระจก เขาก็รู้สึกยินดีมากเมื่อได้เห็นใบหน้าที่ดูขี้เล่นเล็กน้อยที่มีหนวดเครา ขณะที่รูปร่างหน้าตาของเขาเปลี่ยนไปมาก ถึงแม้ว่าคนที่คุ้นเคยจะได้เห็นหน้าเขา แต่พวกเขาก็จะต้องใช้เวลาครู่หนึ่งกว่าที่พวกเขาจะจำเขาได้

แดร์ริลหัวเราะอย่างมีเลศนัย

ความคิดของมังกรที่หนึ่งดูเข้าท่าก็วันนี้สินะ!

เมื่อแดร์ริลสามารถเปลี่ยนโฉมได้แล้วก็ไม่มีเรื่องใดที่ทำให้เขาต้องรู้สึกเป็นกังวลอีกต่อไป!

“ท่านประมุขสำนัก หน้ากากชิ้นนี้มีเวลาจำกัด หลังจากผ่านไป 12 ชั่วโมง คุณจะต้องเปลี่ยนหน้ากากอันใหม่ แต่ผมมั่นใจว่าเวลาเท่านั้นก็เพียงพอสำหรับการแข่งขันแล้ว” มังกรที่หนึ่งกล่าวขึ้นด้วยรอยยิ้ม

แดร์ริลพยักหน้า จากนั้น เขาก็พูดขึ้นว่า “หลังจากนี้อย่าเรียกฉันว่าท่านประมุขสำนัก เพราะจากนี้ไปฉันคือลูก้า มูนไลท์!”

เนื่องจากว่าแดร์ริลได้เปลี่ยนรูปลักษณ์แล้ว ดังนั้นเขาจะต้องเปลี่ยนชื่อด้วยเช่นกัน

แดร์ริลสัญญาว่าเขาจะไปพบกับอีเวตต์ที่ทะเลสาบแสงจันทร์ ดังนั้น เขาจึงต้องการใช้ชื่อที่มีความหมายเช่นเดียวกัน

“แน่นอนลูก้า มูนไลท์!”

สี่มังกรและสี่ฟีนิกซ์ตอบอย่างพร้อมเพรียงกัน

แดร์ริลสั่งให้พวกเขารอเขาอยู่ในโรงเตี๊ยม จากนั้น เขาก็มุ่งหน้าไปยังจุดลงทะเบียนตามลำพัง เมื่อเขามาถึงจุดลงทะเบียน เขาก็ลงสมัครแข่งขันทั้งวรรณกรรมและศิลปะการต่อสู้

ถึงแม้ว่า แดร์ริลจะมีพลังที่แข็งแกร่ง แต่เขาก็ไม่มั่นใจว่าเขาจะสามารถเอาชนะในการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ได้ ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจลงสมัครเข้าร่วมการแข่งขันวรรณกรรมด้วยเช่นกัน เขามีผางถ่งผู้เชี่ยวชาญอยู่ในเจดีย์เจ็ดมหาสมบัติ ดังนั้น เขาจึงเชื่อว่าเขาจะทำได้ดีด้วยความช่วยเหลือของผางถ่ง!

แดร์ริลรู้สึกยินดีที่ไม่มีใครจำเขาได้ เขาเหลือบไปเห็นใบหน้าที่คุ้นเคยมากมายที่มาเข้าร่วมการประลองในครั้งนี้ และคนเหล่านั้นต่างก็เป็นผู้บ่มเพาะที่แข็งแกร่งจากทวีปจักรวาลโลก แต่ถึงอย่างนั้น คนพวกนั้นก็ไม่แม้แต่จะเหลียวมองเขา

หลังจากที่ลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย แดร์ริลก็กลับไปพักผ่อนที่ในโรงเตี๊ยมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน

แดร์ริลได้แจ้งให้เซปไฟร์และคนอื่น ๆ รออยู่ที่ทะเลสาบแสงจันทร์ ถ้าหากว่าอีเวตต์แอบหนีออกจากวังในคืนนี้ เขาก็จะได้ไม่ต้องเข้าร่วมการแข่งขันในวันรุ่งขึ้นอีกต่อไป

อย่างไรก็ตาม หนึ่งคืนผ่านไปแต่แดร์ริลก็ยังไม่ได้รับข่าวจากเซปไฟร์

แดร์ริลตื่นขึ้นมาในตอนเช้า หลังจากที่เขาอาบน้ำและรับประทานอาหารเช้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว เขาก็ออกไปที่พระราชวังของโลกใหม่ทันที

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *